Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

วิบวับๆกับ วีฟรัน (Viv' Run) สนีกเกอร์สุดไฮแฟชั่นที่ดาราตัวแม่ฮิตใส่กันตอนนี้!!

Written by Babyjane
Created: Mar 15, 2020 17:37 | Published date: Mar 20, 2020 20:48

เจาะลึกความปังของ วีฟรัน (Viv' Run) สนีกเกอร์สุดเริ่ดจาก โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) สุดยอดแบรนด์รองเท้าชื่อดังจากฝรั่งเศส

Fashion Roger Vivier Viv' Run รองเท้ารุ่น Viv' Run สนีกเกอร์ Viv' Run


Photo Credits:

ปีนี้เทรนด์สปอร์ตชิคกำลังอินสุดๆ ไฮแบรนด์ต่างๆ เลยพากันออกสนีกเกอร์มาเอาใจสายแฟกันเพียบ แต่ที่น่าจับตามองสุดๆ ต้องยกให้ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) เลยค่ะ ที่ปกติออกรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าเจ้าสาวก็ปังมากแล้ว มาออกสนีกเกอร์ทั้งทีแน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา ที่สำคัญตอนนี้เพิ่งปรับราคาลงพอๆ กับที่ฮ่องกงเลย งานนี้ไม่ต้องบินไปไกลหรือฝากใครหิ้ว แถมซื้อช็อปไทยยังได้บริการหลังการขายเลิศๆ อีกต่างหาก หรือถ้าอยากสั่งซื้อออนไลน์ เขาก็มีบริการส่งฟรี (Free Delivery) เพียง add line @Rogervivier_th หรือคลิ๊ก https://lin.ee/5uEhpSb ได้เลยค่ะ

 

 

รองเท้ารุ่นวีฟรัน (Viv’ Run) เป็นการต่อยอดความปังมาจากรองเท้ารุ่นเบลล์วิวีเยร์ (Belle Vivier) รุ่นฮิตที่มีเอกลักษณ์ประดับด้วยบัคเคิลสี่เหลี่ยมอันโด่งดัง โดยใช้วัสดุล้ำสมัยที่ใช้ในการผลิตรองเท้ากีฬาอย่าง ผ้าตาข่ายความถี่สูงพิเศษ (mesh fabric) และยางนีโอพรีน (neoprene) จึงทำให้ วีฟรัน (Viv’ Run) กลายเป็นสนีกเกอร์ท่ีผสมผสานความเป็นแฟชั่นชั้นสูงผสมกับสปอร์ตแวร์ได้อย่างลงตัว 

 

 

เมื่อเป็นสนีกเกอร์ สิ่งสำคัญคือพื้นรองเท้าค่ะ รุ่นนี้เขาออกแบบให้มีความสูง 75 มิลลิเมตร และเป็นพื้นรองเท้าแบบ 3 มิติ ที่สวมสบาย รองรับการเดินหรือวิ่งได้อย่างมั่นคงในทุกย่างก้าว เหมาะกับสาวๆ ผู้มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ อีกความเก๋คือพื้นรองเท้านี้ยังมีรูปทรงโค้งมนคล้ายกับส้นรองเท้าคลาสสิคของแบรนด์อย่าง วิวีเยร์ ช๊อค (Vivier Choc heel) อีกด้วย เรียกว่ามาครบทั้งฟังก์ชันและดีไซน์สุดล้ำสมัยเลยค่ะ

 

 

และอีกไฮไลต์หนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเอกลักษณ์ของ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) อย่าง บัคเคิล (Buckle) ค่ะ ซึ่ง วีฟรัน (Viv’ Run) นี้ก็มีออกมาให้สาวๆ เลือกถึง 2 รูปแบบ ทั้งบัคเคิลสี่เหลี่ยมขึ้นรูปจากยางสังเคราะห์กลมกลืนไปกับตัวรองเท้า และคริสตัลบัคเคิลโดดเด่นให้ลุคหรูหราตัดกับสไตล์สปอร์ต


 

ด้วยการใช้ชีวิตที่ต้องคล่องตัว แต่ยังคงดูดีมีสไตล์ของหญิงสาวในปัจจุบัน รองเท้า วีฟรัน (Viv’ Run) คือคำตอบให้กับโจทย์ไลฟ์สไตล์แต่ละวันได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานแสนยุ่ง ที่ต้องวิ่งจากมีตติ้ง หนึ่งไปยังอีกมีตติ้งหนึ่ง เพราะทั้งสวยงามและยังสวมใส่สบาย แถมยังมีสีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีโทนคลาสสิคอย่างสีดำ สีขาว ไปจนถึงสีน้ำเงินแสนเก๋แบบนี้ด้วยค่ะ

 

 

รู้จักกับไอเท็มสุดฮิตนี้ไปแล้ว เราลองมาดูแฟชั่นเก๋ๆ ของเหล่าดาราตัวแม่ดีกว่า ว่าแต่ละคนจะมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าวีฟรัน (Viv’ Run) ออกมาได้ปังกันแค่ไหน เริ่มที่เจ้าหญิงวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ที่เลือกรองเท้าวีฟรัน (Viv’ Run Strass Buckle) สีขาวแต่งบัคเคิลคริสตัล มาคอมพลีทลุค All white ได้แบบสวยชิคคุมโทนสุดๆ

 

 

 

มาต่อกันที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี กันบ้าง ลุคสีขาวสวยหวานแบบนี้ เอามาแมทช์กับรองเท้าวีฟรันสีดำ (Viv’ Run Thailand Limited) ได้เป๊ะปังสุด ใครจะเอาไอเดีย Airport look แบบสาวเบลล่าไปใช้บ้างก็ได้ รับประกันว่าคู่นี้สวมสบาย เหมาะใส่เดินไปสนามบินสุดอะไรสุด

 

 

ลุค All white ไปแล้วมาต่อที่ลุค All black ของ แพทริเซีย กู๊ด กันบ้างค่ะ ต้องบอกว่ารองเท้าวีฟรัน (Viv’ Run) สีดำแต่งบัคเคิลคริสตัลคู่นี้ แมทช์กับโค้ทสีดำเท่ๆ ของสาวแพทได้เก๋เว่อร์ๆ

 

 

 

เป็นอีกคนที่แต่งลุคอะไรก็ดูสวยแพงไปหมดสำหรับ สู่ขวัญ บูลกุล ขนาดลุคง่ายๆ ในวันสบายๆ แบบนี้ พี่ขวัญก็เอาอยู่ค่ะ โดยเฉพาะรองเท้าวีฟรัน (Viv’ Run) สีเงินเมทัลลิคคู่นี้ใส่แล้วดูคูลดูอินเทรนด์มากๆ

 

 

 

นอกจากรองเท้าวีฟรัน (Viv’ Run) รุ่นบัคเคิลคริสตัลแล้วเนี่ย แบบรุ่นบัคเคิลยางก็ฮอตฮิตในหมู่ดารามากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ยกให้เป็นรองเท้าคู่กายเวลาไปเดินทางท่องเที่ยว หรือจะเป็นแฟชั่นนิสต้าสาวอย่าง ซอนญ่า สิงหะ, เอมี่ มรกต และ มิว นิษฐา ก็มีรองเท้าวีฟรัน (Viv’ Run) สีขาวเป็นรองเท้าคู่โปรดเช่นกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

อยากชิคอยากปังแบบนี้ ต้องไม่พลาด มาเป็นเจ้าของรองเท้าสไตล์สปอร์ตแวร์ Viv’ Run ได้แล้ววันน้ี ณ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีคห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้ัน G โทร. 02-664-8442


Tags : Fashion Roger Vivier Viv' Run รองเท้ารุ่น Viv' Run สนีกเกอร์ Viv' Run คอลเลคชั่น Roger Vivier Roger Vivier Spring–Summer 2019 roger vivier รองเท้า กระเป๋า Roger Vivier แบรนด์ Roger Vivier

บทความที่คุณอาจสนใจ

9 คอลเลคชั่นลาย Mickey Mouse ต้อนรับปีหนูทอง น่ารักน่าเหมาไปหมด!

พาส่อง 21 ไอเท็มแซ่บ!! Gucci X Disney คอลเลคชั่นนี้หนูต้องมี!!

9 คอลเลคชั่นลาย Mickey Mouse ต้อนรับปีหนูทอง น่ารักน่าเหมาไปหมด!

รวม 9 คอลเลคชั่นแซ่บต้อนรับตรุษจีน เสริมความเฮง เพิ่มความปัง!

น้องจะเอา!! GUCCI ต้อนรับปีหนู เปิดตัวนาฬิกา GRIP MICKEY MOUSE คาแร็คเตอร์การ์ตูนสุดคลาสสิค

ADVERTISEMENT
Top