Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สายแฟห้ามพลาด!! SONTALAY เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากฝั่งอิตาลี!!

Written by APPantira
Created: Oct 15, 2020 05:01 | Published date: Oct 28, 2020 02:40

เตรียมตัวพร้อมบุกทะเล กับเสื้อผ้าของ SONTALAY แบรนด์ Luxury Leisurewear โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ที่สวยงามจากธรรมชาติ เปลี่ยนลุควันพักผ่อนให้เหนือระดับ จะแซ่บแค่ไหนไปดูกันค่าาา

Fashion มณฑ์ลัชชา สกุลไทย SONTALAY Luxury Leisurewear สนิทพิมพ์ เอกชัย


Photo Credits:

พร้อมช้อปหรือยังคะทุกคนนนน กับชุดของทางแบรนด์ SONTALAY หรือชื่อไทยก็คือสนทะเล แบรนด์ Luxury Leisurewear ที่เป็นเสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่สุดหรู โดยงานนี้มีคุณสนิทพิมพ์ เอกชัย เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ด้วยนะคะ ต้องแซ่บแน่นอน!!

 

โดยงานนี้ทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากริมฝั่งทะเลตอนใต้ของประเทศอิตาลี ไม่ว่าจะเป็นชายฝั่งอัลมัลฟี (Amalfi Coast) เมืองโพสิตาโน (Positano) เมืองริมทะเลอันมีเสน่ห์ น่าหลงใหล และมีเอกลักษณ์สุดๆ ยังไม่จบแค่นั้นค่ะ ยังรวมไปถึงถ้ำบลูกร็อตโต้ (Blue Grotto) ที่เกาะคาปรี ที่สวยตระการตามากค่ะแม่!! 

 

พูดได้เลยว่ามีความลักซ์ชัวรี่ขั้นสุด!! และยังเต็มไปด้วยความสดใส มีเสน่ห์ และโดดเด่นมากๆ ในส่วนของลายปริ้นท์ก็จะดูมีความธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของป่าเขียวขจีที่มีแมกไม้และนกแก้วมาคอร์, ไร่ผลไม้ที่ละลานตาไปด้วยสีสันสดใสของผลไม้หลากหลายชนิดอย่างเลมอน, แอปเปิ้ล ทั้งยังมีกลิ่นไอของดอกไม้บานในฤดูใบไม้ผลิด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบป่า, ไฮเดรนเยีย, ลิลลี่, พีโอนี และเดลฟีเนียม รวมทุกอย่างมาหมดแล้วในคอลเลคชั่นนี้!!

 

พร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับชุดที่ใส่สบายสุดๆหรือยังคะทุกคน พร้อมเนื้อผ้าพลิ้วไหวเข้ากับอากาศของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ชุด Kaftan ผ้าคอตตอนซิลค์อิตาลีที่พิมพ์ลายดอกไม้สีเขียว ให้ลุคโก้ในวันพักผ่อนสบายๆ หรือ จะเป็นชุด Pajamas ผ้าแจ๊คการ์ดซาตินอิตาลีที่พิมพ์ลายดอกไม้สีสันสดใสในหลากหลายโทนสีทั้งน้ำเงิน-ขาว ส้ม มิ้นท์

 

มีอีกหนึ่งชุดที่กินขาดมากค่ะแม่ กับชุดเดรสผ้าซาตินลายเสือประดับด้วยขนนกกระจอกเทศบริเวณชายกระโปรงและแขนเสื้อเพิ่มดีเทลฟู่ฟ่าให้ชุดมีลูกเล่นทุกครั้งที่เคลื่อนไหว

 

เพิ่มเติมวันพักผ่อนอันแสนหรูหราให้เพอร์เฟ็กต์ยิ่งขึ้น SONTALAY ยังมีแอ็กเซสซอรี่ เช่น หมวก ปีกกว้างที่ทอจากหญ้า Saffronny ซึ่งปลูกในทุ่งหญ้าทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส มีดีเทลเยอะมาก เช่น ผูกโบว์, ประดับมุก หรือปล่อยชายให้กรุยกราย

 

สาวๆ ที่สนใจก็รอจัดได้ที่ โชว์รูม SONTALAY สุขุมวิท 62 และทางออนไลน์ Instagram : @SONTALAYBKK , Line Official : @SONTALAYBKK บอกเลยว่าไม่ควรพลาดค่าาา~


Tags : Fashion มณฑ์ลัชชา สกุลไทย SONTALAY Luxury Leisurewear สนิทพิมพ์ เอกชัย

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top