Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 รองพื้นไม่ติดแมสก์ เจ็บมาเยอะ แต่ครั้งนี้ต้องใช้ได้จริง!

Written by APPantira
Created: Sep 30, 2021 23:27 | Published date: Oct 06, 2021 23:04

ตั้งแต่มีประสบการณ์ใส่แมสก์มา 2 ปี ยิ่งเวลาเราต้องแต่งหน้าด้วยแล้ว คงรู้สึกแย่เวลาที่รองพื้นหรือเครื่องสำอางเราติดแมสก์หมดใช่ไหมคะ วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 รองพื้นไม่ติดแมสก์ เจ็บมาเยอะ แต่ครั้งนี้ต้องใช้ได้จริง! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty รองพื้น รองพื้นติดทน รองพื้นไม่ติดแมสก์ รองพื้นดีๆ


Photo Credits:

เรียกได้ว่าตอนนี้รองพื้นที่ไม่ติดแมสก์คือของที่จำเป็นค่ะบอกเลย เพราะว่าเวลาที่เราแต่งหน้าแบบจัดเต็มก็ไม่อยากที่จะให้รองพื้นของเราติดแมสก์หรือหลุดออก วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 10 รองพื้นไม่ติดแมสก์ เจ็บมาเยอะ แต่ครั้งนี้ต้องใช้ได้จริง! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าาา

 

 

1. Yves Saint Laurent All hours foundation stick

ขอเรียกว่ารองพื้นตัวนี้คือที่หนึ่งในดวงใจของใครหลายคน ด้วยความที่น้องไม่ติดแมสก์ เวลาใช้คือผิวดีมาก หน้าใสสุด แถมเกลี่ยง่าย ใช้แล้วหน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นดีค่ะ ปกปิดระดับปานกลางค่อนข้างกริบ! แม้ว่าจะใช้น้อยก็ตาม และตอนใส่แมสก์ก็แทบไม่หลุดเลยจริงๆค่ะ 

 

(ราคา ฿2,250 ,shop: central)

 

 

2. Dior Forever Couture Skin Glow Cushion

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในดวงใจสำหรับใครหลายคนเลยค่ะ กับคุชชั่นดำของดิออร์ งานผิวสุดๆ เนื้อเนียน ปกปิดระดับกลางๆ แต่เอารอยสิวจางๆได้อยู่  คุมมันได้ค่อนข้างดี ไม่เยิ้ม ไม่เละ รูขุมขนไม่เป็นหลุม ตัวคุชชั่นติดทน 

 

(ราคา ฿2,400 ,shop: Dior)

 

3. Chanel Les Beiges Water-Fresh Tint Medium Plus

ใครที่ชอบความฉ่ำวาว ต้องยกให้น้องคนนี้เลยค่ะ ตอนออกมาใหม่ๆก็ฮอตฮิตมาก และถ้าซื้อรองพื้นตัวนี้ เขาก็จะแถมแปลงมาให้ด้วยนะคะ ซึ่งแนะนำให้ใช้คู่กันเลย เพราะว่าจะทำให้เกลี่ยง่ายขึ้นค่ะ ตัวนี้จะได้ความฉ่ำ เบาสบาย แต่งเสร็จแล้วจะทำให้ลุคเหมือนคนผิวดี แต่งหน้าน้อยๆ มีความชุ่มชื้นวาวๆ หน้าผ่อง ผิวสว่าง  

 

(ราคา ฿2,800 ,shop: chanel)

 

 

4. Suqqu Nude Wear Liquid Ex Foundation

มากันถึงอีกตัวที่เรียกได้ว่าแทบจะเป็นลูกรักของใครหลายๆคนอยู่แล้ว ตัวรองพื้นจะเป็นเนื้อลิควิด ไม่ได้หนาโป๊ะ แต่จะเป็นฟิลบางเบาค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่ได้ matte มาก ไม่แห้ง ทาแล้วได้งานผิวค่ะ ใครที่ชอบความบางเบาต้องตัวนี้เลยค่า 

 

(ราคา ฿2,430 ,shop: central)

 

 

5. Shu Uemura Unlimited Matte

รองพื้นที่ไม่หนาโป๊ะ แถมยังไม่ติดแมสก์อีกต่างหาก ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดด้วยค่ะ ได้ความฉ่ำมงลงมากแม่ แถมคุมมัน ซึ่งใครหน้ามันต้องจัดตัวนี้เลย ซึ่งสามารถพลางรูขุมขนได้ด้วยนะคะ สีไม่ดรอประหว่างวัน ตรงปกไม่จกตาค่า 

 

(ราคา ฿1,950 ,shop: lazada)

 

 

6. Cle de Peau Radiant Fluid Foundation

ตัวนี้จะเป็นรองพื้นที่ได้งานผิวมากค่ะทุกคน ใช้แล้วผิวสวยมาก ด้วยความที่เนื้อเขาไม่ได้หนา ออกแนวบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อรองพื้นเนียนไปกับหน้าเลยค่ะ แถมยังไม่ตกร่อง ให้ความฉ่ำแบบผู้ดี ปกปิดดี แต่ไม่หนาด้วยค่ะ

 

(ราคา ฿3,870 ,shop: central)

 


7. Bobbi Brown Fluid Powder Foundation

รองพื้นตัวเด็ดของ Bobbi Brown ต้องเป็นรุ่น Fluid Powder Foundation เท่านั้นค่ะ คนที่เคยใช้แล้วหลายคนเชียร์น้องหนักมาก เพราะว่าน้องเป็นรองพื้นแบบ Liquid แต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆจะเปลี่ยนเป็นแป้ง เนื้อ Matte และแม้แต่อากาศร้อน น้องก็ไม่มีหลุด  

 

(ราคา ฿1,850 ,shop: lazada)

 

 

8.  LAURA MERCIER Tinted Moisturizer Oil Free Natural Skin Perfector Spf 20 Uvb/Uva/Pa+++

ตัวต่อมาจะเป็น Tinted Moisturizer Oil Free สูตรนี้ เนื้อจะมีความละเอียด และมีความนุ่มเนียน แถมยังซึมไว ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น ไม่รู้สึกหนักหน้า หรือรู้สึกว่าหนาแต่อย่างใด ใครที่ผิวมันสามารถใช้ได้ เพราะว่าพื้นสีของรองพื้นตัวนี้จะไม่เปลี่ยนเวลาลง ให้ลุคออก matte ด้วยค่ะ 

 

(ราคา ฿1,790 ,shop: sephora)

 


9.  RARE BEAUTY Liquid Touch Weightless Foundation

เป็นเมคอัพที่แพกเกจสวยมากก แถมได้ลุคงานผิวสวยๆ มีความโกลว์ มีความฉ่ำ ดูธรรมชาติมาก ใครที่มีผิวธรรมดาหรือผิวผสมสามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ  เวลาใช้ควรใช้คู่กับฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ เพื่อให้ได้งานผิวแบบฉ่ำๆเลย สีไม่ดรอป เกลี่ยง่าย เนื้อดี 

 

(ราคา ฿1,200 ,shop: sephora)

 


10. Giorgio armani luminous silk

รองพื้นที่ติดทนเกิน 8 ชั่วโมง แถมไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ต้องยกให้น้องคนนี้เลยค่ะ กับ Giorgio armani luminous silk มีสีให้เลือกเยอะด้วย  ตัวนี้จะให้ความ Matte แถมไม่ติดแมสก์ ที่สำคัญเลยคือคุมมันได้ด้วยค่ะ ถ้าได้ลองต้องหลงรักแน่นอน

 

(ราคา ฿1,575 ,shop: central)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 รองพื้นไม่ติดแมสก์ เจ็บมาเยอะ แต่ครั้งนี้ต้องใช้ได้จริง! ใครอยากลองตัวไหนสามารถคลิ๊กลิงค์ได้เลยนะค้า


Tags : Beauty รองพื้น รองพื้นติดทน รองพื้นไม่ติดแมสก์ รองพื้นดีๆ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 Power Bank สายอึด ถึก ทน แบบไม่มีอะไรมากั้น!!

รวม 7 ไอเท็มเด็ดจาก Dyson ทั้งดีไซน์สวย ทั้งใช้ดีมาก เข้าวงการแล้วต้องไปให้สุด!!

รวม 7 เครื่องกำจัดขนในที่ต่างๆ ใช้งานง่าย ทำเองได้ทุกจุด!

รวม 9 Hair Mist กลิ่นดี ติดทน หอมหัวกี่ที หัวต้องหอม!!

รวม 8 หวีลดไฟฟ้าสถิตน่าจัด สาวผมยาวทุกคนต้องร้องกรี้ด!

ADVERTISEMENT
Top