Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รีวิวจัดเต็ม! ที่ม้วนผมแบบไม่ต้องใช้ความร้อน ทำข้ามคืนตื่นมาปังเลย!

Written by APPantira
Created: Mar 11, 2021 08:30 | Published date: Apr 08, 2021 01:55

ใครที่ชอบลอนผมแต่ก็กลัวผมเสียต้องลอง Heatless Hair Curling Set ที่ม้วนผมแบบไม่ต้องใช้ความร้อนเลยค่ะ ลอนแบบนี้สาวเฟียร์ซสามารถทำได้เองที่บ้าน จะทำง่ายแค่ไหน ทำได้จริงหรือเปล่า ไปชมกันเลยค่ะ

Beauty ที่ม้วนผม ที่ม้วนผมแบบไม่ต้องใช้ความร้อน ม้วนผมแบบไม่ต้องใช้ความร้อน ม้วนผมข้ามคืน


Photo Credits:

ความฝันของสาวๆทุกคนคงอยากตื่นมาแล้วหน้าพร้อม ผมเป๊ะแล้วออกจากบ้านกันได้เลยใช่ไหมคะ ตอนนี้เฟียร์ซมีตัวช่วยแล้วค่ะ ที่ตื่นปุ๊บ ผมเป๊ะปั๊บ แถมยังไม่ทำให้ผมเสีย สามารถทำค้างคืน ตื่นมาเอาออกแล้วผมเหมือนดัดมาเลย และที่สำคัญ สาวคนไหนที่ลอนผมยาก หรือก็คือผมสุขภาพดีเกินไป ใช้ความร้อนแล้วลอนได้ไม่นาน เราไม่ต้องไปพยายามทำให้ผมเสียแล้วค่ะ เพราะเฟียร์ซใช้วิธีนี้แล้วเอาอยู่ จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า 

 



1. ความแตกต่างระหว่างก่อนทำและหลังทำ

 

(Photo Credit: Fiercebook)

ก็ต้องบอกว่าค่อนข้างต่างและได้ผมลอนพอสมควรนะคะ โดยในการรีวิวครั้งนี้ใช้ระหว่างนอนประมาณ 6 ชั่วโมง ผลลัพท์ที่ได้ก็ให้ความลอนและเด้งมากค่ะ ถอดออกมาแล้วตกใจ ไม่คิดว่าไม่ใช้ความร้อนจะได้ขนาดนี้ แต่ต้องฉีดสเปรย์เซ็ทผมก่อนนำ Ribbon ออกค่ะ

 

 

2. อุปกรณ์ของ Heatless Hair Curling Set

 

(Photo Credit: Fiercebook)

สิ่งที่เราจะได้ก็จะมี ตัว Curling Ribbon 1 เส้นซึ่งต้องบอกว่าค่อนข้างนุ่มพอสมควรเลยค่ะ กับกิ๊บติดผมไว้ช่วยเวลาม้วนผมและหนังยางมัดผม 2 เส้น ซึ่งจะใช้เวลาผูกผมตอนม้วนค่ะ

 

 

3. ขั้นตอนการทำ

 

(Photo Credit: Fiercebook)

ขั้นตอนการทำก็จะเป็นสเต็ปตามภาพเลยนะคะ เวลาจับผมควรจับเป็นช่อไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อที่ลอนของเราออกมาจะได้ขนาดกำลังพอดีค่ะ ถ้าใหญ่ไปลอนจะออกมาค่อนข้างใหญ่ ถ้าเล็กไปลอนจะออกมาค่อนข้างเล็ก เลยต้องทำแบบพอดีๆ เพื่อที่จะทำให้ลอนออกมาเท่าๆกันค่ะ 

 

 

(Photo Credit: Fiercebook)

ขั้นตอนหลับจากเราม้วนผมเสร็จ ตัว Ribbon Hair จะหมุนตามการม้วนผมของเราค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าจะให้ได้แน่นๆ จะต้องหมุนตรงแกนด้วย เพื่อเพิ่มความแน่นให้กับการม้วนผมของเราค่า

 

 

(Photo Credit: Fiercebook)

ตอนตื่นมาผมก็อาจจะดูยุ่งๆหน่อยนะคะ เพราะว่าตอนนอน ทั้งนอนตะแคงข้าง ดิ้นไปดิ้นมา ถือว่าค่อนข้างสบายหัว แต่ก็ยังรู้สึกว่ามีอะไรอยู่บนหัวค่ะ จากนั้นก็ฉีดสเปรย์เพื่อให้ผมอยู่ทรง แล้วหวีสางเพื่อให้ได้ผมที่ธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

 

 

4. ผลลัพธ์ที่ได้

 

(Photo Credit: Fiercebook)

ผลลัพท์ที่ได้ก็จะเป็นลอนประมาณนี้เลยค่ะ ตื่นมาตอนเช้า ถือว่าสบายมากๆเลยค่ะ ไม่ต้องใช้ที่หนีบมาหนีบผม แล้วโดยปกติแล้วตัวนางแบบจะใช้ที่หนีบผมไม่ได้เพราะว่าผมเส้นเล็กและมีน้ำหนักเกินไป ใช้ความร้อนก็ผมก็ไม่ลอน แต่พอใช้ตัว Heatless Hair Curling Set ถือว่าผ่านค่า แถมผมไม่เสียด้วย

 

 

ก็จบการรีวิว Heatless Hair Curling Set แล้วนะคะ สาวๆคนไหนที่ไม่อยากผมเสีย อยากตื่นมาแล้วไปเลยก็สามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่ลิงค์นี้นะคะ >>  shop  ราคา 199 บาทเท่านั้นค่ะ 


Tags : Beauty ที่ม้วนผม ที่ม้วนผมแบบไม่ต้องใช้ความร้อน ม้วนผมแบบไม่ต้องใช้ความร้อน ม้วนผมข้ามคืน

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top