Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

พาชิม 9 เมนูพิเศษรับซัมเมอร์ที่ PAUL สยามพารากอน

Written by Baby Shark
Created: Apr 12, 2018 00:36 | Published date: Apr 23, 2018 17:58

เฟียรซ์พาชิมเมนูพิเศษรับซัมเมอร์ที่ PAUL สยามพารากอน อาหาร ขนมหวาน แฟรปเป้สูตรเด็ดมาครบ

Lifestyle PAUL PAUL Thailand French Bakery Savourez L’Été


27586 0 0

Photo Credits:

PAUL เบเกอรี่ในตำนานจากประเทศฝรั่งเศส ที่เปิดมาแล้วกว่า 129 สาขา ในกว่า 36 ประเทศ ด้วยเบเกอรี่ที่รสชาติถูกปากคนทั่วโลกรวมทั้งคนไทย ทานแล้วสัมผัสได้ถึงความโฮมเมดของ pâtisserie ฝรั่งเศส PAUL เปิดสาขาแรกในไทยมาเมื่อไม่กี่ปีมานี้ แต่ต้นกำเนิดร้านแรกของเค้าเปิดตั้งแต่ปี 1889 ซึ่งสาขาแรกที่ใกล้ๆเมืองลิลล์ ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันยังคงเปิดอยู่แถมยังความคลาสสิคและกรรมวิธีเก่าๆ ที่การันตีความอร่อยมากว่าร้อยปี ใบ้ให้ว่าภาพสาขาแรกนี้ มีในร้านที่สาขาพารากอนด้วยล่ะ

 

 

ในส่วนของประเทศไทย PAUL มีถึง 6 สาขาที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ดิ เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลเวิร์ล ตึก Empire Tower และเซ็นทรัลชิดลม โดยสาขาล่าสุดของ PAUL ก็เพิ่งเปิดที่สยามพารากอน ชั้น 1 ไปค่ะ เบเกอรี่ Must Try ของร้านมีหลายเมนูให้เลือก เช่น Croissant, Palmier และ Feuilletine aux Fraises

 



PAUL สยามพารากอน ชั้น 1 Jewel Zone

 

 

 

 

 

ร้านใหม่ทั้งที เฟียรซ์พาชิมเมนูพิเศษรับซัมเมอร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะ มีทั้งอาหารคาว ขนมหวาน แฟรปเป้เย็นๆดับร้อน ใครเริ่มหิวแล้ว ตามมาเลยค่ะ

 

 

1. Salad Prawn Pineapple

 

 

 

 

เริ่มจานแรกด้วยสีสันสดใส สมกับเป็นหน้าร้อน เส้นโซบะเย็นคลุกเคล้าเดรสซิ่งสูตรพิเศษ หอมเครื่องเทศกลิ่นบางๆ กุ้งตัวอ้วนเนื้อหวาน ทานพร้อมสลัดผัก organic นำเข้า ทั้งผักร็อคเก็ต แตงกวาให้ความสดชื่น ใครชอบกินมะเขือเทศจะมีความสุขกับมะเขือเทศสดชิ้นใหญ่เต็มคำ ฉ่ำสุดๆ  สับปะรดย่างเบาๆให้มีกลิ่นหอมนิดๆ ได้รสชาติความสดของผักเต็มๆ บีบเลมอนลงไปนิดๆให้มีความสดชื่นไปอีก เหมาะเป็นจานเปิดที่เต็มปากเต็มคำ แต่เบาท้อง เริ่มมาเมนูแรกก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่า พร้อมกินจานต่อไปแล้วค่ะ

 

 

ราคา: 380 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)

 

 

2. Tarte Tatin aux Tomates

 


 

แป้งพัฟสูตรเฉพาะของ PAUL ที่อบมาสุกกำลังดี ซึมซอสบัลซามิกสูตรพิเศษรสเปรี้ยวอมหวานนิดๆเอาไว้ ทานพร้อมพร้อมมะเขือเทศอบสดฉ่ำๆ ที่มีกลิ่นเครื่องเทศนิดๆ กับพาร์เมซานชีสแผ่นบางกรอบ ผักสลัดร็อคเก็ตที่รสขมนิดๆ ทำให้ได้รสชาติของมะเขือเทศกับซอสบัลซามิกดียิ่งขึ้น แผ่นชีสพาร์เมซานอบเพิ่มรสเค็ม ทานเพลินๆ รู้สึกสดชื่น คลายร้อน สุขภาพดี เฮล์ธตี้สุดๆ

ราคา: 280 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmileysmiley (4/5)

 

 

3. Lobster Thermidor

 

 

 

เปิดด้วยสลัดและจานเรียกน้ำย่อยไปแล้ว ถึงตานางเอกเมนูซัมเมอร์  ล็อบสเตอร์เทอร์มีดอร์ที่แค่เห็นหน้าตาก็ทำให้อยากชิมไปซะทุกส่วน จานนี้ต้องทานร้อนๆ จะได้ความเข้มข้นของรสชาติซอสครีมเต็มๆ เนื้อล็อบสเตอร์สดๆ ผัดกับเห็ดแชมปิญองอวบๆ อบชีสพาร์เมซานจนสีเหลืองกรอบ  ทั้งล็อบสเตอร์และเห็ดที่ผัดมาเข้ากั๊นเข้ากัน รสชาติซอสเข้มเต็มๆทุกคำ ทานพร้อมข้าวผัดเนยเลมอนกลิ่นอ่อน ที่สุกกำลังดี ไม่นิ่มจนเกินไป ล็อบสเตอร์เทอร์มีดอร์เป็นจานโปรดของใคร เรียนเชิญมาลองสูตรนี้ที่ PAUL เลยค่ะ

 

 

ราคา: 1150 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)


 

 

4. Baked Alaska

 

 

เห็นหน้าตาก็อยากเจาะเล่นแล้ว Baked Alaska มาในรูปแบบของโดมเมอแรงที่เบิร์นมากำลังสวย ด้านในเป็นไอศรีมวานิลลา เจาะโดมเข้าไปแล้วจะมองเห็นวานิลลาบีนเล็กๆ การันตีความหอมและรสวานิลลาได้เลย ซอสสตรอเบอรี่หวานอมเปรี้ยวมาพร้อมเนื้อสตรอเบอรี่สด เบรกความหวานของเมอแรงด้านนอก ด้านล่างสุดเป็นแป้งบางๆแต่เนื้อแน่น texture เข้ากับไอศครีมสุดๆ ตักซอสสตรอเบอรี่เล็กน้อยก่อนทาน แนะนำให้ทานทุกเลเยอร์พร้อมกันในคำเดียว จะได้ครบทุกรสชาติของเมนูนี้ค่ะ

 

ราคา: 220 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

 

 

 

5. Coconut Crème Brûlée

 

 

เมนูนี้ได้กลิ่นหอมของน้ำตาล caramelized มาแต่ไกล มองผ่านๆ หน้าตาเหมือนแครมบรูเล่ทั่วไป แต่...​ นี่ไม่ใช่แครมบรูเล่ธรรมดา! น้ำตาลชั้นบนที่เบิร์นมากำลังดี เอาช้อนเจาะลงมาก็จะเจอเนื้อคัสตาร์ดเนียนๆ ที่ไม่ได้มีแค่รสวานิลลาอย่างเดียว ชิมคำแรกก็ได้ทั้งรสชาติของคัสตาร์ดที่ผสมมะพร้าวจนได้รสละมุนละลายบนลิ้น น้ำตาลชั้นบนมีความขมนิดๆกำลังดี พอตักเนื้อมะพร้าวอ่อนๆ เข้าปาก ขอบอกว่าฟินสุดๆ เป็นเซอร์ไพรส์ในถ้วยที่ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนกินของหวานที่จัดมาเพื่อหน้าร้อนจริงๆค่ะ วานิลลากับมะพร้าวจะเข้ากันได้ดีขนาดไหน ใครที่ชอบมะพร้าวและแครมบรูเล่ ห้ามพลาด!

 

 

ราคา: 185 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmiley (3/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)

 

 

6. Tartelette Coconut Crème Brûlée

 

 

เมนูนี้อาจจะดูว่าหน้าตาธรรมดาเหมือนทาร์ตทั่วไป แต่พอได้หั่นชิมแล้ว เฟียร์ซขอคอนเฟิร์มว่านี่คือเมนูโปรดในหมวดของหวานประจำวันนี้ คัสตาร์ดที่ได้ทั้งกลิ่นและความนุ่มละมุนจากมะพร้าว ทานพร้อมแป้งทาร์ตแน่นๆ แต่ร่วนกำลังดีและรสเค็มเล็กน้อย บอกเลยว่าแต่ละคำที่ทานเข้าไปมันช่างเพลินไม่จำกัดฤดู สำหรับคนที่ชอบรสหวานแบบไม่จัด เข้มข้นแต่ไม่เลี่ยน เลือกจานนี้รับรองไม่ผิดหวัง หอมละมุนกว่าตัว Crème Brûlée อีกค่ะ

 

 

ราคา: 145 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmiley (3/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmileysmiley (5/5)

 

 

 

Summer Blast


เครื่องดื่ม Summer Blast จากซ้ายไปขวา:

Coconut Jackfruit Frappé, Strawberry Pineapple Coconut Smoothie, Caramel Pineapple Frappé

 

 

7. Caramel Pineapple Frappé

 

 

 

ได้กลิ่นคาราเมลหอมนำมาแต่ไกล กลิ่นอาจจะหวาน แต่พอลองชิมแล้วรสชาติกำลังดีเลยค่ะ ไม่หวานจัดจนเกินไปเพราะมีสับปะรดที่ช่วยให้ทั้งความเปรี้ยวและความสดชื่น สับปะรดชิ้นโตที่เบิร์นมาเล็กน้อยก็ให้ความชุ่มฉ่ำ ดับร้อนได้สบายๆค่ะ

 

ราคา: 120 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

 

 

8. Strawberry Pineapple Coconut Smoothie
 

 

 

เมนูนี้มาครบทั้งสตรอว์เบอร์รี สัปปะรด และมะพร้าวปั่นรวมกัน กลิ่นสตรอว์เบอร์รีหอมอ่อนๆ จิบเย็นๆได้ความสดชื่น บวกความกลมกล่อมจากมะพร้าว และรสชาติสับปะรดที่ไม่เปรี้ยวเกินไป อมหวานนิดๆ สำหรับเครื่องดื่มคลายร้อนแบบเบาๆ แก้วนี้ชิลสุดๆค่ะ

 

ราคา: 120 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

 

 

9. Coconut Jackfruit Frappé

 

 

ใครที่คิดว่าขนุนกลิ่นแรงขอให้คิดใหม่ค่ะ แฟรปเป้ขนุน + มะพร้าวสูตรนี้มีกลิ่นขนุนที่หอมบางๆกำลังดี แก้วนี้ผสมได้ลงตัวมาก เนื้อมะพร้าวปั่นนิดนิ๊ดดดด พอให้มี texture ความเข้มข้นที่มาจาก coconut milk ยิ่งทำให้แก้วนี้หวานกลมกล่อมลงตัว ที่สุดในสามเมนูน้ำปั่น

 

ราคา: 120 บาท

การนำเสนอ:  smileysmileysmileysmiley (4/5)

รสชาติ:  smileysmileysmileysmiley (5/5)

 

 

 

อากาศร้อนๆแบบนี้ ใครอยากหลบแดดมา enjoy eating เมนูรับซัมเมอร์ของ PAUL กันตั้งแต่ วันที่ 4 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2561 ที่ PAUL ทุกสาขา  ลิมิเต็ดขนาดนี้ รีบไปอย่าให้พลาดเลยค่ะ

ความพิเศษช่วงนี้ยังไม่หมด ทานอาหารในร้านครบ 1,500 บาท รับไปอีกหนึ่งเมนูเด็ดฟรีๆ French Classic Mussel Dish อีก 1 จานต่อ 1 บิล ถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 นี้ อิ่มอร่อยได้ทั้งครอบครัวรับหน้าร้อนเลยกันค่ะ



 

PAUL สาขาสยาม พารากอน ชั้น 1 Jewel Zone

เบอร์โทร: 0-2129-4768

ข้อมูลเพิ่มเติม: PAUL Thailand Facebook


Tags : Lifestyle PAUL PAUL Thailand French Bakery Savourez L’Été Summer Menu Summer Blast PAUL depuis 1889  Croissant Palmier

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาชิม The Glass French Bistro บรรยากาศสบายๆ จิบไวน์แก้วต่อแก้ว!

เออ (Err Urban Rustic Thai) ร้านอาหารไทยโบราณสุดฮิปแห่งใหม่ย่านพระนคร

ทริปตัวแตก กินแหลกลากยาว 13 ร้านดังจากทั่วโลกในสยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์-สยามดิส ฟินยิ่งกว่าบินไปกินถึงถิ่น! EP.1

ทริปตัวแตก แหลกไม่สนแคลฯ EP.2 กับ 11 ร้านขนมหวานชื่อดัง (สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์)

ADVERTISEMENT
Top