Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 13 วิธีทำทรงผมสไตล์เกาหลี ที่สาวหวานต้องเป็นปลื้ม!!

Written by APPantira
Created: Oct 15, 2020 03:16 | Published date: Nov 03, 2020 23:06

สาวๆคนไหนที่เบื่อกับการมัดผมธรรมดาๆแล้ว วันนี้เฟียร์ซมีทรงผมปังๆมาฝากค่าาาา เป็นการรวม 13 วิธีทำทรงผมสไตล์เกาหลี ที่สาวหวานต้องเป็นปลื้ม!! จะมีทรงไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Beauty ทำทรงผมไหนดี ทรงผม ทรงผมสไตล์เกาหลี ทรงผมไปงาน


19553 0 0

Photo Credits:

บอกเลยค่ะว่าสายหวานทั้งหลายต้องเป็นปลื้ม ใครที่เบื่อกับทรงผมเดิมๆ มัดๆ รวบๆ แล้วก็ปล่อยๆไปวันๆ บอกเลยว่า จะไม่เบื่ออีกต่อไปแล้วนะคะ เพราะวันนี้เฟียร์ซได้รวม 13 วิธีทำทรงผมสไตล์เกาหลี ที่สาวหวานต้องชอบแน่นอน จะมีทรงไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาา

 

 

1. ทรงเก็บผมขึ้นหมด ด้วยกิ๊บหนีบผม

 

(Photo credit: Ara beauty아라)

ลุคนี้จะเหมาะมากๆเลยนะคะ กับคนผมยาวแล้ว คือถ้ารำคาญผมเมื่อไหร่ก็สามารถมารวบขึ้นไปได้เลยใช้เวลาไม่นานแถมดูมินิมอลอีกต่างหาก เทคนิคของทรงนี้เลยก็คือการเลือกกิ๊บติดผมที่ดูเรียบแต่มีอะไรนั้นเองค่ะ ได้ลุคลูกคุณไปอีกหนึ่ง เริ่มแรกเลยให้เรารวบผมไว้ด้านหลัง จากนั้นม้วนๆแล้วมัดขึ้นให้เป็นทรง แล้วใช้กิ๊บหนีบผมอันใหญ่เป็นอันเรียบร้อยค่ะ

 

 

2. ใช้กิ๊บหนีบทรงบันต่ำ

 

(Photo credit: Ara beauty아라)

ทรงนี้จะดูมีอะไรมากเลยค่ะ ดูแพงมากๆ มีความน่ารักอย่างบอกไม่ถูก เพราะเป็นทรงที่ทำง่ายแต่ยังดูมีลูกเล่น สาวคนไหนที่ชอบสไตล์นี้ควรลองเลยค่าาา เริ่มแรกให้เรามัดผมหางม้าต่ำๆไว้ก่อน จากนั้นม้วนเป็นบัน แล้วใช้กิ๊บในการติดผม

 

คลิปวิดีโอเพิ่มเติม: 

 

 

(Video credit: Ara beauty아라)

 

 

3. มัดผมทรงฮาล์ฟบันต่ำ

 

(Photo credit: 소리쌤)

ทรงนี้จะได้ลุคที่ดูเรียบร้อยแต่ก็ดูขี้เล่น เหมาะสำหรับไปเที่ยวไปคาเฟ่ หรือในวันชิลๆได้เลยค่ะ การที่จะเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก ก็ต้องเลือกตัวยางมัดผมดีๆ น่ารักๆค่ะทุกคน เพราะว่าจะเพิ่มความน่ารักได้อีก 10 เท่าเลยค่าาา ก่อนอื่นเลยเราต้องมัดผมแบบต่ำปกติเลยค่ะ นั้นหมุนให้เป็นเกลียวแล้วแบ่งเป็นสองชั้น แล้วใช้ยางมัดผมมัดครึ่งนึงค่ะ เป็นอันเรียบร้อย

 

 

4. ฮาล์ฟบันพร้อมเปียก้างปลาข้างหลัง

 

(Photo credit: 소리쌤)

ลุคนี้คือจะมีความสดใส ทำพร้อมกับใส่เดรสสั้นในวันที่แดดดีๆ แล้วไปในที่ๆสดใส ลุคนี้คือผ่านเลยค่ะ ที่สำคัญ ทำไม่ยากเลยด้วย! ก่อนอื่นเลยเราต้องมัดผมครึ่งหัว จากนั้นให้เราก้มหัวลงมาเพื่อทำการถักเปียก้างปลา แล้วมัดบันขึ้นไปข้างบนค่าาา

 

 

5. ฮาล์ฟบันผูกโบว์

 

(Photo credit: 소리쌤)

ทรงนี้ค่อนข้างง่ายมากค่ะทุกคน เพียงแค่ต้องมีโบว์เท่านั้น เริ่มแรกเลย มัดผมครึ่งหัวค่ะ จากนั้นเหลือจุกไว้ ยังไม่ต้องมัดหมด แล้วก็จัดทรงผมให้เรียบร้อย ให้ผมเราดูมีวอลลุ่มและมัดโบว์ค่ะ เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ บอกเลยค่ะว่าทรงนี้เป็นทรงผมที่หวานมากๆ ใครที่ชอบสไตล์ซอฟท์ๆ อยากดูน่ารัก เรียบร้อยแต่ก็มีลูกเล่นก็สามารถทำแบบนี้ได้เลยค่าาา

 

 

6. มัดครึ่งหัวแบบฮาล์ฟ ฮาล์ฟบัน

 

(Photo credit: 소리쌤)

ขั้นตอนของทรงนี้จะไม่ต่างจากทรงก่อนหน้านี้มาก เพราะว่าทรงนี้จะเหมือนเป็นทรงขั้นกว่าของทรงก่อนหน้านั้นเองค่ะ ก่อนอื่นเลยมัดผมครึ่งหัว จากนั้นทำเป็นบันแล้วใช้หนังยางมัดผมแยกเป็นบันอีกครึ่งนึง ทรงนี้น่ารักมาก ยิ่งถ้าได้ทำคู่กับหารมัดหนังยางน่ารักๆด้วยแล้วก็ยิ่งทวีคูณความคิ้วท์ไปอีกค่ะ บอกเลยว่าเริ่ดมากค่าาา

 

คลิปวิดีโอเพิ่มเติม: 

 

 

(Video credit: 소리쌤)

 

 

7. มัดบันต่ำ

 

(Photo credit: SOONSIKI)

ใครที่อยากได้ทรงผมไปทำงานง่ายๆ แบบห้านาทีเสร็จ ไม่ต้องทำอะไรมาก ต้องทรงนี้เลยค่าาา เริ่มจากการมัดผมต่ำ จากนั้นม้วนให้เป็นบันและมัดเลยค่ะ 

 

 

 

8. ทรงหางม้าซ่อนหนังยาง

 

(Photo credit: SOONSIKI)

สำหรับทรงนี้จะมีความเรียบง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่เรามัดผมหางม้าก่อน แต่ยังไม่ต้องปล่อยยางม้วนสุดท้ายออกจากนิ้วนะคะ จากนั้น ใช้ผมช่อนึงพันรอบหนังยางและนำปลายผมเก็บใต้หนังยาง เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่าาา

 

 

 

9. มัดผมครึ่งหัวพร้อมซ่อนหนังยาง

 

(Photo credit: SOONSIKI)

ทรงนี้ก็จะเป็นทรงที่เหมาะกับคนที่ชอบมัดผมแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นนะคะ แล้วก็ทำเหมือนทรงด้านบนเลย จากนั้นก็เอาผมช่อนึงซ่อนหนังยางค่ะ ทรงนี้บอกเลยว่าดูเจ้าหญิงมากกก ดูดี ดูแพงสุด!!

 

 

 

10. มัดบันครึ่งหัว

 

(Photo credit: SOONSIKI)

ทรงนี้ก็จะเป็นทรงที่ไม่ได้มีความยากอะไรมากนะคะ เพียงแค่เราต้องมัดผมครึ่งหัวก่อน จากนั้นจัดผมด้านหน้าให้เรียบร้อยไม่ให้ผมเรียบตึงเกินไป แล้วก็ม้วนผมค่ะ จากนั้นก็นำขึ้นให้เป็นบันกลางหัว ให้กิ๊บดำติดให้แน่นขึ้น เป็นอันเรียบร้อยค่าาา

 

คลิปวิดีโอเพิ่มเติม: 

 

 

(Video credit: SOONSIKI)

 

 

11. มัดผมครึ่งหัวแบบม้วน

 

(Photo credit: Alex Gaboury)

มากันถึงสายฝอที่มีความผู้ดีสุด อะไรสุดกันบ้างดีกว่าค่าาา ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ทำผมออกมาได้ลูกคุณมาก ดูสุภาพ สวย สง่าสุดๆ โดยทรงนี้ก็ทำไม่ยากเลย เริ่มด้วยการแบ่งผมครึ่งหัวก่อน จากนั้นนำช่อไปไว้ด้านใดด้านหนึ่ง ติดกิ้บตรงด้านที่ไม่มีผม เพื่อทำเป็นฐาน แล้วนำช่อผมที่เราแบ่งไว้ ม้วนเข้าไปหาฐานที่เราติดกิ๊บ แล้วติดกิ๊บอีกด้านเป็นอันเรียบร้อยค่ะ จะติดเยอะหน่อยก็ได้ เพราะว่าจะได้อยู่ทรงทั้งวันไม่หลุด เพิ่งเท่านี้ก็ได้ลุคสวยๆแล้วค่าาา

 

 

12. ทรงบันหางม้า

 

(Photo credit: Alex Gaboury)

มากันถึงทรงหางม้าซ่อนยางกันบ้างดีกว่าค่าาาา บอกเลยว่าทรงนี้ถ้าลอนผมปลายๆแล้วทำ คือมันจะดีมากค่ะทุกคน ดูแพงมาก เริ่มจากการมันผมต่ำแล้วเหลือจุกไว้ เอาไว้ทำบันนั้นเองค่ะ จากนั้นก็นำช่อผมช่อนึงซ่อนหนังยาง เป็นอันเรียบร้อยค่ะ พูดเลยว่าสาวๆคนไหนผมยาว ทำทรงนี้ได้เลย! สวยค่ะผ่าน!!!

 

 

 

13. ทรงเปียบันต่ำ

 

(Photo credit: Alex Gaboury)

ทรงนี้จะเหมาะมากกกกก กับคนที่มีผมค่อนข้างยาวแล้วก็หนาค่ะทุกคน เพราะว่าสำหรับสาวที่ผมบางก็ไม่ต้องทำหลายขึ้นตอนขนาดนี้ก็ได้ หรือถ้าอยากให้ลุคดูมีเลเยอร์จะทำทรงนี้ก็ไม่ติดค่ะ เริ่มจากการมัดผมหางม้าต่ำๆก่อน จากนั้นถักเปีย แล้วม้วนขึ้นค่ะ นำหนังยางแบ่งออกเป็นสองท่อน เป็นอันเรียบร้อยค่าาาา จะติดกิ๊บ ติดอะไรต่อก็ได้เลย

 

คลิปวิดีโอเพิ่มเติม: 

 

 

(Video credit: Alex Gaboury)

 

 

บอกเลยค่ะว่าหลายๆทรงนี้สามารถมัดไปได้หลายที่ หลายโอกาสมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไปเดินเล่นคาเฟ่หรือไปทำงาน ไปงานต่างๆก็สามารถทำทรงแบบนี้ได้เลยค่ะ ใครที่ชอบทรงไหนในใจเป็นพิเศษอีก สามารถแชร์ได้เลยนะค้าาาา


Tags : Beauty ทำทรงผมไหนดี ทรงผม ทรงผมสไตล์เกาหลี ทรงผมไปงาน ทรงผมไปทำงาน

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top