Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เปิดตัวรองเท้าสุดปัง! Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70

Written by APPantira
Created: Jun 04, 2021 23:09 | Published date: Jun 11, 2021 19:14

บอกเลยว่าสายสตรีทจะต้องใจเต้นกันไม่เป็นจังหวะแน่นอน! เพราะตอนนี้ Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ได้ออกรองเท้า 2 สีใหม่ กับ Blue Quartz และ Steel Grey จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่า

Fashion Converse PLAY COMME Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 New Color COMME des GARCONS


Photo Credits:

สายสตรีทเตรียมตัวพุ่งได้เลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้ COMME des GARCONS ได้ออก Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ในสองเฉดสีใหม่ นั่นก็คือ Blue Quartz และ Steel Grey นั้นเองค่า

 

ต้องเรียกได้ว่ากว่าทศวรรษของการทำงานร่วมกันระหว่าง COMME des GARCONS และ Converse ที่สร้างนิยามใหม่ของความสัมพันธ์ระหว่างแฟชั่นและรองเท้ากว่า 10 แบบ  และสำหรับรุ่นใหม่ล่าสุดนี้  ทั้งสองแบรนด์ได้นำเอา Chuck 70 โมเดลสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง  มาปรับโฉมด้วยการใช้สองสีใหม่  ที่มาพร้อมโลโก้รูปหัวใจมีตาสีดำอันเป็นสัญลักษณ์ของ COMME des GARCONS PLAY เลยค่ะ

 

Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ถูกถ่ายทอดและบันทึกลงบนวิดีโอที่สร้างสรรโดย Sean Lew ครีเอทีฟมากความสามารถจากลอสแอนเจลิส  ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่เป็นทั้งนักออกแบบท่าเต้นและนักเต้นมืออาชีพ

 

โดยครั้งนี้ Sean Lew เป็นทั้งผู้เขียนบท ผู้กำกับและนักแสดงทั้งในวิดีโอ และภายถ่ายแฟชั่นเซตของ Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 คอลเลคชั่นใหม่  ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงการปะทะกันระหว่างแฟชั่นและการเต้นรำด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิก  ที่ถ่ายทอดความเป็นสไตล์ที่แท้จริงของ Converse Chuck 70

 

Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 โฉมใหม่นี้มีมาให้แฟนๆได้จับจองกันถึง 2 สี 4 แบบ  ทั้ง Low Top และ High Top  โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 มิถุนายน 2564 ที่ร้าน COMME des GARCONS ทุกสาขา  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th


Tags : Fashion Converse PLAY COMME Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 New Color COMME des GARCONS Converse Blue Quartz Steel Grey

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top