Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

แอบส่องแฟชั่นสีขาวแดงสไตล์ Red Velvet จากสุดยอดอีเว้นท์แห่งปี MAGNUM Red Velvet - Hotel de Play

Written by james.nattadit
Created: May 01, 2017 04:41 | Published date: May 05, 2017 11:55

เฟียร์ซพาไปงานอีเว้นท์แห่งปีของ Magnum กับการเปิดตัวไอศกรีม MAGNUM Red Velvet ท่ามกลางบรรยากาศโรงแรมแสนสนุก MAGNUM - Hotel de Play งานนี้เซเลบแต่ละคนงัดทีเด็ดแต่งตัวกันมาในชุดธีมสีขาวและสีแดง ที่ทั้งเท่ทั้งร้อนแรงไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ

Social Magnum แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท


20648 0 0

Photo Credits: Fiercebook

วันนี้เฟียร์ซพามาร่วมอีเว้นท์สุดปังแห่งปี กับการเปิดตัวไอศกรีม MAGNUM Red Velvet (แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท) ค่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นงานของ MAGNUM เขาจัดทีจัดใหญ่ไฟกระพริบทุกครั้ง มาคราวนี้ก็เนรมิตตึกไปรษณีย์กลางบางรักให้กลายเป็น Magnum - Hotel de Play ให้แขกที่มาร่วมงานได้มาเล่นๆ เริ่ดๆ ไปในโรงแรมแสนสนุกแห่งนี้ แถมแขกที่มาร่วมงานก็แต่งตัวจัดเต็มไม่แพ้กัน เฟียร์ซเลยขอพามาส่องแฟชั่นในงานนี้ซะหน่อยว่าแต่ละคนจะสวยเริ่ดกันเบอร์ไหนบ้าง

ณฉัตร กวิยณัฎฐ์

ก้าวเข้ามาถึงหน้าโรงแรมที่ประตูหมุนสีแดงนี้ ก็เจอกับสาวคนแรก ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ (@Nachd_k) ที่วันนี้มาร่วมงานในชุดเดรสเกาะอกลายกลีบกุหลาบจาก POEM งานนี้มีคะแนนเท่าไรเทให้หมดหน้าตักค่ะ เพราะแต่งมาครบทั้งสีขาวและสีแดงตรงธีมงาน แถมยังสวยสง่าสมดีกรี Miss Thailand World มากๆ


 

ก็อต อิทธิพัทธ์

มาที่หนุ่มหล่อกันบ้างกับ ก็อต อิทธิพัทธ์ (gxxod) พระเอกซีรีย์ที่สาววายกรี๊ดกร๊าด หนุ่มก๊อดมาในลุคเท่ๆ กับเชิ้ตสีขาวเรียบๆ ใส่กับกางเกงยีนส์ฟอกสุดเซอร์ ลุคนี้หล่อเท่โอปป้า ดีต่อใจมากมายจริงๆ

 

 

จากประตูหมุนเข้ามาที่ด้านในโรงแรมกันดีกว่าค่ะ หลังจากบุ๊คกิ้งเข้าโรงแรมเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาเดินทางไปยังห้องพัก โดยมีเบลบอยหนุ่มหล่อมารอต้อนรับ แล้วพาขึ้นรถเข็นกระเป๋าเช็คอินเข้างานไปทีละคน

 

 

กานดา สายทุ้ม

และตรงนี้เราก็ได้มาเจอกับสาวเก๋คนนี้ค่ะ กานดา สายทุ้ม (@_gandaganda_) เป็นสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยเฉพาะสไตล์แบบ Unisex มาวันนี้เธอเลือกใส่เสื้อกางเกงสีขาวล้วน แต่แอบมีรองเท้า Converse คู่สีแดงเก๋ๆ เข้ากับคอนเซปต์ Red Velvet


 

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

สวยแซ่บที่สุดในงานต้องยกให้สาวคนนี้ค่ะ น้ำหวาน The Face (@namwan.raknapak) มาในเดรสจากแบรนด์ Nara เป็นชุดสีขาวเข้ากับสี White Chocolate ของไอศกรีม MAGNUM ที่เธอถือในมือมากๆ ค่ะ

 

 

คารีสา สปริงเก็ตต์

อีกหนึ่งสาวจากรายการ The Face คารีสา สปริงเก็ตต์ (@carissa_spg) วันนี้ฉีกลุคใสๆ มาในลุคเท่ด้วยชุดสูทจาก ASV Asava และรองเท้าส้นสูง Jimmy Choo สาวคนนี้บอกว่าภายใต้ชุดสูท Masculine แบบนี้มีความเซ็กซี่แฝงอยู่ข้างใน เปรียบเหมือนกับรสชาติของไอศกรีม MAGNUM ที่ถูกเคลือบไว้ด้วย White Chocolate นั่นเองค่ะ

 

 

เดินมาต่อกันที่ห้อง MAGNUM Clubhouse ห้องแห่งความขี้เล่น ร่าเริง และสดใส ไฮไลต์อยู่ที่ White Chocolate Pool สระที่เต็มไปด้วยลูกบอลสีขาวสื่อถึงรสชาติหวานมันหนากรอบของช็อกโกแลต และที่แซ่บสุดคือมีหนุ่มหล่อล่ำทาตัวด้วยช็อกโกแลตขาว กำลังนอนรอต้อนรับเราอยู่ในสระ

 

ที่ห้องนี้เราเจอเซเลบหลายคนเลยค่ะ มีทั้งมาร์กี้ ราศรี ที่ควงคู่มากับป๊อก ภัสสรกรณ์ รวมไปถึงสาวเมทัล สุขขาว ก็มาเล่นๆ เริ่ดๆ อยู่ที่นี่ด้วย

 

 

เมทัล สุขขาว

ว่าแล้วก็เรียกสาวคนนี้มาสแกนแฟชั่นสุดเริ่ดกันต่อดีกว่าค่ะ สำหรับ เมทัล สุขขาว (@metalmetal) หวานใจพี่โดม ที่วันนี้มาในลุคหวานๆ กับเดรสยาวสีขาวจากแบรนด์ WEE ความเก๋อยู่ที่ระบายที่ช่วงแขนและดีเทลแบบซีทรู เท่านั้นไม่พอยังเติมแอคเซสเซอรี่เป็นเข็มขัดจาก Gucci เพิ่มความปังเข้าไปอีก

 

 

ซูริ ซูซานน่า

และตอนนี้เราก็มาอยู่กันในห้อง MAGNUM Cheese Pastry ค่ะ เป็นห้องที่เป็นเหมือนไฮไลต์ของงานเลยก็ว่าได้ เพราะเข้ามาแล้วต้องเซอร์ไพรส์กับร้าน Pastry ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากครีมชีสหอมมันที่กัดแล้วต้องว้าวและเซอร์ไพรส์ที่นี่เป็นห้องแบบ Upside Down ที่จะดึงความขี้เล่นของทุกคนออกมา เหมือนอย่างสาวสวยคนนี้ ซูริ ซูซานน่า (@suerisue) ที่มาลุคสีขาวดำ โพสท่ากลับหัวกลับหางแบบเก๋ๆ

 

 

มายด์ ณภศศิ

มาต่อกับสาวฮอตอีกคนในงาน มายด์ ณภศศิ (@mind_napasasi) มากับเดรสรัดรูปสีขาวจากแบรนด์ Pitchana ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีเทลด้านข้างที่มีรูแบบซีทรูโชว์ความเซ็กซี่ แถมแซ่บไปอีกด้วยสีปากสีแดงเข้ม ที่เธอบอกว่ามางาน Red Velvet ทั้งทีเลยต้องสวยฮ็อตร้อนแรงกันหน่อย

 

 

ซัน ประชากร

หนุ่มหล่อคนนี้ก็มาเล่นสนุกในห้อง MAGNUM Cheese Pastry ด้วยเหมือนกันค่ะ ซัน ประชากร (@sun_prachakorn) ที่ถึงกับเอ่ยปากว่าวันนี้แฮปปี้สุดๆ ที่ได้แต่งตัวสีแดงสดใส กับชุดสูทจาก House of Tatayvon นอกจากนี้ยังได้สนุกกับการโพสท่าถ่ายรูปในห้องนี้อีกด้วย

 

 

เบส ณัฐสิทธิ์

มาที่หนุ่มชุดแดงอีกคน ดีเจเบส ณัฐสิทธิ์ (@bestnk) หนุ่มเนื้อหอมคนนี้ มากับไอเท็มเด็ดนั่นก็คือแจ็คเก็ตสีแดงเข้มจาก Leisure Projects เข้ากับธีมงาน Red Velvet แบบเป๊ะๆ เติมความเท่ด้วยหมวกกับรองเท้าสีขาวเข้าธีมอีกเช่นกัน ว่าแล้วก็มาดูลีลาการโพสท่าแนวๆ ของหนุ่มขี้เล่นคนนี้กันดีกว่าค่ะ

 

 

ไอซ์ อามีนา

ไอซ์ อามีนา (@ice_amena) ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่เลือกชุดขาวล้วนค่ะ กับชุดสีขาวสุดคลาสสิคจาก Vickteerut ที่เธอบอกว่าเลือกใส่มางานนี่เพราะชอบเนื้อผ้าสไตล์เรียบลื่นใส่สบายสุดๆ แต่ถึงจะแต่งขาวล้วน ก็ไม่ลืมแอบเติมสีแดงแบบ Red Velvet ด้วยลิปสติกสีแดงสด

 

 

และแล้วก็ถึงเวลามาปาร์ตี้กันกับ MAGNUM Red Ballroom ที่ได้แรงบันดาลใจจากเค้ก Red Velvet กลายปาร์ตี้สีแดงสุดเริ่ด ว่าแล้วเราก็มาตามดูแฟชั่นสวยๆ ในปาร์ตี้นี้กันต่อดีกว่าค่ะ

 

 

พา พิมพ์พัชร

เริ่มจาก พาย พิมพ์พัชร (@pinenerize) ที่มาในเดรสสายเดี่ยวสุดเซ็กซี่ของแบรนด์ Paing @ SOS Sense of Style

 

 

พลอยฝน เฌอปัฐน์

ตามด้วย พลอยฝน เฌอปัฐน์ (@ploifone) ที่มาในชุดสีสันใกล้เคียงกัน แต่แตกต่างที่แบบของชุดเป็นจั๊มสูทสุดเก๋

 

 

แอร์ ผลิดา

ปิดท้ายด้วยเดรสลายดอกไม้ ของ แอร์ ผลิดา (@airvikitsreth) ที่หวานซ่อนเปรี้ยวเหมือนกับรสชาติของ MAGNUM Red Velvet เลยค่ะ

 


และแล้วก็มาถึงโชว์เริ่ดๆ จาก ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวผู้รับบทบาทเจ้าของโรงแรม MAGNUM - Hotel de Play แห่งนี้ ที่ควงคู่มากับ อาเล็ก ธีรเดช

 

งานนี้สาวใหม่ทุ่มสุดตัวโหนสลิงลงมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้คนในงาน แถมแฟชั่นของสาวคนนี้ก็สร้างเซอร์ไพรส์ได้ไม่แพ้กันกับชุดสีขาวจาก Sretsis ที่แอบซ่อนดีเทลกระโปรงระบายสีแดงสดไว้ข้างใน เปลี่ยนเป็นชุดใหม่ได้ในพริบตา เข้ากับกิมมิคเก๋ๆ ของงานนี้สุดๆ เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นท์แห่งปีจาก MAGNUM ที่จัดได้สนุกสมกับสโลแกน #NeverStopPlaying จริงๆ อยากรู้ว่ารสชาติของไอศกรีม MAGNUM Red Velvet นี้จะว้าวจะเซอร์ไพรส์แค่ไหน ต้องหามาลองชิมกันดูแล้วละค่ะ 

 

 

บรรยากาศในงานจริงจะดีงามแค่ไหน ลองคลิกดู vdo ด้านล่างนี้เลยค่ะ 

 

สำหรับใครที่สนใจ อยากลองลิ้มชิมความสุขสุดสนุกแบบนี้บ้าง มาเจอกันได้ที่งาน MAGNUM Red Velvet - Bar de Play ตามสถานที่และวันต่อไปนี้:

  • สยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 ลานเอเทรี่ยม 2 -- กรุงเทพ [10 – 11 พ.ค.] 
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น 3 -- เชียงใหม่ [20 - 21 พ.ค.] 
  • เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น ชั้น 1 ลาน P1A -- ขอนแก่น [27 - 28 พ.ค.] 
  • เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น 2 โซน A -- ภูเก็ต [3 - 4 มิ.ย.]

หรือเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/magnumthailand  

 

#MagnumRedVelvel #MagnumThailand

www.magnumicecream.com/th/

 


Tags : Social Magnum แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 ลุคสุดเเซ่บสีแดง Marsala เทรนด์สีดูแพงสุดรุ่งพุ่งเเรงเเห่งปี

All White Ensemble: มิกซ์แอนด์แมตช์ "สีขาว" ยังไงให้แซ่บ

6 เมคอัพลุคแมทช์กับชุดสีขาว : แต่งยังไงให้สวยแซ่บทุกงาน!

7 เคล็ดลับในการเลือกลิปสติกสีแดง เลือกยังไงให้ได้สีที่เกิดมาเพื่อฉัน!

แฟชั่นโชว์แฟนตาซีเหนือจินตนาการ จาก Lyn Around คอลเลคชั่น Winter 2016

ADVERTISEMENT
Top