Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

กระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 ดีไซน์จากมหานครนิวยอร์กพร้อมเผยโฉมแล้ว!!

Written by APPantira
Created: Oct 16, 2020 20:03 | Published date: Oct 19, 2020 23:35

บอกเลยค่ะว่างานนี้สายแฟห้ามพลาด! กับกระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 ดีไซน์จากมหานครนิวยอร์กที่ส่งตรงมายังกรุงเทพแล้ว จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาาา

Fashion dkny outlet dkny bags dkny shoes dkny sale


Photo Credits:

ความแตกต่างของทั้ง 2 เมือง แต่ว่าแฝงไปด้วยเอกลักษณ์ที่ต้องเรียกได้ว่าโดดเด่นมากๆ เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจเดียวกัน ก็เหมือนกับดีเอ็นเอของแบรนด์ DKNY มหานครนิวยอร์กคือเมืองแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยพลังอันไม่มีที่สิ้นสุด ได้ถูกถ่ายทอดให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิตและเหมือนบ้านที่ให้กำเนิดแบรนด์ ส่วนกรุงเทพมหานครก็คือเมืองแห่งรอยยิ้นที่พร้อมต้อนรับและรวมวัฒนธรรมที่ผสมผสาน จากนั้นก็สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและทันสมัย โดยทั้งหมดได้ถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 พร้อมส่งผ่านความทันสมัยและสไตล์ของสาวยุคใหม่แล้วค่าาาาาา

 

โดยในคอลเลคชั่นนี้จะมีดีไซน์ที่โมเดิร์นและเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่น ไม่ว่าจะเป็นการฉลุหนังกระเป๋าการปั้มนูนด้วยโลโก้หรือปั้มลายหนังจระเข้และหนังงูช่วยเติมสีสันให้กระเป๋าไม่ดูเรียบจนเกินไป

 

มีการประดับพู่ ชาร์มโลโก้ และพวงกุญแจเพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตาให้กับลุคของสาวๆรวมถึงวัสดุที่มีให้เลือกมากมาย ตั้แต่หนังวัว หนังพีวี ไปจนถึงแคนวาสกระเป๋าทรงโท๊ทใบใหญ่ที่คุ้นตาแต่สร้างความประหลาดใจได้ด้วยวัสดุจากหนัง

 

 

สีสันส่วนใหญ่ของกระเป๋าในซีซั่นนี้ก็ยังคงความเท่ตามแบบฉบับของสาวนิวยอร์กแต่ก็ยังมีความคลุมโทนด้วยสีคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีดำ สีครีมงาช้างและสีน้ำตาล และยังมีฃตัวเลือกให้เราอีกมากมายเลยค่ะ เพราะฉะนั้นหยิบมาแต่งทีก็จะมีทั้งความสนุกและความโดดเด่นไปด้วยเลย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสีทั้งสีส้ม สีเหลืองมาสตาร์ดที่สามารถแมทช์ในลุคแต่ละวันของเราได้

 

หรือถ้าเป็นวันทำงานอย่าง บาแก็ต โฮโบแซดเดิ้ล หรือวันสบายๆก็สามารถใส่เป็นทรงบักเก็ต หรือโท๊ทก็สามารถนำมาหยิบจับใส่ได้เลยค่าาาา

 

ถ้าเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาอีก ก็จะมีกระเป๋าแฮนด์เฮล เป็นกระเป๋าขนาดกระทัดรัดที่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเพราะทุกใบจะมีสายเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับสาวๆ สามารถสะพายข้างหรือครอสบอดี้ได้เลย เรียกได้ว่ากระเป๋าในซีซั่นนี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์เลยละค่าาาาา

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

สาขาเอ็มควอเทียร์ชั้น M โทร.02-0212188

สาขาเซ็นทรัลชิดลมชั้น1 โทร.02-252-0279

สาขาพารากอนชั้น1 โทร.02-610-7860

สาขาเซ็นทรัลภูเก็ตชั้น1โทร. 076-209-414

แผนกประชาสัมพันธ์บริษัทคลับ21 (ประเทศไทย) จำกัดโทร.02-650-9181แฟกซ์.02-650-9185


Tags : Fashion dkny outlet dkny bags dkny shoes dkny sale dkny meaning dkny golf dkny tote dkny logo

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top