Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 สัญญาณเตือนภัย''แฟนมีกิ๊ก, แฟนนอกใจ'' (ฉบับมือถือ)

Written by Blindchef
Created: Jun 11, 2014 08:45 | Published date: Sep 20, 2014 15:25

7 ข้อสังเกตง่ายๆ ตาม Degree ความแรงของสัญญาณ "แฟนมีกิ๊ก" ฉบับมือถือ ตามนี้เลยค่ะ

Love Tips สัญญาณ แฟนนอกใจ แฟนมีกิ๊ก รู้ทันแฟนเจ้าชู้


57125 0 0

Photo Credits:

สวัสดีค่ะชาวเฟียร์ซ วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเองและเพื่อนๆ ที่เคยโดนแฟนนอกใจ มีชู้ เล่นกิ๊ก ถึงขั้นเลิกรา สรุปได้ 7 ข้อสังเกตง่ายๆ ตาม Degree ความแรงของสัญญาณ "แฟนมีกิ๊ก" ฉบับมือถือได้ดังนี้ค่ะ

 

 

สัญญาณเตือนภัยแฟนมีกิ้ก แฟนมีชู้ ฉบับมือถือ สงสัย แฟนมีกิ้ก แฟนมีชู้ ดูอย่างไร ยังไง

 

 

1.  ปิดเสียงมือถือเวลาอยู่กับเราอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน 

 

codegent.com

 

จากที่เมื่อก่อนเพลงอะไรฮิตหน่อยไม่ได้ต้องทำเป็นริงโทนซะทุกครั้ง ซื้อมั่งโหลดมั่งวุ่นวายกันไป จู่ๆวันนึงเกิดอาการเลิกเสพเสียงมือถืออย่างกะทันหัน เปิดสั่นขึ้นมาอย่างผิดสังเกต อาการนี้เริ่มส่อเค้าแล้วล่ะค่ะ ว่าเอ๊... เมย์บี ซัมติงรอง กำลังมาเยือนค่ะ 

 

 

2. ล็อคหน้าจอ เปลี่ยน Passcode ใหม่

 

             

 

แล้วบอกว่าเพื่อนที่ออฟฟิศชอบแอบเปิดดู เลยล็อคกันไว้ก่อนน่ะที่รัก งานนี้ขึ้นชื่อว่า"ล็อค" ความหมายก็บอกอยู่แล้วค่ะว่าต้องการปิดบัง แต่ก็นะ ถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ชาวเฟียร์ซ อย่างเราไม่ว่าจะอยากรู้แค่ไหนก็ควรอยู่นิ่งๆสวยๆอยู่หลังม่าน อย่ากระโตกกระตาก แค่คอยสังเกตการณ์อยู่เนืองๆจะดีที่สุดค่ะ (เหมือนจะดูเป็นนางพญาเย่อหยิ่ง จริงๆแล้วกลัวไก่ตื่นค่ะ! 555)

 

 

3. ซ่อนมือถือ เก็บไว้ในที่ๆประหลาดๆ 

 

phonelosers.org

 

เช่น กระเป๋าเครื่องสำอาง กระเป๋าดินสอ หรือใต้หมอน อันนี้รวมถึงการเปลี่ยนวิธีการวางมือถือ มีทั้งวางหลบ วางห่าง วางคว่ำ วางเลาะชิ่ง พยายามวางให้ไกลจากสายตาเราที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สัญญาณนี้น่าจะการันตีความผิดปกติได้ประมาณนึงเลยค่ะ 

 

 

4. เพิกเฉยไม่สนใจมือถือแบบผิดวิสัย โดยเฉพาะตอนอยู่กับเรา 

 

tumblr.com

 

จากปกติที่เป็นตัวปราบโนทิฟิเคชั่น เห็นจุดแดงขึ้นเมื่อไหรเป็นต้องกดเข้าไปดู ติดมือถือชนิดที่ว่าเป็นเซียนของทุกสังเวียน ทั้งแคนดี้ครัช คุกกี้รัน เฮย์เดย์นี่ชั่วโมงบินสูงมาก จู่ๆกลายเป็น สายเข้าไม่รับ แมสเสจเข้าไม่กดดู เอะอะกดปิดหน้าจอ หันมายิ้มกับเราแบบ "ฮี่ๆ เมื่อกี้ว่าไงนะที่รัก" ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วละก็...ถึงเวลาสนุกแล้วสิ!! 

 

 

5. หวงมือถืออย่างที่ไม่เคยหวงมาก่อน 

 

tumblr.com

 

ถ้าเราขอยืมมือถือเค้า เค้าจะมองตาม มานั่งทำเนียนข้างๆ ถึงขั้นถามว่าเราจะทำอะไร ดูลนๆล่กๆคอยชำเลืองหางตามองว่าเราดูอะไร บางรายหลับๆ ระแวงหนัก ผวาตื่นง่ายเพียงแค่ได้ยินว่าเรากดมือถือเค้าเล่น หรือแค่เราเดินผ่านบริเวณที่มือถือเค้าวางอยู่! น่านนนน เอาเข้าไป! หวาดผวา ระแวงระวังขนาดนี้ อีกไม่นานน่าจะมี "เส่อพร้ายยยยยซ์!"

 

 

6. ถือมือถือติดตัวไปด้วยทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ตอนอาบน้ำ 

 

http://giphy.com/

 

ไม่ว่าอิริยาบถไหน กิน นั่ง เดิน นอน หรือ เข้าห้องน้ำ เขาจะต้องเอามือถือติดตัวไปด้วยตลอด บางรายตอนนอนยังเอามือถือซ่อนไว้ใต้หมอน ราวกับว่าเป็นอวัยวะชิ้นที่ 33 ก็อาจต้องเริ่มเอะใจแล้วล่ะค่ะ ว่าเอ๊ะ...อะไรมันอยู่ในนั้น! 

 

 

7. หงุดหงิดง่ายถึงขั้นโมโหเวลาเราไปยุ่งกับมือถือเค้า 

 

tumblr.com

 

พาลด่าออกนอกเรื่องแบบกู่ไม่กลับ แบบโดนด่าฟรีแถมโทรศัพท์ก็ไม่ได้ดูอี๊กก...อุต๊ะ!! เช่น "ทำไมเธอไม่เชื่อใจฉัน!!", "อย่ามางี่เง่า .... ถ้าไม่เชื่อใจขนาดนั้นก็ไปคบคนอื่นเลยไป" (เดินหนี!!), "อยากหาเรื่องกันมากใช่ป้ะ!" ชิงฉุนชิงเหวี่ยงขึ้นมาอย่างนี้ ร้อยละ 90% คือพาเปลี่ยนเรื่องค่ะ ลากเราออกไปไหนก็ได้ให้ห่างจาก topic มือถือมากที่สุด อาการนี้เรียกได้ว่าชัดเจนมาก เอิ่ม...อยากจะทำอะไรก็แล้วแต่เลยค่ะ! 

 

 

 

ทั้ง 7 ข้อนี้เป็นเพียงแค่สัญญาณบอกเหตุ ยิ่งถูกหลายข้อ สัญญาณก็ยิ่งแรง จากประสบการณ์ของทั้งตัวเองและเพื่อนๆ มาเล่าสู่กันฟังเท่านั้นค่ะ แต่ถ้าไม่มีสัญญานตามนี้ก็ถือว่าน่าจะยังไม่มีอะไร สาวๆหนุ่มๆก็อย่าเพิ่งหวาดระแวงอะไรไปจนเกินควรนะคะ เอาเป็นว่าเราต้องรู้จักคนของเรามากที่สุด ถ้ายังใส่ใจกันดี รักกันดี เฟียร์ซเชื่อแน่ค่ะว่าไม่ว่าสัญญาณใดๆก็ไม่สามารถชนะ"ความไว้ใจ"ที่มีต่อกัน :) 

 

สุดท้ายหากว่าจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก จะรับมืออย่างไรลองอ่านบทความนี้ต่อนะคะ "10 วิธีรับมือเมื่อจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก" กราบสวัสดีค่าาา

 

photo credit to blindchef.u.com

 


Tags : Love Tips สัญญาณ แฟนนอกใจ แฟนมีกิ๊ก รู้ทันแฟนเจ้าชู้ ความรัก นอกใจ วิธี จับกิ๊ก จับชู้

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 วิธีรับมือ เมื่อจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก!

เจ้ากรรมนายเวร เดอะซีรี่ส์ : #1 แฟนเก่าของแฟน

10 เพลงปลุกใจคนอกหัก (ฉบับเพลงไทย)

9 ประโยคบอกเลิกยอดฮิตที่จะทำให้"งง"ไปตลอดชีวิต!!

7 นิสัยที่ควรเลี่ยง หากไม่อยากเลิกกับแฟน!

ADVERTISEMENT
Top