Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รู้จัก Behati Prinsloo สวยสตรองของแท้ นางฟ้าที่คว้าหัวใจ Adam Levine ไปครอง!!

Written by Babyjane
Created: Aug 03, 2017 04:08 | Published date: Aug 07, 2017 09:42

ทำความรู้จัก Behati Prinsloo หวานใจคนสวยของหนุ่มฮอต Adam Levine นอกจากดีกรีความสวยเซ็กซี่แบบนางฟ้า Victoria's Secret แล้ว เธอยังมีมุมขี้เล่นทะเล้นแสนซนแบบที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก

Fierce Icon Behati Prinsloo Adam Levine นางฟ้า Victoria's Secret


Photo Credits: fiercebook.com

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้า Victoria's Secret แต่ละคนก็ทั้งสวยทั้งเริ่ดกันทุกนาง แต่สำหรับนางฟ้าที่ชื่อ Behati Prinsloo คนนี้เนี่ย เฟียร์ซขอบอกเลยว่านอกจากความสวยและหุ่นสุดเซี๊ยะแล้ว นางยังมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะความทะเล้นขี้เล่นนี่แหละที่มัดใจหนุ่ม Adam Levine นักร้องนำวง Maroon 5 เอาไว้ได้อยู่หมัด พูดมาขนาดนี้หลายคนคงอยากรู้จักกับนางให้มากขึ้น งั้นเรามาเปิดประวัติของนางฟ้าสุดซ่า Behati Prinsloo กันเลยดีกว่าค่ะ

 

Photo credit: Vogue, Zimbio

 

บีฮาติเป็นนางแบบชาวแอฟริกาใต้ที่เติบโตที่เมืองเล็กๆ ในนามีเบีย เธอเป็นลูกสาวคนเดียว มีพ่อเป็นบาทหลวงและแม่ทำธุรกิจโรงแรม ตอนเด็กต้องบอกว่าเธอเป็นสาวชาวป่าเลยละค่ะ เพราะเธอมักจะเดินเท้าเปล่าตลอดเวลา แถมยังชอบใช้เวลาในวันหยุดไปเที่ยวฟาร์มหรือซาฟารีกับครอบครัว และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าที่บ้านนางเคยมีสัตว์เลี้ยงเป็นยีราฟ!!

 

Photo credit: Zimbio

 

เส้นทางสู่การเป็นนางแบบของบีฮาติ เริ่มต้นเมื่ออายุ 15 จากการถูกชักชวนโดยเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อย่าง Storm Model Management ที่เคยค้นพบ Kate Moss ตอนนั้นมีแมวมองมาเจอเธอที่ Cape Town แต่บีฮาติไม่เคยติดต่อกลับไป เพราะคิดว่าคงโดนหลอกแน่ๆ หลังจากนั้นเธอได้ไปเที่ยวกับครอบครัวที่ Cape Town อีกครั้ง คราวนี้ลูกสาวเจ้าของเอเจนซี่มาชวนเธอเข้าสังกัดด้วยตัวเอง บีฮาติจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาและบินไปเป็นนางแบบที่ลอนดอน

 

Photo credit: Models

 

งานถ่ายแบบจริงจังครั้งแรกของเธอคือ Vogue Italia แน่นอนว่าเมื่อทราบข่าว สาวคนนี้ก็ตื่นเต้นกับงานนี้มากกกก ก่อนที่จะรู้ว่าเป็นงานที่ถ่ายเห็นแค่เท้าเท่านั้นเอง 555.. แต่คนจะเกิดยังไงก็ต้องเกิดค่ะ เพราะต่อมาก็มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานเดินแบบให้กับรันเวย์แบรนด์ดังๆ อย่าง Chanel, Prada, Versace และอีกเพียบ

 

Photo credit: Models

 

ความฮอตของบีฮาติยังไม่หมดแค่นั้น เว็บไซต์ชื่อดัง Style.com ได้จัดอันดับให้เธอเป็น 1 ใน 10 นางแบบที่น่าจับตามองที่สุด ซึ่งถือว่าเก็งเอาไว้ไม่พลาดเลย เพราะจนปัจจุบันนี้บีฮาติเป็นนางแบบที่มีผลงานถ่ายแอดโฆษณาให้แบรนด์ระดับโลกมากมาย ทั้ง Tommy Hilfiger, Juicy Couture, etc. 

 

Photo credit: Models

 

รวมถึงยังได้ขึ้นปกนิตยสารหัวใหญ่ๆ มาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Vogue, Elle, i-D จุดเด่นของเธอคือความเก๋ของใบหน้าที่ไปได้กับทั้งงานไฮแฟชั่นและคอมเมอร์เชียล โดยเฉพาะช่วงกรามที่ได้รูปแบบไม่ต้องเรียวเป็นวีเชปก็เก๋ได้ สาวเฟียร์ซคนไหนมีโครงหน้าเหลี่ยมๆ สันกรามสวยๆ แบบนี้ ภูมิใจได้เลยค่ะว่าชั้นนี่แหละเบ้าหน้าแบบบีฮาติ

 

Photo credit: Models

 

ไม่ใช่แค่หน้ากล้องเท่านั้น เพราะนางแบบสุดติสต์คนนี้ยังชื่นชอบการอยู่หลังกล้องด้วย เธอชื่นชอบถ่ายรูปมาก โดยเฉพาะกล้องฟิล์ม สไตล์ที่ถนัดคือภาพขาวดำ โดยมีแรงบันดาลใจจากช่างภาพ Helmut Newton และหนึ่งในนางแบบที่เธอเคยถ่ายก็คือ Coco Rocha เพื่อนสนิทของเธอนั่นเอง ถ้าอยากดูฝีมือการถ่ายภาพของนางแบบสาวสวยคนนี้ลองเข้าไปดูได้ที่ beeprinsloo.tumblr.com

 

Photo credit: Pinterest

 

งานที่พีคสุดๆ แน่นอนว่าคือการได้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง Victoria's Secret โดยเธอได้รับเลือกมาเดินแบบครั้งแรกในปี 2007 และด้วยลุคสดใสขี้เล่นนี่เองทำให้บีฮาติได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกให้กับชุดชั้นในไลน์ Pink ที่เจาะไปยังกลุ่มวัยรุ่น และในปี 2009 เธอก็เลื่อนขั้นขึ้นเป็นนางฟ้า VS อย่างเป็นทางการ

 

Photo credit: Victoria's Secret

 

บีฮาติถือเป็นนางฟ้า VS ที่ฮอตสุดๆ คนนึง เพราะมีคาแรคเตอร์ขี้เล่น เข้าถึงง่ายสไตล์ Girl Next Door เธอได้เดินติดต่อกันมา 9 ปี รวมถึงได้เดินเปิดถึง 2 ปีซ้อน ในปี 2014 และ 2015 ก่อนจะหยุดพักไปในปี 2016 ซึ่งเป็นปีที่เธอเพิ่งคลอดลูกสาวตัวน้อยพอดี แต่คุณแม่คนสวยคอนเฟิร์มแล้วว่าในปี 2017 เธอจะกลับมาครองรันเวย์อีกครั้งอย่างแน่นอน

 

Photo credit: Victoria's Secret

 

ตอนนี้เธอกำลังโฟกัสกับชีวิตครอบครัวร่วมกับ Adam Levine สามี สาวๆ หลายคนอาจอิจฉา ซึ่งก็ขอบอกว่าต้องตาร้อนผ่าวๆ กันต่อไปนะคะ เพราะคู่นี้เขาหวานกันเว่อร์ๆ ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2014 และตอนนี้ก็มี Dusty Rose ลูกสาวตัวน้อย เป็นโซ่ทองคล้องใจ

 

Photo credit: @adamlevine@behatiprinsloo

 

นอกจากเคล็ดลับมัดใจร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก อีกอย่างที่ผู้หญิงหลายคนอยากรู้ก็คือเคล็ดลับหุ่นเป๊ะของนางฟ้า VS คนนี้ เธอเป็นคนชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กทั้งเล่นฮอกกี้ ขี่ม้า ส่วนวิธีฟิตหุ่นของบีฮาติก่อนขึ้นโชว์ คือการออกกำลังกายอาทิตย์ละ 5-6 ครั้ง ด้วยพิลาทิสและว่ายน้ำสลับกันไป ที่สำคัญคือต้องใส่ใจกับอาหารการกิน โดยเน้นที่ผักกับโปรตีนและดื่มน้ำวันละมากๆ  

 

Photo credit: Victoria's Secret@behatiprinsloo

 

ถึงแม้สาวสวยคนนี้จะผู้ขโมยหัวใจหลัวในฝันของใครหลายคนไปครอง แต่ด้วยบุคลิกขี้เล่นน่ารักแบบนี้ ยังไง๊เรายังไงก็หมั่นไส้เธอไม่ลงค่ะ ตรงกันข้าม บีฮาติถือเป็นนางแบบที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก ไม่ว่าใครจะรู้จักเธอในฐานะนางฟ้า Victoria's Secret หรือในฐานะหวานใจของ Adam Levine ก็ตาม รับประกันว่ายิ่งรู้จักจะยิ่งหลงรักสาวคนนี้ชัวร์ๆ แฟนๆ ชาวไทยของเธอก็ต้องติดตาม Fierecebook ไว้ดีๆ ค่ะ เพราะเร็วๆ นี้เรามีเซอร์ไพรส์มาฝากกันแน่นอน!!

 

 


Tags : Fierce Icon Behati Prinsloo Adam Levine นางฟ้า Victoria's Secret

บทความที่คุณอาจสนใจ

SK-II เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “The Expiry Date” จุดประเด็นความเครียดเรื่องอายุกับการแต่งงานของสาวเอเชีย

เอสเค-ทู จับมือ เบฮาติ, ซูยอง และหลี่ซิ่น สามเซเลบร่วมบันทึกการเดินทางสู่ผิวสวยเพื่อช่วงเวลาแห่งความเจิดจรัส

"Kiko" จำชื่อเธอไว้ นางแบบลูกครึ่งสุดแซ่บคนนี้แหละ ว่าที่แฟชั่นไอคอนคนต่อไป

6 บิวตี้ไอคอนมาแรงที่ทรงอิทธิพลต่อสาวๆทั่วโลกมากที่สุด

สัมภาษณ์ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สาวเท่หน้าเฉี่ยวกับสไตล์ที่เปรี้ยวจนได้เป็นแฟชั่นไอคอนคนล่าสุด!

ADVERTISEMENT
Top