Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 8 ขนมไหว้พระจันทร์สุดคิ้วท์ ถูกใจทุกคนในบ้านแน่นอน!

Written by APPantira
Created: Sep 04, 2021 02:38 | Published date: Sep 07, 2021 00:48

บอกเลยว่าช่วงนี้ต้องห้ามพลาดขนมไหว้พระจันทร์ค่ะ! เพราะว่าหนึ่งปีจะมีครั้งนึง จะต้องทานกันให้จุกๆกันไปเลย วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 8 ขนมไหว้พระจันทร์สุดคิ้วท์ ถูกใจทุกคนในบ้านแน่นอน! จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ขนมไหว้พระจันทร์ ขนมไหว้พระจันทร์ร้านไหนดี ร้านขนมไหวพระจันทร์ ขนมไหวพระจันทร์ซื้อที่ไหนดี


Photo Credits:

ถือได้ว่าเป็นอีกช่วงที่เฟียร์ซเฝ้ารอคอยกับช่วงที่มีขนมไหว้พระจันทร์ขายค่ะทุกคน แน่นอนว่าบ้านคนจีนจะต้องมีซื้อกันทุกบ้านแน่นอน และช่วงนี้สำหรับใครที่ยังไม่ได้ออกไปไหน เฟียร์ซขอแนะนำนี่เลยค่ะ กับ รวม 8 ขนมไหว้พระจันทร์สุดคิ้วท์ ถูกใจทุกคนในบ้านแน่นอน! จะมีร้านไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Moonne ขนมไหว้พระจันทร์ 

มาเริ่มกันที่ร้านแรก ในปีนี้ ทาง moonne ได้จัดทำขนมไหว้พระจันทร์ขึ้น 4 รสด้วยกันค่ะ The Gold: blonde chocolate with salted egg yolk, Custard: custard creme with salted egg yolk, Midnight: dark chocolate with salted egg yolk, Moonlight: black tea with salted cheese creme โดยขนมสามารถเลือกจัดเซ็ทได้ทั้งแบบกล่องกระดาษกล่องอะคริลิก และแบบแยกชิ้นค่ะ สามารถส่งมอบเป็นชุดของขวัญของฝาก สวยถูกใจผู้รับแน่นอนค่าาา

 

(ราคา ฿1,250 : www.facebook.com/moonneonmoon)

 

 

2. STARBUCKS® MOON CAKE

ใครที่ไม่อยากพลาดความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์สตาร์บัคก็อย่ารอช้า เพราะตอนนี้ Starbucks ได้ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นไส้หมอนทอง + ไข่1ใบ, ไส้กาแฟ + ไข่1ใบ, ไส้มอคค่า, ไส้ชาเขียว , ไส้ช็อกโกแลตมิ้นท์, ไส้ชากุหลาบเบอร์รี่, ไส้อาซาอิมิกซ์เบอร์รี่, ไส้บราวชูการ์มิลค์ที และไส้โหวงยิ้ง บอกเลยว่าอร่อยทุกรสแน่นอนค่า

 

(ราคา ฿169, shop: https://www.starbucks.co.th)

 

 

3. แชงกรีลา MOONCAKE

ขนมไหว้พระจันทร์ในตำนาน จากแชงกรี-ลา ใครสายขนมไหว้พระจันทร์จะรู้ว่าของที่นี่อร่อยจริง ไม่มีที่ติ ซึ่งปีนี้เขามาด้วยกันถึง 5 รสชาติสุดคลาสสิค ได้แก่ ทุเรียน, โหงวยิ้ง, เม็ดบัว, อัลมอนด์งาดำ และมินิครีมคัสตาร์ดเลยค่ะ

 

(ราคา ฿798 , shop: www.shangbkkmooncake.com/th_Order.aspx)

 

 

4. ขนมไหว้พระจันทร์ ห้องอาหาร Summer Palace

ใครที่ไม่อยากทานรสชาติแบบที่หาทานได้ทั่วไปแล้ว ต้องที่นี่เลยค่ะ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ มีถึง 2 รสชาติ รสใบเตยงาดำ กับรสชาติหวานละมุนและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของใบเตย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆและเนื้อสัมผัสละมุนลิ้นของงาดำที่เข้ากันได้อย่างลงตัว รวมถึงรสชาติใหม่ล่าสุด พุทราจีน ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่กลมกล่อมพอดี นอกจากสองรสชาตินี้ ก็ยังมีรสชาติยอดนิยมที่หลายท่านชื่นชอบด้วยนะคะ เช่น ทุเรียนไข่ และ เม็ดบัวไข่ ที่มีรสชาติหวานมันพอดี 

(4 ชิ้นในราคา ฿608++ : www.facebook.com/InterContinentalBangkok/)

 

 

5. ขนมไหว้พระจันทร์ Kyo Roll En

ปีนี้ Kyo Roll En ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์กับปีที่ 2 ของการร่วมมือระหว่าง Kyo Roll En โดยเชฟเดช คิ้วคชา และ เชฟไอซ์ - ศุภักษร จงศิริ เชฟมิชลิน 2 ดาว และรางวัล อันดับที่ 11 จาก Asia's 50 Best Restaurants 2021 เจ้าของร้าน อาหารใต้ไฟน์ไดน์นิ่ง "ศรณ์" ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านที่จองโต๊ะยากที่สุดในประเทศไทย โดยปีนี้เชฟทั้งสองได้ออกแบบ Mooncake รสชาติพิเศษ ผสานความอร่อยในแบบไทย - จีน - ญี่ปุ่น อย่างเป็นอัตลักษณ์ ในราคาชิ้นละ 108 บาท ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา

 

(ราคา ฿108,  shop: www.kyorollen.com/order/category/mooncake)

 

 

6. S&P Moon Cake

 

รับรองว่าไม่มีผิดหวังสำหรับขนมไหว้พระจันทร์ S&P ทั้งนุ่ม หอม อร่อย ราคาไม่แพง แถมหน้าตาน่าทานมาก และมีรสชาติให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นถั่วแดง ถั่วจีน 5 ชนิด  เม็ดบัว เป็นต้น และขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองล้วน, ไส้หมอนทองไข่, ไส้บัวล้วน และอีกมากมาย  

 

(ราคา ฿108 - ฿141, shop: https://bit.ly/3BJUlV5)

 

 

7. Lyfen ขนมไหว้พระจันทร์รวมรส ชิ้นใหญ่ 6 ชิ้น

เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่หอมมาก เปิดห่อมาหอมฟุ้งเลย อร่อยด้วย แต่เป็นขนมที่หวานเหมาะที่จะกินกับชากาแฟและนมสดจะอร่อยมาก ถ้ากินกับชาร้อนรูปแบบขนมก็ดีค่ะ 

 

(ราคา ฿358, shop: https://bit.ly/3yNvsWG)

 

 

8. MX Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์

ตัวนี้จะเป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีลายดีไซน์พิเศษที่รวบรวม 6 สถานที่สำคัญของฮ่องกง เช่น Peak Tram หรือหอนาฬิกาย่าน Tsim Sha Tsui มาไว้ในกล่องนี้ ขนมไหว้พระจันทร์กล่องนี้มาในรูปแบบกล่อง 2 ชั้น มีไส้เม็ดบัวขาว ไข่เดี่ยว, เม็ดบัว ไข่เดี่ยว, โหงวยิ้ง, ถั่วแดง และเกาลัด, เม็ดบัวขาว ไข่เดี่ยว สูตรน้ำตาลน้อยและเม็ดบัวขาวและเมล็ดสน สูตรน้ำตาลน้อย

 

(ราคา ฿1,490, shop: https://bit.ly/3yNzDll)

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 8 ขนมไหว้พระจันทร์สุดคิ้วท์ ถูกใจทุกคนในบ้านแน่นอน! ใครชอบร้านไหนก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้เลยนะค้า เด็ดทุกร้านแน่นอนค่า

 

 


Tags : Lifestyle ขนมไหว้พระจันทร์ ขนมไหว้พระจันทร์ร้านไหนดี ร้านขนมไหวพระจันทร์ ขนมไหวพระจันทร์ซื้อที่ไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ที่จัดระเบียบบ้านใน shopee ของเยอะแค่ไหน บ้านก็เรียบร้อย!

รวม 10 แหล่งที่เล่น Surf Skate ในกรุงเทพ เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม อยากหาที่เล่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top