Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

13 หนังฟีลกู้ดที่ห้ามพลาดใน Netflix อุ่นใจทุกครั้งที่ได้ดู!!

Written by APPantira
Created: Oct 07, 2020 07:27 | Published date: Nov 25, 2020 05:31

ใครที่ตอนนี้กำลังอยู่ในฟีลไม่ค่อยดีอยู่ เฟียร์ซขอแนะนำ 13 หนังฟีลกู้ดที่ห้ามพลาดใน Netflix อุ่นใจทุกครั้งที่ได้ดู!! จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

Lifestyle Set It Up The Bucket List Crazy Stupid Love Just Go With it


Photo Credits:

ใครที่ตอนนี้กำลังอยู่ในมู้ดที่ไม่โอเค หรือมีเรื่องเครียดภายในใจ เฟียร์ซขอมาแนะนำหนังฟีลกู้ดที่อาจจะช่วยทุกคนได้ค่ะ มีทั้งหมด 13 เรื่องใน Netflix รับรองว่าทุกคนดูไปจะต้องอมยิ้มไปแน่ๆ หรืออาจจะได้ข้อคิดบางอย่างด้วย อาจจะต้องมีเสียน้ำตากับความอิ่มเอมของบ้างเรื่องด้วยนะคะ บอกเลยว่า หยุดวันเสาร์ วันอาทิตย์ หรือหยุดยาว วันไหนๆ ก็ต้องจัดแล้วสักวันค่ะ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Set It Up

 

 

มากันถึงเรื่องแรกที่เป็นเรื่องราวของฮาร์เปอร์ (โซอี้ ดุตช์) เลขาคนเก่งของคริสเทน (ลูซี่ ลิว) ผู้สื่อข่าวสายกีฬาชื่อดัง ที่บอกเลยว่าทั้งสองคนนั้นยุ่งมาก บ้างานกันสุดๆ จนเลขาของเขาไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเลย เพราะว่าโดนจิกหัวใช้ตลอด แต่ว่าความฝันของเธอคือการเป็นนักเขียนคอนเทนต์ที่ดีให้ได้ แต่ก็เหมือนกันว่าเธอจะไม่มีเวลาทำสิ่งที่เธอรักได้เลย จนเธอได้พบกับ ชาร์ลี (เกลน โพเวลล์) ชายหนุ่มวัย 28 ที่เป็นเลขาของริก (เทย์  ดิกก์) นักธุรกิจไฟแนนซ์ที่ทำงานยุ่งเหมือนกัน ยุ่งจนเขาต้องหย่ากับแฟนเก่า เลยทำให้ทั้งคู่วางแผนจับเจ้านายมาเดทกัน เพื่อที่พวกเขาจะได้มีเวลามากขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #Setitup #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

2. The Bucket List

 

 

และมากันถึงเรื่อง The Bucket List ที่เป็นเรื่องราวของ เอ็ดเวิร์ด มหาเศรษฐี และ คาร์เตอร์ ช่างซ่อมรถที่มาพบกันในวันที่ทั้งคู่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย พวกเขาเลยตัดสินใจเขียนสิ่งที่อยากทำก่อนตายลงในกระดาษ และพยายามทำมันให้เป็นจริงในเวลาที่พวกเขาเหลืออยู่ มันก็ยังมีอะไรหลายอย่างที่ค้างคาอยู่ในใจของทั้งสองคน และพวกเขาจะทำอย่างไร เราไปชมกันเลยดีกว่าค่าาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #TheBucketList #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

3. The Theory of Everything

 

 

ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งหนังในตำนานค่ะ ที่อาจจะไม่ได้ตลกอะไรมากมาย แถมยังมีบางช่วงที่เราต้องแอบเครียดด้วย เพราะความกดดัน ความลุ้นต่างๆของหนังเรื่อง The Theory of Everything ซึ่งต้องบอกเลยว่า เอ็ดดี้ เรดเมย์นเล่นเรื่องนี้ได้มีเสน่ห์มาก ตัวบทมีความซับซ้อนทางอารมณ์ทำให้เขาเปลี่ยนผ่านจากเด็กหนุ่มมหาวิทยาลัย ไปสู่อัจริยะที่ป่วยเป็นโรค ALS และอีกหนึ่งบทสำคัญนั้นก็คือบทของเฟเลซิตี้ โจนส์ที่รับบทเป็นเจน ฮอว์กิ้งคู่รักและคู่ชีวิตของสตีเฟ่น ที่ทำออกมาได้ดี ไม่มีที่ติทั้งคู่ หนังเรื่องนี้คือดีมาก และได้คำชื่นชมจากคนเยอะมาก อย่างให้ทุกคนได้ลองดูกันจริงๆค่ะ ไม่ควรพลาดเลย!!

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

4. The Blind Side

 

 

เป็นอีกเรื่องที่เราอาจจะต้องเสียน้ำตาให้นะคะ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของ ไม เคิล ออร์ ที่ยังมีชีวิตอยู่จริง และยังเล่นฟุตบอลอาชีพให้กับทีมบัลติมอร์ ราเวนอยู่ The Blind Side เรื่องราวของ วัยรุ่นเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน ที่ยากจน มีการศึกษาไม่สูง และมีน้ำหนักตัวถึง 334 ปอนด์ ผู้เป็นพ่อถูกฆาตกรรม และแม่ติดยา จนมีเศรษฐีคู่สามีภรรยาผิวขาวที่เอาเขาไปชุบเลี้ยงทั้งด้าน กีฬาและวิชาการ เพื่อทำให้เขาเป็น 1 ในนักกีฬาฟุตบอลแนวหน้าระดับไฮสคูลของประเทศ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่าาาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #Theblindside #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

5. The Notebook

 

 

หนังรักที่ยังคงฮิตตลอดกาลค่ะ นั้นก็คือเรื่อง The Notebook ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารัก และความคลาสสิคของคนในยุคนั้น นำเสนอโดยตัวละครซึ่งก็คือ แอลลี่ และ โนอา หญิงชายซึ่งมาจากต่างชนชั้นกันได้ตกหลุมรักกันและเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ทำไมถึงฮิต และครองใจใครหลายๆคน ต้องติดตามจ้าาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #Thenotebook #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

6. Enola Holmes

 

 

หนังเรื่องใหม่ของ Netflix ที่บอกได้เลยว่า น่ารักม๊ากกก โดยเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับ เอโนลาที่เป็นน้องสาวคนเล็กของ เชอร์ล็อคและไมครอฟต์ โฮล์มส์ เธอนั้นก็ไม่ได้ต่างจากพี่ชายของเธอค่ะ ด้วยความฉลาดที่ไม่แพ้ใคร ทำให้เธอกลายมาเป็นนักสืบยอดฝีมือด้วยตัวของเธอเอง จนในวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ แม่ของเธอได้หายตัวไป ทำให้เธอต้องตามหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามค่ะทุกคน

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

7. Just Go With it

 

 

แค่เห็นโปสเตอร์ก็บอกได้คำเดียวเลยว่า เรื่องนี้ไม่ธรรมดาค่ะทุกคน กับเรื่อง Just Go With It เป็นเรื่องราวของ ศัลยแพทย์ความงามที่เป็นผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่โกหกเรื่องราวของตัวเอง จนเรื่องชักไปกันใหญ่ ได้ไปตกหลุมรักคุณครูยังสาววัยเอ๊าะ พอเรื่องราวใหญ่โตก็เลยต้องขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัว ให้ช่วยสวมบทภรรยาที่กำลังจะหย่าร้างกัน เพื่อปกปิดเรื่องโกหกแบบไร้สติของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไม่ควรพลาดในการติดตามเลยค่าาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix # #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

8. Crazy Stupid Love

 

 

เรื่องนี้คือฮาแล้ว ฮาอีก แล้วอีกอย่างคือ ตกหลุมรักพระเอกมากค่ะแม่! โดยนักแสดงคือเด็ดทุกคน อย่างกอสลิ่ง ที่ไม่ถึงกับหล่อแบบถล่มทลายแต่มีเสน่ห์มากแบบบอกไม่ถูก มาประกบกันกับเอ็มม่า ที่ไม่ได้สวยมาก แต่ก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เหลือเกิน โดยในเรื่องจะเป็นเรื่องราวของ หนุ่มเพลย์บอยที่ทุกคืนจะได้สาวกลับบ้านทุกวัน และเขาได้เสนอตัวด้วยการสอนวิธีจีบหญิงในบาร์ให้กับคาลที่ยังลืมภรรยาเก่าไม่ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องดูเลยค่ะ ที่สำคัญตอนจบคือหักมุม และตลกมากกกก

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #CrezyStupidLove #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

9. To all the boys I've loved before

 

 

ภาคแรกจะเป็นเรื่อง To all the boys I've loved before และภาคที่ 2 จะเป็นเรื่อง To all the boy PS I still love you เนื้อเรื่องคือเบาๆ แนววัยรุ่นใสๆ ความรักครั้งนี้คือใสมากจริงๆค่ะ แต่ก็ฟินจิกหมอนเหมือนกัน พระเอกคือแซ่บมาก เรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วยการที่นางเอกเขียนจดหมายถึงคนที่เธอเคยรักไว้ 5 ฉบับ และหลังจากนั้น จดหมายทั้ง 5 ได้ถูกส่งไปยังเหล่าชายหนุ่มที่เธอเคยเขียนถึง เจ้าตัวถึงขั้นไปไม่เป็นในตอนแรกเลยทีเดียว แต่นั้นก็ทำให้เธอได้... เฟียร์ซไม่เฉลยหลอกนะคะ ลองไปชมกันดูดีกว่า ถือว่าเป็นหนังคลายเครียดได้ดีพอสมควรเลย แถมภาคต่อก็น่ารักเช่นกัน ไม่ต่างกันเลยยย

 

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.netflix.com/watch/80203147

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix # ToalltheboysI'velovedbefore 

 

 

10. Aloha

 

 

ใครที่อยากดูหนังรอม คอม ดูง่ายสบายสมองต้องเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของ Brian Gilcrest ทหารอากาศมีชื่อเสียง ผู้ไต่ขึ้นมาถึงจุดสูงสุดของอาชีพ ได้พยายามง้อแฟนเก่าให้กลับมาคืนดีโดยที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่ว่าดันไปตกหลุมรักกับทหารอากาศท้องถิ่น Allison Ng ซะอย่างนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามใต้ลิงค์นี้เลยค่าาาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #Aloha #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

11. Mamma Mia Here We Go Again

 

 

มากันถึงหนังสุดแสนจะน่ารักอย่าง Mamma Mia! Here We Go Again กันบ้างดีกว่าค่ะ โดยหนังจะพาเราย้อนกลับไปสัมผัสกับความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เราจะได้ย้อนเวลากลับไปสัมผัสเรื่องราวมิวสิคัล ณ เกาะคาโลไคริ ณ ประเทศกรีก ในโฉมใหม่กันในเรื่อง Mamma Mia! Here We Go Again ค่ะ บอกเลยว่าน่ารักมากกกก ไม่ควรพลาดค่าาา ฟีลกู้ดสุดๆ 

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #MammaMia #HereWeGoAgain #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

12. Failure to Launch

 

 

เรื่องนี้จะมีความผสมวัฒนธรรม ของต่างประเทศเล็กน้อยโดยเรื่องจะเปิดตัวด้วย ทริปป์ หนุ่มหล่อวัย 35 ที่ไม่ย้ายออกไปจากบ้านพ่อแม่ ด้วยข้ออ้างสารพัด จนถึงเวลาที่พ่อแม่ของเขาต้องหาตัวช่วย ซึ่งก็คือ พอลล่า  สาวเก๋เริ่ด เพอร์เฟคตรงสเปคของลูกชาย โดยการจ้างให้เธอมาทำให้เขาย้ายออกจากบ้านเสียที เรื่องวุ่น ๆ ชุลมุนของการจัดฉากครั้งนี้จึงเกิดขึ้น จะเป็นอย่างไร ต้องไปชมกันเลยค่าาาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #FailuretoLaunch #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

13. The Ugly Truth

 

 

มากันที่หนังรอมคอมอีกเรื่องค่ะ กับเรื่อง The Ugly Truth เป็นหนังที่แหวกแนวสุดๆ เป็นเรื่องราวของแอบบี้ที่เป็นโปรดิวเซอร์คนเก่ง กำลังประสบกับภาวะเรตติ้งรายการตก และไมค์พิธีการรายการคนใหม่ที่ทางช่องได้จ้างมาเพื่อช่วยแอบบี้ เมื่อทั้งสองคนได้มาเจอกัน เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #Theuglytruth #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องที่บอกได้เลยว่าฟีลกู้ดไปทั้งวันอย่างแน่นอน! ใครที่ชอบสายนี้ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้นะคะ รับรองว่าเด็ดจริง ต้องยอมเลยละค่ะ


Tags : Lifestyle Set It Up The Bucket List Crazy Stupid Love Just Go With it Enola Holmes The Notebook The Blind Side The Theory of Everything

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top