Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

6 ไอเทม Must-Have มัดใจ จัดตามนี้ไว้ยังไงก็อยู่หมัด!!

Written by Meraki
Created: Feb 14, 2018 00:51 | Published date: Feb 14, 2018 11:06

รวม 6 ไอเทมที่จะทำให้เดทนี้ไม่มีพลาด!! ตัวช่วยเสริมทัพเสริมความมั่นใจให้เดทกับเดทสำคัญในวันนี้ พร้อมแล้วไปค่ะ

Lifestyle Etam estee lauder Pure Color Envy Paint-on Liquid Lip Color estee Pure Color Envy Paint-on Liquid Lip Color


Photo Credits:

วันนี้วาเลนไทน์ สำหรับใครที่มีเดทเย็นนี้แล้วไม่อยากพลาด ขอให้จัดตามลิสต์นี้เลยค่ะ กับ 6 ไอเทม Must-Have มัดใจ จัดตามนี้ไว้ยังไงก็อยู่หมัด!! บอกเลยว่าใครที่มีไอเทมเหล่านี้อยู่แล้วนางจะช่วยเสริมทัพเสริมความมั่นใจให้กับเดทสำคัญ เพราะเฟิร์สอิมเพรสชั่นนั้นเป็นเรื่องสำคัญนะคะซิส ดังนั้นเราต้องปัง ปัง ปังไว้ก่อนค่าา มีไอเทมไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

 

 

 

1. น้ำหอมกลิ่นเย้ายวน

Fierce's Pick - AERIN AMBER MUSK


Amber Musk 1.7 oz ราคา $120, 3.4 oz ราคา $170, Photo Credit : esteelauder | bigstock

 

จะมีอะไรดีไปกว่าการมีกลิ่นกายที่หอมเย้ายวนชวนหลงใหลในเดทแรกอีกหล่ะคะ Aerin Amber Musk จึงเป็นตัวเลือกที่สาวเฟียร์ซอย่างเราไม่ควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวง เพราะน้ำหอมจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างเราๆให้ดูมีมิติยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากการผสมผสานกันระหว่างความหอมหวานของดอกไม้ บวกกับกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของอำพัน และ มัสก์ ที่ให้ความรู้สึกละมุนละไม สะท้อนความเป็นตัวตนที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่าาา

 

 

2. ชุดชั้นในดีไซน์สุดเซ็กซี่

Fierce's Pick - Etam

 


ICONE - Lace wireless triangle bra, Photo Credit : etam

 

ชุดชั้นในใครว่าไม่สำคัญ ออกเดททั้งทีก็ต้องเลือกบราอย่างพิถีพิถันกันซักหน่อย ดึงคาริสม่าให้ตัวเองเพิ่มขึ้นอีกนิดด้วยบราลูกไม้สีดำสุดแซ่บจาก Etam ส่งความเซ็กซี่ภายในสู่ความมั่นใจภายนอก เซ็กซี่พอดีๆพอให้คู่เดทของสาวเฟียร์ซได้จินตนาการกันต่อยาวๆนะคะสาวๆ

 

 

 

Fierce's Pick - Essence by Triumph

 


CAPTIVATING ESSENCE Wired Padded Bra £66.00, Photo Credit : www.uktriumph.com

 

มาต่อกันด้วยชุดชั้นในดันทรงที่เฟียร์ซอยากแนะนำเป็นอีกทางเลือกให้สำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่อยากเสริมความเฟมินีนในเดทสำคัญ ต้องไอเทมนี้เลยชุดชั้นในดันทรงลูกไม้สีแดงเย้ายวน จาก ESSENCE by Triumph แซ่บไม่หยุดฉุดไม่อยู่แน่นอน เฟียร์ซรับรองค่าาา ด้วยดีไซน์ที่เซ็กซี่หรูหรา และวัสดุที่เค้าคัดสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน อย่างลูกไม้เนื้อนิ่มที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย แถมทรงดี๊ดีเป็นซิกเนอจอร์ของทางแบรนด์อยู่แล้ว บอกได้เลยว่าเดทนี้ไม่มีพลาดค่ะ

 

 

 

3. รองเท้าส้นสูงอวดเรียวขา

Fierce's Pick - Kurt Geiger รุ่น Bond

 


 

Bond Silver High Heel Court Shoes £149.00, Photo Credit : pinterest

 

ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเดทคงต้องเป็นรองเท้าส้นสูงดีๆซักคู่ เพราะรองเท้าส้นสูงไม่ได้มีดีแค่สวยนะคะ แต่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้สาวเฟียร์ซอย่างเราดูสง่าขึ้นด้วยค่ะ ก็เดททั้งทีจะให้ใส่รองเท้าคู่เก่าได้ไงหล่ะคะ Bond คู่นี้ต้องมีเลย รองเท้าส้นสูงส้นเข็มสีเงินจาก Kurt Geiger เพราะเฟียร์ซเชื่อว่ารองเท้าดีๆจะนำพาให้เราเดินทางไปสู่สิ่งดีๆจิงมั้ยคะสาวๆ จัดไปค่ะ เดทดีๆรอคุณอยู่นะคะ

 

 

 

4. ลิปสติกปากเซ็กซี่น่าจูบ

Fierce's Pick - Estee Lauder

 


Pure Color Envy Paint-on Liquid Lip Color – Quiet Riot 1,300 บาท, Photo Credit : esteelauder

 

ลิปคัลเลอร์สูตรน้ำเนื้อแมตต์ จูบไม่หลุดไม่เลอะเทอะให้สาวเฟียร์ซต้องเสียอารมณ์แน่นอนค่ะ เพราะเนื้อสีละเอียดติดทนนานแต่เนื้อสัมผัสเบาสบายด้วยส่วนผสมของแคปซูลกรดไฮยาลูรอนิคที่มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเรียบเนียนดุดกำมะหยี่แล้วยังชุ่มฉ่ำไม่ทำให้ปากแห้งผาดเหมือนขาดน้ำ เลือกสีกระชากใจให้โดดเด่นน่าค้นหาในเดทครั้งสำคัญ สำหรับสาวเฟียร์ซต้องสีแดง Quiet Riot รับรองจูบครั้งนี้จะเป็นที่น่าจดจำแน่นอนเลย อร๊ายยยเขิน

 

 

5. แอคเซสซอรี่ประดับเรือนร่าง

Fierce's Pick - Body Chain

 


Double Layer Chain Bralette $35.00, Photo Credit : www.etsy.com

 

เพิ่มความแซ่บให้กับลุคด้วยเครื่องประดับเก๋ๆด้วย Body Chain แมทช์กับชุดแล้วดี๊ดี จะใส่ไว้ข้างในให้เห็นแวบๆเก๋ๆพอเป็นพิธี หรือจะใส่ไว้ด้านนอกก็เฟียร์ซไม่เบา ออกเดททั้งทีควรเลือกเครื่องประดับที่ไม่มากหรือไม่น้อยจนเกินไปนะคะสาวๆ แต่งตัวเก๋มีชัยไปกว่าครึ่งค่าาา ไอเทมนี้เฟียร์ซรับรองความแซ่บค่ะ

 

 

6. แต่งหน้าโทนนู้ดชวนมอง

Fierce's Pick - KKW Beauty

 


POWDER CONTOUR & HIGHLIGHT KIT, Photo Credit : kkwbeauty

เดทนี้เฟียร์ซแนะนำลุคสวยปังด้วยเมคอัพสไตล์ Glow Glow ด้วยไอเทมที่รวมทั้ง Contour, Shade, Sculpt และ Highlight ไว้ในตลับเดียว บอกได้เลยว่าตลับเดียวเอาอยู่ มีมาให้เลือก 3 เฉด ตามความเหมาะสมของสีผิว จาก KKW Beauty โดยคุณแม่ Kim Kardashian นั่นเอง นอกจากสไตล์การแต่งตัวแต่ละลุคของคุณแม่คิมจะแซ่บมากแล้ว เครื่องสำอางคแบรนด์นางก็ปังเว่อร์ สีสวย เนื้อดี ดีไซน์แอพพลิเคเตอร์ก็เก๋มาก จัดไปค่ะเดทแรกต้องสวยให้สุดนะคะ แต่งชาตินี้สวยถึงชาติหน้ากันไปเลยยย

 

 

นอกจากจะมูเตรูกันแล้ว ให้อีก 6 ไอเทมแซ่บที่เฟียร์คัดมาช่วยอัพลุคเพิ่มความปังเดทนี้ไม่พังแน่นอนค่า ขอให้ได้ขอให้โดนค่าา เพี้ยงงง!!

 

 


Tags : Lifestyle Etam estee lauder Pure Color Envy Paint-on Liquid Lip Color estee Pure Color Envy Paint-on Liquid Lip Color KKW KKW Beauty AERIN AMBER MUSK

บทความที่คุณอาจสนใจ

แม่มาแล้ววววว Kim Kardashian West เปิดตัว 'KKW Beauty' ขายหมดภายใน 2 ชม. !!

พาส่องความเลอค่านาฬิกา Rado ออโต้เมติก 6 เรือนเด็ดที่ควรจัด!!

9 Perfumed Soap Bars: สบู่อาบน้ำกลิ่นน้ำหอม ไอเท็มที่ทำให้คุณเป็น 'สาวตัวหอม'

12 น้ำหอมใหม่น่าโดน แค่ได้กลิ่นก็รู้เลยว่าเก๋

อัพเดทเทรนด์ความแซ่บ ETAM Fall Winter 2017 เซ็กซี่แบบไม่พยายาม!!

ADVERTISEMENT
Top