Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

11 สิ่งที่ต้องมีติดตู้ สำหรับสาวผมหยิก!

Written by APPantira
Created: Jan 24, 2020 22:59 | Published date: Feb 17, 2020 21:05

สาวผมหยิกต้องเป็นปลื้มกับ 11 ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อสาวๆที่มีผมที่จัดทรงยากโดยเฉพาะ! ไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็น่าใช้ไปซะหมด จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลยค่า

Beauty Items Moroccanoil Curl Defining Cream iehl’s Silk Groom Serum The Unruly - Officine Universelle Buly  Lucido - L : Argan Oil Hair Treatment Oil


Photo Credits:

สาวๆผมหยิกทุกคนคงทราบดีว่าผมแบบเราจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเฉพาะกันเลยทีเดียว เพราะด้วยลักษณะผมที่ค่อนข้างจะจัดทรงยากสักนิด ทำให้การเลือกหาสินค้าเป็นอะไรที่ต้องคัดสรรเป็นพิเศษ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 11 สิ่งที่สาวผมหยิกต้องมีติดตู้ไว้ มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Moroccanoil Curl Defining Cream

 

(ราคา 1,490 บาท, lazada)

ที่ช่วยให้เส้นผมได้ลอนสวย ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของเส้นผม ผลิตภัณฑ์จับลอนผม ที่จะช่วยให้ผมดัดดูโดดเด่นขึ้นมาทันที ส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกนสกัดเข้มข้น ที่จะช่วยเพิ่มการเด้งของลอนผม ทำให้ผมมีความพริ้วไหวมาก ดูเป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยค่ะแม่ สามารถอยู่ทรงยาวนานตลอดวัน ผมดูมีมิติยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมอีกด้วยค่า ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับหนึ่งสำหรับผมหยิกเลยทีเดียว

 

 

2. Kiehl’s Silk Groom Serum

 

(ราคา 1,000 บาท, central)

เซรั่มเนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ ปราบผมชี้ฟูและจัดทรงยาก เพื่อการจัดแต่งทรงตั้งแต่ผมเรียบและเหยียดตรงไปจนถึงผมหยิกและเป็นลอน ทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟู คงลอนผมสลวย สวยเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ และอยู่ทรงได้ยาวนาน

 

 

 3. The Unruly - Officine Universelle Buly 

 

(ราคา € 41.67,  buly1803)

เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวผมหยิกหวีเรคที่คู่ควรอยู่ติดบ้านเป็นที่สุดเป็นหวีที่ทำมาเฉพาะสำหรับสาวผมหยิกเรียกได้ว่าอาบน้ำเสร็จเพียงได้หวีผมช้าก็ฟินแล้วค่า

 

 

4. Lucido - L : Argan Oil Hair Treatment Oil

 

(ราคา 269 บาท, konvy)

เป็นน้ำมันใส่ผมที่หลายๆคนหลงรัก เพราะเนื้อเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะมีความเหลวนิดๆ ใส่แล้วผมนุ่มรู้สึกว่าผมหอมดูสุขภาพดี

 

 

5. Davines Love Curl Shampoo

 

(ราคา 790 บาท, lazada)

สาวผมหยิกต้องมี! แชมพูสำหรับผมหยิกหยักศกธรรมชาติและผมดัดเป็นแชมพูที่ให้ยืดหยุ่นและเพิ่มวอลุ่มและกระชับลอนผม สูตรเฉพาะดาวินเนส เนื้อจะเป็นโฟมอ่อนนุ่มและทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างอ่อนโยนส่วนผสม ช่วยให้เส้นผมได้ลอนสวย ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของเส้นผม

 

 

6. Marlies Moller

 

(ราคา 1,350 บาท, central)

เจลจัดแต่งทรงผมอย่างมืออาชีพ สำหรับผมดัดลอน เพื่อคงลอนดัดให้ยาวนานขึ้น ได้ผลต่างจากเจลแต่งผมตรงทั่วไป เพื่อผมลอนอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับผู้ที่มีสภาพผมหยิก ผมหยักศก หรือผมดัดลอน

 

 

7.Briogeo Curl Charisma Rice Amino + Avocado Leave-in Defining Creme

 

(ราคา 880 บาท, sephora)

ครีมบำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออกที่ออกแบบเพื่อผมดัดลอน หรือผมหยิกโดยเฉพาะ ผสานสารสกัดจาก rice amino และ avocado ช่วยบำรุงเส้นผมให้แลดูสุขภาพดี ช่วยป้องกันผมชี้ฟู, เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผมลอนมีวอลลุ่มยิ่งขึ้น ปราศจากสาร silicones, DEA, gluten และ artificial dyes ปลอดภัยไม่ทิ้งสารเคมีบนเส้นผม

 

 

8. Revlon Style Master Curly Fannaticurls

 

(ราคา 880 บาท, lazada)

ใครที่มีผมดัด ชี้ฟู ฟอง ให้เป็นลอนสวย แล้วอยากทำให้ผมอยู่ทรง ลอนอยู่ตัวยาวนาน โดยไม่ใช้ไดร์ แถมป้องกันการชี้ฟู และป้องกันความชื้นในอากาศทำลายทรงผม ต้องตัวนี้เลยค่า ใส่สำหรับจัดแต่งลอนผม สำหรับผมหยิกธรรมชาติ, หยิกฟู และผมดัด ช่วยจัดแต่งลอนผมให้เงางาม และสปริงตัว อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

9. Caring Hair Expert Contour : Styling Mousse

 

(ราคา 259 บาท, lazada)

สำหรับสาวผมหยิกมูสใส่ผมน่าจะเป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้! เพราะเค้าช่วยจัดแต่งทรงผม ให้ลอนดัดอยู่ทรง จริงๆ ใช้มูสประมาณ 3 ปั๊ม ขณะผมหมาดๆ ขยุ่มๆ มูสลงไป ปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติ ไม่ต้องไปยุ่งอะไรมาก ก็จะได้ลอนสวยงาม พอแห้งแล้วถ้าสางออกก็จะดูเป็นผมก็แลดูเป็นธรรมชาติ แซ่บมากค่า

 

 

10. It's a 10 Miracle Styling Serum

 

(ราคา 873 บาท, th.cosmeticsnow)

เจ้าตัวนี้เป็น Serum ใส่ผมค่ะ เนื้อจะมีความเป็นน้ำมันกึ่งๆ เจลใส ช่วยบำรุงและเคลือบเส้นผมให้เงางาม ส่วนมากเราจะใส่ที่ปลายผม ให้ผมดูมีวอลลุ่มนิดนึงและทำให้ลอนดัดดูเป็นลอนๆ มากขึ้นใช้แล้วดูผมสุขภาพดี เลิฟค่ะ

 

 

11. Lucido - L Designing Tube Hair Cream Moist

 

(ราคา £17.76, amazon)

ไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้ค่ะ เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวข้น หนึบๆ นิดหน่อย เราชอบใช้ตัวนี้เวลาขี้เกียจ ก็คือหลังสระผมปุ๊บ ก็ใช้ตัวนี้ตอนผมหมาดๆ ไปเลย พอผมแห้งก็จะจับลอน อาจจะไม่เป็นทรงสวยเหมือนกับการใส่มูส แต่ก็ทำให้ลอนเด้งประมาณนึง เวิร์คค่ะ

 

 

จบกันไปแล้วกับ 11 สิ่งที่ทำมาเพื่อสาวผมหยิกโดยเฉพาะ ของมันต้องมีจริงๆนะคะ เพราะจะทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นมาเลยจริงๆ แถมยังช่วยบำรุง และจัดทรงได้อย่างถูกจุด


Tags : Beauty Items Moroccanoil Curl Defining Cream iehl’s Silk Groom Serum The Unruly - Officine Universelle Buly  Lucido - L : Argan Oil Hair Treatment Oil It's a 10 Miracle Styling Serum Caring Hair Expert Contour : Styling Mousse Revlon Style Master Curly Fannaticurls Briogeo Curl Charisma Rice Amino + Avocado Leave-in Defining Creme Marlies Moller

บทความที่คุณอาจสนใจ

อยากย้อนวัยต้องไล่เก็บ! รวม 11 แบรนด์ดัง เอาใจด้วยธีมการ์ตูนชื่อดังสุดฟิน

รวม 13 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดีจริง! แซ่บแค่ไหนมีช็อปใหญ่ที่ปารีส!

10 ไอเท็มแซ่บแห่งปีที่สายสตรีทตัวจริงต้องมี!!

9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บฮึดปั๊บ!!

8 โปรโมชั่นรักษ์โลกของแบรนด์ดัง ลดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ADVERTISEMENT
Top