Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Givenchy เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ Kenny พร้อม Signature Lock

Written by Navi
Created: Mar 17, 2022 05:25 | Published date: Mar 17, 2022 17:46

GIVENCHY (จีวองชี่) เปิดตัว GIVENCHY SIGNATURE HARDWARE ซึ่งฮาร์ดแวร์ ถือเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์ และหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์จาก Givenchy รายละเอียดจะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า

Fashion News Fashion GIVENCHY GIVENCHY SIGNATURE HARDWARE SIGNATURE HARDWARE


Photo Credits:

ฮาร์ดแวร์ ถือเป็นอีกหนึ่งอัตลักษณ์ และหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์จาก Givenchy ตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งมักปรากฏให้เห็นบนกระเป๋าหนัง และเสื้อผ้าด้วยหลากหลายเทคนิก และถูกปรับโฉมให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นตามเวลา และยุคสมัยของผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ชื่อดังที่ต่างเข้ามารับบทบาท และหน้าที่ในการปรับโฉมแบรนด์กูตูร์ให้เข้าถึงง่าย และกลายเป็นสตรีท กูตูร์แวร์ อันเป็นที่รู้จักจนทุกวันนี้

 

 

 

ภายใต้การออกแบบ ของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนล่าสุดที่ก้าวเข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2022 ในคอลเล็กชั่น Spring Summer 2022 Matthew M. Williams ก็ได้นำสไตล์ความเป็นสตรีทแวร์ ผนวกเข้ากับเทคนิคแบบงานกูตูร์ และเทลเลอร์อันเลื่องชื่อของจีวองชี่ นำเสนอออกมาในรูปแบบใหม่ ที่ต่างได้รับการตอบรับ และให้ความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังมากมาย กระเป๋าใบไอคอนิกอย่าง Antigona ก็ถูกเพิ่มดีเทลตัว Lock เข้าไปเพื่อให้ดูนำสมัย และโก๋มากขึ้น

 

 

 

 

โดย Givenchy Lock ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lover’s Lock ที่คู่รักที่ไปเยือนมหานครปารีส ต่างต้องไปคล้องกุญแจกันที่ราวสะพานปงเดซาร์ (Pont des Arts) สะพานข้ามแม่น้ำแซงค์อันเลื่องชื่อ ตัวล๊อคถูกเพิ่มเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการปั๊มโลโก้ 4G โดยแมทธิวได้นำเอาฮาร์ดแวร์ตัวล็อกนี้ มาเป็นส่วนประกอบของกระเป๋ารุ่นไอคอนิกชื่อดัง อย่าง Antigona และ Antigona Soft เพื่อเติมความโดดเด่น และสไตล์สุดโก้ให้กับกระเป๋า และผู้ที่ถือ

 

 

 

Givenchy (จีวองชี่) ขอนำเสนอโฉมใหม่ของกระเป๋ารุ่น Antigona (แอนติโกน่า) ที่ถูกตั้งชื่อตามวีรสตรีของกรีก ด้วยรูปทรงที่มีโครงสร้างชัดเจนของกระเป๋าแต่ยังคงความเฟมินีนไว้อยู่ ทำให้แอนติโกน่าเปรียบเสมือนกระเป๋ารุ่นคลาสสิกของแบรนด์ จีวองชี่คอลเล็กชั่น Spring Summer 2021 แมทธิวผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ได้นำเอา Givenchy Lock มาประดับตกแต่งบนแอนติโกน่า Box-Finish Leather (หนังเงาเรียบ) ที่มีความเรียบหรูอยู่แล้วนั้น ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูมีความโมเดิร์น และแสดงให้เห็นถึงความเป็นจีวองชี่ยุคใหม่ได้อย่างชัดเจน

 

 

 

 

ล่าสุด แมทธิว ได้ออกแบบกระเป๋าถือสุภาพสตรีในชื่อรุ่นว่า Kenny (เคนนี่) จากคอลเล็กชั่น Spring Summer 2022 ที่ได้เผยโฉมเป็นครั้งแรกที่งาน 2021 Met Gala After Party โดยมี Kendall Jenner เป็นผู้ถือเป็นคนแรกอีกด้วย Kenny ถือเป็นกระเป๋า Day to Night รูปทรงโค้งสไตล์เฟมินินที่โดดเด่นด้วย Hardware ตัวล็อก และสายโซ่ G Cube มาในหลายไซส์และวัสดุให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นไซส์เล็ก หรือมินิ และหนังหรือผ้าซาติน

 

 

 

 

ค้นพบ Givenchy Lock World ที่ประกอบไปด้วยกระเป๋าถือ แอ๊คเซสซอรี่ เสื้อผ้า สำหรับทั้งคุณสุภาพสตรี -สุภาพบุรุษ ได้แล้ววันนี้ที่

- จีวองชี่ บูทีค

และทางออนไลน์ผ่านทาง

- Line Official Account: @Givenchy_TH


Tags : Fashion News Fashion GIVENCHY GIVENCHY SIGNATURE HARDWARE SIGNATURE HARDWARE

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 Must-Have กระเป๋า Jacquard ยิ่งซูมยิ่งสวย ยิ่งใกล้ยิ่งแซ่บ

Alexander McQueen ประกาศผลงานภาพยนตร์ตัวใหม่ The Film - ‘Lucia : The Jewelled Satchel’

Burberry เปิดตัวแคมเปญเสื้อผ้าเด็กประจำ Spring/Summer 2022

Furla เปิดตัว “Furla Bloom” ต้อนรับคอลเลคชั่น FW22

Gucci เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Gucci Pineapple !

ADVERTISEMENT
Top