Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

คอลเลคชั่นสุดปัง!! Wardrobe 01 จาก Bottega Veneta (Pre-Spring 2021)

Written by APPantira
Created: Dec 03, 2020 06:34 | Published date: Dec 16, 2020 17:58

พลาดไม่ได้แล้วค่าาา ได้เวลาอัพเดต คอลเลคชั่นสุดปัง!! Wardrobe 01 จาก Bottega Veneta (Pre-Spring 2021) จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion Wardrobe 01 ฤดูใบไม้ผลิ 2021 Daniel Lee Bottega Veneta


Photo Credits:

เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สาวๆสาวก Bottega Veneta ได้รอคอยกันค่ะ สำหรับคอลเลคชั่น Wardrobe 01 หรือคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ 2021 ในครั้งนี้ แดเนียล ลี (Daniel Lee) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Bottega Veneta และทีมงานได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่น Wardrobe 01 ขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจของตู้เสื้อผ้า ที่พร้อมนำเสนอเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่าย สบาย และสนุกไปกับการเลือกหยิบมาสวมใส่ แต่ยังคงแทรก การออกแบบตามฤดูกาลที่บอกเลยว่าล้ำมาก แซ่บสุด!!

 

โดยคอลเลคชั่น Wardrobe 01 แดเนียล ลี ได้นำเอาผลงานการออกแบบดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta มาตีความและสร้าง สรรค์ขึ้นใหม่ ด้วยการผสมผสานการออกแบบอันเรียบง่ายและความเป็นทางการนำมาสู่สไตล์เรียบหรู ก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา! โดยได้ยกระดับเสื้อผ้าให้ยิ่งดูน่าหลงใหล รวมทั้งการสร้างความมั่นใจ ผ่านการออกแบบที่นำเสนอการเคลื่อนไหวและความเป็นอิสระของร่างกาย อีกทั้งยังสะท้อนถึงความยืดหยุ่นของเสื้อผ้าอีกด้วยค่าา ตามแบบฉบับของ Bottega Veneta เลย

 

การสร้างสรรค์เสื้อผ้าซีซั่นนี้ มอบความมั่นใจด้วยโครงสร้างที่ดูแข็งแกร่ง แต่ยังคงแฝงความอ่อนโยน และคอลเลคชั่นนี้ ยังมาพร้อมกับโทนสีที่หลากหลาย ทั้งโทนสีเรียบง่าย อาทิ สีเบจ สีดำ สีน้ำตาล หรือโทนสีที่จะมอบความสนุก อาทิ สีเขียว สีแดง สีชมพู สีม่วง สีเหลือง เพื่อที่จะมอบความสนุกให้กับการแต่งตัว

 

สาวก Bottega Veneta ห้ามพลาด Pop-Up Store จะเผยโฉมดือนธันวาคมนี้แล้วค่าาาา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ถึง 17 มกราคม 2021 ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Z Communications

นริศรา คาร์ลาร์ 087-421-9871 / นพนริศร์ เลียวพานิช  081-444-8444 

narissara@groupzinternational.com


Tags : Fashion Wardrobe 01 ฤดูใบไม้ผลิ 2021 Daniel Lee Bottega Veneta

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top