Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

อัพเดท 5 แบรนด์ที่น่าจับตามองจาก Siam Discovery ที่จะทำให้สาวๆตาร้อนผ่าว!

Written by Androgynousgirl
Created: Sep 17, 2017 04:38 | Published date: Sep 20, 2017 10:43

เฟียร์ซอัพเดท 5 แบรนด์ที่น่าจับตามองจาก Siam Discovery แต่ละแบรนด์มีความเด็ดไม่ว่าสาวๆคนไหนได้เห็นแล้วตาร้อนผ่าวกันอย่างแน่นอนค่ะ พร้อมแต่งตัวกันแล้วรึยัง? รีบเล็งสไตล์ที่ใช่แล้วไปช้อปพร้อมๆกันเลย

Fashion Siam Discovery Siam Discovery แบรนด์ dress up tips trend


14585 0 0

Photo Credits:

 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงแซงโค้งในขณะนี้ หนีไม่พ้นเทรนด์สตรีทแวร์อย่างแน่นอนค่ะ แต่เฟียร์ซเชื่อว่ามีแฟชั่นนิสต้าบางกลุ่มที่ชื่นชอบการแต่งตัวในแบบฉบับของตัวเอง เป็นผู้หญิงที่มีความชัดเจนในเรื่องของแฟชั่น รู้ว่าตัวเองชอบแบบไหน ชอบแต่งตัวล้ำสมัยในแบบสไตล์ Modern หรือชอบความเรียบโก้ในแบบ Sophisticated ก็ตาม ถือว่าเป็นสไตล์ที่ยังคงอยู่ในกระแส สาวๆทั้งหลายมั่นใจได้เลยค่ะว่าใส่แนวนี้แล้วแซ่บได้ตลอดไม่มีเอ้าท์ค่ะ

 

เฟียร์ซอัพเดท 5 แบรนด์ที่น่าจับตามองจาก Siam Discovery แต่ละแบรนด์มีความเด็ดไม่ว่าสาวๆคนไหนได้เห็นแล้วตาร้อนผ่าวกันอย่างแน่นอนค่ะ พร้อมแต่งตัวกันแล้วรึยัง? รีบเล็งสไตล์ที่ใช่แล้วไปช้อปพร้อมๆกันเลย

 

 

#1 ALEXA CHUNG

 

 

แฟชั่นไอคอนระดับโลกที่ผันตัวเองมาทำในสิ่งที่รัก Alexa Chung เปิดตัวแบรนด์เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้เธอได้ปล่อยคอลเลคชั่นที่สองออกมาแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคม ล่าสุดกับคอลเลคชั่น “Prom Gone Wrong” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยายชื่อดังอย่าง Wuthering Heights และ Carrie โดย Stephen Kings

 

 

คอลเลคชั่นนี้ Alexa Chung นำดีเทลในแบบของผู้หญิงมาใช้ เช่น งานปักรูปดอกไม้ การตกแต่งระบาย การใช้ผ้าไหมและลาย Gingham มาคอนทราสต์กับการตัดเสื้อในแบบของผู้ชาย แฝงกลิ่นอายความเป็นวินเทจหน่อยๆ สไตล์ของ Alexa ไม่ใช่เฟมินินที่หวานจ๋าและไม่ได้เป็นมาสคิวลีนที่มากนัก สไตล์ที่ยากจะเลียนแบบของเธอนี่แหละเฟียร์ซว่ามันเป็นความกลมกล่อมที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวสุดๆ

 

DNA ของความเป็น Alexa ซ่อนอยู่ในแบรนด์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นลาย Stripe ที่เธอชื่นชอบหรือลาย Floral Print แมชท์กับ Playsuits ซิกเนเจอร์ประจำตัว สาวๆที่ได้เห็นผลงานของเธอแล้วคงต้องร้องอ๋อว่านี่มันสไตล์เธอชัดๆ

 

 

#2 Palmer//Harding

 

 

Levi Palmer และ Matthew Harding สองคู่หูดีไซน์เนอร์จากรั้ว Central Saint Martins สถาบันออกแบบแฟชั่นชื่อดังที่สร้างดีไซน์เนอร์ระดับโลกมาแล้วหลายต่อหลายคน Palmer//Harding ปล่อยคอลเลคชั่นแรกในปี 2012 บอกเลยว่าแบรนด์นี้เค้าเป็น Specialist เกี่ยวกับเสื้อเชิ้ตตัวจริง จนได้รับฉายาว่า “The Shirt Boys” ของวงการแฟชั่นค่ะ

 

 

ถ้าพูดถึงเสื้อเชิ้ตสาวๆคงจะนึกถึงโครงเสื้อที่มีปกในรูปแบบธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าเป็นสไตล์ของ Palmer //Harding ล่ะก็ เค้าทำให้เสื้อเชิ้ตธรรมดากลายเป็นเสื้อเชิ้ตที่เลอค่าได้ด้วยดีไซน์ที่มีชั้นเชิง การเพิ่มเทคนิคและคัตติ้งขั้นเทพเข้าไปทำให้งานของเค้าเป็นเสื้อที่พิเศษจนใครเห็นต้องร้องว้าว!กันเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าแนว Deconstruction ในสไตล์โมเดิร์นที่สาวๆสามารถใส่ได้ทุกวันได้และได้ลุคที่คูลสุดๆ แบรนด์นี้เค้ามีแฟนคลับขาประจำอย่าง Susie Lau (Susiebubble) บล็อกเกอร์ชื่อดังและ Sarah Harris (Fashion Features Director) จาก British Vogue ที่เค้าคอนเฟิร์มว่าดีจริงไรจริง!

 

 

#3 MAGGIE MARILYN

 

 

แบรนด์น้องใหม่จาก New Zealand เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกในเดือนกันยายน 2016 สไตล์ของ MAGGIE MARILYN เป็นการผสมผสานคัตติ้งที่เฉียบคมบวกกับเสน่ห์ความอ่อนเยาว์ของวัยสาวเข้าไว้ด้วยกัน ความพิเศษที่ของแบรนด์นี้คือความโก้หรูที่ไร้กาลเวลาในแบบ Modern Luxury 

 

 

ความน่าสนใจของแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่บอกคาแรคเตอร์ได้ชัดเจนมาก บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีพลังและมั่นใจในตัวเอง อารมณ์ของเสื้อผ้าคงความเป็นเฟมินินอยู่ โดยการใช้ดีเทลจับจีบระบายที่ดูอ่อนหวาน ผ้า Poplin ที่นิยมใช้ตัดเป็นเสื้อเชิ้ตนำมาปรับดีไซน์ข้อแขน (Cuff) ให้ยาวขึ้น เติมคัตติ้งที่เฉียบคมในแบบมาสคิวลีนเข้าไป ไม่ว่าใครได้ใส่ก็กลายร่างเป็นสาวมั่นดูสตรองสุดๆไปเลยค่ะ

 

 

#4 SAMSOE SAMSOE

 

 

แบรนด์เสื้อผ้าที่ส่งตรงจากประเทศเดนมาร์กมาในสไตล์ที่เรียบง่าย การใช้โทนสีที่ดูอบอุ่นและสบายตาในดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียน SAMSOE SAMSOE สร้างสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าด้วยความชำนาญและการตัดเย็บด้วยคุณภาพสูง เนื้อผ้าที่เลือกใช้ส่วนใหญ่จะเป็นผ้า Silk / หนัง Suede / แคชเมียร์และผ้าเชิ้ตนำเข้าจากญี่ปุ่น

 

 

จุดเด่นของแบรนด์ SAMSOE SAMSOE คือ คอนเทมโพลารี่สไตล์ที่ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์ ให้อารมณ์ชิคๆแบบฉบับสาวคนเมือง เสื้อผ้าใส่ง่ายไม่ซับซ้อน บอกเลยว่าสวยได้ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืนเลยค่ะ

 

 

#5 XLARGE / X-girl / Porter X YAYOI KUSAMA

 

 

สาวๆไปช้อปปิ้งคนเดียวดูจะเปลี่ยวเกินไป ต้องพาแฟนไปช่วยคอนเฟิร์มถึงจะดีเนอะ ท้ายสุดเฟียร์ซมีแนวสตรีทแวร์มาเอาใจหนุ่มๆกับแบรนด์ XLARGE แบรนด์ที่ก่อตั้งโดยสองสถาปนิกหนุ่ม Eli Bonerz และ Adam Silverman ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอเมริกันสตรีทคัลเจอร์และดนตรี สร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าเท่ๆที่สวมใส่สบาย ด้วยคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์และทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกวันโดยไม่อิงกระแสแฟชั่น XLARGE ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีอิทธิพลต่อผู้ที่คลั่งไคล้สตรีทสไตล์ทั่วโลกเลยทีเดียวค่ะ

XLARGE และ X-girl Collab ร่วมกับ Porter แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากญี่ปุ่น นำเอาลายจุด Infinity Dots ผลงานของ Yayoi Kusama อาร์ตติสท์ตัวแม่สาย Avant-Garde มาเป็นแรงบันดาลใจ ผสมกับสไตล์กรันจ์ในแบบ 90’s เข้าไว้ด้วยกัน คอลเลคชั่นล่าสุดของ XLARGE และ X-girl (Second Line สำหรับผู้หญิง) ตลอดจนกระเป๋าของ Porter จึงกลายเป็นงาน Triple Collaboration ที่ควรค่าแก่การสะสม ใครเป็นแฟนของคุณป้าลายจุดบอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ

 

พบกับ 5 แบรนด์สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว เพียงเข้ามาเลือกชมได้ที่

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมที่ Her Lab ชั้น G และ His Lab ชั้น M

หรือติดตามได้ที่ http://www.siamdiscovery.co.th

 

พิเศษโปรโมชั่น ADD LOVE : New Arrival Special At Her Lab & His Lab 

15 Sep - 15 Oct 2017

สินค้า New Arrival ลด 10% และลด 15% เมื่อมียอดซื้อ 10,000 บาทขึ้นไป

(สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไข ณ จุดขาย)

 


Tags : Fashion Siam Discovery Siam Discovery แบรนด์ dress up tips trend style shopping fashionista celebrity hot item

บทความที่คุณอาจสนใจ

Siam Discovery Meet Dream Makers งานรวมสุดยอด 20 นักสร้างฝันชั้นนำของเมืองไทย รวมพลังสร้างแรงบันดาลใจ

เจาะทุกซอกมุมของ Siam Discovery โฉมใหม่ ชั้นไหนมีอะไรรวมมาไว้ให้หมด!

วิธีเลือกรองเท้าให้เข้ากับกางเกงยีนส์แต่ละแบบ

แนะนำ 13 สถานที่เด็ดผ่านคนโลคอล แชร์ให้โลกรู้ เมืองไทยมีดีกว่าที่เห็นใน''โปสการ์ด''

เฟียร์ซพาช้อป! Paragon Midyear Sale ลดทั้งห้างสูงสุดถึง 80% อะไรน่าโดนไปดู!!

ADVERTISEMENT
Top