Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 ของจัดระเบียบตู้เย็นใน Shopee หยิบของง่าย เห็นแล้วปลื้ม!

Written by APPantira
Created: May 21, 2021 14:58 | Published date: Jun 02, 2021 21:07

บอกเลยค่ะว่าตอนนี้ใน Social Media ต่างๆมีวิดีโอการจัดระเบียบบ้านหรือการจัดระเบียบในตู้เย็นให้คนได้ดูกันเยอะมาก!เพราะฉะนั้นวันนี้เฟียร์ซเลยจะรวม 10 ของจัดระเบียบตู้เย็นใน Shopee หยิบของง่าย เห็นแล้วปลื้ม! จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

Lifestyle shopee ที่จัดระเบียบบ้าน ที่จัดระเบียบ ที่จัดของในตู้เย็น


Photo Credits:

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าทุกคนอยู่บ้านกันมากกว่าที่เคยเป็นมาเพราะฉะนั้นเราจะต้องจัดระเบียบบ้านให้ดูน่าอยู่ดูสบายหูสบายตาอยู่เสมอเพื่อที่ว่าบ้านของเราจะได้มีความเรียบร้อยมากที่สุด และในวันนี้เฟียร์ซจะมารวม 10 ของจัดระเบียบตู้เย็นใน Shopee หยิบของง่าย เห็นแล้วปลื้ม! จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่าา


 

1. กล่องเก็บของในตู้เย็น

มาเริ่มกันที่ตัวแรกนะคะจะเป็นกล่องเก็บของในตู้เย็นไม่ว่าจะเก็บอาหารหรือจะใส่พวกขนมนมเนยต่างๆที่เราซื้อมา เป็นแพคแล้วเราอยากจะเอามาแยกใส่ในกล่องเดียวแล้วก็เอาแช่ในตู้เย็นซึ่งเวลาหยิบก็จะหยิบง่ายมากเพราะว่าตัวนี้จะมีที่จับให้ด้วยนะคะที่สำคัญคือการจัดระเบียบด้วยตัวนี้จะทำให้ตู้เย็นดูสวยงามขึ้นมากๆเลยค่ะ

 

(ราคา ฿149 - ฿177, shop: https://bit.ly/3ic5gQM)

 

 

2. กล่องใส่อาหาร

ตัวที่สองจะเป็นกล่องใส่อาหารต่างๆไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ก็สามารถใส่ในกล่องนี้ได้เลยค่ะโดยความพิเศษของกล่องนี้ก็คือจะมีตะกร้าอยู่ข้างในซึ่งจะแยกน้ำออกจากกัน ทำให้เวลาเราเก็บผักผลไม้จะไม่มีน้ำนองและจะไม่ทำให้อาหารของเราเสียง่ายนั่นเองค่ะ

 

(ราคา ฿434 - ฿599, shop: https://bit.ly/3ibLPHL)

 

 

3. ที่กั้นช่องเก็บของในตู้เย็น

มากันถึงที่กั้นกันบ้างดีกว่าค่ะเพื่อที่เราจะได้แบ่งของในตู้เย็น ได้นั่นเองค่ะซึ่งจะสามารถแบ่งช่องใส่ของในตู้เย็นสามารถเอาไม้กั้นอะไรก็ได้เลยค่ะจะทำให้ตู้เย็นของเราดูมีระเบียบมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกั้นขวดน้ำไม่ให้ล้มการแบ่งของไม่ให้ปนกัน

 

(ราคา ฿39, shop: https://bit.ly/3z6ZCpk)

 

4. ลิ้นชักแขวนกล่องในตู้เย็น

ส่วนใหญ่แล้วของในตู้เย็นของเราจะไม่สามารถวางทับๆกันได้ใช่ไหมคะ ไม่งั้นจะทำให้เกิดการช้ำหรือว่าทำให้อาหารเสียได้นั้นเองค่ะ เราก็เลยจะต้องมีลิ้นชักที่เป็นกล่องไว้เก็บอาหารหรือผลไม้ในชั้นวางเพื่อที่เราจะได้ใช้พื้นที่ในตู้เย็นให้ได้มากที่สุดนั่นเองค่ะ แถมยังสามารถจัดระเบียบไปในตัวได้ด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿149, shop: https://bit.ly/34IYxGd)

 

 

5. ที่เก็บขวดน้ำอัดลมในตู้เย็น

มาถึงที่เก็บขวดน้ำอัดลมในตู้เย็นกันดีกว่าค่ะหรือว่าจะเป็นขวดเครื่องดื่มต่างๆซึ่งเราสามารถเก็บใส่ที่เก็บได้เลยแล้วเวลาเราจะเอาออกมานะคะก็ง่ายมากๆเพราะว่าตัวนี้จะมีตัวจับให้เราดึงออกมาได้เลยค่ะที่สำคัญคือถ้าเราใส่ไว้ในที่เก็บนี้นะคะจะทำให้เราสามารถจัดตู้เย็นได้ง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ

 

(ราคา ฿65, shop: https://bit.ly/3yWq0lK)

 

 

6. Refrigerator shelf ที่ติดข้างตู้เย็น  

หลังจากที่เราใช้พื้นที่ด้านในตู้เย็นกันไปอย่างคุ้มค่าแล้วนะคะเราก็ต้องใช้พื้นที่ข้างนอกในการจัดเก็บสิ่งของต่างๆด้วยค่ะ โดยสามารถใช้ที่เก็บของติดข้างตู้เย็นค่ะสำหรับเก็บม้วนฟิล์มห่ออาหารต่างๆหรือจะใส่พวกทิชชูม้วนยาวที่เราจะต้องใช้กันอยู่ประจำในครัวอยู่แล้วก็ได้ค่ะ ที่สำคัญคือใช้สะดวกมากๆค่ะ 

 

(ราคา ฿290, shop: https://bit.ly/2TCkWCP)

 

7. ที่แขวนถุงซิปล็อกในตู้เย็น

มากันแห่งที่แขวนถุงซิปล็อกกันบ้างดีกว่าค่ะ ตัวนี้จะเป็นที่แขวนถุงในตู้เย็นซึ่งจะมีที่แขวนเป็นซีกๆ ซึ่งเวลาเราใส่ถุงซิบล็อคก็จะสามารถนำมาแขวนได้เลยค่ะ ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ และใช้งานง่ายด้วยค่ะ เพราะเราสามารถดึงออกมาเหมือนลิ้นชักได้เลย ทำให้เวลาหาของต่างๆก็หาได้ง่ายเลยค่า 

 

 

(ราคา ฿214, shop: bit.ly/3g5lU1Q)

 

 

8. ลิ้นชักเก็บของในตู้เย็น

ตัวนี้ใครที่ชอบแต่งครัวต้องลองกรี๊ดแน่นอนค่ะเพราะว่าตัวนี้จะเป็นที่เก็บของในตู้เย็นแบบลิ้นชักเลยนะคะซึ่งจะเป็นแบบใสเราสามารถใส่ไว้ในตู้เย็นก็ได้หรือว่าเราสามารถวางไว้ในครัวข้างนอกก็ได้ค่ะที่สำคัญคือดีไซน์มันเลิศมากค่ะทุกคนใครที่ เป็นสายแต่งบ้านเป็นสายจัดของต้องมีนะคะ

 

(ราคา ฿192 - ฿527, shop: https://bit.ly/3ccbMDA)

 

 

9. กล่องเก็บของตู้เย็น 

ตอนนี้จะเป็นกล่องเก็บของในตู้เย็นที่คิดมากมากในญี่ปุ่นนั่นเองค่ะซึ่งจะเป็นกล่องที่มีฝาปิดด้วยนะคะก็จะทำให้เราเก็บของได้มิดชิดมากยิ่งขึ้นทำให้เราวางซ้อนกันได้หลายหลายชั้นด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿680 - ฿1,498, shop: https://bit.ly/3fHAKfW)

 

 

10. ถุงซิปล็อก

และตัวสุดท้ายก็จะเป็นถุงซิปล็อกนั่นเองค่ะตัวนี้ก็จะสามารถแบ่งแยกอาหารต่างๆในตู้เย็นของเราได้ซึ่งเราอาจจะแบ่งเป็นมื้อๆไปหรือเราก็อาจจะใส่ผลไม้ต่างๆก็ได้ค่ะ ทำให้เราสามารถถนอมอาหารได้ด้วย

 

(ราคา ฿21 - ฿30, shop: https://bit.ly/3c92kAE)

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ 10 ของ จัดระเบียบในตู้เย็นในช็อปปี้หยิบของง่ายเห็นแล้วปลื้มคนที่ชอบจัดบ้านจะต้องหลงรักกันแน่นอนค่ะใครชอบอันไหนก็คลิกลิ้งค์ที่ด้านล่างได้เลยนะคะ


Tags : Lifestyle shopee ที่จัดระเบียบบ้าน ที่จัดระเบียบ ที่จัดของในตู้เย็น ตู้เย็น

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

ADVERTISEMENT
Top