Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เจ้ากรรมนายเวร เดอะซีรี่ส์ : #1 แฟนเก่าของแฟน

Written by
Created: Jul 12, 2014 18:34 | Published date: Jul 17, 2014 17:38


Love Tips crazy ex-girlfriend แฟนเก่าเจ้าปัญหา ปัญหากวนใจ ปัญหาครอบครัว


ไม่ต้องตกใจนะคะสาวๆ วันนี้ชื่อประเด็นที่จะหยิบยกขึ้นมาอาจจะดูหลอนไปนิสสส แต่เชื่อได้ว่าสาวเฟียร์ซส่วนใหญ่ต้องเคยเจอเหตุการณ์ที่ดิฉันกำลังจะกล่าวถึง นั่นก็คือ การถูกรบกวนจาก “เจ้ากรรมนายเวร” แต่ชาติปางไหนไม่ทราบ ที่มาในรุปแบบของ แฟนเก่าของแฟนเรา นั่นเอง อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งงงนะคะ คือว่าก่อนที่เราจะตกลงปลงใจคบกับใครสักคนในสมัยนี้ พูดได้เลยว่าน้อยมากกกที่เขาจะไม่เคยมีอดีตร่วมกับใครมาก่อน มันคงไม่มีอะไรแย่หรอกค่ะ ถ้าหากอดีตนั้นไม่พยายามมารบกวนปัจจุบันของเขากับคุณ วันนี้เฟียร์ซจึงตัดสินใจขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้ประสบพบเจอมา ปัญหาน่าเบื่อ พฤติกรรมน่ารำคาญ น่าเวียนหัว น่าเอือม กวนใจไม่ยอมเลิกลาของ "แฟนเก่าของแฟน" ลองอ่านดูว่ามีใครเจอเหตุการณ์คล้ายกันมาบ้างค่ะ!

 

 

 

 

 

 

 

1. ส่งข้อความหาแฟนของคุณ

 

ร้อยวันพันปีตั้งแต่นางเลิกกับคนของคุณไป ไม่เค๊ยยย ไม่เคยจะติดต่อ หายไปจากสารบบชีวิต พอเห็นเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนปุ๊ป เอาหลาวๆๆๆๆ ส่งข้อความมาเลยจร้า เช่น “ดีใจด้วยนะ มีคนใหม่ละนิ ส่วนฉันยังไม่มีใคร ยังลืมเธอไม่ได้” สารพัด สารเพ คือไรอ่ะ แฟนใหม่อย่างเราๆ งงค่ะ พูดเลย!

 

 

 

 

 

2. โทรปรึกษางาน

 

ในเมื่อส่งข้อความเห็นผลไม่ทันใจ คุณเธอจึงเลือกที่จะใช้บริการไร้สายสื่อใจให้ใกล้กันอย่างโทรศัพท์เลยค่ะ (เออ เอาสิ ไม่เห็นให้มันรู้ไป!) อยู่ดีๆ งานก็งอกขึ้นมา โทรเช้าสายบ่ายเย็น จากเคยเป็นผู้หญิงที่ทำได้ทุกสิ่ง มั่นในตัวเองไปซะทุกอย่าง กลับต้องการความเห็นจากแฟนเราเสมอ เอ๊ะๆ นี่จ้างแฟนฉันเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวหรือไง ตอบ! แล้วสุดท้ายก็เหมือนเดิม คือนางพยายามเบี่ยงประเด็นจากเรื่องงานมาดราม่าใส่แฟนเราค่า (ลองของซะล้าาาา)

 

 

 

 

 

 

3. เวิ่นเว้อในเฟสบุค

 

เคยเห็นคนใกล้ตัวคู่นึงค่ะ เลิกกันไปก็หลายปีแล้ว ต่างคนต่างก็ใช้ชีวิตปกติสุขดี แต่ก็อีกค่ะ พออีกคนหนึ่งตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทีนี้ timeline ของอีกนางที่ยังไม่มีใครระเบิดเลยค่ะ รำพึง รำพัน ถึงรักที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ อารมณ์ประหนึ่งว่าจะขาดใจเสียให้ได้ มีการตัดพ้อกับอีกฝ่ายด้วยค่ะว่า ต่อไปนี้ฉันคงไม่ได้อยู่บนหิ้งแล้วสินะ เธอมีคนใหม่ไปแล้ว (แหงงงงสิเธ๊อออ อะไรคือโลจิก จบไปแล้วก็ให้มันจบไปเถอะค๊า!)  วันดีคืนดีมีงานเลี้ยงรุ่น (สองคนนี้เคยคบกันระหว่างเรียนค่ะ) คนที่มีแฟนใหม่ไปแล้วจึงอาสาโทรไปชวนเธอคนนี้ให้ คำตอบที่ได้รับคือ อ๋อ ถ้าไม่มีเรื่องงานก็คงไม่ติดต่อมาสินะ (เอ่อ....คือ เป็นไรมากป่ะคะ เจอแบบนี้มีเพลีย)

 

 

 

 

 

4. ส่งของมาคืน

 

อันนี้เริ่มไปกันใหญ่ค่ะ อยู่ดีๆ นางก็ส่งของมาคืนแฟนเรา (ของทั้งหมดที่แฟนเราเคยซื้อให้เขาไปน่ะค่ะ) เพื่อเป็นการแสดงเจตจำนงว่าฉันจะไม่ยุ่งกับเธออีกต่อไป คืนให้ทุกอย่างทั้งของที่ซื้อให้ ความทรงจำดีๆ รวมไปถึงความรักที่มีต่อเธอด้วย (โห จัดใหญ่จัดเต็มค่ะ!) ซึ่งจริงๆ เธอก็ไม่ได้หยุดแค่นั้นค่ะ ยังคงพร่ำเพ้ออยู่เช่นเดิม ก็เลยไม่รู้ว่าตกลงจะเอายังไงกันแน่ ฉันเริ่มงงละนะ พูดสิพูด จะเอายังง๊ายยยย

 

 

image source: niceguysmovers

 

 

 

 

5. ติดตามความเคลื่อนไหวของชีวิตเราประหนึ่งคนในชีวิต แต่บล็อกไม่ให้เราเห็นชีวิตเธอ

 

ติดตามเราไปซะทุกที่ ชีวิตนี้ทำอะไร ที่ไหนยังไง กับใคร เมื่อไหร่ เรื่องของเรารู้หมด เพราะเธอมักจะเข้ามาดูทั้งเฟสบุค อินสตาแกรม หรืออะไรต่างๆ ของเราเสมอ แต่ในขณะเดียวกัน กลับบล็อกไม่ให้เราเห็นเรื่องของเธอค่าาาาา ยิ่งช่วงคบกับแฟนใหม่ๆ ก็แคปเจอร์รูปคู่ที่เราลงแล้วส่งข้อความไปหาแฟนเราค่ะ *ย้อนกลับไปข้อ 1* แล้วโวยวายๆ ว่าอ๋อ นี่สินะแฟนใหม่ ระหว่างเราคงไม่มีอะไรต้องคุยกันอีก (อ้าว ก็เลิกกันไปแล้ว ไม่ได้คุยกันอยู่แล้วไม่ใช่หรอคะ ดิฉันงงอีกละ) 

 

 

 

6.โทรมาหาเราเพื่อดิสเครดิตแฟนเก่าตัวเอง

 

ไหนบอกแฟนเราว่าเธอดีที่สุดจนฉันไม่สามารถหาใครมาแทนที่เธอได้ แต่ไหงกลับมาโทรหาเรา เพื่อดิสเครดิตแฟนเก่าตัวเองให้เราฟัง พร้อมทั้งแสดงความเห็นใจ ว่าเสียดายจังคนอย่างเราไม่น่าต้องมาเจอคนแบบนี้เลย น่าจะหาได้ดีกว่านี้ (หวังดีเน้ออออ ค่ะๆๆ!) คือ อยากได้คืน ก็ต้องมีฟอร์ม แหม ของที่มันไม่ใช่ของตัวแล้ว มักจะมีคุณค่าเสมอสินะคะ นี่ถ้าเราหลงกล เธอไม่รีบงาบกลับไปเลยหรอ ขอบคุณนะคะที่มาบอก ไว้เดี๋ยวจะนำไปพิจารณาเอง ระหว่างนี้ก็ดูรูปคู่ระหว่างฉันกับเขาแก้เหงาไปพลางๆ ก่อนนะจ๊ะะะ (พร้อมรอยยิ้มนางสาวสยาม)

 

 

 

image source : opentalkmagazine

 

 

 

 

 

อาจจะฟังดูเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับบางคน แต่ว่าเจอแบบนี้บ่อยๆ เข้า ก็สร้างความรำคาญใจได้มากโขอยู่นะคะ แต่ถ้าคุณกับแฟนรักและเข้าใจกันดี เดี๋ยวเธอคนนี้ก็หายไปเอง นี่เป็นเพียงแค่เหตุการณ์ส่วนหนึ่งที่เฟียร์ซรวบรวมมาได้ ซีรี่ส์เรื่องนี้ยังคงมีต่อนะคะ โปรดติดตามตอนต่อไปว่าจะกล่าวถึงใคร ว่าแต่เหตุการณ์ข้างต้นไม่ทราบว่าโดนใครบ้าง และสาวๆ มีวิธีรับมือกับเจ้ากรรมนายเวรประเภทนี้อย่างไร อย่าลืมแชร์ให้เฟียร์ซฟังกันบ้างนะคะ คริคริ รักนะสาวเฟียร์ซ!

 

 

 

cover photo credit: http://bitchyquotes.weebly.com/

 


Tags : Love Tips crazy ex-girlfriend แฟนเก่าเจ้าปัญหา ปัญหากวนใจ ปัญหาครอบครัว ชีวิตรัก เบื่อแฟนเก่าแฟน รําคาญสุดๆ แฟนเก่าของแฟน

บทความที่คุณอาจสนใจ

เจ้ากรรมนายเวร เดอะซีรี่ส์ : #2 แฟนใหม่ของแฟนเก่า

10 พฤติกรรมยอดแย่ของผู้ชายที่ไม่ควรเอาเป็นแฟน

7 สัญญาณเตือนภัย''แฟนมีกิ๊ก, แฟนนอกใจ'' (ฉบับมือถือ)

10 วิธีรับมือ เมื่อจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก!

9 ประโยคบอกเลิกยอดฮิตที่จะทำให้"งง"ไปตลอดชีวิต!!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top