Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Mulberry x Paul Smith ร่วมมือกันเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสำหรับกระเป๋า “Antony”

Written by Navi
Created: Sep 07, 2023 22:12 | Published date: Sep 11, 2023 17:40

การร่วมมือครั้งแรกของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษ “Mulberry” และ “Paul Smith” เพื่อเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษสำหรับกระเป๋า “Antony” ภายในคอลเลกชันสุดพิเศษนี้จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่าค่าา

Fashion News Fashion Mulberry x Paul Smith Mulberry Paul Smith


Photo Credits:

การร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นอังกฤษร่วมกัน มารังสรรค์เป็นแคปซูลคอลเลกชัน กับกระเป๋า 10 ชิ้นสุดพิเศษ จากกระเป๋าแบรนด์ Mulberry กับความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ผลิตกระเป๋าหนังในสหราชอาณาจักร โดยการนำกระเป๋าไอคอนิครุ่น Antony มาผสานกับลวดลาย และสีสันจากลาย Stripe ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Paul Smith ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความรักและยกย่องในคอมมูนิตี้ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

 

 

 

 

 

เริ่มต้นจากการเลือกกระเป๋ารุ่น Antony ที่เป็นหนึ่งในรุ่น timeless ที่มีมาให้เลือกทั้ง 3 ขนาด และกระเป๋า Silhouette ใหม่ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะคอลเลกชันนี้ ได้แก่ กระเป๋าครอสบอดี้ในไซส์มินิ Antony Clip และ กระเป๋าถือ Antony Tote

 

Mini Antony Bag

 

Small Antony Bag

 

Antony Bag

 

Antony Bag

 

Antony Clip Bag

 

Antony Clip Bag

 

Antony Tote

 

Antony Tote

 

 

แรกเริ่ม Antony ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็น Everyday Bag สำหรับผู้ชาย พร้อม Postman’s Lock ตัวล็อคฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและใช้งานได้จริง ซึ่งในท้ายที่สุด Antony ก็ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งรุ่นไอคอนิคจาก Mulberry ที่ได้รับความนิยมจากทางผู้ชายและผู้หญิง เป็น Unisex Collection ที่รู้จักกันดีมาผสานเข้ากับคาแรคเตอร์สุดยูนีคจาก Paul Smith

 

 

 

คอลเลกชัน Mulberry x Paul Smith ยังบอกเล่าสองเรื่องราวที่มีความโดดเด่นจากทั้งสองแบรนด์ กับ Paul Smith ที่เน้นย้ำถึงความเป็นมา และการดีไซน์ลวดลาย Stripe และ Mulberry ยังคงเอกลักษณ์ดีเอ็นเอของทางแบรนด์ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

จุดที่หนึ่งคือการเอาหนังสีดำ Classic Heavy Grain มาประกอบกับสายสะพายลายทาง และรายละเอียดของซับในหรือ Lining สีสันสดใส จุดที่สองคือการใช้หนังลูกวัวเรียบ ผสมผสานกับการใช้ Colour Block สีตัดกันสุดโดดเด่น โดยรวมเอาลวดลาย Shadow Stripe ซึ่งเป็นลวดลายใหม่ของ Paul Smith ผ่านเทคนิคปั๊มลายลงบนหนังด้วยเทคนิคแบบใหม่ คอลเลกชันกระเป๋าที่ทั้งหรูหราและเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวานี้ เป็นตัวแทนของสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยพลังความคิดสร้างสรรค์ งานฝีมือแบบดั้งเดิม และสง่างามแบบอังกฤษ

 

 

 

 

 

การร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการยึดมั่นในพันธสัญญาของการพัฒนาแบบยั่งยืน (Commitment to Sustainability) ทั้งจาก Mulberry กับปรัชญาเรื่อง ‘Made To Last’ และ Paul Smith กับ ‘Path To Sustainability’

 

 

เกิดเป็นผลงานการออกแบบกระเป๋าในคอลเลกชัน ซึ่งถูกผลิตภายในสหราชอาณาจักร ณ โรงงานที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนของ Mulberry ในเมืองซอมเมอร์เซต ซึ่งยังคงเป็นสถานที่ผลิตสินค้าในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่งในหนึ่งคอลเลกชัน

นอกจากนี้วัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์กระเป๋าแต่ละใบในคอลเลกชันนี้ ยังใช้หนังที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ Mulberry ยึดถือในการผลิตกระเป๋าของแบรนด์มาตั้งแต่ปี 2022 โดยได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมสูงสุดระดับ Gold โดย Leather Working Group ซึ่งเป็นองค์กรกลางที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องหนังที่มุ่งยกระดับการใช้หนังอย่างมีความรับผิดชอบเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

 

 

#MulberryxPaulSmith


Tags : Fashion News Fashion Mulberry x Paul Smith Mulberry Paul Smith Antony Bag

บทความที่คุณอาจสนใจ

ซงฮเยคโย และ ชาอึนอู ร่วมเปิดตัวบูทีคป๊อปอัพ CHAUMET ที่สิงคโปร์

Jaeger-LeCoultre เผยโฉมบูทีคคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ Siam Paragon

H&M ฉลองเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ล่าสุด พร้อมด้วย H&M HOME สาขาแรกในภูเก็ต

ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2023/24

ZIMMERMANN เปิดตัว “Luminosity” คอลเลกชันเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ร่วง 2023

ADVERTISEMENT
Top