Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 8 ผักผลไม้อบกรอบใน Shopee คัดมาแล้วว่าเด็ด กินกร๊อบๆเคี้ยวมันส์!

Written by APPantira
Created: Sep 22, 2021 08:57 | Published date: Oct 09, 2021 03:29

ใครที่อยากกินขนมกรอบๆแบบไม่รู้สึกผิด ต้องนี้เลยค่า 8 ผักผลไม้อบกรอบใน Shopee คัดมาแล้วว่าเด็ด กินกร๊อบๆเคี้ยวมันส์! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle shopee ผลไม้อบกรอบ ผักอบกรอบ ผักผลไม้อบกรอบ


Photo Credits:

ใครที่ติดกินขนมกรอบๆ แต่ไม่อยากกินขนมทอดกรอบแล้วต้องนี้เลยค่าา รวม 8 ผักผลไม้อบกรอบใน Shopee คัดมาแล้วว่าเด็ด กินกร๊อบๆเคี้ยวมันส์! ถึงจะไม่ได้สารอาหารที่ครบถ้วนเหมือนทานแบบสดๆ แต่จะทำให้เรารู้สึกแย่น้อยกว่าขนมทอดแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Wel-B ผลไม้อบกรอบฟรีสดราย

ตัวแรกเลยจะเป็นของ Wel-B ที่เราคงคุ้นกันดีอยู่แล้ว โดยเขาทำเป็นผลไม้แปรรูปอบกรอบเพื่อสุขภาพ ผลิตขึ้นด้วยนวัตกรรมการถนอมอาหารที่ดีที่สุดอย่าง “Freeze-dried” เป็นวิธีการที่รักษาคุณค่าทางอาหารไว้อย่างครบถ้วนมากที่สุด คัดเลือกผลไม้เขตร้อนถูกปากคนไทยอย่างทุเรียนและมะม่วง รวมถึงผลไม้ถูกปากคนต่างชาติอย่างพีชหรือสตรอว์เบอร์รี่ ทำจากผลไม้สด 100% เก็บได้นาน 18 เดือน ไม่ต้องแช่เย็น

 

(ราคา ฿19 - ฿25  shop: https://bit.ly/3ogVJuU)

 

 

2. Hunter’s Gourmet

 เป็นผักอบกรอบของ Hunter’s Gourmet อบแบบไร้น้ำมัน กินได้ทุกวัย จะมีทั้งฟักทอง มันหวาน มันม่วง แครอท กระเจี๊ยบ ที่สำคัญเป็น Gluten Free, MSG Free, Non GMO ไม่มีการแต่งสี แต่งกลิ่นด้วยค่า

(ราคา ฿165  shop: https://bit.ly/3luuPhv)

 

 

3. Greenday

สตรอเบอร์รี่อบกรอบกรีนเดย์ บอกเลยว่าของแบรนด์นี้ทั้งหอม ทั้งอร่อย กรอบ เคี้ยวเพลิน แถมมีคุณค่าสารอาหารเหมือนผลไม้สดด้วยนะคะ ทำมาจากผลไม้แท้ 100% รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี สตรอเบอร์รี่เต็มลูก เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่แต่งสีและกลิ่น ไม่เติมน้ำตาล ปราศจากกลูเตน ทานเป็นของว่างได้ทุกเวลาเลยค่ะ

(ราคา ฿53.5  shop: https://bit.ly/3AjxEG1)

 

 

4. DJ&A Veggie Crisps

ผักกรอบปรุงรส   DJ&A เป็นขนมทานเล่นพร้อมทาน ไว้กินเพลินๆเวลาดูหนัง ทำงาน เน้นความอร่อยจากธรรมชาติ ที่เป็นแหล่งของไฟเบอร์ชั้นดี ปริมาณไขมันน้อยกว่า 40% ถ้าเทียบกับกันมันฝรั่งทอดกรอบค่า

 

(ราคา ฿189 - ฿329,  shop: https://bit.ly/3amd517)

 

 

5. Nana Fruit

ใครที่อยากได้ขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพเป็นผลไม้อบแห้งที่ลิตจาก โรงงานคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล ISO, GMP, HACCP, Halal และ US FDA คุณภาพระดับส่งออก เกรด A  ต้องนี้เลยค่ะ Nana Fruit ผลไม้อบแห้งเกรดพรีเมี่ยม อร่อย สำหรับคนรักสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ ไร้คลอเรสเตอรอล ไร้น้ำมัน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น

 

(ราคา ฿32,  shop: https://bit.ly/3iIVi9f)

 

 

6. Pritip บร็อคโคลี่อบกรอบ

บร็อคโคลี่อีกหนึ่งผักสีเขียวที่มีสรรพคุณและประโยชน์มากๆ เลยค่ะ ส่วนใครที่ไม่ชอบทานบร็อคโคลี่ อยากให้ลองเปิดใจให้กับบร็อคโคลี่อบกรอบค่ะ เพราะในบร็อคโคลี่มีสารที่เรียกว่า ซัลโฟราเฟน (sulforaphane) ซึ่งเป็นสารป้องกันโรคมะเร็ง บร็อคโคลี่ 1 ถ้วยตวง ให้วิตามินซีมากถึง 13% ของปริมาณวิตามินซีที่เราควรรับประทานต่อวัน เป็นแหล่งวิตามินเอ มีธาตุซีลีเนียมเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนัง ช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้เหี่ยวย่นง่าย ดีขนาดนี้ไม่เปิดใจได้ไงใช่ไหมคะทุกคน

(ราคา ฿57  shop: https://bit.ly/3Dt7YsN)

 

 

7. Starfactory ผักผลไม้อบกรอบ

ผักอบกรอบ มีประโยชน์ แคลต่ำ แถมกรอบสะใจ เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ ตามใจปาก เขาไม่ใส่น้ำตาล  ไม่ใส่แป้ง เก็บได้นาน 1 ปี 

 

(ราคา ฿79  shop: https://bit.ly/3zUvfBq)

 

 

8. Qiao Mei Wei ผักและผลไม้อบกรอบ 10 ชนิด 

เป็นตัวที่ดังใน TikTok มากค่ะตัวนี้ เฟียร์ซเคยลองแล้วเป็นผักและผลไม้กรอบที่อร่อยมากๆค่ะ ไม่เหม็นหืน ไม่มีน้ำมัน ใส่ซองซิปล็อกอย่างดีช่วยคงคุณค่าทางอาหาร ทั้งอร่อย เคี้ยวเพลินแน่นอน ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล ไม่ปรุงรส ใครที่ทานคีโตโปรดใช้วิจารณญาณในการบริโภคนะคะเพราะอาจจะมีคาร์บของผักหรือผลไม้อยู่

 

(ราคา ฿79  shop: https://bit.ly/3kTYvE9)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 8 ผักผลไม้อบกรอบใน Shopee คัดมาแล้วว่าเด็ด กินกร๊อบๆเคี้ยวมันส์ ใครที่อยากลองตัวไหนก็ลองสั่งกันดูนะค้า

 

 


Tags : Lifestyle shopee ผลไม้อบกรอบ ผักอบกรอบ ผักผลไม้อบกรอบ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

ADVERTISEMENT
Top