Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แซ่บมงลง! การกลับมาของกระเป๋ารุ่นไอคอนิก Alexa จาก Mulberry

Written by APPantira
Created: Nov 23, 2020 03:07 | Published date: Dec 04, 2020 17:21

ความแซ่บนี้ต้องลุกเป็นไฟค่ะทุกคน เพราะว่ากระเป๋นรุ่นไอคอนิก Alexa จาก Mulberry ได้กลับมาแล้วววว! โดยเป็นกระเป๋าที่สาวๆใฝ่ฝันอย่างครอบครองกันทุกคนแน่นอน จะมีการอัพเดตอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion Mulberry Alexa Alexa Chung 


Photo Credits:

เรื่องแซ่บๆที่ทุกคนไม่ควรพลาดเพราะว่า Mulberry ได้เตรียมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีในปี 2021 ด้วยการนำกระเป๋า Alexa ที่สาวๆ หลายคนหลงรักกลับมาอีกครั้งค่ะทุกคนนน  โดยการกลับมาครั้งนี้ได้มีการพัฒนาวัสดุและขั้นตอนการผลิตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ซึ่งประวัติความเป็นมาของรุ่นนี้ก็คือ ทาง Mulberry ได้เปิดตัวกระเป๋า Alexa เป็นครั้งแรกในปี 2010 ซึ่งการออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากทัศนคติและความมั่นใจของนางแบบชื่อดังอย่าง Alexa Chung 

 

กระเป๋า Alexa ถูกประดับ Postman’s Lock ซึ่งเป็นตัวล็อกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mulberry โดย Alexa Chung นั้นนับเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ เรามักจะเห็นภาพเธอถือกระเป๋าเอกสารสไตล์วินเทจจาก Mulberry ติดตัวเสมอ

 

เพราะอย่างนั้นทางทีมดีไซน์จึงได้รังสรรค์กระเป๋ารุ่น Alexa ขึ้น ด้วยการนำกระเป๋าทรงคลาสสิกของแบรนด์มาปรับให้ดูทันสมัยและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น Alexa กลายเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์สำคัญของ Mulberry และเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆ ตามหามากที่สุดเลยละค่าาา

 

การกลับมาในครั้งนี้ Mulberry ได้ปรับดีไซน์เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อโลก โดยกระเป๋า Alexa ทั้งหมดจะถูกผลิตขึ้นจากหนังที่ฟอกสีตามมาตรฐาน gold standard ซึ่งได้รับการรับรองว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และจะถูกตัดเย็บขึ้นที่โรงงานของ Mulberry ในประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีการชดเชยปริมาณคาร์บอนให้เป็นศูนย์เพื่อช่วยลดภาวะเรือนกระจก (carbon-neutral) และทำให้กระเป๋า Alexa กลายเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของกระเป๋าลักซ์ชัวรี่ที่ดูทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

กระเป๋า Alexa กลับมาในครั้งนี้มีให้เลือกหลากหลายเฉดสีด้วยกันค่ะ ตั้งแต่สีในโทนสบายๆ อย่างเอิร์ธโทน เช่น สีเทา (Charcoal) สีน้ำตาล (Chestnut) และสีขาว (Chalk) ไปจนถึงสีที่ให้อารมณ์สนุกๆ อย่างสีชมพูนีออน (Neon Pink) และสีเหลืองนีออน (Neon Yellow) 

 

นอกจากนี้ Mulberry ยังได้นำเสนอกระเป๋า Alexa ในโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อันได้แก่ สีเขียวเข้ม (Mulberry Green) สีเหลือง (Deep Amber) และสีดำ (Black) โดยกระเป๋า Alexa นั้นจะมีให้เลือกใน 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก (Mini Alexa) ขนาดกลาง (Alexa) และขนาดใหญ่ (Oversized Alexa)

 

พบกับกระเป๋า Alexa จาก Mulberry ได้แล้ววันนี้ที่:

@ Siam Paragon, Tel : 02 610 9449 ,

@ Central Chidlom Tel : 02 655 7493 และ

Mulberry Thailand Official Line : @mulberryth


Tags : Fashion Mulberry Alexa Alexa Chung 

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

ADVERTISEMENT
Top