Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

CASETiFY เปิด Pop-Up Store แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ 26 กันยายน 2565 นี้!

Written by Navi
Created: Sep 26, 2022 04:04 | Published date: Sep 26, 2022 21:28

สิ้นสุดการรอคอย! “CASETiFY” เปิด CASETiFY Pop-Up Store แห่งแรกในกลางกรุงเทพฯ ณ CentralWorld ตั้งแต่ 26 กันยายน 2565 – 25 มีนาคม 2566 พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่า ห้ามพลาดเลยนะคะ

Lifestyle News Lifestyle CASETiFY CASETiFY Pop-Up Store Pop-Up Store


Photo Credits:

สิ้นสุดการรอคอย! “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก เนรมิต CASETiFY Pop-Up Store แห่งแรกในกลางกรุงเทพฯ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ (CentralWorld) เตรียมเปิดประตูต้อนรับนักช้อป 26 กันยายน 2565 – 25 มีนาคม 2566 ยกขบวนเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งรุ่นยอดฮิตกว่า 100,000 ไอเท็ม ให้ได้เลือกช้อปกันแบบไม่ตกเทรนด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูชีฟ Jeff Satur x CASTiFY เอาใจแฟนดนตรีศิลปินดาวรุ่งชาวไทยคนแรกที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ CASETiFY

 

 

 

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง CASETiFY เปิดเผยว่า CASETiFY ได้เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยที่แข็งแกร่ง และเป็นกลุ่มประเทศหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์แนวสร้างสรรค์ที่ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ CASETiFY มีฐานลูกค้าในไทยอย่างล้นหลาม และในปลายเดือนกันยายนนี้ CASETiFY ก็พร้อมแล้วที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดไทยอย่างเต็มตัว ด้วยการเปิด Pop-Up Store แห่งแรกขึ้นในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือกับ “PP Group Thailand” (พีพี กรุ๊ป ประเทศไทย) บริษัทนำเข้าสินค้าไฮเอนด์ชั้นนำของประเทศไทย โดยจะรวบรวมสินค้าของ CASETiFY ไว้กว่า 100,000 รายการ รวมทั้งสินค้า RARE ITEMS และคอลเลกชันยอดนิยมที่คนทั่วโลกตามหา มาไว้ที่สโตร์แห่งนี้ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ตามเก็บสะสมกันอย่างจุใจ

 

Olivia Rodrigo

 

Blackpink

 

NBA

 

Louvre

 

Disney

 

One Piece

 

 

CASETiFY Pop-Up Store สาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ภายใน “เซ็นทรัลเวิลด์” (โซน Atrium ชั้น 1) ย่านช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตร ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์ “360° Creative Hub” ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างและครบวงจร ทั้งการตกแต่งอันทันสมัย การใช้แสงและสีสันของสโตร์ที่สดใสสะดุดตา เชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างมีสไตล์ โดยจะมีสินค้าหลากหลายคอลเลกชันที่จะหมุนเวียนมาให้เลือกช้อปตลอด 6 เดือน

 

 

 

 

 

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าชาวไทยจะได้มีโอกาส DIY สไตล์ของตัวเองบนเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อาทิ เคส AirPod ที่ปรับแต่งได้ เคสแล็ปท็อป ขวดน้ำ โดยสามารถเลือกลวดลายที่มีมากกว่าพันแบบ ณ Pop-Up Store จากนั้นทางร้านจะทำการผลิตในเวลาไม่นาน และเคสมือถือบางรุ่นสามารถรอรับกลับได้ในวันเดียวกัน หรือสั่งทางออนไลน์แล้วเลือกจัดส่งถึงบ้านได้อีกด้วย ทั้งนี้ร้าน CASETiFY Studioทั่วโลกนับเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะบนเคสโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมถึงได้รวบรวมงานศิลปะต่าง ๆ ที่เป็นผลงานความร่วมมือกับศิลปินชื่อดังทั้งไทยและสากลเอาไว้มากมาย อาทิ “Sundae Kids” (ซันเดคิดส์) ศิลปินชาวไทยที่เคยฝากผลงานลายเส้นสุดน่ารักเอาไว้ และเป็นหนึ่งในคอลเลกชันยอดนิยมของ CASETiFY

 

การเปิดตัว CASETiFY Pop-Up Store ประเทศไทย ยังมาพร้อมกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือครั้งแรกกับ “Warner Music Thailand” (วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์) ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับอินเตอร์ พร้อมผลักดันศิลปินชาวไทยคนแรกที่มีความสามารถรอบด้านอย่าง “Jeff Satur” (เจฟ ซาเตอร์) ให้โลกได้รู้จักถึงตัวตนที่แตกต่างของเขา กับคอลเลกชันแรก Jeff Satur x CASTiFY ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจจากเพลงใหม่ล่าสุด “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)” เพลงรักสไตล์บัลลาดสุดโรแมนติก ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CASETiFY ที่เป็นเสมือนเวทีระดับโลก สนับสนุนครีเอทีฟและศิลปินให้ได้โชว์ฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองบนอุปกรณ์เทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม

 

 

 

 

รวมถึงเอาใจแฟนคลับคาแรกเตอร์การ์ตูนดังอย่าง “โปเกมอน” (Pokemon) ที่จะนำคอลเลกชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลกกลับมาวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน CASETiFY Pop-up Storeเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นไฮไลท์ยังมีคอลเลกชันจากแบรนด์สตีรทแวร์ไทย Carnival Sailormoon และ iPhone 14 ที่ห้ามพลาดอีกด้วย

 

 

 

 

 

นอกจากความสวยงามคงทนแล้ว CASETiFY ยังผลิตโปรดักท์ขึ้นด้วยความยั่งยืน ภายใต้โปรแกรม “Re/CASETiFY” การนำวัสดุที่ไม่ใช้แล้วกลับมาใช้อีกครั้ง ซึ่งเป็นแนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมโปรแกรมนี้ได้ด้วยการส่งเคสที่ไม่ใช้แล้วกลับมายัง CASETiFY เพื่อแลกรับส่วนลด 15% สำหรับซื้อสินค้าภายในร้าน จากนั้นเคสเก่าจะถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการ แล้วผลิตออกมาเป็นเคสรุ่นใหม่ ทั้งนี้ CASETiFY ได้นำเคสเก่าไปผลิตใหม่แล้วกว่า 28,000 กิโลกรัม เทียบเท่าสนามฟุตบอลถึง 24 สนาม 

 

ร่วมอัพเดทคอลเลคชันล่าสุดก่อนใครกับโปรโมชั่นพิเศษจาก CASETiFY ได้แก่

● ซื้อ 1 ชิ้นลด 15% ซื้อ 2 ชิ้น ลดเลย 20% เมื่อซื้อสินค้ารุ่นใดก็ได้ (ยกเว้นสินค้าใหม่, สินค้า Co-Lab และสินค้าคอลเลกชัน iPhone 14) ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน จนถึง 10 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น

 

 

 

● ซื้อเคสโทรศัพท์มือถือ iPhone 14 จำนวน 1 ชิ้น เลือกรับส่วนลดฟิล์มโทรศัพท์ 2 ชิ้น 25% หรือส่วนลดฟิล์มเลนส์กล้องโทรศัพท์ 2 ชิ้น 25% ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน จนถึง 16 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น

 

 

 

● รับสายคล้องโทรศัพท์(Custom Bead Strap) รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด พิมพ์อักษร "BKK♡" สำหรับลูกค้า 200 คนแรกที่มียอดซื้อมากกว่า 2,999 บาท

 

 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่

- Website CASETiFY

หรือติดตามข่าวสารได้ทาง

- Instagram: @casetify

- Facebook: Casetify 

- TikTok: @casetify

- Twitter: @Casetify

สำหรับประเทศไทย

- Instagram Official: @casetify_th


Tags : Lifestyle News Lifestyle CASETiFY CASETiFY Pop-Up Store Pop-Up Store

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 ซีรีส์ต้องดูของ 'อีจงซอก' เจ้าพ่อซีรีส์รักโรแมนติก

เช็คดวงประจำสัปดาห์ทุกราศี by ดูกะเร (19 - 25 กันยายน 2565)

10 แบรนด์เนมที่มีไอเทมสำหรับสัตว์เลี้ยง!!

10 ขนมเฮลตี้ของคนชอบกินของกรอบ!!

10 เครื่องครัวสไตล์มินิมอลให้ฟีลอินเกาหลี จาก Shopee

ADVERTISEMENT
Top