Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รวม 9 คอลเลคชั่นแซ่บต้อนรับตรุษจีน เสริมความเฮง เพิ่มความปัง!

Written by APPantira
Created: Jan 13, 2020 20:12 | Published date: Jan 23, 2020 22:04

แม้จะเป็นเทศกาลพิเศษสำหรับคนจีน แต่หลายๆแบรนด์ดังระดับโลกออกคอลเลคชั่นสำหรับตรุษจีนเพื่อฉลองโดยเฉพาะ เฟียร์ซจึงรวม 9 คอลเลคชั่นแซ่บต้อนรับตรุษจีน เสริมความเฮง สาวๆคนไหนรอคอลเลคชั่นนี้ ลองไปดูกันเลยค่า

Fashion กิจกรรมวันตรุษจีน วันตรุษจีน 2562 ตรุษจีน คือ วันไหว้ตรุษจีน 2563


Photo Credits:

สวัสดีวันตรุษจีนปี 2020 ค่าาา สายแซ่บสายแฟขอให้มามุงทางนี้ เพราะปีนี้แบรนด์ดังออกคอลเลคชั่นรัวๆ ต้อนรับตรุษจีนปีหนูด้วยสีแดงสด บางแบรนด์เป็นรุ่นลิมิตเต็ด อิดิชั่น บางแบรนด์ก็ผลิตออกมาน้อยมากๆ จนสาวๆไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว วันนี้เฟียร์ซเลยจัด 9 คอลเลคชั่นแซ่บต้อนรับตรุษจีน เสริมความเฮง เพิ่มความปัง! มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Gucci Chinese New Year collection

 

(Photo Credit: www.gucci.com)

ออกมาแบบเรียกความฮือฮาจริงๆค่าา สำหรับ Disney Collection สุดน่ารักก ด้วยมิกกี้แบบแฟชั่นไฮเอนด์กับ Gucci x Disney ถือโอกาสเป็น Chinese New Year ปีนี้ไปเลยย ไอเท็มที่มีออกมานั้นมีหลากหลายมากๆ การหยิบเอา Mickey Mouse เป็นไฮไลท์ของทุกไอเท็ม สำหรับใครที่ชอบมิกกี้อยู่แล้วต้องถูกใจแน่นอน พูดได้แค่ว่า กระแสตอบรับดีสุดๆ คนสนใจกับเพียบ!

 

 

2. Dior Chinese New Year Capsule

 

(Photo credit: www.kenzo.com)

ตรุษจีนทั้งที Dior ก็พร้อมออกคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นออกมาเพื่อถ่ายทอดความงามของจีนและความหรูหราที่ลงตัว ที่ภาพในลายบอกเล่าถึงเรื่องเล่าของชาวจีนได้อย่างลงตัว

 

 

3. Vacheron Constantin Chinese New Year collection

 

 

(Photo Credit: www.vacheron-constantin.com)

 

ปีที่แล้ว Vacheron Constantin ได้ออกคอลเลคชั่นแบรนด์ปีหมูไปหมาดๆ กลับมาปีนี้จึงได้ นาฬิกาประจำปีหนู จุดเด่นที่สุดคือรายละเอียดหน้าปัดที่มีการนำแผ่นทองมาแกะสลักเป็นรูปหนูตรงกลาง พร้อมลวดลายดอกไม้ ตกแต่งหน้าปัดแบบ Enamel ด้วยเทคนิค Grand Feu Vacheron Constantin Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac Year of The Rat ผลิตจำนวนจำกัด 12 เรือน สำหรับตัวเรือนแพลตตินั่ม และ 12 เรือน สำหรับตัวเรือนโรสโกลด์ 18 กะรัต ควรค่าแก่การเก็บสะสมที่สุดด

 

 

4. Burberry Chinese New Year collection

 

(Photo Credit: www.burberry.com)

เปิดตัวแบบสวยแรงๆไปกับ คอลเลคชั่นนี้ด้วยการใช้โทนสีแดงสดที่แสดงออกถึงความมงคล โชคดีและความสุข โดยเสื้อผ้าของคอลเลคชั่นนี้ มีความพิเศษด้วยการตัดเย็บแบบประณีตที่ผสมผสานกับสไตล์สปอร์ตแวร์ พร้อมกับรองเท้ารุ่นยูเนี่ยน และกระเป๋าโลล่า ที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับปีหนูโดยเฉพาะ!

 

 

5. Versace Chinese New Year Collection

 

(Photo Credit: www.versace.com/)

ปลดปล่อยกันมาอีกรุ่น เพิ่มความแดงเดือด กับแบรนด์ตัวแม่อย่าง Vesace ที่ออกกระเป๋ารุ่นเวอร์ธูส (Virtus) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าโรมัน ที่เป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง และความกล้าหาญ

 

 

6. Moschino Chinese New Year Capsule Collection

 

(Photo Credit: www.moschino.com)

รับปีกับแฟชั่นสายสตรีท เรียกว่าเป็นปีทองอีกปีที่หลายแบรนด์ได้นำตัวการ์ตูนกลับมาฉลองกันอีกครั้ง และปีนี้ Moschino ได้นำ เจ้าหนูมิกกี้ (Mickey Rat) มาแบบมาดกวน พร้อมมอบความสนุกสนานกลิ่นอายแบบโอเรียนทัลด์

 

 

7. COS

 

(Photo Credit: www.cosstores.com)

สายชอบสะสมรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่นต้องมี! กับไอเทมสีแดงที่จะช่วยเติมสีสันทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย โดยแน่นอนว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือความคลาสสิค เรียบง่าย เป็นดีไซน์ที่เหนื่อกาลเวลา เหมาะสำหรับทุกยุค ทุกสมัย โดยคอลเลคชั่นนี้จับคู่กับสีน้ำเงิน เพิ่มลูกเล่นเข้าไปได้อีกค่า

 

 

8.Adidas Chinese New Year collection

 

(Photo Credit: www.adidas.co.th)

เราคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะต้องเป็นคอลเลคชั่นที่หลายๆคนตั้งตารอคอย ที่นำเอาโมเดลต่างๆ ทั้ง UltraBOOST 20, UltraBOOST DNA, Superstar และ Supercourt RX มาเพิ่มเติมรายละเอียดด้วยการผสมสผานลวดลายของสีน้ำ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของประเทศจีน และที่สำคัญคือแพ็คเกจกล่องออกแบบพิเศษเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ!

 

 

9. Kenzo Chinese New Year Capsule

 

(Photo credit: www.dior.com)

สำหรับตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง Kenzo ก็ไม่พลาดที่จะออกแคปซูลมาเพื่อฉลองโดยเฉพาะ โดยได้นำตัวการ์ตูนน่ารักของกังฟูมาเล่นในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

 

 

ถ้าสีแดงเป็นสีที่ใช้สำหรับคุณ ห้ามพลาดโอกาสกับการร่วมฉลองของแบรนด์ต่างๆที่ออกคอลเลคชั่นสีแดงกันรัวๆ ที่จะทำให้สาวๆหลงใหลไปกับลวดลายและความเฮงรับต้นปี ถูกอกถูกใจแบรนด์ไหนเป็นพิเศษอย่าพลาดนะคะ


Tags : Fashion กิจกรรมวันตรุษจีน วันตรุษจีน 2562 ตรุษจีน คือ วันไหว้ตรุษจีน 2563 วันตรุษจีน ภาษาจีน ตรุษจีน 2563 วันไหน วันตรุษจีน 2563 วันไหว้ตรุษจีนปี 2563

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 โปรโมชั่นรักษ์โลกของแบรนด์ดัง ลดขยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9 วิธีพาตัวเองไปออกกำลังกาย อ่านปุ๊บฮึดปั๊บ!!

10 ไอเท็มแซ่บแห่งปีที่สายสตรีทตัวจริงต้องมี!!

รวม 13 Gadget จาก Xiaomi ใช้ดีจริง! แซ่บแค่ไหนมีช็อปใหญ่ที่ปารีส!

อยากย้อนวัยต้องไล่เก็บ! รวม 11 แบรนด์ดัง เอาใจด้วยธีมการ์ตูนชื่อดังสุดฟิน

ADVERTISEMENT
Top