Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 8 ทรงผมประบ่ารับซัมเมอร์ เอาใจคนชอบตัดแต่ยังอยากมัดผม!

Written by APPantira
Created: May 11, 2021 19:42 | Published date: May 18, 2021 17:01

ช่วงนี้อากาศร้อนแบบไม่ไหวแล้วค่ะ หลายคนคงอยากตัดผมกันแล้วและที่สำคัญเทรนด์ผมสั้นกำลังมาแรง วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 8 ทรงผมประบ่ารับซัมเมอร์ เอาใจคนชอบตัดแต่ยังอยากมัดผม!มาให้จะมีทรงไหนบ้างไปชมกันเลยค่าา

Beauty ทรงผมประบ่า ทรงผม ตัดผมสั้น


Photo Credits:

เอาล่ะสิคะ ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเซเลบหรือเหล่าดาราทั้งหลายก็ล้วนแต่ตัดผมกันเป็นว่าเล่น แต่ใครที่ยังไม่มั่นใจในการตัดผมสั้น วันนี้เฟียร์ซเลยอยากมา รวม 8 ทรงผมประบ่ารับซัมเมอร์ เอาใจคนชอบตัดแต่ยังอยากมัดผม! จะทำให้หลายๆคนตัดผมได้ แต่ว่าก็เซฟด้วยเหมือนกัน เพราะมันไม่ได้สั้นจนเกินไปและไม่ได้ยาวจนเกินไป ว่าแต่จะมีทรงอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาาาา

 

 

1. ทรงผมประบ่าสั้น

เป็นทรงผมบ๊อบประบ่า ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป จำกัดความยาวอยู่แค่ระดับบ่า เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สาวมั่น สาวเท่ สาวเซ็กซี่ หรือสาวเรียบร้อย ตัดแล้วดูหน้าเด็กสุดๆ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

2. ทรงผมประบ่าตัดปลายตรง

ทรงที่สองต้องบอกว่าเปรี้ยวซ่ากันมากเลยทีเดียวค่ะ ตัดแล้วจะได้ลุคดูเฉี่ยว ดูคม  นั่นก็คือทรงผมประบ่าตัดปลายตรง โดยที่ไม่ต้องสไลด์ใดๆทั้งสิ้น  สวยคมม๊าก

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

3. ทรงผมประบ่าปลายเป็ด

ทรงที่สามต้องบอกว่าเราไม่ต้องดัดงุ้มปลายเข้าอย่างเดียวค่ะ เราสามารถสไลด์แล้วปล่อยให้เป็นปลายเป็นเป็ดได้ ถือว่าได้รูปหน้าเด็กดูซอฟลงมาเลยทีเดียวค่ะ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

4. ทรงผมประบ่ามีหน้าม้า

ทรงที่นี้ต้องบอกว่าเหมาะกับสายหวานมากๆ แทบจะไม่ต้องแต่งเสริมปรุงแต่งอะไรเพิ่มเลยค่ะเพราะว่าเป็นทรงที่มีหน้าม้าที่จะทำให้หน้าดูซอฟลงแถมยังสไลด์ผมลงมาไล่ระดับให้ดูมีเลเยอร์ให้ดูมีอะไรขึ้นในทรงผมนั้นเองค่ะ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

5. ทรงผมประบ่างุ้มปลาย

ทรงผมที่เลยบ่าลงมาแล้วดัดวอลุ่มปลายเข้าจะได้ออกแนวสดใส ดูอ่อนหวาน สายลูกคุณ ตอนเช้าเวลาจะทำผมก็ง่ายมากๆเลยค่ะ แค่ยืดผมลงมาแล้วก็ดัดงุ้มปลายเข้านิดหน่อยก็ออกไปข้างนอกได้แล้วค่าาา

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

6. ทรงผมสั้นประบ่าดัดลอน

ทรงผมของเหล่าเซเล็บ ที่ไม่ว่าจะเป็นคนดังคนไหนที่ตัดผมสั้นหรือระดับประบ่าก็จะต้องทำทรงนี้นั่นก็คือการดัดลอนนั่นเองค่ะ ให้เป็นคลื่นเบาๆดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่ว่าที่จริงแล้วตั้งใจมากให้ได้ออกมาลุคธรรมชาติดูมีอะไรดูน่าค้นหาสุดๆ

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

7. ทรงผมประบ่าสไลด์ปลาย

ไม่มีทรงผมไหนที่จะทำแล้วดูหน้าเด็กเท่ากับทรงนี้แล้วค่ะนั่นก็คือทรงผมประบ่าสไลด์ปลาย ทรงนี้อาจจะจัดผมยากหน่อยถ้าใครที่มีผมเป็ด เราก็สามารถหนีบผมเลยตอนเช้าแล้วเอางุ้มปลายเข้าก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ สามารถออกไปข้างนอกได้เล้ยยย

 

Image source : pinterest l pinterest

 

 

8. ทรงผมประบ่าดัดลอนมาม่า

บอกเลยค่ะว่าตอนนี้ดัดผมเป็นลอนมาม่ากำลังมาแรงมาก เพราะว่าทางเพราะว่าทางดูน่ารักดูเซอร์นิดๆแต่ก็ยังสวยเซ็กซี่ได้อยู่ ทรงนี้นะคะจะมีหน้าม้าหรือไม่มีก็ได้ แล้วถ้าใครที่มีสีผมที่อ่อนลงมานิดนึงก็จะทำให้ลุคเราดูมีอะไรสุดๆค่ะ

 

Image source : bowkylion l pinterest

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับรวม 8 ทรงผมประบ่ารับซัมเมอร์ เอาใจคนชอบตัดแต่ยังอยากมัดผม! ใครที่ชอบทรงผมแบบไหนก็อย่าลืมไปทำตามกันนะคะสามารถยื่นเรฟให้ช่างตัดผมได้เลยค่าาาา


Tags : Beauty ทรงผมประบ่า ทรงผม ตัดผมสั้น

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

ADVERTISEMENT
Top