Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน สิวบุกแค่ไหนก็เอาอยู่!

Written by APPantira
Created: Mar 11, 2021 08:08 | Published date: Apr 02, 2021 21:43

ใครที่ผิวมัน สิวบุก ต้องปักรอเลยค่า เพราะว่าวันนี้เฟียร์ซได้รวม 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน สิวบุกแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีตัวไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty สิวบุก คนมีสิว สิวขึ้นเยอะ ผิวมัน


Photo Credits:

สำหรับใครที่มีผิวหน้ามัน อยากจะกำจัดสิวให้สิ้นซาก ก่อนอื่นเลยขั้นตอนแรกเราต้องเน้นไปที่การล้างหน้า การทำความสะอาดให้ดีๆก่อนเลยค่ะ และที่ต้องใส่ใจมากๆคือการเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับผิวหน้าเราและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เฟียร์ซเลยอยากจะแนะนำ 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน สิวบุกแค่ไหนก็เอาอยู่! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Clarins Gentle Foaming Cleanser with Cottonseed Normal or Combination

ใครที่ชอบความอ่อนโยนต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งมิลค์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกเทียบเท่ากับสบู่เนื้อโฟมบางเบาและที่สำคัญพวกความมันส่วนเกินต่างๆตัวนี้เอาอยู่มาก แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นด้วย มีสารสกัดจาก Almond cottonseed ทำให้ผิวนุ่มด้วยนั้นเองค่า

 

(ราคา 1,350 บาท, clarins)

 

 

2. Origins Checks And Balances Frothy Face Wash

ตัวนี้หลายคนถึงกับเอ่ยปากว่าซื้อซ้ำหลายรอบมาก ใช้ดีจริงอะไรจริง ใช้เสร็จฟีลหน้าสะอาดเลย หน้าหมดจด กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย สัมผัสน้องดี อ่อนโยน และที่สำคัญตัวนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย เริ่ด! ลดความมันส่วนเกินบริเวณ T-zone เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า และน้องไม่ได้มาเดี่ยวๆ มีรางวัลด้านความงามจากนิตยสารมากมายพ่วงมาด้วย 

 

(ราคา 990 บาท, konvy)

 

 

3. La Mer The Cleansing Foam

บางคนก็บอกว่าเคยได้ตัวเทสต์แล้วลองใช้เลยติดใจ หรือบางคนลองใช้ขวดเล็ก พอหมดก็ต้องจัดขวดใหญ่ไปเลยจุกๆจ้า เพราะว่าล้างสะอาดมาก หลังใช้หน้าเนียนนุ่ม รู้สึกสะอาดหน้าไม่แห้ง ฟองครีมนุ่มละมุนมาก เนื้อโฟมละเอียดอ่อนช่วยให้ผิวรู้สึกสมดุล ดูกระจ่างใส แลดูสุขภาพผิวดี ใช้ดีบอกต่อเลยค่าไม่รอแล้ว บางคนที่มีสิวมาตลอด สิวที่หน้าเยอะลองเปิดใจให้ตัวนี้ค่ะ มีคนบอกว่าสิวที่หน้าคือหายเลย!

 

(ราคา 4,100 บาท, lamer)

 

4. Jung Saem Mool Essential Mool Cleansing Foam

ตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิปหนานุ่ม เหมือนชีสยืดขึ้นฟองง่าย ทำความสะอาดได้ดีมากๆเพราะว่าช่วยคงสมดุลผิวได้ดีทีเดียวค่ะ ทำให้ผิวไม่แห้งตึงและก็ไม่ลื่นเหมือนล้างไม่หมดด้วยนั้นเองค่า ตัวนี้จะคงความชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของน้ำแร่ กรดไฮยาลูโรนิค แล้วก็สารสกัดจากพืชมากมายเลยนะคะ 

 

(ราคา 785 บาท, konvy)

 

 

5. DR. JART+ Dermaclear Micro pH Foam Facial Cleanser

เจลโฟมหนานุ่มทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกหมดจดโดยไม่ทำให้ค่า pH ให้ผิวเสียสมดุล ได้รับการทดสอบการแพ้ เหมาะกับทุกประเภททุกสภาพผิวเหมาะกับผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่ายมากเลยๆค่ะ แต่ก็ยังคงความเนียนนุ่มของผิวไว้อยู่นั้นเองค่า

 

(ราคา 650 บาท, sephora)

 

6.  Clinique LIQUID FACIAL SOAP OILY SKIN

สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน ผิวผสมโดยเฉพาะ ล้างแล้วหน้าสะอาดดีค่ะ ไม่แห้งตึงหลังล้างด้วย ที่สำคัญคือน้องคุ้มมากกกก ขวดนึงใช้ไปเกือบครึ่งปีกว่าจะหมด มีผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100% ตัวนี้จะเป็นสบู่เหลวเนื้อเจลใส ฟองนุ่มละเอียด เตรียมผิวก่อนขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพด้วยนั้นเองค่ะ

 

(ราคา 990 บาท, central)

 

 

7. Caudalie Purifying Gel Cleanser

เทใจให้เลยเพราะว่าตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนล้ำลึกมาก มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิคจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ขจัดสิวและความมันอย่างอ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่เอียด ไม่ตึง ล้างออกง่าย หลังล้างแล้วรู้สึกสดชื่น ตอบโจทย์การรักษาสิวมาก สิวเก่าลด สิวใหม่ไม่เกิด 

 

(ราคา 1,000 บาท, sephora)

 

 

8. Kiehl's Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment

โฟมล้างหน้าเนื้อเจล จากคีลส์ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกและคราบมัน โดยไม่ทำให้แห้งตึง ช่วยลดสิวอักเสบ สิวหัวดำ เหมาะสำหรับคนเป็นสิวจริงๆ แนะนำค่ะ ทำให้รู้สึกเย็นสดชื่นทันทีหลังใช้เลยค่ะ

 

(ราคา 757 บาท, konvy)

 

9. THREE Balancing Cleansing Foam

เป็นโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วหน้านุ่มมาก กลิ่นแนวสมุนไพร ปั๊มเดียวทำความสะอาดหมดจด ไม่ตึงเกินไป ใช้ง่าย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เนื้อโฟมแบบลิควิดที่ช่วยเปลี่ยนผิวให้สดชื่น ฟองโฟมเนื้อนุ่ม  ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายค่า

 

(ราคา 1360 บาท, konvy)

 

 

10. BCL tsururi ghassoul paste Morocco ghassoul & Andes Salt Scrub

ตัวนี้จะสามารถล้างหน้าและลบเครื่องสำอางได้ด้วยค่ะ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน และเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด มีส่วนผสมของโคลนกัสโซล ช่วยขจัดสิ่งสกปรก สิวเสี้ยน ความหยาบกร้านและความมัน ให้ผิวสะอาด เกลี้ยงเกลา ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100% ฟองโฟมหนานุ่ม ให้สัมผัสที่นุ่มนวลกับผิวหน้าค่า

 

(ราคา 399 บาท, shop: https://bit.ly/393dYLT)

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน สิวบุกแค่ไหนก็เอาอยู่! ใครที่ชอบตัวไหน ก็สามารถลองเลือกใช้กันได้เลยนะค้า

 


Tags : Beauty สิวบุก คนมีสิว สิวขึ้นเยอะ ผิวมัน โฟมล้างหน้า ล้างหน้า

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

รวม 8 ร้านกางเกงเอวสูงในไอจี หลักร้อย ใส่แล้วสูง 170 cm ไปเลย!

รวม 10 ร้านสาวพลัสไซส์ในไอจี ที่ใส่ชุดไหนก็ปัง

รวม 15 ร้านจานเซรามิกแบบคิ้วท์ๆในไอจี ราคาดี งบไม่เกินร้อย!

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

ADVERTISEMENT
Top