Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 โปรโมชั่นรักษ์โลกของแบรนด์ดัง ลดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Written by APPantira
Created: Jan 09, 2020 23:15 | Published date: Jan 30, 2020 00:50

เชื่อว่าในตอนนี้สาวๆ ใส่ใจกับเรื่องขยะในโลกนี้กันมากขึ้น เพราะไม่ว่าเราจะจับจะใช้อะไรก็กลายเป็นขยะเต็มไปหมด และที่สำคัญคือพลาสติกที่ย่อยสลายยาก ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนกันอยู่ทุกวันนี้ ว่าแต่มีแบรนด์ไหนออกโปรโมชั่นโดนๆ ช่วยให้เรารักษ์โลกกันได้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Lifestyle CRG งดเสิร์ฟหลอด Starbucks รับส่วนลดอีก 10 บาท Cafe’ Amazon ส่วนลดได้มากถึง 5 บาท Central ได้รับ 10 คะแนน


Photo Credits:

ทุกวันนี้คนเราใช้พลาสติกมากถึง 4.5 หมื่นล้านใบต่อปี และกลายเป็นขยะพลาสติกมากถึง 80 ล้านใบต่อวัน แน่นอนว่าเกิดปัญหามากมาย หลายๆแบรนด์จึงออกแนวคิดในการรณรงค์ให้งดใช้พลาสติกกัน ทำให้เราสามารถช่วยโลกได้ง่ายขึ้นเป็นกอง วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 8 โปรโมชั่นรักษ์โลกของแบรนด์ดัง ลดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาฝากกัน มีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

 

 

1. The Mall

 

(Photo credit: www.themall.co.th)

สาวคนไหนที่ชอบสะสมคะแนนเชิญทางนี้ค่าา เมื่อซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป เพียงแค่ไม่รับถุงก็ได้รับ 10 คะแนนจ้าาา แต่ต้องเป็นสมาชิกของ M Card ด้วยนะคะอย่าลืม

 

 

2. Central

 

(Photo credit: www.centralgroup.com)

สาวๆคนไหนที่เข้าห้างในเครือ Central บ่อยแล้วเลือกที่จะไม่รับถุง จะได้รับ 10 คะแนน และเพิ่มอีก 10 คะแนนเมื่อใช้ถุงผ้าเซ็นทรัล สามารถสะสมคะแนนได้ผ่าน The One Card เท่านั้นค่า

 

 

3. CRG

 

(Photo credit: www.crg.co.th)

CRG ร่วมประกาศ “งดเสิร์ฟหลอด” ไม่ว่าจะเป็น มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง, โคล สโตน ครีมเมอรี่, เดอะ เทอเรส, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ และ คัตสึยะ รวมแล้วกว่า 700 สาขาทั้งประเทศ “แค่ทุกคนลองที่จะเริ่มต้นทำ โลกก็ขอบคุณคุณแล้ว”

 

 

4. Sephora

 

(Photo credit: www.sephora.co.th/)

สวยรักษ์โลกไปกับ SEPHORA สำหรับสมาชิก Beauty Pass เมื่อช้อปแล้วไม่รับถุงช้อปปิ้ง 5 คะแนน และรับเพิ่มเป็น 10 คะแนน หากนำถุง Sephora Tote bag ของคุณมาด้วย!

 

 

5. Watsons

 

(Photo credit: www.watsons.co.thwww.watsons.co.th/www.watsons.co.th/www.watsons.co.th/www.watsons.co.th/www.watsons.co.th/www.watsons.co.th/)

Watson ที่ขยันปล่อยโปรโมชั่นลดราคาแบบรัวๆ ก็ออกโปรไม่รับถุงเช่นกัน จะทำได้ทุกวันจันทร์ถ้าไม่รับถุงจะรับ 25 คะแนนผ่าน Watsons Card จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 วันเท่านั้น

 

 

6. Starbucks

 


 

(Photo credit: www.starbucks.co.th)

ร้านกาแฟเจ้าโปรดของสาวๆก็ไม่น้อยหน้า แน่นอนว่าในอนาคตนางมีการงดใช้หลอดพลาสติกในไทยแน่นอน เพราะตอนนี้ที่ต่างประเทศเขาเริ่มกันไปนานแล้ว แต่ตอนนี้ เขามีของน่าพก คือแก้วน้ำแบบ Reusable Cup ใส่ได้ทั้งน้ำร้อนและเย็น มองไปๆมาๆ อาจจะคิดว่าเป็นแก้วที่ใช้แล้วทิ้ง แต่ไม่ใช่เด้อ และถ้าพกไปตอนจะซื้อน้ำ ได้รับส่วนลดอีก 10 บาท ต้องรีบจัดแล้วจ้า

 

 

7. Cafe’ Amazon

 

(Photo credit: www.cafe-amazon.com)

ตามมาติดๆถึงจะได้รับส่วนลด น้อยกว่า แต่ก็แน่นอนเพราะราคาของ Cafe’ Amazon เป็นราคาที่ย่อมเยาอยู่แล้ว ถ้าเรานำแก้วไปเองจะสามารถใช้เป็นส่วนลดได้มากถึง 5 บาท เฉพาะแก้วเย็นเท่านั้นนะคะ

 

 

8. Tesco Lotus

 

(Photo credit: www.tescolotus.com)

สายแม่บ้านต้องรู้! Tesco Lotus มีโปรโมชั่นไม่รับถุงรับ 20 คะแนน โดยต้องเป็นสมาชิก Tesco Club Card และยิ่งกว่านั้นทุกวันพุธการซื้อของผ่านตระกร้าหรือรถเข็นรับเลย 150 คะแนน โดยหากสะสมคะแนนครบตามกำหนดภายใน 3 เดือน จะได้รับคูปองเงินสดตามจำนวนแต้มที่สะสมส่งไปให้ทางไปรษณีย์ถึงบ้านที่ไปเลยค่า

 

 

ลองมาช่วยกันคนละไม้ คนละมือ ที่จะลดจำนวนถุงกระดาษ หรือถุงพลาสติกในชีวิตประจำวันด้วยกันนะคะ ได้ส่วนลด ได้ช่วยโลกด้วย คูลๆกันไปเลยค่ะสาวๆ ใครมีไอเดียอะไรเพิ่มเติม อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะ


Tags : Lifestyle CRG งดเสิร์ฟหลอด Starbucks รับส่วนลดอีก 10 บาท Cafe’ Amazon ส่วนลดได้มากถึง 5 บาท Central ได้รับ 10 คะแนน The Mall ได้รับ 10 คะแนน Watsons ไม่รับถุงจะรับ 25 คะแนน Tesco Lotus ไม่รับถุงรับ 20 คะแนน Sephora สมาชิก Beauty Pass ไอเดียรักษ์โลก

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 แบรนด์น้ำหอมระดับพรีเมี่ยมที่แซ่บสุดในเวลานี้!

10 สุดยอดสถานที่ที่บล็อกเกอร์ทั่วโลก แนะนำว่าต้องไปลองก่อนตาย!!

21 Must Have!! เครื่องสำอางญี่ปุ่น ที่ไปถึงแล้วต้องตำกลับมารัวๆ

งานดี๊ดี!! นี่ไง 10 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก "คิมยอนคยอง" สาววอลเลย์แดนกิมจิที่ดังที่สุดในตอนนี้!

ใช้ดีบอกต่อ! กับ 10 เจลว่านหางจระเข้ สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!

ADVERTISEMENT
Top