Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดตัวอย่างอลัง! M collection จาก Mulberry ที่ใช้วัสดุรักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุด!!

Written by APPantira
Created: Oct 21, 2020 07:13 | Published date: Oct 21, 2020 23:00

บอกเลยว่า ความพิเศษของ M collection ก็คือมีการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะฉะนั้นสาวๆสายรักษ์โลกต้องเป็นปลื้มแน่นอน พร้อมฟาดหรือยังคะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาาา

Fashion mulberry bag mulberry mulberry uk mulberry brand


Photo Credits:

ทุกคนเตรียมใจสั่นกันได้แล้วค่าาาา เพราะว่าวันนี้ Mulberry ได้เปิดตัว M collection ที่เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นล่าสุด ที่มีการตัดเย็บขึ้นด้วยนวัตกรรมการผสมผสานวัสดุอย่างไนลอนที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ และฝ้ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยทางทีมออกแบบของ Mulberry ได้พัฒนาวัสดุที่ทนมากและสามารถป้องกันน้ำได้ด้วยค่ะสำหรับคอลเลคชั่นในครั้งนี้ จนได้ผ้าแจ๊คการ์ดน้ำหนักเบา มีสีกรมท่าที่ผสมผสานไปกับสีเบจ

 

แล้วยังได้มีการเดินเส้นขอบด้วยหนังลูกวัว (calf-leather) ที่มีทั้งสีเหลือง (Deep Amber) สีแดงเข้ม (Crimson) และสีดำ ซึ่งเป็นสีตามแบบฉบับของ Mulberry M collection ด้วยค่าาา

 

เรียกได้ว่านี่คือการรังสรรค์ไอเทมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของ Mulberry (Mulberry Green commitments) ที่ทำให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคม มาในรูปแบบของการออกแบบ, การเลือกทรัพยากรการผลิต และการตัดเย็บสินค้าต่างๆ ในแต่ละคอลเลคชั่น โดยไอเทมใน M collect ได้ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในรูปแบบสุดครีเอทีฟไปเลยค่ะแม่! เป็นการทำที่ควบคู่ไปกับการส่งต่อสินค้าคุณภาพในระดับเวิลด์คลาส สุดปังไปเลยค่าาาา

 

ในส่วนของลาย ตัวอักษร M จากชื่อแบรนด์ Mulberry จะถูกนำมาวางเรียงกันตามแบบบรูทัลลิสต์และลายผ้าแบบเฮอริเทจ เช่น ลายฮาวส์ทูธ เพื่อสร้างแพทเทิร์นแบบแอบสแตรกที่ดูโมเดิร์น M collection บอกเลยว่าเต็มไปด้วยความหรูหราด้วยดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ค่ะ ที่สำคัญคือรุ่นนี้ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานด้วย! ที่ขาดไม่ได้คือลวดลายและวัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บคอลเลคชั่นนี้จะเป็นเหมือนต้นแบบในการส่งต่อความตั้งใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนของแบรนด์ต่อไปจ้าาาา

 

ฟาดได้ฟาดค่ะบอกเลย! ด้วยรูปทรงและลวดลายที่ดูเรียบหรู ความเอนกประสงค์ และดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายใช้ได้หมด! กับกระเป๋าจาก M collection จึงเข้ากันได้ดีกับทุกลุค โดยจะมีให้เลือกทั้งรูปทรงที่คลาสสิกสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Belt Bag และ Reporter ซึ่งมาจากคอลเลคชั่น Urban พร้อมทั้งนำเสนอกระเป๋าในสองดีไซน์ใหม่ อันได้แก่ M Satchel และ M Tote ด้วยค่าาาา

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

@ Siam Paragon, Tel : 02 610 9449 ,

@ Central Chidlom Tel : 02 655 7493

และ Mulberry Thailand Official Line : @mulberryth


Tags : Fashion mulberry bag mulberry mulberry uk mulberry brand mulberry tree mulberry sale mulberry singapore

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top