Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

พาส่องต่างหูเสริมดวง คุณพี่ราศีอะไรค้าาาาา??

Written by Writer 110303
Created: Aug 04, 2020 19:08 | Published date: Mar 27, 2023 22:17

คุณพี่ราศีอะไรค้าาาาา?? เตรียมตัวถอยต่างหูคู่ใหม่กันได้เลย!! เพราะวันนี้เฟียร์ซจะพาไปมู เลือกต่างหูคู่เด็ดทั้งเผ็ชทั้งปัง ด้วยการพาไปส่องต่างหูเสริมดวง จะคุยงาน เปิดร้านใหม่ เดทกับผู้ ควรรู้นะจ๊ะ!! จุดนี้กำสูติบัตรให้พร้อม ตรวจเช็ควันเดือนปีเกิด แล้วไปมูกันเลยค่ะ

Lifestyle Fierce ต่างหู ต่างหูเสริมดวง ต่างหูเสริมดวง 2563


13534 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

มาค่าาา!! วันนี้เราจะพาส่องต่างหูเสริมดวง เครื่องประดับชิ้นโปรดที่สาวๆต้องมี แต่ต่างหูแบบไหนล่ะที่จะเหมาะกับราศีของคุณ และช่วยเสริมดวงให้เฮงให้ปังยิ่งขึ้นไปอีก ไปดูกันเลยค่าาาา

 

 

 

ราศีมังกร

(14 ม.ค.-12 ก.พ.)

เสริมดวงด้วยต่างหูไข่มุก จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ แรงดึดดูง และ การพูดจา ใส่เพื่อให้ผู้ใหญ่เอ็นดู และยังช่วยให้แรงปรารถนาของผู้หญิงสมหวังอย่างที่ตั้งใจ นอกจากนั้นยังรวมไปถึงอำนาจบารมียศศักดิ์ ช่วยปัดเป่าอุปสรรค และสัตว์ร้ายได้อีกด้วย

 

Image source : etsy.com ll , enroutejewelry.com lll , deconstrut.com llll 

 

 

 

ราศีกุมภ์

(13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูดอกไม้ สำหรับคุณแล้วยิ่งมีเทคเจอร์ หรือ มีลูกเล่นได้ยิ่งดี จะช่วยเสริมให้งานปัง เงินดี มีความมั่นใจ กล้าตัดสินใจได้อย่างเด็ดเดียว ไม่ไขว้เขว และยังทำให้คุณใจเย็นลง อารมณ์ดีขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยดึงดูดผู้คน ทำให้คุณดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้นด้วย 

 

Image source : theeverygirl.com ll , lll modaoperandi.com llll

 

 

 

ราศีมีน

(14 มี ค.-12 เม.ย.)

เสริมดวงด้วยต่างหูที่เคลื่อนไหวได้ ไม่แข็งอยู่กับที่ จะช่วยเสริมเรื่องเงินทอง ความเป็นอยู่ ความเจริญรุ่งเรือง สายค้าขายถ้าเลือกใส่ต่างหูรูปปลาได้จะดีมาก เพราะจะแสดงถึงความเฮง ความปัง ร่ำรวย และความสำเร็จต่างๆ ถือเป็นไอเท็มที่จะเสริมพลังบวกให้กับคุณได้ 

 

Image source : lovoda.com ll , noracora.com lll , storenvy.com llll

 

 

 

ราศีเมษ

(13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูรูปหัวใจ สำหรับราศีนี้ต้องต่างหูรูปหัวใจเท่านั้น!! ถึงจะช่วยเสริมดวงให้เฮงๆ ปังๆ ทั้งความรัก และ การงาน เพราะรูปหัวใจนั้นจะช่วยเสริมดวงด้านเมตตา มหาเสน่ห์ให้กับสาวราศีเมษได้ จะไปไหนใครๆก็เอ็นดูอยู่ได้ทุกที่ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้ ไม่ว่าจะเดทกับผู้ คุยกับผู้ใหญ่ หรือจะไปเจรจาธุรกิจก็ตาม

 

Image source : amazon.com ll , dazzleluna.com lll , etsy.com llll

 

 

 

ราศีพฤษภ

(14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เสริมดวงด้วยต่างหูวงกลม ซึ่งแสดงถึงความสมบูรณ์ไม่มีที่สิ้นสุด บ่งบอกถึงความสมดุล ทั้งการเงิน และ ความรัก ต่างหูวงกลมจะช่วยเสริมบารมีให้กับผู้ใส่ ช่วยให้คนยกย่องเคารพนับถือ ไม่กล้าหือกับคุณ และนอกจากนั้นยังเพิ่มเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักใคร่และเอ็นดูอีกด้วย 

 

Image source : mejuri.com ll , modaoperandi.com lll , astridandmiyu.com llll

 

 

 

ราศีเมถุน

(14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูสี่เหลี่ยม ที่แสดงถึงพลัง อำนาจ บารมี หลักๆจะเสริมเรื่องงานที่มั่นคง และ การควบคุม ออกคำสั่ง ใครที่ต้องดูแลลูกน้องบริวาร หรือ ต้องทำงานกับเสือ สิงห์ กระทิง ชะนี ควรมีไว้ให้อุ่นใจ หรือจะใส่ไปคุยงานเจรจาต่อรองต่างๆ ใส่ไปช้อปปิ้งคุยกับสามีหรือคู่ครองไอเท็มนี้ก็เอาอยู่นะจ๊ะ

 

Image source : thefashionbible.co.uk , ll pinterest.com lll , priscillama.com llll

 

 

 

ราศีกรกฎ

(15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูอินฟินิตี้ ช่วยเสริมการเงิน การงาน หรือ ความรักให้ราบรื่น ความรุ่งเรือง ความสมหวัง เฮงๆ ปังๆ ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะอินฟินิตี้แสดงถึงความนิรันดร์ รักนิรันดร์ เงินไหลมาไม่มีหมด การงานเข้าหาไม่มีที่สิ้นสุด!! ซึ่งในทางเลขศาสตร์ของจีน 'อินฟินิตี้' ยังหมายถึง เลข 8 ที่แสดงถึงความร่ำรวย มั่งคั่ง อีกด้วย

 

Image source : georgjensen.com ll , lauratlombardi.com  lll , etsy.com llll

 

 

 

ราศีสิงห์

(17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เสริมดวงด้วยต่างหูติดใบหู เลี่ยงต่างหูห้อยยาวรุงรัง ซึ่งบ่งบอกถึงความหนักแน่นแต่นุ่มนวล ช่วยเสริมดวงเรื่องการงาน และ ความรัก ทั้งความรักที่วุ่นวาย หรือ การงาน ธุรกิจ ที่ยังไม่ลงตัว ลองใส่ต่างหูทรงนี้ดูค่ะ จะช่วยเสริมดวง เพิ่มพลังบวก ปัดเป่าอุปสรรค และจัดระเบียบชีวิตต่างๆให้ลงตัวได้  

 

Image source : etsy.com ll , fiveandtwojewelry.com lll , oliveandpiper.com llll

 

 

 

ราศีกันย์

(17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูห้อยยาว บ่งบอกถึงชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า ชี้ถึงความรักที่สดชื่น สุขสมหวัง แฟนรักแฟนหลง เต็มเปี่ยมไปด้วยความเมตตา รักใคร่ เอ็นดู การพูดคุยเจรจาจะเป็นผลดีตามมาด้วย ยิ่งใครที่ทำการค้ายิ่งควรมี เพราะคุณจะกลายเป็นแม่ค้ามหาเสน่ห์ ปากหวาน ลูกค้าติดตรึมแน่นอน

 

Image source : etsy.com ll , christinachristi.com lll , pinterest.com llll

 

 

 

ราศีตุลย์

(17 ต.ค.-15 พ.ย.)

เสริมดวงด้วยต่างหูกลมๆ ถ่วงๆ ชิ้นใหญ่ จะช่วยเสริมสมดุลชีวิต เสริมการงานให้รุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย และด้วยความหนักแน่น ชิ้นใหญ่ให้เยอะของต่างหูที่คุณเลือก จะช่วยถ่วงให้คุณจิตใจหนักแน่น การตัดสินใจแน่วแน่ ไม่กลับไปกลับมาอีกด้วย 

 

Image source : honestlywtf.com ll , cupofjo.com lll , tumblr.com llll

 

 

 

ราศีพิจิก

(16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูหยักๆ โค้งๆ ลักษณะคล้ายคลื่นทะเล เป็นไอเท็มที่จะคือความสดใสให้กับสาวราศีพิจิก ต่างหูที่หยักและมีลักษณะคล้ายคลื่นทะเลจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูด ให้ผู้คนรักใคร่หลงใหล เอ็นดูคุณ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังดี

 

Image source : refinery29.com ll , kellinsilver.com lll , iria_mine llll

 

 

 

ราศีธนู

(16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

เสริมดวงด้วยต่างหูที่มีเหลี่ยมมีมุม สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม กี่เหลี่ยมก็ได้หมด จะช่วยเสริมพลังความรัก ขจัดความโกรธ เกลียดที่อยู่รอบตัว และนำความโชคดีเข้ามาให้ นอกจากนั้นจะช่วยเพิ่มความั่นใจ และ เพิ่มแรงผลักดันที่จะพาเราไปถึงเป้าหมายได้เร็วกว่าเดิม

 

Image source : etsy.com ll , etsy.com lll , etsy.com llll

 

 

และทั้งหมดนี้คือต่างหูเสริมดวง!! ใครที่อยากจะมู...อยากจะได้ต่างหูคู่เด็ดเผ็ดแซ่บออกไปเฉิดฉาย พร้อมดวงปังๆเฮงๆ ก็อย่าลืมไปถอยกัน..ตามนี้เลยนะคะ เอาเป็นว่าทุกอย่างนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารณญาณ ใครใคร่ทำ..ทำ ใครใคร่ซื้อ...ซื้อนะจ๊ะ ขอให้ทุกคนโชคดี สวัสดีค่ะ!!

 


Tags : Lifestyle Fierce ต่างหู ต่างหูเสริมดวง ต่างหูเสริมดวง 2563 ต่างหูนำโชค รับทรัพย์ ต่างหูเสริมดวงทุกราศี ต่างหูทองเสริมดวง 2563 ต่างหูเสริมดวง 2020 ใส่ สร้อย ข้อมือ ทอง เสริมดวง

บทความที่คุณอาจสนใจ

ใส่แหวนนิ้วไหนดี? เทคนิคเสริมดวงใส่แหวนตามวันเกิด สายมูห้ามพลาด!! 

Lucky Item 2020 สิ่งของนำโชคช่วยเสริมดวงสุดปัง พกติดตัวไว้ชีวิตดีแน่นอน!

10 Lucky Items ช่วยเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน จัดว่าดีมีแล้วปัง! 

9 Lucky Item เสริมดวงความรักสำหรับสายรีบ #อยากกินต้องได้กิน

เปิดตัวเลขทำนายผลรวมเบอร์โทรศัพท์

ADVERTISEMENT
Top