Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 9 สีผมมาแรงช่วงครึ่งปีหลัง ไม่ทำไม่ได้แล้ว!!

Written by APPantira
Created: Sep 02, 2020 07:13 | Published date: Sep 09, 2020 20:20

มาแล้วค่าา เทรนด์ผมสุดฮิตช่วงครึ่งปีหลัง 2020 นี้! วันนี้เฟียร์ซจะขอจัดเต็มเลย กับ 9 สีสุดฮิต บอกเลยว่าแต่ละสีแซ่บมาก จะมีสีไหนบ้างไปชมกันเลยค่าาา

Beauty Dark Honey-Blonde Glossy-Brown Hair Color Golden Highlights Silver-Blonde Hair


Photo Credits:

บอกเลยว่า การทำสีผมกับผู้หญิงเป็นอะไรที่คู่กันมาตลอดค่ะ ขาดกันไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาจัดเต็มกับสีผมที่มาแรง ฮิตสุด ไม่ว่าจะเป็นเซเลบทั้งในและนอกประเทศทำกันรัวๆ จะมีสีไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาาา

 

 

 

1. Dark Honey-Blonde

เริ่มที่สีขวัญใจชาวไทยกันดีกว่าค่ะ ที่บอกเลยว่าปังไม่แพ้สีอื่นแน่นอน แถมสีนี้ยังช่วยขับกับผิว ทำให้ผิวดูสว่างมากๆเลยค่ะ แถมยังแต่งตัวง่าย วันชิลๆก็ไม่ได้ทำให้ลุคเราดูป่วยด้วยค่ะ ดูมีความธรรมชาติ ผ่องสุดค่ะบอกเลย!

 

Image source : beautydarlingbeautydarling

 

 

2.  Ash Brown Hair Color

มากันถึงสีที่สองที่มีความเทาหม่นผสมน้ำตาล ที่บอกเลยว่าลุคนี้ทำแล้วดูแซ่บมาก แต่สีผมนั้นจะออกละมุนสุด ดูสบายตามาก ดูสวยแบบไม่มีอะไรมากั้น เพราะด้วนความที่สี ดูค่อนข้างจะกลืนกัน และมีความเป็นธรรมชาติ เลยทำให้สีนี้ฮิตมากๆในปีนี้เลยค่าาา

 

Image source : byrdie | pinterest

 

 

3. Golden Highlights

มากันถึงสีที่ดูแรงแบบแสบตากันบ้างดีกว่าค่ะ ไม่ใช่ฉูดฉาดอะไรมากนะคะ แต่ว่าสีนี้จะเป็นสีสว่าง ที่มีความผ่องพอสมควรเลยค่ะ เป็นสีทองที่ออกบลอนด์ มาทำเป็นไฮไลท์ซึ่งตัดกับสีผมธรรมชาติของเรา ทำให้ได้ลุคแซ่บขึ้นไปอีกค่าาา

 

Image source : ecemella

 

 

4. Silver-Blonde Hair

บอกเลยว่าสีนี้ปีนี้ คือมาแรงมากจริงๆค่ะ มีความโดดเด่นที่ชัดเจนสุด ยิ่งถ้าแต่งหน้าแต่งตาครบ คือคอนพลีทลุคมากค่ะแม่ มีความเป็นนางพญาสุด สีก็คือสว่าง แล้วอย่าเพิ่งไปคิดว่าแรงไป เราจะไม่เข้าหลอก เฟียร์ซว่าถ้าเราลองดูดีๆ ลองทาบสีดู คิดว่าเข้าแหละ แล้วลองจัดสักครั้งในชีวิต ไม่ผิดหวังแน่นอนค่าา

 

Image source : pinterest | allthingshair

 

 

5. Lilac Hair

สีผมสีนี้คือที่สุดของความหวานค่ะทุกคน จะเป็นสีที่คล้ายกับดอกไม้ไลแล็คของทางต่างประเทศ ซึ่งสีจะออกเทา ม่วง มีความพาสเทลสุดค่ะ แล้วพอทำสีนี้ออกมา ก็ไม่ได้ดูขัดอะไรเลย แถมยังดูธรรมชาติและน่ารักมากๆออีกด้วยค่าาา

 

Image source : Echo Salon Louisville | shinecoco

 

 

6. Caramel Highlights

สีน้ำตาล สีโปรดของสาวชาวเอเชียกันอยู่แล้วค่ะ กับสีคาราเมลน้ำตาล ที่นำมาทำเป็นไฮไลท์แซมๆ กับผมสีจริงของเรา ให้ดูมีเลเยอร์ มีลูกเล่นของสีผม ดูน่ามองและสวยมากๆเลยค่ะ

 

Image source : pinterest | therighthairstyles

 

 

7. Dip-Dye Ends

สีนี้คือมีความวอแวมากก ไม่ว่าจะเป็นเซเลบทางสายฝอ หรือทางเกาหลี ทุกคนคือทำกันหมด โดดเด่นสุดค่ะบอกเลย แล้วที่จริงคือทำไม่ยากเลยนะคะ เพียงแค่กัดสีผมช่วงปลายแล้วนำสีมาย้อม เลือกได้ตามใจชอบ คือชอบสีไหนก็ย้อมปลายสีนั้นเลย เริ่ดค่ะ!

 

Image source : pinterest | fashionisers

 

 

8. Chocolate-Brown Hair

และแล้วเราก็มาถึงสีที่ออกธรรมชาติๆ ไม่ได้ต้องเพิ่มเติมสีอะไรมากกันดีกว่าค่ะ กับสีน้ำตาลช็อคโกแลค ที่ออกไปในโทนเข้ม ซึ่งสาวไทยอย่างเราพอทำสีนี้ เวลาออกแดดหรือเจอแสง แน่นอนค่ะสีผมของเราก็มีออกเงา มีสีออกมา ค่อออนข้างสวยแต่ก็ดูเนียบ เป็นธรรมชาติสุดๆเลยค่ะ

 

Image source : therighthairstyles | hadviser

 

 

9. Shadow Roots

ถ้าใครเบื่อกับการทำผมแบบเดิมๆนะคะ ต้องลองเทคนิคนี้เลยค่ะ เทรนด์สีผมใหม่ shadow roots หรือการทำโคนผมสี บอกเลยว่าไม่แซ่บจริงทำได้ไม่ได้แล้วค่าาา โดยเทรนด์นี้ เราสามารถจะทำโคนสีอะไรก็ได้ ตามใจชอบเลยนะคะ บางคนก็จะทำโคนผมสีน้ำเงินอมม่วง สีพีช สีน้ำเงิน ต่างๆคือได้หมดเลยค่ะ แล้วแต่สาวๆต้องการเลย

 

Image source : pinterest | styleskinner

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 9 เทรนด์สีผมมาแรงช่วงครึ่งปีหลัง บอกเลยว่าไม่ทำไม่ได้แล้วค่าาา แต่ละสีคือแซ่บน่าโดนมาก!


Tags : Beauty Dark Honey-Blonde Glossy-Brown Hair Color Golden Highlights Silver-Blonde Hair Lilac Hair Caramel Highlights Dip-Dye Ends Chocolate-Brown Hair Shadow Roots

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top