Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

8 เก้าอี้เพื่อสุขภาพใน Shopee ช่วยเรื่องปวดหลัง WFH ต้องมี!

Written by APPantira
Created: May 21, 2021 15:01 | Published date: Jun 09, 2021 23:54

บอกเลยค่ะว่านาทีนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว กับเก้าอี้ทำงานสุขภาพที่นั่งแล้วไม่ปวดหลังในช็อปปี้ชาว Work From Home ต้องมีติดบ้านไว้ค่ะเพราะว่าเปลี่ยนเก้าอี้แล้วชีวิตเปลี่ยนจริงๆ จากหลังที่เคยปวดมาตลอดก็อาจจะบรรเทาลงได้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

Lifestyle เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เก้าอี้ เก้าอี้แก้ปวดหลัง


Photo Credits:

ที่จริงการนั่งที่ถูกลักษณะเป็นอะไรที่สำคัญมากๆนะคะกับการทำงานในยุคสมัยนี้ ยิ่งโดยเฉพาะการที่เราทำงานหน้าคอมตลอดเวลาช่วงเวิร์คฟอร์มโฮม เก้าอี้เพื่อสุขภาพเป็นอะไรที่ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ ซึ่งแต่ละตัวเนี่ยจะออกแบบมาเพื่อรองรับกับสรีระของร่างกายเรา เพราะถ้าอยู่ในท่าที่ผิดรูปนานๆ จะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพในภายหลังได้ค่ะเพราะฉะนั้นวันนี้เฟรียร์ซเลยขอแนะนำรวม 8 เก้าอี้เพื่อสุขภาพใน Shopee ช่วยเรื่องปวดหลัง Work From Home ต้องมี! จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลย


 

 

1. Modernform เก้าอี้เพื่อสุขภาพ รุ่น Series1 

การทำงานนานหลายชั่วโมงในแต่ละวัน จะไม่ใช่เรื่องเหนื่อยล้าอีกต่อไป ด้วยเก้าอี้ทำงานรุ่น Series 1 ดีไซน์ใหม่ ที่มีฟังก์ชั่นเหมาะกับทุกสรีระท่านั่งขณะทำงาน ออกแบบด้วยโพลีพรอพไพลีน และสัมผัสความอ่อนนุ่มแสนสบายบนเบาะโพลียูรีเทรนหุ้มด้วยผ้า พร้อมที่วางแขนกะทัดรัด  แถมยังมาในสไตล์โมเดิร์นอีกด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿12,500, shop: https://bit.ly/3uukYcC)

 

 

2. Ergotrend Dual-06BFF เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

เก้าอี้ตัวนี้จะผลิตที่ประเทศเกาหลีถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนที่นั่งทำงานเป็นเวลานาน ลดปัญหาเรื่องปวดหลังขณะนั่งทำงาน โดยยึดหลักการ Ergonomic พนักพิงและเบาะผลิตจากผ้าเกาหลีอย่างดี ที่วางแขนออกมาแบบมารองรับการวางแขนที่ถูกต้องตามหลัก Ergonomic (Ergonomic armrest) รองรับน้ำหนัก 120 กิโลกรัมเลยทีเดียวค่ะ

 

 

(ราคา ฿7,700, shop: https://bit.ly/2Tph0Fn)

 

 

3. Hara Chair NIETZSCHE PREMIUM

เก้าอี้เพื่อสุขภาพที่ช่วยปกป้องกระดูกสันหลัง นั่งแล้ว ไม่ปวดเอว ไม่ปวดคอ ไม่ปวดหลัง ไม่ปวดก้น บอกเลยค่ะว่าตัวนี้ห้ามพลาด เพราะได้รับการรับรอง จากองค์การอาหารและยา จากประเทศ สหัฐอเมริกา FDA นั่งได้นานกว่า 6-8 ชม

 

(ราคา ฿21,024, shop: https://bit.ly/3yMasRq)

 


4. Hara Chair DOCTOR เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ

บอกลาความเมื่อยล้าเพียงแค่เอนหลังพิงพนักพิงเบาะนั่ง 2 ชิ้น บุด้วยฟองน้ำฉีดขึ้นรูปยากต่อการยุบตัว หุ้มด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์มีความแข็งแรงทนทานระบายความร้อนได้ดี  โครงสร้างทำมาจากพลาสติก ABS บุด้วยฟองน้ำแข็งแรง ทนทาน ฐานล้อทำมาจากเหล็กชุบโครเมี่ยม ยากต่อการขึ้นสนิมด้วยค่ะ ที่รองแขน ปรับขึ้น-ลงได้ บอกเลยค่ะว่านั่งสบาย!

 

 

(ราคา ฿19,090, shop: https://bit.ly/3c0kHrt)

 

 

5. Modernform เก้าอี้สำนักงาน รุ่น Series16 Commercial  

ตัวนี้จะตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชั่นและความสวยงามด้วยเก้าอี้รุ่น Series 16 ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความลงตัวด้วยเส้นโค้งนุ่มนวลและพริ้วไหวจากเส้นสายของพนักพิงและที่นั่งทำให้รู้สึกถึงความคล่องตัวและกระฉับกระเฉงเมื่อต้องเปลี่ยนอิริยาบทและครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่รองรับทุกสรีระและการเคลื่อนไหวขณะใช้งาน โดยรับประกันคุณภาพสินค้านานถึง 3 ปีเลยทีเดียวค่า

 

(ราคา ฿6,000, shop: https://bit.ly/2R22OBm)

 

 

6. Hara Chair NIETZSCHE เก้าอีสุขภาพ

ตัวนี้จะมีเบาะนั่ง 2 ชิ้น ที่บุด้วยฟองน้ำฉีดขึ้นรูปยากต่อการยุบตัว ตัวพนักพิงหลังถูกฉีดขึ้นรูปยากต่อการยุบตัว หุ้มด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์มีความแข็งแรงทนทานระบายความร้อนได้ดีค่ะ มีโช๊คระบบไฮดรอลิค ปรับระขั้น-ลง รองรับน้ำหนักได้ 120 กิโลกรัม ตัวเบาะสามารถปรับสูงสุดได้ 60 ซ.ม.ต่ำสุด 40 ซ.ม. เลยด้วยค่ะ

 

 

(ราคา ฿12,600, shop: https://bit.ly/34nPEl1)

 

 

7. Xiaomi Yuemi YM 8H Ergonomic Office Chair

สาวก Xiaomi ต้องห้ามพลาดค่ะ! ตัวนี้จะถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ทันสมัยตลอดจนเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรสำหรับการรักษาท่าทาง หลังกว้าง Agile back เพื่อลดความเมื่อยล้าที่เกิดจากเบาะนั่งยาวในตำแหน่งเดียว ด้านหลังปรับเอนได้ในช่วง 105 และ 125 องศา เพื่อช่วยในการพยุงนั้นเองค่ะ เบาะนั่งจะทำให้แรงกดที่สะโพกถูกกระจายอย่างมีประสิทธิภาพช่วยลดภาระที่หัวเข่าได้นั้นเองค่า 

 

(ราคา ฿4,717 - ฿11,324, shop: https://bit.ly/3wKNiZX)

 

 

8. O&H เก้าอี้ตาข่าย 

ใครที่ชอบเก้าอี้ที่นั่งสบาย ออกแบบพนักพิงตามหลักสรีระศาสตร์ รองรับกระดูกสันหลัง ทำให้นั่งสบาย ที่พิงเป็นผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี ฐานนั่ง นั่งสบาย ไม่เมื่อยก้น เอนได้ 150 องศา ขาโต๊ะเชื่อมไร้รอยต่อ 

 

(ราคา ฿1,599 - ฿1,699, shop: https://bit.ly/2R5ibZS)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 8 เก้าอี้เพื่อสุขภาพใน Shopee ช่วยเรื่องปวดหลัง WFH ต้องมี! บอกเลยว่าใครที่ตอนนี้กำลังปวดหลัง ปวดตัวเพราะนั่งนาน ต้องรีบจัดเลยค่า

 


Tags : Lifestyle เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เก้าอี้ เก้าอี้แก้ปวดหลัง เก้าอี้เพื่อสุขภาพตอนทำงาน

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top