Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

จัดเต็มทุกลุคทุกสไตล์ กับนาฬิการุ่นใหม่สำหรับสาวสตรอง I.N.O.X. V จาก Victorinox

Written by Babyjane
Created: Aug 29, 2017 09:15 | Published date: Sep 05, 2017 12:26

นาฬิกาสวิสคุณภาพเยี่ยมที่สุดอย่าง Victorinox Swiss Army ออกคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรกทั้งที งานนี้เราเลยไม่รอช้า ต้องเอามาอัพเดทให้สาวเฟียร์ซได้อินกันซะหน่อย กับนาฬิการุ่น I.N.O.X. V ที่ทั้งสวยเท่คงทนเหมาะกับทุกลุคสไตล์

Fashion I.N.O.X. V I.N.O.X. V นาฬิกา นาฬิกา I.N.O.X. V นาฬิกา จาก Victorinox


20218 0 0

Photo Credits: Victorinox Swiss Army

นาฬิกา เป็นไอเท็มที่ควรค่าแก่การสะสม ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ใส่แล้วจะช่วยเติมเต็มลุคให้สวยหล่อขึ้นได้ไม่ยากเลยค่ะ โดยเฉพาะสาวคนไหนที่ชื่นชอบนาฬิกาสไตล์เท่ๆ แบบไม่ใช่ผู้หญิงจ๋าจนเกินไป แต่จะให้ใส่นาฬิกาไซส์ผู้ชายเลยก็อาจไม่เข้ากับข้อมือบอบบางของเรา วันนี้เฟียร์ซเลยมีนาฬิกาทรงเท่แถมมีไซส์พอดีมือสาวๆ มาแนะนำกัน เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากสวิสอย่าง Victorinox Swiss Army ออกคอลเลคชั่น I.N.O.X. V มาเพื่อเอาใจสุภาพสตรีโดยเฉพาะ!

 

Photo credit : victorinox.com

 

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับแบรนด์ Victorinox Swiss Army กันดีกว่าค่ะ ถ้าพูดชื่อนี้ต้องนึกถึงความแข็งแกร่งทนทานเป็นอันดับแรก โดยชื่อ Victorinox การผสมผสานคำระหว่าง 'Victoria' ชื่อคุณแม่ของ Karl Elsener ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และ 'inox' อันหมายถึงสเตนเลสสตีล จนกลายมาเป็นตำนานแห่ง Victorinox Swiss Army ที่มีสินค้าขายดีทั้งมีดและนาฬิกาโด่งดังทั่วไปโลก เป็นนิยามของคำว่า “คุณภาพที่คงอยู่ตลอดกาล ในแบบมาตรฐานสวิส”

 

Photo credit : victorinox.com

 

โดยเฉพาะนาฬิกาคอลเลคชั่นสุดฮิต I.N.O.X. ที่ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งถึง 130 รายการ ตั้งแต่การให้รถถังทับ เจอกับอุณหภูมิทั้งร้อนและเย็นจัด เผาไฟหรือใช้สารเคมี ก็ยังทำอะไรนาฬิกาสุดแกร่งรุ่นนี้ไม่ได้แม้แต่น้อย ซึ่งหลังเปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 ก็ประสบความสำเร็จสุดขีด ทำให้ Victorinox Swiss Army ได้ต่อยอดความสำเร็จในปี 2017 นี้กับ I.N.O.X. V นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่มีความทันสมัย ทนทาน สามารถใช้งานได้ทุกวัน แถมยังแมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์ของสาวๆ อีกด้วยค่ะ

 

Photo credit : victorinox.com

 

Victorinox Swiss Army เขาบอกว่า I.N.O.X. V คือเรือนเวลาสำหรับทุกที่ ทุกเวลา ตามปรัชญา “Companion for life” เรียกได้ว่านาฬิกาเรือนเดียวแต่ตอบโจทย์ในทุกกิจกรรมของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีทั้ง I.N.O.X. V Paracord สีสันใหม่เพื่อผู้หญิงอย่างสายสีน้ำเงินแดง และสีเทาชมพู กับอีกรุ่นคือ I.N.O.X. V Rubber ที่ปรับขนาดหน้าปัดใหม่ให้เล็กลงถึง 37 มม. ทำให้ใส่แล้วคล่องตัวสุดๆในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะออกไปทำงาน เล่นโยคะ หรือแม้กระทั่งการเดินป่า มี I.N.O.X. V เรือนเดียวเอาอยู่! แต่ละรุ่นจะแมทช์กับลุคการแต่งตัวแบบไหนได้บ้าง ลองไปดูกันเลยค่ะ

 

Photo credit : victorinox.com

 

 

I.N.O.X. V RUBBER BLACK

สาวเท่สาวมั่นที่ชอบสีคลาสสิคอย่างสีดำ ต้องลุคนี้เลยค่ะ ลุคทำงานแบบ All black ทั้งเสื้อกระโปรง กระเป๋า รองเท้า และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือนาฬิกา สำหรับ I.N.O.X. V Rubber รุ่นนี้ทั้งหน้าปัดและสายรับเบอร์เป็นสีดำสุดเท่ มาพร้อมกับ Bumper ปกป้องตัวเรือนอีกชั้นหนึ่ง สำหรับเรือนนี้ราคาอยู่ที่ 21,600 บาทค่ะ

 

Photo credit : harpersbazaar.com / victorinox.com

 

 

I.N.O.X. V RUBBER WHITE

ส่วนสาวอาร์ตที่รักการแต่งตัวเรียบเก๋สไตล์มินิมอล จัดไปกับลุคสีขาวสุดแนวอย่างเดรสเชิ้ตตัวนี้ กระเป๋าครอสบอดี้ รองเท้าหัวแหลม และ นาฬิกาสายรับเบอร์สีขาวสะอาดตา รุ่นนี้มี Bumper สีขาวเข้ากันกับสีหน้าปัด สำหรับ I.N.O.X. V Rubber สีขาวนี้ราคา 21,600 บาทเช่นกันค่ะ

 

Photo credit : dona.gr / victorinox.com

 

 

I.N.O.X. V PARACORD SOFT GREY

สำหรับสาวสปอร์ตสุดแอคทีฟ นอกจากชุดออกกำลังกายและสนีกเกอร์คู่โปรด อีกไอเท็มที่ต้องพกไปด้วยไม่ว่าจะไปวิ่งออกกำลังกายหรือไปโยคะ นั่นก็คือนาฬิกา I.N.O.X. V Paracord รุ่นนี้ค่ะ ยิ่งสีนี้บอกเลยว่าเก๋เริ่ดไม่เหมือนใคร ทั้งหน้าปัดสีเทาที่ตัดกับเข็มวินาทีสีชมพู เข้ากันสุดๆ กับสายผ้าสีเทาชมพู เรือนนี้ราคา 24,600 บาทค่ะ

 

Photo credit : fashionmagazine.com / victorinox.com

 

 

I.N.O.X. V PARACORD DARK BLUE

สาวที่ชอบลุคเรียบง่ายสไตล์แคชชวล ออกไปเดินช้อปปิ้งทั้งที ต้องแต่งตัวให้ตามเทรนด์กันหน่อย ซึ่งช่วงนี้เทรนด์สีมาแรงก็เป็นโทนสีเข้มข้นอย่างน้ำเงินและแดง เหมือนกับนาฬิกา I.N.O.X. V Paracord รุ่นนี้ ที่มาพร้อมกับสีน้ำเงินเข้มสลับแดง ทั้งนาฬิกาและ Bumper ราคารวม 24,600 บาทค่ะ

 

Photo credit : pinterest.com / victorinox.com

 

 

เชิญสัมผัสกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จากนาฬิกา Victorinox Swiss Army ได้แล้ววันนี้ที่ Time Deco Shop สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-011-8688 ต่อ 5211 หรือติดตาม ดูรายละเอียดได้ที่ www.timedeco.co.th และ www.facebook.com/timedecowatchclub 


Tags : Fashion I.N.O.X. V I.N.O.X. V นาฬิกา นาฬิกา I.N.O.X. V นาฬิกา จาก Victorinox Victorinox Swiss Army นาฬิกา Victorinox Swiss Army Victorinox Swiss Army แบรนด์ แบรนด์นาฬิกา Victorinox Swiss Army

บทความที่คุณอาจสนใจ

เฟียร์ซพาชม G-SHOCK สุดยอดนวัตกรรม “Master of G ” นาฬิกาพันธุ์แกร่งที่พร้อมแกว่งไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา

6 เทรนด์การแต่งตัวสวยซ่าท้าฝน กับนาฬิกา Baby G คอลเลคชั่นล่าสุด

แมทช์ 6 ลุคสุดแซ่บกับนาฬิกา Versus by Versace ที่หรูเลอค่าแต่ราคาเบาเกินคาด

สง่าอย่างเสือ นาฬิกาปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ หรูหราน่าใส่!!

แซ่บต้องโดน DE Denim Series จาก Casio มาครบทั้ง G-SHOCK และ BABY-G

ADVERTISEMENT
Top