Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

พาส่อง 5 กระเป๋า Céline รุ่นโปรดสุดปังของเซเลบดัง เห็นแล้วรับรองต้องว้าว

Written by Babyjane
Created: May 29, 2018 16:35 | Published date: Jun 01, 2018 19:56

ตามมาดูแฟชั่นเซเลบสาวคนดัง กับสไตล์การแต่งตัวสุดเก๋รับลมร้อน พร้อมเจาะลึกถึงกระเป๋าใบโปรด ไอเท็มเด็ดต้องมีในซัมเมอร์นี้จาก Céline แต่ละรุ่นดีงามแค่ไหน ต้องไปดูค่ะ

Fashion Celine ซีลีน celine มาจากประเทศอะไร ซีลีน ประเทศ


38871 0 0

Photo Credits:

ไอเท็มข้างกายที่สาวๆ ขาดไม่ได้อย่าง กระเป๋า จะเลือกสักใบต้องคัดแล้วคัดอีก ก็ลงทุนซื้อกระเป๋าดีๆ ทั้งทีก็ต้องเลือกให้ใช่และเข้ากับสไตล์เราที่สุดจริงมั้ยคะ วันนี้เฟียร์ซเลยขออาสามาช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยคัดมาให้แล้วเน้นๆ 5 รุ่นเด็ดจากแบรนด์ดังอย่าง Céline (เซลีน) ที่กำลังฮอตฮิตสุดตอนนี้ การันตีได้จากบรรดาเซเลบสาวคนดัง มาดูกันดีกว่าค่ะว่าใบโปรดของพวกเธอเป็นยังไง และสไตล์ของคนไหนที่ตรงกับเราบ้าง พร้อมแล้วไปเลยค่ะ!

 

ข่าวดีค่ะข่าวดี รอพบกับ Céline สโตร์ โลเคชั่นใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ที่ให้เลือกช้อปกระเป๋าและ accesories พร้อมอัพเดต Fall 18 คอลเลคชั่นก่อนใคร ที่สยาม พารากอน เปิดตัววันที่ 15 มิถุนายนนี้

 

 

1. CÉLINE BIG BAG BUCKET IN COBALT

Big Bag กระเป๋าที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2017 และอินต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ค่ะ จากกระเป๋าที่ใหญ่ (oversize) ซีซั่นนี้มีขนาดใหม่ไซส์ small และมีรุ่น Bucket เพิ่มเข้ามาพร้อมทั้งออฟชั่นที่ให้เลือกทั้งแบบมีสายและไม่มีสายเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รวมไปถึงสีมีเพิ่มมาให้เลือกเพียบ เข้ากันได้กับทุกสไตล์ ถือเป็นกระเป๋าคู่ใจใครหลายๆ คนเลยค่ะ 

 

Céline Big Bag Bucket in Cobalt 67,000 บาท

 

รุ่น Big Bag เป็นรุ่นโปรดของเธอคนนี้เลยค่ะ คุณจินนี่ - เขริกา โชติวิจิตร สาวสวยมากความสามารถที่รู้จักกันดีจากวงการบันเทิง คุณจินนี่มาในลุคโทนสี Summer สุดๆ ตัดกับกระเป๋าคู่ใจอย่าง Céline รุ่น Big Bag Bucket หนัง Supple Grained Calfskin ในสี Cobalt กระเป๋าถือทรง bucket ยอดฮิตที่กำลังอินมากในตอนนี้ ที่มาพร้อมกระเป๋าพ็อกเก็ตใบจิ๋วด้านในไว้เก็บของจุ๊กจิ๊ก สามารถถอดออกมาใช้งานได้ functional สุดๆ และที่ขาดไม่ได้เลย Céline Cat Eye Sunglasses สี Coral ที่เพิ่มความ fierce ความปังให้กับลุคนี้ค่ะ

 

 

 

 

2. CÉLINE MINI BELT BAG IN BLACK

Belt Bag กระเป๋าไซด์มินิ ยังคงเป็นหนึ่งใน accessory ของสาวๆขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะแมทช์ไปกับลุคไหน ก็ไม่มีตกเทรนด์ค่ะ โดยเฉพาะ Belt Bag ไซส์ Mini ของ Céline นี่ทั้งเริ่ดทั้งปัง ด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมที่มีเอกลักษณ์ ฐานกระเป๋าถูกออกแบบให้เป็นรูปทรง 6 เหลี่ยมซึ่งทำให้กระเป๋าอยู่ทรงตลอดเวลา แถมยังเพิ่มลูกเล่นด้วยสายหนังที่รัดไว้ด้านหน้าคล้ายกับเข็มขัด เป็นที่มาของชื่อรุ่นกระเป๋า Belt Bag นั่นเองค่ะ

 

Céline Mini Belt Bag in Black 83,800 บาท

 

มาดู Belt Bag ใบโปรดของ คุณศิตา - ศิตา ชุติภาวรกานต์ CEO สาวไฟแรงที่มาในลุคเก่ง match กับกระเป๋า everyday usage อย่าง Céline - Mini Belt Bag สีดำ และไซส์ที่ คุณศิตาเลือกใช้เป็นไซส์ Mini จุของได้เยอะเหมาะกับสาวแอคทีฟ ที่ต้องพกสิ่งของจำเป็นเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ดีไซน์มาให้ใช้ถือง่ายสะดวกต่อการใช้งานด้วยสายสะพายแบบครอสบอดี้และถือได้ เหมาะกับ สาวสไตล์ Street Casual สุดๆ เข้าได้กับทุกชุดหลากหลายโอกาส ให้ลุคของสาวๆ ดูมี style ขึ้นมาทันที 

 

 

 

 

 

 

3. CÉLINE NANO BELT BAG IN LIGHT TAUPE

ต่อกันที่ Belt Bag น้องเล็กใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาในปีนี้อย่าง Nano Belt Bag ค่ะ ขึ้นชื่อว่านาโน แต่กระแสตอบรับไม่เล็กอย่างชื่อ ด้วยขนาดที่เข้ากันได้ดีกับสาวเอเชีย แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน จุของสำคัญของสาวๆได้แบบสบาย สะดวกในการใช้งานไม่ว่าจะถือ สะพาย หรือครอสบอดี้ ได้ทุกแบบให้ปรับได้ตามชอบใจค่ะ ซัมเมอร์นี้ลองแมทช์กระเป๋าใบจิ๋วคู่กับพาสเทลลุค หรือชุดลายพริ้นท์ รับรองสวยปังกว่าใครแน่นอนค่ะ

 

Céline Nano Belt Bag in Light Taupe 66,000 บาท

 

คุณชมพู – พลอยชมพู อัมพุช Creative Retail Development The Mall Group ในส่วนของคุณชมพู ชมพูทำงานตลอดทั้งวัน ส่วนใหญ่จะแต่งตัว professional ลุค แต่ยังคงความเป็นแฟชั่นนิส และเน้นความทะมัดทะแมง คุณชมพูจึงเลือกใช้ Céline – Nano Belt Bag สี Light Taupe เป็นสีนู้ดเบจอ่อน ดูน้อยแต่มากมีความ minimal เข้ากับชุดได้ง่าย โดยเฉพาะลุคสาวหวานแบบนี้ค่ะ

 

 

 

 

 

4. CÉLINE FRAME BAG IN POP RED / CLAY

ใครชอบกระเป๋าที่โดดเด่นและแตกต่าง ต้องเลิฟรุ่นนี้ค่ะ Frame กระเป๋าทรงเรขาคณิต มีลูกเล่นสนุกสนาน มาในคู่สีตัดที่โดดเด่น ให้ความรู้สึกแข็งแรงด้วยกรอบสี่เหลี่ยมดูทะมัดทะแมง แต่ผลิตด้วยวัสดุหนังวัวอ่อนนุ่ม เป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยฟังก์ชั่นสายสะพานไหล่และช่องใส่ของทั้ง 3 ช่อง ที่สามารถขยายความกว้างได้ตามการใช้งาน ถือเป็นกระเป๋ารุ่นที่มาแรงมากกกกกในซีซั่นนี้ค่ะ 

 

Céline Frame Bag in Pop Red/Clay 89,000 บาท

 

จากลุคหวานมาดูลุคสนุกสดใสของคุณชมพูกันบ้างค่ะ หากวันที่ต้องการเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัว คุณชมพูจะเลือกใช้ กระเป๋า รุ่น Frame ไซส์ Medium สี Pop Red / Clay สวยเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยสายที่มีความกว้าง สาวๆ คนไหนชอบพกของหนักจึงไม่ต้องกลัวปวดไหลอีกต่อไปด้วยกระเป๋าใบนี้ค่ะ

 

 

 

 

 

5. CÉLINE MICRO BELT BAG IN POP RED

ติดอันดับมาทั้ง 3 ไซส์ สำหรับกระเป๋ารุ่น Belt Bag มาถึงไซส์ Micro ที่ฮอตฮิตไม่แพ้ Mini และ Nano เลยค่ะ เพราะรุ่นนี้ถือเป็นซิกเนเจอร์ของ Céline ที่เรียบแต่โก้ แมทช์ได้กับ Every day look ไม่ว่าจะเฟมินินลุค หรือมัสคลูลินลุค ทำให้วันทำงานของสาวๆ คล่องตัวมากยิ่งขึ้น ใครชอบความเรียบหรูอาจเลือกสี Black สีดำ timeless ตลอดกาล แต่ถ้าอยากเปรี้ยวอยากแซ่บ ต้องจัดสี Pop Red สีแดงที่จะสร้างสีสันให้วันหยุดของสาวๆ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นค่ะ

 

Céline Micro Belt Bag in Pop Red 74,000 บาท

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คุณเบอดี้ - ปาวา นาคาศัย แห่งแบรนด์ PARVA คุณเบอดี้จะชอบแต่งแนวเรียบๆเป็นหลัก ลุคเท่ๆไม่ฉูดฉาดแต่มีดีเทลเก๋ๆ ดู smart ปน sexy เล็กน้อย และจะเน้น accessories เพื่อช่วยดึงดูดให้ลุคดู complete ยิ่งขึ้น สีสันโดดเด่นของกระเป๋าจึงช่วยตัดให้ชุดในวันนั้นๆ ดูน่าสนใจขึ้น อย่าง Céline Micro Belt Bag เป็นขนาดพอเหมาะใส่ของได้พอดี ด้วยขนาดที่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป อย่างสี Pop Red จึงเพิ่มความ sexy ให้กับลุค เหมาะกับทุกสถานการณ์ เติมเต็มลุคด้วย Céline Aviator Sunglasses อีกทั้งรองเท้าบูทหนังแกะ Céline รุ่น Elliptic Heel Ankle Boot with Jewels ที่ตกแต่งเติมความชิคด้วย Jewels สองสไตล์ที่มีดีเทลเก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่ง overall look ทั้งหมดนี้บ่งบอกถึงความชื่นชอบส่วนตัวของแบรนด์ Céline ตั้งแต่เด็กของคุณเบอดี้จริงๆ

 

 

 

SPECIAL THANKS: ESCAPE BANGKOK

 

 

ได้เห็นกระเป๋าทั้ง 5 รุ่นเด็ดที่เราคัดมาฝากกัน รวมถึงสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์ของเซเลบทุกคนแล้ว สาวๆ คงได้ไอเดียแล้วว่าจะใบไหนลุคไหนจะเข้ากับไลฟ์สไตล์เราบ้าง โดนใจรุ่นไหน ตามไปดูของจริงกันที่ช็อปของ Céline ได้เลยค่ะ ขอบอกว่ามีอีกหลายรุ่น หลายสีให้เลือกโดนกันอีกเพียบ!

 

 


Tags : Fashion Celine ซีลีน celine มาจากประเทศอะไร ซีลีน ประเทศ celine อ่านว่า CÉLINE BIG BAG BUCKET IN COBALT CÉLINE BIG BAG BUCKET IN COBALT อ่านว่า CÉLINE MINI BELT BAG IN BLACK CÉLINE NANO BELT BAG IN LIGHT TAUPE

บทความที่คุณอาจสนใจ

สะพายก็ดี ติดเข็มขัดก็ใช่ พาส่อง กระเป๋า GV3 ใหม่จาก Givenchy

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top