Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 11 ลิปสติกสายกินติดแน่น แม้ในวันที่ต้องกินเยอะ!!

Written by APPantira
Created: Feb 03, 2020 21:51 | Published date: Feb 05, 2020 21:06

กินเยอะยังไงให้สวยเป๊ะ! จะกินทั้งทีไม่ต้องคอยพะวงว่าลิปสติกจะหลุด รวม 11 ลิปสติกติดแน่น ติดจนต้องร้องขอชีวิต จะมีแท่งไหนบ้างไปชมกันเลยค่า

Beauty Items NARS Powermatte Lip Pigment DIOR Dior Addict Lip Tattoo GIORGIO ARMANI ลิควิดลิปสติก Lip Maestro STILA Stay All Day® Liquid Lipstick


14155 0 0

Photo Credits:

เรื่องกินเรื่องใหญ่ แต่กินแล้วลิปสติกออกหมดเรื่องใหญ่กว่า ใครที่ยังหาทางออกไม่ได้ขอเรียนเชิญทางนี้เลยค่าาา รวม 11 ลิปสติกสายกิน ไม่ว่าจะบุฟเฟ่ต์ ชาบู หมูกระทะ เราพร้อมสู้ได้หมด เน้นสุดไม่เน้นพะวงค่ะสาวๆ กินกันแบบไม่ต้องมากลัวสีลิปสติกหลุดกันไปเลย จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลยค่า

 

 

1.NARS Powermatte Lip Pigment

(ราคา 1,100 บาท, sephora)

บุฟเฟ่ต์มื้อไหนก็จัดมาเลยจ้ะแม่ เพราะลิควิดลิปสติกเนื้อแมท นางติดแน่นทนนานมากก แถมเนื้อบางเบา ไม่หนักปาก และไม่ทำให้ปากแห้งระหว่างวันด้วยย

 

 

2.DIOR Dior Addict Lip Tattoo

(ราคา 1,390 บาท, sephora)

ปังสุดต้องลิปทินต์รุ่นแรกของดิออร์ที่สีติดทนนาน 10 ชั่วโมง มีเนื้อบางเบาไร้น้ำหนัก ให้ความแนบสนิทเสมือนไปสักปากมา และสีจะเปลี่ยนไปตามโทนสีผิวตามธรรมชาติของคนทา ติดทนนานไม่หายไประหว่างกินไปเลยจ้า

 

 

3.GIORGIO ARMANI ลิควิดลิปสติก Lip Maestro

(ราคา 1,450 บาท, central)

เป็นที่เลื่องลือของสาวทั่วโลก ถ้าวันไหนจะใช้ปากหนักต้องจัด Lip Maestro ด้วยนวัตกรรมลิปเนื้อครีมที่ให้สีสดชัดแบบทันทีที่ทา เนื้อสัมผัสแบบเวลเว็ตแมตต์ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก ติดทนเวอร์

 

 

4.STILA Stay All Day® Liquid Lipstick

(ราคา 800 บาท, sephora)

อยากกินด้วย แต่อยากให้ริมฝีปากออกสไตล์ Creamy-matte ด้วย ต้องนี้เลยค่ะ STILA Stay All Day® Liquid Lipstick  เม็ดสีชัด ติดทนนาน และที่สำคัญยังบำรุงริมฝีปากให้นุ่มนวลได้อีกด้วย เพราะวิตามินอี และน้ำมันอาโวคาโด

 

 

5.BENEFIT COSMETICS Lovetint Cheek & Lip Stain

(ราคา 820 บาท, sephora)

Love tint! ไปเลยค่า ทินต์สีแดงเพลิงเพื่อปากและแก้ม ที่ติดทนนานไม่เลือนระหว่างตอนกิน ไมต้องมานั่งผะวงว่าปากยังเต็มอยู่ไหม แถมรุ่นใหม่ยังแถมที่ทามาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วย เริ่ดมากแม่!

 

 

6.YVES SAINT LAURENT VINYL CREAM LIP STAIN

(ราคา 1,500 บาท, central)

เวิร์คจริงค่ะแม่! YVES SAINT LAURENT ลิปสเตนที่มอบทั้งความชุ่มฉ่ำและสีสดจัดในเวลาเดียวกัน แต่มากับความบางเบาและติดทนนาน มีเทกซ์เจอร์ฉ่ำน้ำ เสมือนฟิล์มบางๆเคลือบไว้ มาพร้อมกับเม็ดสีชัด ติดทนนานด้วยขอบอกกก

 

 

7.CLARINS ลิปสติก Water Lip Stain

(ราคา 950 บาท, central)

ขอแบบยั่วๆไปเลยค่ะ กับมอบเรียวปากสวยโดดเด่นมากกว่าที่เคย ด้วยลิปสติกจาก CLARINS เนื้อสัมผัสแบบน้ำที่บางเบาสบายปาก แถมเนียนเรียบไปกับริมฝีปากจนสาวๆแทบไม่รู้สึก ลิปแมทท์สูตรนื้ กินยังไงก็ไม่ต้องกลัวลิปสติกหายไปไหนเลยค่า

 

 

8. MAC Versicolour Varnish Cream Lip Stain

(ราคา 1,100 บาท, sephora)

ไม่ต้องพูดเยอะ! ลิปสติกที่ผสมความวาวของลิปสติกแบบ gloss เข้ากับสีระเรื่อแบบ stain จนได้ลิปสติกที่ให้สีสวยมากกก ถือเป็นอีกระดับของเนื้อสัมผัสแบบไฮบริด ให้การปกปิดที่มากกว่า ความวาวมากขึ้น และให้สีสวยสดใสในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

9. PERIPERA INK MATTE BLUR TINT

(ราคา 390 บาท, konvy)

อยากกินอย่างสบายใจต้องลิปทินท์เนื้อมูสนู้มมมนุ่ม จากเพอริเพอร่า เกลี่ยง่าย สัมผัสเบาสบาย ไม่ตกร่อง ไม่แห้งติดปาก มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี สุดอินเทรนด์

 

10. Maybelline New York Superstay Matte Ink

(ราคา 199 บาท, watsons)

สายหมูกระทะต้องชอบรุ่นนี้! ที่มีหลายสีมาเอาใจสีผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ! ติดทนนาน 16 ชั่วโมง รับประกันกินยังไงก็ไม่หลุดเหมือนเดิม

 

11. Fenty Beauty Stunna Lip Paint

(ราคา 900 บาท, sephora)

สายกินต้องร้องขอ! ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟท์แมตต์ พิกเมนต์สีสดแน่น ติดทนนาน ออกแบบให้แต่ละเฉดสีนั้นเข้าได้กับทุกโทนสีผิว เนื้อสัมผัสบางเบา สบายริมฝีปาก

 

 

จบกันไปแล้วกับ 11 ตัวที่เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆต้องผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างแล้ว เราเลยคัดตัวไหนเด็ดๆมาให้ เพื่อให้สาวๆได้เลือกซื้อกันได้อย่างสบายใจกันไปเลยค่า ได้ความยังไงบ้างมาแชร์กันได้นะคะ


Tags : Beauty Items NARS Powermatte Lip Pigment DIOR Dior Addict Lip Tattoo GIORGIO ARMANI ลิควิดลิปสติก Lip Maestro STILA Stay All Day® Liquid Lipstick BENEFIT COSMETICS Lovetint Cheek & Lip Stain YVES SAINT LAURENT VINYL CREAM LIP STAIN CLARINS ลิปสติก Water Lip Stain MAC Versicolour Varnish Cream Lip Stain PERIPERA INK MATTE BLUR TINT

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 สเปรย์ฉีดรองเท้ากันน้ำ!! ต้องมีสักอัน ขอบอก!

10 ไพรเมอร์สำหรับคนผิวแห้งจะแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่!

สาวผมสีต้องดู! รวม 10 Hair Treatment ช่วยสำหรับผมสีให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น!!

รวมครีม 10 ตัว รักษาผิวแตกลายขั้นเทพชนะเลิศ!

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top