Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

พร้อมเดทหวานวาเลนไทน์นี้กับ “Falabella“ จาก Stella McCartney กระเป๋า Everyday Bag ที่ใช้ได้ทุกโอกาส!!

Written by Babyjane
Created: Feb 10, 2019 14:41 | Published date: Feb 11, 2019 19:51

ตามติดความฮอตของ “Falabella” กระเป๋ารุ่นฮิตมาแรงจากแบรนด์รักษ์โลกขวัญใจสาววีแกน Stella McCartney

Fashion Must have must have items กระเป๋า Falabella กระเป๋า Stella McCartney


Photo Credits:

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ใครที่มีนัดมีคู่เดทแล้ว แต่ยังขาดชุดและกระเป๋าสวยๆ เตรียมตัวไปฉลองความรัก งานนี้พลาดไม่ได้ไอเท็มฮิตที่มาแรงสุดตอนนี้อย่าง กระเป๋ารุ่น "Falabella" จาก Stella McCartNey แบรนด์ดังขวัญใจสาวๆ สายวีแกน ด้วยคอนเซปต์ความรักษ์โลก และจุดยืนที่จะไม่ใช้หนังสัตว์เด็ดขาด แถมยังดีไซน์ออกมาได้สวยเฉี่ยวไม่เหมือนใคร วาเลนไทน์นี้ไม่ว่ามีนัดเดทที่ไหน ก็สะพายเก๋ได้ทุกที่ทุกสไตล์

 

1. DREAMY DATE

สำหรับคู่รักสายฮิปสายคาเฟ่ Falabella รุ่นนี้ต้องโดนใจแน่นอนค่ะ เพราะเป็นกระเป๋าเก๋แบบรักษ์โลก ตัวกระเป๋าหนัง Shaggy Deer ผลิตมาจาก Recycle Polyester ส่วนซับในของกระเป๋า ก็ผลิตมาจากขวดน้ำพลาสติกรีไซเคิลเช่นกัน ด้วยดีไซน์และสีสันก็ดูเรียบเท่ สาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวมินิมอลไปเดทในร้านกาแฟ ใบนี้รับรองตอบโจทย์

 

 

2. PARTY LOVER

กระเป๋า Falabella รุ่นนี้ เหมาะสำหรับใช้งานตั้งแต่กลางวันไปถึงกลางคืน เพราะฉะนั้นคู่รักสายแฮงเอาท์ สายปาร์ตี้ ใบนี้แหละเหมาะมากๆ ที่เริ่ดสุดๆ ก็ตรงดีเทลสายโซ่แบบนี้ ที่แมทช์กับลุคเปรี้ยวปังไปตะลุยราตรีได้สบาย มีให้เลือกทั้งสายโซ่สีทอง ทองเหลือง (Brass) ไปจนถึงโซ่เงิน  อะลูมิเนียม (Aluminum) สะพายใบเดียวอยู่ ไม่ต้องง้อเครื่องประดับอะไรเลยค่ะ  

 

 

3. PERFECT MATCH

นอกจากสีเอิร์ธโทนและสีดำสุดคลาสสิก เค้าก็ยังมีอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเข้ม Opera Red หรือสีพาสเทลสดใส ออกมาเอาใจสาวๆ สายสปอร์ตด้วยค่ะ คู่รักนักกีฬาที่แฟนชอบชวนออกกำลังกาย สะพายใบนี้ไปก็เก๋ไม่แพ้กัน แถมไม่ต้องกลัวกระเป๋าจะพังง่ายๆ เพราะโซ่กระเป๋าผ่านกระบวนการ Galvanizing (กัลวาไนซซิ่ง) ซึ่งเป็นการเคลือบผิวโลหะ เพื่อป้องกันการเกิด Oxidation หรือโลหะเปลี่ยนสี บอกเลยว่ากระเป๋าใบโปรดจะคงสวยงาม และมีอายุการใช้งานยาวนานชัวร์ๆ 

 

 

 

4. ROMANTIC NIGHT

สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าสไตล์เรียบหรู สะพายไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง ไปเดทโรแมนติกยามค่ำคืน ต้อง Falabella รุ่นสายโซ่สีดำแบบนี้เลยค่ะ นอกจากความเท่ความคูล สายโซ่สีดำนี้ยังสวยทนทาน มีหลายแบบและหลายขนาดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Fold Over Tote, Mini Tote ดี๊ดีค่าา

 

 

 

5. SWEET ADVENTURE

อย่างที่รู้กันว่า Falabella เป็นรุ่นฮิตที่มีกระเป๋าเก๋ๆ ออกมามากมายหลายทรง ทั้งทรง Tote, Crossbody, Clutch, Purse และ Small wallet ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีรุ่น Backpack ออกมาเอาใจสาวๆ สายลุยอีกด้วย สำหรับคู่ที่ชอบควงกันไปเที่ยวแบ็คแพ็คสไตล์แอดเวนเจอร์ ต้องหาใบนี้มาใช้กันให้ได้ นอกจากจะฟังก์ชันเริ่ด ก็ยังทนทาน ไปลุยป่าขึ้นเขาที่ไหนก็ไม่ต้องกลัวจะพังง่ายๆ ใช้งานไปได้อีกนานๆ

 

 

เป็นไงบ้างคะกับกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Falabella ใครถูกใจรุ่นไหน อย่าลืมไปหาช้อปกันนะคะ พิเศษโปรโมชั่นสำหรับ Valentine’s day รับส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อซื้อกระเป๋า Falabella ชิ้นใดก็ได้ 2 ขึ้น พร้อมรับช่อดอกไม้สุดเก๋  เฉพาะวันที่ 14 กุมภานี้เท่านั้นค่าา

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Stella McCartney ชั้น M Emquartier  หรือ Line: @stellamccartneyth (มี @ ด้วยนะคะ)

 


Tags : Fashion Must have must have items กระเป๋า Falabella กระเป๋า Stella McCartney Stella McCartney แบรนด์ แบรนด์ Stella McCartney Stella McCartney มาจากไหน Stella McCartney กระเป๋ารุ่น Falabella

บทความที่คุณอาจสนใจ

คอลเลคชั่นแซ่บต้อนรับฤดูหนาว Longchamp Winter 2018 "Modern Amazone" เผ็ชปังเบอร์ไหน ต้องดู!!

How to แมทช์ลุคทำงานชิคๆ กับกระเป๋าโท้ท 2 รุ่นฮิตจาก Longchamp

พาส่อง Longchamp 'Le Pliage Club' กระเป๋าใหม่สุดปังแบบไม่ตามเก็บไม่ได้แล้ว!!

วาเลนไทน์นี้กระเป๋าสีพาสเทลต้องมา! Longchamp ออกรุ่นใหม่ Le Pliage Dandy สีล่าสุด

มาแล้วค่าา Longchamp Summer Collection 2018 คอลแซ่บที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

ADVERTISEMENT
Top