Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 ที่เที่ยวในไทย ถ่ายรูปออกมาฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ!

Written by APPantira
Created: Feb 26, 2020 23:38 | Published date: Mar 03, 2020 21:26

สายเที่ยวต้องรู้จัก! 10 สถานที่เที่ยว ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ กลับมาคือได้รูปแบบฟินๆแน่นอน จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle พรีโม เพียซซ่า เกาะพยาม ม่อนน้องแกะ ภูป่าเปาะ


Photo Credits:

วันนี้เฟียร์ซขอรวม 10 ที่เที่ยวที่ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนอยู่ต่างประเทศ ที่สำคัญคืออยู่ในไทยนี้แหละค่ะ ไม่ต้องไปไหนไกลเลยย ได้เที่ยวแถมยังได้รูปกลับมาแบบฟินๆแน่นอน จะมีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

1.พรีโม เพียซซ่า, เขาใหญ่ เหมือนอยู่แคว้นทัสกานี, ประเทศอิตาลี

 

(Photo Credit: PrimoPiazzaPage)

ต้องบอกเลยว่าเมืองนี้เป็นเมืองที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมของหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในประเทศอิตาลี ที่ได้ถูกยกมาไว้ที่เขาใหญ่นี้แล้ว ที่สำคัญคือที่นี้สร้างได้อย่างลงตัวมากๆ ท่ามกลางอากาศที่สบายสุดๆ นอกจากนี้ยังมีความน่ารักน่าชังของแกะเมอริโน่, อัลปาก้า และดองกี้ อีกด้วย ที่มาจาก ออสเตรเลีย

 

 

2. เกาะพยาม, จังหวัดระนอง เหมือนมัลดีฟส์แห่งประเทศไทย

 

bird's eye view photography of seashore

(Photo Credit: Waranont (Joe))

เป็นเกาะที่น้ำใสมากจริงๆ หาดทรายสีขาวสวยไม่ต่างจากที่มัลดีฟส์เลย เราไม่ต้องไปไหนไกลค่ะ อยู่ทางภาคใต้ของบ้านเรานี้เอง ตั้งอยู่ฝั่งทะเลอันดามัน จ.ระนอง เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่รองลงมาจากเกาะช้าง บรรยากาศดีมาก ขอแนะนำเลยค่ะ

 

 

3. ม่อนน้องแกะ, ดอยอินทนนท์ เหมือนนิวซีแลนด์เมืองไทย

 

(Photo Credit: อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่)

ไม่ไกลไม่ใกล้แค่เชียงใหม่ นั่งรถประมาณ 8 ชั่วโมงหรือนั่งเครื่องก็ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้วค่าา เป็นอีกสถานที่ที่ฮิตสุดๆสำหรับสายถ่ายรูป บรรยากาศที่มีน้องแกะเดินเต็มไปหมด รวมถึงอากาศหนาวๆ ฟินพอๆ กับไปนิวซีแลนด์เลยทีเดียวค่าาา

 

 

4. ภูป่าเปาะ, จังหวัดเลย เหมือนวิวภูเขาไฟฟูจิ

 

(Photo Credit: inizio_pixs)

ที่นี่จะมีอีกชื่อคือ ฟูจิเมืองเลย คือวิวนางให้ฟีลแบบนั้นจริงๆ เป็นที่เที่ยวยอดนิยมของจังหวัดเลยจริงๆ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่จะชอบมาถ่ายรูปภูหอ ซึ่งเป็นภูเขาสูงปลายยอดตัดราบบนภู ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับภูเขาไฟฟูจิยามาที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่า

 

 

5. เขาค้อ, เพชรบูรณ์ เหมือนประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

(Photo Credit: thismynee )

ใครที่ชอบอากาศหนาวต้องห้ามพลาดค่ะ! เพราะสามารถเที่ยวได้ตลอดจริงๆค่ะ อากาศเย็นสบายทั้งปี แล้ววิวคือดีงามมม มันฟินมากจริงๆนะคะ เหมือนอยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลยค่า

 

 

6. ผาช่อ, จังหวัดเชียงใหม่ เหมือนแกรนด์แคนยอน

 

(Photo Credit: missjinadda)

มีความแฝดค่ะ มโนได้ฟินๆเพราะเหมือนอยู่เด้อ! กับผาช่อของอุทยานแห่งชาติแม่วาง เป็นหน้าผาสูงชันที่เชื่อว่าเกิดจากการกัดเซาะของลมฝนมานานนับร้อยนับพันปี มีความสูงถึง 30 เมตร กว้างเป็นร้อยเมตร เป็นชั้นหินดูซับซ้อน แต่ก็สวยสุดๆเช่นกันค่า

 

 

7. อุทยานแห่งชาติเขาสก, สุราษฎร์ธานี เหมือนกุ้ยหลิน, ประเทศจีน

 

Image result for อุทยานแห่งชาติเขาสก

(Photo Credit: wikipedia)

ที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวน้ำจืดที่มีบรรยากาศกลางเกาะ จนเหมือนที่กุ้ยหลินในประเทศจีนเลยทีเดียว โดยแหล่งน้ำจืดที่นี้เกิดจากการสร้างเขื่อนรัชชประภาด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และบรรยากาศอันงดงาม ที่นี่จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมไปเลยค่า

 

 

8. วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท, ปราณบุรี ออกแบบเป็นสไตล์โมร็อกโก

 

(Photo Credit: villamaroc)

ใครที่ชื่นชอบที่พักแบบเริ่ดๆต้องห้ามพลาดที่นี้เลยค่ะ เพราะรีสอร์วิลล่า มาร็อก ที่ทะเลปราณบุรีนี้ จะมีความโดดเด่นด้วยการผสานการตกแต่งของเฟอร์นิเจอร์จากแอฟริกาเหนือ โดยรวมแล้วการตกแต่งภายในถือว่ามีความสวยไม่แพ้ที่ไหนเลยจริงๆค่า

 

 

9. อัลปาก้า ฮิลล์, สวนผึ้ง เหมือนประเทศนิวซีแลนด์

 

(Photo Credit: AlpacaHillThailand)

ใครที่ชื่นชอบสัตว์น่ารักๆอย่าง อัลปาก้า นะคะ ต้องไม่พลาดที่นี้เลยค่ะ เพราะว่านางเป็นฟาร์มเพาะพันธุ์อัลปาก้าแห่งแรกและแห่งเดียวของไทยเลยแหละค่า ตั้งอยู่ที่ จ.ราชบุรี ให้ฟีลเหมือนประเทศนิวซีแลนด์เลยค่า

 

 

10. คาเมล รีพับบลิค, ชะอำ เป็นสไตล์โมร็อกโก

 

(Photo Credit: aliceinthai)

เก๋ไม่เก๋ก็มีอูฐด้วยแหละค่ะ! แน่นอนว่าที่นี้มีกิจกรรมมากมายให้เราได้ทำ และที่สำคัญ สถาปัตยกรรมที่นี้เริ่ดมาก เป็นสไตล์โมร็อกโก บรรยากาศแบบอาหรับๆ เก๋ๆแบบหาที่ไหนใกล้กว่านี้ได้อีกไหมละคะ

 

 

หมดกันไปแล้วนะคะ กับ 10 ที่เที่ยว ให้ฟีลเหมือนไปต่างประเทศ ที่เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆต้องถูกใจอย่างแน่นอน ใครเคยไปที่ไหนหรือมีคำแนะนำ ติชมอะไร อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะ

 


Tags : Lifestyle พรีโม เพียซซ่า เกาะพยาม ม่อนน้องแกะ ภูป่าเปาะ เขาค้อ ผาช่อ อุทยานแห่งชาติเขาสก วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท อัลปาก้า ฮิลล์

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 โปรโมชั่นรักษ์โลกของแบรนด์ดัง ลดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บฮึดปั๊บ!!

10 ไอเท็มแซ่บแห่งปีที่สายสตรีทตัวจริงต้องมี!!

รวม 13 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดีจริง! แซ่บแค่ไหนมีช็อปใหญ่ที่ปารีส!

อยากย้อนวัยต้องไล่เก็บ! รวม 11 แบรนด์ดัง เอาใจด้วยธีมการ์ตูนชื่อดังสุดฟิน

ADVERTISEMENT
Top