Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

แสนสิริ เผยโฉม “NARASIRI Krungthep Kreetha” หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection

Written by Navi
Created: Aug 23, 2022 05:58 | Published date: Aug 23, 2022 18:21

“NARASIRI Krungthep Kreetha” จากแสนสิริ ความภาคภูมิใจอันทรงคุณค่า หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ความงดงามในทุกรายละเอียด สู่การรังสรรค์สถาปัตยกรรมการออกแบบ แรงบันดาลใจจาก Renaissance Revival แห่งมหานครนิวยอร์ก จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า

Lifestyle News Lifestyle Sansiri แสนสิริ Sansiri Luxury Collection


Photo Credits:

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของประเทศ เผยโฉม “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” (NARASIRI Krungthep Kreetha) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ อันทรงคุณค่าของการอยู่อาศัย หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection รังสรรค์บนนิยามบทใหม่ของลักซ์ชัวรี่ ในแนวคิด“A Matter of Refinement งดงามในรายละเอียด” ท่ามกลางสังคมคุณภาพบนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ The Best Location ในย่านกรุงเทพกรีฑา รังสรรค์อย่างละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบที่สุดของสุนทรียะประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยรสนิยมอันสมบูรณ์แบบแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมส่งต่อคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่างไม่สิ้นสุด เพียงสำหรับ 86 ครอบครัว ระดับราคา 50-95 ล้านบาท

 

 

 

 

คุณอภิชาติ จูตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริ ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศ ที่มีจุดเริ่มต้นจากการพัฒนา บ้านไข่มุก หัวหิน โครงการลักซ์ชัวรี่แฟล็กชิพ แห่งแรก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่เดินทางสั่งสมมากว่า 38 ปี กว่า 15 ล้านตารางเมตร… กว่า 300 โครงการที่เราพัฒนาทุกเซ็กเมนท์ และกว่า 300,000 ครอบครัวแสนสิริ เรายังคงดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ส่งมอบที่อยู่อาศัย แต่เรามอบคุณค่าและประสบการณ์การใช้ชีวิต ด้วยการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด Lifetime Service และ ดูแลที่อยู่อาศัยให้งดงามคงสภาพที่ Timeless เสมือนวันแรกไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป ซึ่งยังสร้างมูลค่าเพิ่มไปพร้อมกับกาลเวลาด้วยมาตรฐานคุณภาพของการพัฒนาโครงการ

 

 

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสามารถขายโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ภายในระยะเวลาอันสั้น แสนสิริ เราเข้าใจในทุกรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง และเชื่อว่า การอยู่ร่วมกันในสังคมที่ดีมีคุณภาพ การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม และความปลอดภัยสูงสุดนั้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าลักซ์ชัวรี่ให้ความสำคัญ ตลอดจนความใส่ใจในทุกรายละเอียด เป็นปรัชญาสำคัญที่เราไม่เคยลดละ และยึดมั่นเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก จนมาถึง โครงการนาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ในวันนี้ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมก่อนเปิดให้เข้าชมและสัมผัสโครงการจริง เพราะความเชื่อมั่นจากลูกค้าในแบรนด์แสนสิริ รสนิยม และคุณภาพโครงการ

 

 

คำว่าลักซ์ชัวรี่ไม่ใช่แค่การเลือกใช้ของที่มีราคาสูงเท่านั้นแต่เป็นวิธีในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อเข้าถึงรายละเอียดของความงดงามสะท้อนผ่านงานดีไซน์ในทุกๆจุด นาราสิริ สร้างมาเพื่อมอบความงดงามแท้จริงที่เกิดจากความเข้าใจลึกซึ้งในทุกรายละเอียด ทั้งดีไซน์ร่วมสมัย ที่จะคงความโดดเด่นในทุกช่วงเวลา อยู่ใน ทุกองค์ประกอบความสะดวกสบาย รองรับการใช้ชีวิตละเมียดละไม พร้อมประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ทั้งหมดก็เพื่อให้ทุกรายละเอียด ถูกส่งต่ออย่างงดงามที่สุด”

 

 

คุณศรีอำไพ รัตนมยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเดินทางของแรงบันดาลใจกว่าจะมาเป็นโครงการ NARASIRI Krungthep Kreetha ในวันนี้ว่า “จากต้นกำเนิดของลักซ์ชัวรี่ แสนสิริ เราลงลึกในทุกรายละเอียด เพื่อมุ่งมั่นรังสรรค์รสนิยมและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับในฐานะเป็น Taste-maker brand สำหรับ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา เรากลั่นกรองจนเกิดเป็นคอนเซ็ปท์การออกแบบที่นำแรงบันดาลใจจากยุคเฟื่องฟูของนิวยอร์ก ‘Renaissance Revival’ ซึ่งเป็นยุคที่รับอิทธิพลมาจากชนชั้นสูงที่เลือกและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์รสนิยมสูงสุด ดังจะเห็นได้จากงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นถอดแบบในทุกรายละเอียดในทุกพื้นที่ของโครงการ ตามปรัชญาของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

 

 

เราให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ชั้นเยี่ยมที่มาพร้อมด้วยรสนิยม ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นยอด การคัดสรรองค์ประกอบ ทั้งวัสดุที่ทรงคุณค่าตามธรรมชาติ และผลงานที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ประณีตเพื่อให้ทุกพื้นที่ในโครงการ Sansiri Luxury Collection เหมือนดังงานศิลปะทีล้ำค่า

 

 

พร้อมประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับ นาราสิริ ให้ความสำคัญในทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัวแม้จะเป็นรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุดเพื่อสร้างทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีที่สุดอย่างไร้ที่ติ ภายใต้สังคมการอยู่อาศัยที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน”

 

 

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา (NARASIRI Krungthep Kreetha) ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากบรรยากาศของยุครุ่งเรืองของนิวยอร์กสู่การออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ "Renaissance Revival" ตั้งแต่การออกแบบผังโครงการที่จัดวางตามแบบของย่านแมนฮัตตันในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งมี Central Park เป็นศูนย์กลางเพื่อให้ทุกสมาชิกครอบครัวได้ดื่มด่ำไลฟ์สไตล์อันเหนือระดับที่คลับเฮาส์ รวมถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมและประติมากรรมงานคราฟท์อย่างมีรสนิยมผสานกลิ่นอายของอเมริกัน

ทว่าคงไว้ซึ่งความงดงามในทุกยุคสมัย เพื่อควรค่าแก่การเป็นมรดกที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างเต็มภาคภูมิ สะท้อนผ่านความวิจิตรของการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างมีชั้นเชิงในทุกพื้นที่โครงการ ตั้งแต่บริเวณทางเข้าหลัก ส่วนกลาง และสวนอันรื่นรมย์ขนาดกว่า 4 ไร่ Main Gate ประตูทางเข้าหลักอันสูงสง่าและโอ่อ่ากับดีไซน์ขนาดใหญ่พิเศษ สูงถึง 12 เมตร โดยพื้นทางเข้าโครงการปูด้วยอิฐในสไตล์ Herringbone Brick Pattern ภายในสวนมีประติมากรรมน้ำพุ อันวิจิตรของงานคราฟท์ที่นำแรงบันดาลใจมาจาก Bethesda fountain กับรูปปั้น Angel of the Waters และ lake ใน Central Park พร้อม Maze Playground สนามเด็กเล่น แรงบันดาลใจจาก Alice in Wonderland

 

 

ส่วนของ Clubhouse & Pavilion ที่เด่นตระหง่านต้อนรับผู้มาเยือนอย่างสง่างาม ด้วยการใช้สีน้ำตาลของสี Brownstone ตามแบบฉบับของที่อยู่อาศัยในมหานครนิวยอร์กอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับการใช้ Wrought Iron ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างตัวอาคารด้วย skybridge

 

 

ภายในคลับเฮาส์ออกแบบด้วยสไตล์ Gilded Age Chic ห้องสูงโปร่ง ฝ้าเพดานที่ออกแบบอย่างประณีต รับกับประตูทรงโค้งอันงดงาม ซึ่งประกอบด้วยห้องต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับ ได้แก่ Drawing Room ห้องพักผ่อนของสมาชิกครอบครัวและรับรองแขกผู้มาเยือน, Punch Room ห้องพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ พร้อม Social Bar และ โต๊ะ Pool ให้กลิ่นอายของคลับในนิวยอร์กอย่างแท้จริง หรือ จัดเลี้ยงในวันพิเศษของครอบครัวและเพื่อนสนิท

 

 

 

สำหรับผู้รักการออกกำลังกาย ห้อง Gym พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ The library ห้องประชุมที่รองรับการติดต่อธุรกิจ รวมถึงสระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 25 เมตร ตกแต่งพื้นสระด้วยสัญลักษณ์ “NS” ซึ่งเป็นอักษรย่อของชื่อโครงการ พร้อมสระเด็ก ตลอดจน Façade ของ Entrance Hall ทางเข้าหน้าบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของนิวยอร์ก รวมถึง การตั้งชื่อบ้านด้วยชื่อ NoHo ที่มีแรงบันดาลจาก North of Houston ย่านที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี่ในนิวยอร์ก

 

 

 

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ 2 ชั้น สำหรับเฉพาะ 86 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการ 57 ไร่ บนไพร์มโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ สังคมคุณภาพที่ไพรเวท กับ 3 รูปแบบบ้าน อันได้แก่

- NoHo No.6 พื้นที่ใช้สอย 687 ตร.ม. อันประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน

- NoHo No.5 พื้นที่ใช้สอย 554 ตร.ม. อันประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน

- NoHo No.4 พื้นที่ใช้สอย 495 ตร.ม. อันประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ ที่จอดรถ 3 คัน

 

 

เมื่อวิถี เวลา และ ประสบการณ์ ผสานเป็นความงดงามของชีวิต สัมผัสความงดงามและดีไซน์ร่วมสมัย กับ นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา และทำเลใหม่ นาราสิริ พหล -วัชรพล เร็วๆ นี้


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

- Website: sansiri


Tags : Lifestyle News Lifestyle Sansiri แสนสิริ Sansiri Luxury Collection NARASIRI Krungthep Kreetha

บทความที่คุณอาจสนใจ

เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี by ดูกะเร (22 - 28 สิงหาคม 2565)

6 เกมทำอาหารสำหรับแม่บ้านไซเบอร์ สนุกมากต้องลอง

รวม 12 ร้านขนมจีนโบราณ เด็กๆไม่ชอบกิน จะอร่อยฟินต้องอายุ 20 Up!!

13 ซีรีส์และหนังน่าดู ประจำเดือนสิงหาคม 65

สรุปคุณสมบัติเด็ด! Samsung Galaxy Z Flip 4 สวยแซ่บน่าจัดมาก

ADVERTISEMENT
Top