Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 8 ทรีตเม้นท์กู้ชีพผมแห้งเสีย ชี้ฟูแค่ไหนก็เอาอยู่!

Written by APPantira
Created: Jan 22, 2021 02:33 | Published date: Jan 28, 2021 21:25

ผมแแห้งกรอบ สางทีแล้วดังแคร่กๆ ใครเจอปัญหานี้อยู่ เฟียร์ซจัดให้แล้วค่ะ เพราะวันนี้เฟียร์ซได้รวม 8 ทรีตเม้นท์กู้ชีพผมแห้งเสีย ชี้ฟูแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty ผมแห้ง ทรีตเม้นท์ผมแห้ง ผมชี้ฟู


12932 0 0

Photo Credits:

สาวคนไหนมีผมแห้งชี้ฟู ไม่ว่าจะเป็นเพราะการทำสีผมบ่อย หรือบางคนที่มีผมเส้นเล็ก ขนาดไม่เคยทำสีอะไรเลย ยังแห้งและชี้ฟู ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปแล้วนะคะ เพราะวันนี้เฟียร์ซได้จัดเต็มแบบจุกๆ กับ 8 ทรีตเม้นท์ผมแห้งจัด ชี้ฟูแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. COCOPALM Natural Treatment

มากันที่ตัวแรกมีคนบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เส้นผมดูชุ่มชื้น แข็งแรง และนุ่มมากขึ้น แต่งผมได้หลายทรง โดย Cocopalm Natural จะมีผสมสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด มีกลิ่นฟรุตตี้ออเร้นท์ และส่วนผสมของน้ำมันสกัดเชียบัตเตอร์ ช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นด้วยค่า

(ราคา 340 บาท, central)

 

 

2. Shiseido Fino Premium Touch

ไม่ว่าจะเป็นการกู้ชีพผมเสียหรือคนผมเส้นเล็กมาก จนผมโดนทำลายได้ง่าย ต้องลองตัวนี้เลยค่า เสียงลือเสียงเล่าอ้างจากหลายคนบอกว่าตัวนี้เวิร์คมาก ใช้ครั้งแรกแล้วโดนเลย มีกลิ่นหอม ผมลื่นขึ้น มีน้ำหนัก เหมาะกับผมคนเอเชีย แถมยังบำรุงลึกไปถึงโคนเลยทีเดียว แล้วตัวท็อปตัวนี้ก็ไม่ใช่ของใครที่ไหน เป็นของแบรนด์ Shiseido เชื่อว่าหลายคนคงมั่นใจกันอยู่แล้วแน่นอนค่า โดยใช้หมักผมเพียงแค่ 5-10 นาทีเท่านั้นค่า

(ราคา 475 บาท, konvy)

 

 

3. Davines Nounou Nourishing Repairing Mask

ดีจนน่าตกใจจริงๆค่ะตัวนี้ ใช้ไม่ต้องเยอะ เพราะว่าตัวนี้มีความเข้มข้นมาก ขนาดคนที่เคยฟอกผมยังบอกว่าเอาอยู่ แสดงว่าเราต้องเชื่อใจในตัวน้องพอตัวค่ะ แต่ว่าแบรนด์นี้ที่ไทยจะหาซื้อยากนิดนึงนะคะ แล้วหลังใช้เสร็จบอกเลยว่าผมลื่น ดูชุ่มชื้น เพราะว่าน้องเป็นสูตรมะกอกบัตเตอร์ที่ช่วยซ่อมแซ่มผมของเราและยังต่อต้านอนุมูลอิสระเลยทำให้ผมนุ่มลื่น ดูสุขภาพดีค่า

 

 

(ราคา 1,155 บาท, cosmeticsnow)

 

 

4. OLAPLEX No.3 Hair Perfector

บอกเลยว่าแฟนคลับคุณพี่ Olaplex นี้เยอะและเหนียวแน่นจริงๆค่ะ และนี้ก็คือทรีตเม้นท์สูตรเข้มข้น No.3 ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงแลดูสุขภาพดีและยังช่วยเสริมความแข็งแรงเพื่อป้องกันผมเสียในอนาคตให้อีกด้วย หลังใช้ผมก็จะนุ่ม ลื่น เงางามเลยค่ะ สามารถ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์เลยค่ะ นวดได้ทั่วศีรษะตั้งแต่โคนจรดปลายผม ทิ้งไว้อย่างน้อย 10 นาที จากนั้นก็ล้างออกและตามด้วยครีมนวดแบบปกติ เป็นอันเรียบร้อยค่า

 

(ราคา 1,400 บาท, sephora)

 

 

5. Moist Diane Extra Damage Repair Treatment

ใครที่ชอบใช้ทรีตเม้นท์กลิ่นหอม ใช้เสร็จแล้วผมนิ่มเลยต้องตัวนี้เลยค่า เพราะว่ามีคนผมแห้งคอมเฟิร์มมาว่าช่วยได้จริง ปกติใช้ตัวอื่นแล้วไม่ค่อยนุ่มแต่ว่าตัวนี้ใช้แล้วนุ่มเลย ชอบมากก แถมตัวนี้ยังมีสารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของแอปเปิ้ล และกุหลาบบนเทือกเขาแอลป์ พร้อมฟื้นฟูผมแห้ง ขาดง่าย แตกปลาย ให้เงางามแข็งแรง ดูสุขภาพดี และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมด้วยค่า

(ราคา 304 บาท, konvy)

 

 

6. AVEDA Botanical Repair Leave in Treatment

ใครๆก็ต้องเป็นปลื้มค่ะบอกเลยว่าใช้ดีตั้งแต่ครั้งแรก เห็นผลเลย จากที่ผมชี้ฟู แห้งและค่อนข้างพันกัน พอได้ลงน้องทรีตเม้นท์ตัวนี้แล้ว รู้สึกสางผมง่ายตั้งแต่ยังสระผมอยู่เลย ทรีตเม้นท์ช่วยซ่อมแซม ป้องกันและปกป้องผมจากความเสียหาย และช่วยสร้างความแข็งแรงตั้งแต่รากผม ช่วยผมลดขาดร่วงด้วย และปกป้องความร้อนจากการจัดผมได้ถึง 450°F หรือ 232°C และอาการแห้งจากการทำร้ายของแสงแดด บ้านเราเหมาะกับตัวนี้เป็นอย่างยิ่งค่ะบอกเลย!

 

(ราคา 1,450 บาท, sephora)

 

7. Tsubaki Premium Repair Mask

มากันที่ของดีฝั่งญี่ปุ่นกันอีกสักตัวค่ะ ตัวนี้เป็นมาสก์บำรุ่งผมที่ต้องล้างออก มีทั้งคามิเลียออยล์, โปรตีนไข่มุก และรอยัล เจลลี่ ตัวนี้จะเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึกและกักเก็บสารบำรุงในเส้นผม ทำให้ผมดูสุขภาพดี เรียบ ลื่น นุ่ม เริ่ดค่ะบอกเลย

 

(ราคา 490 บาท, konvy)

 

 

8. MOREMO Water Treatment Miracle

ใครที่ไม่ชอบอะไรที่เป็นครีมๆแบบเป็นน้ำเราก็มีค่ะ ตัวนี้จะมีเนื้อเป็นน้ำ พอหยอดลงผมแล้วจะอุ่นๆ ทำให้ผมนุ่มและนิ่งขึ้น ตัวทรีตเม้นท์บำรุงเส้นผมที่แห้งเสียจากการถูกทำร้าย และเสียจากการทำสารเคมีบนเส้นผม ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากทะเลทราย และท้องทะเลลึกจากทั่วโลก ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง เรียบลื่น เงางาม สุขภาพดี พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมค่า

 

(ราคา 1,590 บาท, konvy)

 

 

บอกเลยว่าใครที่ผมแห้งต้องรีบจัดด่วนค่า กับ รวม 8 ทรีตเม้นท์กู้ชีพผมแห้งเสีย ชี้ฟูแค่ไหนก็เอาอยู่! ไม่มีไม่ได้แล้ววววว


Tags : Beauty ผมแห้ง ทรีตเม้นท์ผมแห้ง ผมชี้ฟู

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top