Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 7 How to ทำให้ตัวหอมตลอดเวลา คนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง!

Written by APPantira
Created: Sep 07, 2021 21:40 | Published date: Sep 17, 2021 00:23

สาวๆคนไหนที่กังวลเรื่องกลิ่นตัว อยากลองหาทางแก้ไข ต้องนี่เลยค่ะ รวม 7 How to ทำให้ตัวหอมตลอดเวลา คนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเล้ย

Beauty แก้กลิ่นตัวเหม็น ตัวเหม็นทำไง ตัวเหม็น ทำยังไงให้ตัวหอม


52342 0 0

Photo Credits:

เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆทุกคนคงจะกังวลเหมือนๆกันอยู่ไม่กี่เรื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นจะต้องเป็นเรื่องกลิ่นตัวแน่เลยใช่ไหมคะ แน่นอนค่ะว่าทุกคนอยากให้ตัวหอม แต่ว่าร่างกายเราบางอย่างก็บังคับไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นตัวต่างๆ แต่เรามีวิธีแก้ไขได้ค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 How to ทำให้ตัวหอมตลอดเวลา คนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ย

 

 

 

1. ใช้ Hair Mist

(Photo credit: envato)

เพื่อนๆเคยเป็นไหมคะเวลาที่เราเพิ่งสระผมใหม่ๆ ทำไมกลิ่นเราถึงหอมฟุ้งจังเลย เพราะว่าที่จริงแล้ว กลิ่นผมของเราสามารถทำให้กลิ่นจากตัวเราหอมได้ค่ะ เพราะว่ากลิ่นส่วนใหญ่จะมาจากผม ถ้าเราผมหอม คนที่ผ่านไป ผ่านมาก็จะได้กลิ่นเราค่ะ ซึ่งนอกจากสระผมให้สะอาดแล้ว เรายังสามารถที่จะฉีด Hair Mist เพิ่มลงไปได้ด้วยค่ะ เพิ่มกลิ่นหอมฟุ้งแบบไม่พลุ่งพล่าน หอมแบบเนียนๆ สยบกลิ่นไม่พึงประสงค์ในวันหัวเหม็นก็ดีมาก ไอเท็มแนะนำมี  รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!  ใครที่อยากได้ตัวไหน ชอบกลิ่นไหน ก็สามารถไปตำกันได้เลยน้า

 

 

2. ใช้ Body Oil

 

(Photo credit: envato)

พอเรื่องผมเสร็จก็มาที่ผิวกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับใครที่คิดว่าแค่สบู่อาจจะช่วยเราได้ไม่มากพอ ก็สามารถลองลง Body Oil ที่ทั้งบำรุงผิวได้แล้วก็ยังกลิ่นติดทนทั้งวันด้วยค่ะ 

 

 

3. ดูแลจุดซ่อนเร้นของร่างกายให้สะอาดอยู่เสมอ!!

(Photo credit: envato)

ต้องยอมรับว่ากลิ่นส่วนใหญ่ที่แรงมากๆก็มาจากจุดซ่อนเร้นของร่างกายเรานี้แหละค่ะ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายเพราะฉะนั้นเราก็ควรบำรุงและทาโรลออนหรือสเปรย์เพื่อดับกลิ่น กันไว้ก่อนออกจากบ้านหรือก่อนออกไปทำกิจกรรมที่ต้องมีเหงื่อ และที่สำคัญโรลออนบางตัวก็สามารถช่วยบำรุงให้น้องจั๊กเราขาวได้ด้วยเช่นกันนะคะ และไม่ว่าจะเป็นรักแร้หรือน้องสาว แม้กระทั่งฟัน หรือเท้า อย่าปล่อยปละละเลยเป็นอันขาด บางคนอาจคิดว่าฉันเป็นคนไม่มีกลิ่นตัว แต่ของแบบนี้ไม่แน่ไม่นอน บางช่วงฮอร์โมนไม่คงที่ กลิ่นนี่มาแบบไม่รู้ตัวเลยค่า คนไม่เจอกับตัวเองไม่รู้จริงๆ

 

 

4. ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจร

 

(Photo credit: envato)

จุดไฮไลท์ของการฉีดน้ำหอมสำหรับเฟียร์ซก็คือ หลังอาบน้ำเสร็จตัวยังหมาดๆอยู่ ให้ทาครีมบำรุงอะไรให้เรียบร้อย จากนั้นก็ฉีดน้ำหอม หรือ Body mist ตามจุดชีพจรได้เลยค่ะ เพราะว่าจะทำให้กลิ่นติดทนได้นานมาก

 

 

5. ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มหอมๆ

 

(Photo credit: envato)

กลิ่นผ้าสะอาด ทำให้เราดูเป็นคนที่สะอาดสะอ้านมากขึ้น 200% การที่ซักผ้าให้หอมก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ เพราะว่ากลิ่นจากเสื้อผ้าก็ติดทนนานเหมือนกัน เฟียร์ซเคยมีเพื่อนที่เสื้อผ้าหอมมาก เวลาเดินผ่านก็จะรู้เลยว่านี่เป็นกลิ่นของเขา การซักเสื้อผ้าให้หอมก็สามารถนำน้ำยาปรับผ้านุ่มแช่ผ้าในน้ำสุดท้ายประมาณ 10-15 นาที แล้วก็ปั่นแห้งเลยไม่ต้องล้างน้ำ เพราะฉะนั้นกลิ่นจะหอมติดนานแน่นอน นอกจากจะต้องรักษาเสื้อผ้าให้สะอาดแล้ว ถ้าเราทำความสะอาดสิ่งของที่เราใช้เป็นประจำ ไม่ใช้นานจนเกินไปก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลยค่ะ ยกตัวอย่างเช่นผ้าปูที่นอนต่างๆ ผ้าขนหนู หมอนผ้าห่ม สิ่งเหล่านี้ก็มีส่วนค่า

 

 

6. ใช้ครีมอาบน้ำ โลชั่นทาผิว ที่ฉีดผม และ น้ำหอมกลิ่นเดียวกัน

 

(Photo credit: envato)

บางคนอาจจะสงสัยว่า เราก็ทำทุกอย่างแล้ว ใช้สบู่หอมๆก็แล้ว น้ำหอมก็แล้ว ทาครีมก็แล้ว ทำไมยังไม่หอม อาจจะเป็นเพราะว่าเพื่อนๆใช้กลิ่นที่มันตีกันอยู่ก็ได้นะคะ เพราะฉะนั้นอันนี้คือทีเด็ดเลย ก็คือการใช้ของทุกอย่างที่เป็นกลิ่นเดียวกันค่ะ ทำให้กลิ่นติดทน เฟียร์ซเคยลองแล้วได้ผลดีมากๆเลย โดยเฉพาะกลิ่นเดียวกันกับน้ำหอมที่เราใช้ จะติดทนมาก ช่วยเสริมกำลังให้หอมติดตัวขึ้นไปอีกมากๆๆๆๆ ตรงนี้จะเลือกเป็นกลิ่นเดียวกันกับน้ำหอมที่เราใช้ จะเพิ่มพลังความหอม หรือ ถ้าใช้คนละกลิ่นกับน้ำหอม ก็จะเป็นการเลเยอร์กลิ่นให้มีมิติและหอมเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นก็ได้ค่า

 

 

7. ไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำ (ต้องซักก่อน)

 

(Photo credit: envato)

เพราะว่าอากาศบ้านเราร้อน ไหนจะเหงื่อ ไหนจะเชื้อโรค เวลาใส่เสื้อผ้าบางตัว เราอาจคิดว่า ใส่ซ้ำก็ได้เหงื่อไม่ออก ยิ่งเป็นพวกเสื้อกันหนาว หลายคนอาจจะละเลยไป เฟียร์ซขอแนะนำให้ซักบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ เพราะว่ากลิ่นเหล่านี้ก็ส่งผลให้กลิ่นตัวของเราหอมได้มากขึ้นเช่นกันค่า

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 7 How to ทำให้ตัวหอมตลอดเวลา คนเดินผ่านต้องเหลียวหลัง! สาวๆอย่าลืมไปลองทำตามกันดูนะค้า


Tags : Beauty แก้กลิ่นตัวเหม็น ตัวเหม็นทำไง ตัวเหม็น ทำยังไงให้ตัวหอม

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด!

รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!

รวม 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด!

รวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!!

รวม 8 Power Bank สายอึด ถึก ทน แบบไม่มีอะไรมากั้น!!

ADVERTISEMENT
Top