Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 12 ไอเท็มส่งเสริมการนอนใน Shopee หลับสบาย ฟินทุกค่ำคืน

Written by APPantira
Created: Apr 27, 2021 19:43 | Published date: May 01, 2021 04:02

ใครที่ช่วงนี้อยู่บ้านบ่อย อยากเสกบ้านให้น่าอยู่ขึ้น ทำให้ห้องนอนเราเป็นห้องนอนที่ฟินทุกครั้งที่ได้นอน ต้องนี้เลยค่ะ รวม 12 ไอเท็มส่งเสริมการนอนใน Shopee หลับสบาย ฟินทุกค่ำคืน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ย

Lifestyle เครื่องนอน ของน่าซื้อในshopee shopee bedroom in shopee


Photo Credits:

ช่วงนี้เหมือนเราต้องอยู่บ้านบ่อยขึ้น นานขึ้นไปโดยปริยาย เพราะฉะนั้นมันจะดีไหมคะถ้าบ้านเราจะดูน่าอยู่ขึ้น สบายตามากขึ้น และห้องนอนจะมีของที่ทำให้เรารู้สึกฟิน จนอยากจะให้ถึงตอนกลางคืนเร็วๆ วันนี้เฟียร์ซเลยอยากแนะนำ รวม 12 ไอเท็มส่งเสริมการนอนใน Shopee หลับสบาย ฟินทุกค่ำคืน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

 

 

1.  โคมไฟอุ่นเทียน

ใครที่เป็นภูมิแพ้ รู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ถ้าจะจุดเทียนหอมด้วยไฟ ต้องลองโคมไฟอุ่นเทียน ทั้งขนาดเล็ก พกพาง่าย ปรับระดับไฟได้ รุ่นนี้เหมาะกับเทียนขนาดเล็กนะคะ ถือได้ว่าตอบโจทย์มากเลยค่า

 

(ราคา ฿590, shop: https://bit.ly/3aOXOGO)

 

 

2.  แผ่นปิดปากลดกรน คอแห้ง

สำหรับใครที่ตื่นมาแล้วรู้สึกคอแห้งเหลือเกิน เมื่อคืนเราไปทำอะไรมาน้า ต้องนี้เลยค่ะ แผ่นปิดปากลดกรนของญี่ปุ่น ที่จะช่วยให้เราลดอาการคอแห้งได้เลยค่ะ แถมยังช่วยลดเสียงด้วย คนข้างๆจะได้นอนหลับสบายขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญคือใช้ง่ายม๊าก

 

(ราคา ฿99 , shop: https://bit.ly/3u1cj1T)

 

3.  LED Rainbow Sunset projection lamp

หลายๆคนคงรู้จักโคมไฟ LED ที่จะทำให้ห้องเราดูอุ่นๆ อยู่แล้วรู้สึกดี เปิดตอนนอนได้ ฟินๆ ต้อง LED Rainbow Sunset projection lamp เลยค่ะ โคมไฟตั้งพื้นฉายแสงพระอาทิตย์ตก แถมยังทำเป็นสีสายรุ้งด้วยนะคะ หัวโคมสามารถหมุนได้ 90 องศาซึ่งสามารถสร้างแสงที่แตกต่างกันจากมุมที่แตกต่างกันได้เลยค่ะ 

 

(ราคา ฿369 , shop: https://bit.ly/3eLPVD8)

 

 

4.  โคมไฟ Led มีเซ็นเซอร์

บอกเลยค่ะว่าห้องนอนมีไฟเช็นเซอร์คือตอบโจทย์สุดค่ะ ยิ่งถ้าเราไม่ได้นอนคนเดียวด้วยแล้ว เพราะว่าเวลาที่เราจะเดินตอนดึกๆ จะได้ไม่ต้องเปิดไฟดวงใหญ่เพื่อรบกวนอีกคน หรือที่จริงแล้ว เราก็สามารถเปิดตรงแถวบันได้หรือห้องครัวต่างๆได้ด้วยนะคะ เพราะตอนดึกถ้าเราไม่อยากเปิดไฟใหญ่ทั้งดวงแล้วมานั่งคอยตามปิด เราก็สามารถใช้เจ้าตัวนี้ได้ด้วยเช่นกันค่า

 

(ราคา ฿299, shop: https://bit.ly/3xyT4il)

 

 

5. นาฬิกาดิจิตอลไม้ LED บอกอุณหภูมิ ปฏิทิน 

ที่จริงแล้วเวลาที่เรานอน เราไม่ควรเอามือถือไว้ใกล้ตัวเพราะจะทำให้การนอนของเราไม่เต็มที่นั้นเองค่ะ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือนาฬิกา หรือนาฬิกาปลุกต่างๆ เพื่อที่เราจะได้รู้เวลาตื่นนอน เพราะฉะนั้นนาฬิกาดิจิตอลไม้ LED เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆเลยค่ะ มีไว้ได้ใช้ชัวร์

 

(ราคา ฿145 - ฿215, shop: https://bit.ly/3xDw95m)

 

 

6. ปลอกผ้านวม Cotton slik 

เพิ่มการนอนที่ดีด้วยปลอกผ้านวมที่เหมือนกับของโรงแรม ทั้งนุ่มนิ่ม ไม่ร้อน ทำให้การหลับของเราสบาย เพราะฉะนั้นเฟียร์ซขอแนะนำชุดนอน Cotton slik กันไรฝุ่น ลายเรียบ ให้ผิวสัมผัสนุ่ม ลื่นเย็นสบาย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หลับได้สบายสุดๆเลยค่า

 

(ราคา ฿495 - ฿869 , shop: https://bit.ly/3t3uSkQ)

 

 

 

7. Sleepy Bear ที่อุดหูเวลานอน 

สำหรับคนต้องนอนรวมกันไม่ว่าจะกับสามี ภรรยา แล้วมีเรื่องเสียงมากวนใจ สามารถแก้ได้ด้วยที่อุดหูเวลานอน เป็นแบบนิ่ม ไม่เจ็บหูด้วยนะคะ นอนได้สดใส จะได้ไม่มีเสียงอะไรมารบกวนเลยค่า

 

(ราคา ฿69 , shop: https://bit.ly/3gQUVcA)

 

8. ARWEI เครื่องนวดตา

เปิดประสบการ์ณใหม่ๆด้วยเครื่องนวดตาที่ดีกว่าค่า ตัวนี้จะเป็นที่นวดด้วยแรงดัน ไม่ใช่การสั่น ทำให้ดวงตาของเราได้รับการผ่อนคลายที่แท้จริง แถมมีระบบนวดอุ่นด้วยนะคะ ที่ 42 องศาเซลเซียส ทำให้ดวงตาได้รับการผ่อนคลายมากขึ้น แถมมี Bluetooth ฟังเพลงเบาๆ ได้ด้วย นวดแล้วไปนอน รับรองว่าฟินมากแน่นอนค่า

 

(ราคา ฿575 , shop: https://bit.ly/3vC5hRL)

 

 

9. JSK เบาะนวดอเนกประสงค์
ถ้าปวดๆ เมื่อยๆ จะทำให้การนอนของเราไม่สบายแน่นอนค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนไปนอน ร่างกายต้องพร้อมที่สุด ด้วยเครื่องเบาะนวดไฟฟ้า Multi Function สามารถแยกส่วนได้ นวดได้ทั้งคอ หลัง ขา ตามแต่ที่ๆเราจะวางเลยค่า

 

(ราคา ฿602 - ฿890 , shop: https://bit.ly/3t48Y0H)

 

 

10. โซฟาปรับนอนได้

ใครที่ชอบนั่งเล่น ดูซีรี่ย์แล้วเผลอหลับไป ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะเฟียร์ซขอแนะนำ โซฟาปรับนอนได้ สามารถปรับได้ถึง 6 ระดับ เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น เป็นได้ทั้งโซฟาและที่นอนเลยละค่ะ ง่วงตรงไหน นอนตรงนั้นได้เล้ย

 

(ราคา ฿1,899 - ฿1,959, shop: https://bit.ly/3xA8rHo)

 

11. เทียนหอม Bath & Body Works 3 Wick Candle

เปลี่ยนบรรยากาศของห้องด้วยเทียนหอมกันดีกว่าค่ะ เพื่อความผ่อนคลายจากโลกภายนอก ให้ผิวของเราได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ฟินสุดๆด้วยเทียนหอม Bath & Body Works 3 Wick Candle หอมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ช่วยลดกลิ่นอับในบ้าน สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้หอมสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย ไส้เทียนเป็นคอตต้อนแท้ สามารถจุดได้ 54ชั่วโมงต่อเนื่องค่ะ

 

(ราคา ฿690 - ฿1,390, shop: https://bit.ly/3nyODzs)

 

12. เครื่องพ่นไอน้ำ อโรม่า

ใครที่ติดกลิ่นหอม ต้องนี้เลยค่ะ Aroma Diffuser เครื่องพ่นน้ำมันหอมระเหย ทำงานด้วยระบบ Ultrasonic ความจุขนาดใหญ่ เปิดนานได้ 10 ชั่วโมง  สามารถใช้งานเป็นโคมไฟอโรม่าได้ 16 สี มีระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อน้ำหมดด้วยนะคะ

 

(ราคา ฿315, shop: https://bit.ly/3e2hRnk)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 12 ไอเท็มส่งเสริมการนอนใน Shopee หลับสบาย ฟินทุกค่ำคืน ใครที่อยากได้ไอเท็มชิ้นไหนก็สามารถคลิ้กลิงค์ได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle เครื่องนอน ของน่าซื้อในshopee shopee bedroom in shopee ห้องนอน

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top