Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ก้าน Diffuser กลิ่นสไตล์ทะเล หอมฟุ้งเหมือนพุ่งตัวไปชายทะเล!!

Written by APPantira
Created: Oct 16, 2021 00:01 | Published date: Oct 26, 2021 19:26

ช่วงนี้ใครที่ยังไม่ได้ไปทะเล แล้วรู้สึกคิดถึงมาก แต่ยังไม่มีโอกาสเฟียร์ซขอแนะนำ รวม 10 ก้าน Diffuser กลิ่นสไตล์ทะเล หอมฟุ้งเหมือนพุ่งตัวไปชายทะเล!! เลยค่ะ ได้บรรยากาศแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ยยย

Lifestyle diffuser ก้านไม้หอม diffuser ยี่ห้อไหนดี pantip diffuser แบรนด์ไทย diffuser แปลว่า


15595 0 0

Photo Credits:

ใครที่อยากให้บ้านมีบรรยากาศผ่อนคลาย ให้ฟีลความเป็นทะเล เฟียร์ซขอแนะนำ 10 ก้าน Diffuser กลิ่นสไตล์ทะเล หอมฟุ้งเหมือนพุ่งตัวไปชายทะเล!! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. JO MALONE LONDON - Lime Basil & Mandarin Diffuser

มาเริ่มกันที่ตัวแรกจะเป็นของ JO MALONE LONDON ที่เป็นกลิ่น Lime Basil & Mandarin Diffuser ซึ่งจะมีกลิ่น Peppery Basil เด่นมาก และมีที่ผสมกับ White Thyme  คละเคล้าให้กลิ่นหอมของผล Limes ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนลมท้องทะเลแคริเบียน เป็นกลิ่นหอมที่ลงตัวสุดๆ

(ราคา ฿3,690 shop: Jomalone.co.th)

 

 

2. PAÑPURI - Voyage of Curiosities Haze of Grass Perfume Diffuser

คอลเลกชั่นของ PAÑPURI ตัวนี้จะเป็นกลิ่นที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในทุ่งหญ้าเขียวๆ ใกล้ชายทะเล มีน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ เช่น ตะไคร้ โรสแมรี่ และเปลือกเลมอน ทำให้มีกลิ่นหอมที่สดใสและมีกลิ่นหอมของพืช ซึ่งใครได้ลองก็ต้องติดใจแน่นอนค่ะ

 

(ราคา ฿2,155  shop: kingpower)

 

 

3. Erb - Sea Bliss Reed Diffuser

ใครที่ชอบกลิ่นต้นสนและสะระแหน่ จะต้องชอบกลิ่นนี้แน่นอนค่ะ จะให้กลิ่นที่นุ่มสบายๆ ร่าเริง อารมณ์ดี โดยในsetจะมีก้านหวาย 8 ก้าน กลับก้านขึ้นลงทุกวัน หรือจะกลับก้านหวายทุกๆ 2-3 วันก็ได้ค่า

 

(ราคา ฿1,590  shop: erbasia)

 

 

4. Satira - Ocean Breeze 

สถิรา โอเชี่ยน บรีส ชุดก้านไม้หอมปรับอากาศกลิ่นโอเชียนบรีส ที่สามารถสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นที่หอมหวานของดอกลิลลี่ และมะลิ พร้อมมีกลิ่นหอมสดชื่นจากมะกรูด และมีกลิ่นหอมเย็นจากมินท์ ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ริมชายหาดเลยค่ะ

 

(ราคา ฿1,100  shop: https://shp.ee/zfhwyh7)

 

 

5. HARNN - IMMORTALITY DIFFUSER SET PHUKET 

กลิ่นภูเก็ตตัวนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนเราได้อยู่เมืองตากอากาศขึ้นชื่ออย่างภูเก็ตยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ มีการผสมผสมกลิ่นพืชพรรณ อย่างตะไคร้ และ ลาเวนเดอร์ เหมือนได้รับกลิ่นจากตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน ทำให้รู้สึกถึงความปลอดโปร่ง สร้างบรรยากาศให้น่าพักผ่อนสุดๆเลยค่า

(ราคา ฿2,640  shop: harnn)

 

 

6. BSAB - Aqua

BSAB กลิ่น Aqua ที่ได้มาจากผลไม้ กลีบดอกไม้ น้ำทะเล เปลือกไม้ หรือป่าเขา ให้ความรู้สึกของกลิ่นทะเลเย็นๆ ซัดเข้ามาริมชายหาด ซึ่งถ้าเราลองหลับตาลง จะเหมือนกับร่างกายของเราสัมผัสฟองคลื่นที่เย็นนุ่ม สูดอากาศหอมแดดสดชื่นจากเบอร์กามอต ส้ม และเลม่อน ขึ้นชื่อว่ากลิ่นทะเลแล้ว ไม่ว่าหญิง ชาย หรือเพศไหนๆ ก็ต้องชอบแน่นอนค่ะ

(ราคา ฿990  shop: central)

 

7. Maison Berger Paris - Aroma Focus 

ตัวนี้ผู้เชี่ยวชาญจากฝรั่งเศสได้สร้าง THE NOSE และ MASTER PERFUMER ที่ใช้เวลานานกว่า 9 เดือน ให้ความหอมระดับพรีเมี่ยมเลยค่ะ กลิ่นนี้จะมีคุณสมบัติในการลดความตึงเครียด สร้างสมาธิ รักษาสมดุลร่างกายและจิตใจ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์ของพิมเสน ไม้กวาแอค และดอกเจอเรเนียม จะมีกลิ่นท็อปโน้ตจาก เมล็ดจันทน์แปดกลีบ ชะเอมเทศ และมิดเดิลโน้ตอย่างมะลิ กุหลาบ และสุดท้ายเบสโน้ตกับเมล็ดทองก้า วานิลลา

 

(ราคา ฿1,05  shop: https://shp.ee/49is2j7)

 

 

8. Yugen - ENDLESS

เป็นกลิ่นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมชาวฝรั่งเศษเป็นคนคิดค้นขึ้นมา ซึ่งเขาได้เลือกใช้ส่วนผสมชั้นดีจากธรรมชาติทั่วทุกมุมโลก อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวานแบบสดชื่นๆ เหมือนกับมีลูกแมนดารินอยู่รอบๆ เป็นกลิ่นที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ มอบความผ่อนคลายและสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับคนที่อยู่ในบ้านได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

(ราคา ฿1,650  shop: https://shp.ee/pqpcr97)

 

9. Reunrom Room Diffuser Hua Hin / Pattaya

มากันถึงก้านหอมปรับอากาศจากรื่นรมย์ ซึ่งเฟียร์ซขอแนะนำ 2 กลิ่นด้วยกัน เป็นกลิ่นชายหาดหัวหิน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่หาดทราย กลิ่นหอมสดชื่น ส่วนกลิ่นพัทยาจะให้ความรู้สึกมีความสุข เหมือนอยู่ริมทะเล ณ พัทยา จังหวัดชลบุรี เต็มไปด้วยบรรยากาศของทะเล หาดทราย 

 

(ราคา ฿990  shop: konvy l konvy )

 

 

10. BATH & BLOOM HIBISCUS DIFFUSER

และตัวสุดท้ายจะเป็นน้ำมันหอมปรับอากาศ กลิ่นดอกชบา ช่วยเพิ่มความหอมในบ้าน ช่วยรู้สึกผ่อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวันค่ะ สามารถวางไว้ในจุดที่ทุกคนในบ้านใช้เวลานานๆ รับรองว่าฟินแน่นอน

 

(ราคา ฿1,080  shop: bathandbloomonline)

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 10 ก้าน Diffuser กลิ่นสไตล์ทะเล หอมฟุ้งเหมือนพุ่งตัวไปชายทะเล!! ใครชอบกลิ่นไหนก็สามารถไปตำกันได้เลยนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle diffuser ก้านไม้หอม diffuser ยี่ห้อไหนดี pantip diffuser แบรนด์ไทย diffuser แปลว่า Diffuser PAÑPURI aroma diffuser ยี่ห้อไหนดี Air diffuser diffuser ยี่ห้อไหนดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top