Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 5 ทรงของ“น้องหนู”ต้อนรับ Bikini ร้อนนี้ไม่มีแพลม!

Written by Meraki
Created: Feb 21, 2018 11:56 | Published date: Feb 22, 2018 07:12

ซัมเมอร์ใกล้เข้ามาก็ได้เวลาของเทศกาลกรูมมิ่งน้องหนูกันแล้วสิ กับ 5 ทรง 5 สไตล์ Bikini ร้อนนี้ไม่มีแพลม!!

Beauty grooming bikini summer hollywood


Photo Credits:

ใกล้ซัมเมอร์แบบนี้ทุกคนคงกำลังวุ่นวายกับการช้อปปิ้งชุดบิกินีเพื่อใส่ไปแซ่บในทริปทะเลกันอยู่ใช่มั้ยหล่ะคะ แต่สิ่งหนึ่งที่สาวเฟียร์ซไม่ควรมองข้าม และต้องใส่ใจนั้นไม่ใช่แค่ชุดบิกินีเพียงอย่างเดียวนะคะ การเตรียมความพร้อมเพื่อให้ใส่บิกินีแบบไร้กังวลนั้นก็สำคัญไม่น้อยนะคะสาวๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจสาวเฟียร์ซอย่างเราๆก็ต้องดูแลกรูมมิ่งน้องหนูอย่างพิถีพิถันกันสักนิดนึง ก็จะใส่บิกินีทั้งทีนอกจากจะต้องแซ่บแล้วต้องห้ามโป๊และห้ามโป๊ะด้วยนะคะ เฟียร์ซเลยอยากแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกับ 5 ทรงเบสิคของบิกินีแว็กซ์รับหน้าร้อนนี้กันค่าา

 

 

 

1. Basic Bikini

 

มาเริ่มต้นที่ทรงแรกกับทรงเบสิคที่คนส่วนใหญ่มักจัดการกันเองที่บ้านกันอยู่แล้ว อย่าง Basic Bikini เป็นทรงที่เฟียร์ซแนะนำเลยนะคะสำรับมือใหม่หัดแว็กซ์ค่ะ ทรงนี้จะเก็บแค่เฉพาะส่วนเกินที่วับๆแวมๆออกมา นอกขอบบิกินีไลน์เท่านั้นค่าา จะให้ความรู้สึกที่ไม่ต่างจากเดิมมากนัก และยังหลงเหลือความเป็นธรรมชาติอยู่ จึงเหมาะกับสาวๆที่ยังเขินๆอายๆแต่อยากลองทำเป็นครั้งแรก ทำให้สาวๆสามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้สะดวกขึ้น แต่เว้าขาได้ไม่สูงมากนักนะคะ เรียกง่ายๆว่ากรูมมิ่งให้เข้าทรงดูน่ารักๆแต่พองามค่าาา

 

 

2. Deep Bikini

 

เป็นอีกทรงที่เหมาะสำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่เริ่มเปิดใจ และคุ้นชินกับการแว็กซ์มากขึ้น พอได้รู้จักกับเค้าแล้วบอกได้เลยว่าสบายตัวขึ้นอีกหนึ่งสเตปค่ะ ดูแลความสะอาดได้ง่ายขึ้น ไม่พะรุงพะรังให้วุ่นวายใจอีกต่อไปค่าา ทรงนี้จึงเป็นอีกทรงเบสิคที่ไม่หวือหวาจนเกินงามนะคะ แค่เก็บขอบบิกินีไลน์ให้ลึกขึ้นเป็นทรงที่บางลงจากทรงแรกนิดนึงค่า จึงทำให้รู้สึกทะมัดทะแมงขึ้น เสริมความมั่นใจเวลาที่ต้องใส่บิกินีทรงที่เว้าขาสูงๆค่าา

 

 

 

3. Triangle / Martini

 

ต่อด้วยทรงสามเหลี่ยม Triangle ที่ได้รูปทรงมาจากแก้ว Martini จึงกลายเป็นอีกชื่อเรียกนึงของทรงนี้ หากใครที่ต้องการความกระฉับกระเฉง สบายตัวขึ้นอีกหน่อยทรงนี้ก็เป็นอีกทางเลือกนึง ที่ตอบโจทย์ในด้านความคล่องตัว เพราะจะเล็กลงมาจากทรงก่อนหน้านี้อีกนิด เหลือไว้แค่ทรงสามเหลี่ยมน่ารักๆ เหมาะสำหรับคนชอบใส่ชุดว่ายน้ำที่มีท่อนล่างเป็นทรง Low Waist ทริปนี้จึงหมดปัญหาไม่ต้องคอยระแวดระวัง พร้อมท้าแดดด้วยความเป๊ะปังแน่นอนค่ะ

 

 

4. Landing Strip / Brazilian

 

มาต่อด้วยทรงยอดฮิตของสาวๆเพลย์บอยกับ Landing Strip หรืออีกชื่อเรียก Brazilian ที่สาวๆคงจะคุ้นหูกันมากกว่า ทรงนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ต้องการความโล่งเตียนเบาหวิว ยังอยากมีอะไรปกคลุมจุดสำคัญของน้องหนูอยู่บ้าง เพราะทรงนี้จะแว็กซ์ด้านข้างออกจนหมด จะหลงเหลือไว้แค่ตรงกลางเป็นแนวยาวตามภาพเท่านั้นค่าา จึงเป็นทรงที่คนส่วนใหญ่เลือกทำ เพราะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากกก ทรงนี้จึงเหมาะกับชุดว่ายน้ำแทบจะทุกแบบ หมดห่วงเรื่องคุณหมออ้อยออกตรวจชัวร์ๆค่ะสาวๆ

 

 

5. Hollywood

 

 

สุดท้ายท้ายสุดกับทรงยอดฮิตของเหล่าดาราฮอลลีวูด จึงกลายเป็นชื่อเรียกของทรงนี้กันไปเลย อย่างทรง Hollywood เพราะความนิยมของดาราฮอลลีวูดนี่แหละค่ะเลยทำให้เค้ากลายเป็นทรงที่ฮิตที่สุดที่สาวๆทั่วโลกส่วนใหญ่เลือกทำ สำหรับสาวเฟียร์ซคนไหนที่ต้องการความโปร่ง โล่งสบาย เพราะฮอลลีวูด สไตล์ทั้งทีเค้าต้องกำจัดออกหมดทั้งด้านหน้า ไล่ไปจนถึงด้านหลัง ไม่หลงเหลือไว้สักกะเส้นเดียว เสหมือนย้อนวัยกลับไปในช่วงเป็นเบบี๋เลยก็ว่าได้ จุดเด่นของทรงนี้ คือ โชว์ Bare Skin เพื่อช่วยให้การดูแลความสะอาดของน้องหนูทำได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆบางคนที่งานรัดตัวที่ไม่ได้มีเวลามากมายนัก เพราะไม่ต้องคอยตัดแต่งทรงให้เสียเวลา  ทรงนี้จึงเหมาะที่สุดสำหรับซัมเมอร์นี้ รับรองไร้กังวล ใส่ชุดว่ายน้ำได้ทุกทรง ไม่มี๊ ไม่มีร่วงหล่นตามแรงโน้มถ่วงของโลกแน่นอนค่าาา

 

 

เป็นไงคะทรงต่างๆที่เฟียร์ซแนะนำเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับซัมเมอร์นี้ ให้การใส่ชุดว่ายน้ำไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป หากใครที่ยังกล้าๆกลัวๆจะทำดีไม่ทำดี หวังว่าเฟียร์ซคงจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบ และความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนด้วยนะคะสาวๆ ไม่ทำก็ไม่ได้แปลว่าผิดแต่อย่างใดค่ะ ส่วนร้านที่เลือกทำนั้นต้องมีความน่าเชื่อถือ สะอาด ถูกสุขลักษณะ ชำนาญ และไว้ใจได้นะคะ เพื่อความมั่นใจ ไม่ใช่เรื่องน่าอายค่ะ


Tags : Beauty grooming bikini summer hollywood brazillian martini landing strip

บทความที่คุณอาจสนใจ

How-to วิธีอาบแดดให้ผิวแทนสวยโดยไม่กลัวเสีย

9 ชายหาดสุดสงบ หลุมหลบภัยสำหรับคนรักความสันโดษ

7 วิธีบอกลากลิ่นกวนใจในจุดซ่อนเร้น

9 เรื่องของน้องหนูที่ผู้หญิงทุกคนต้องรู้!

ADVERTISEMENT
Top