Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

SV'Homme by S'UVIMOL ไอเท็มหนังแท้แบรนด์ไทยที่ผู้ชายต้องชอบ

Written by Babyjane
Created: Nov 04, 2017 09:40 | Published date: Nov 27, 2017 11:42

ใกล้สิ้นปีใครกำลังมองหาของขวัญให้คุณแฟน คุณพ่อ พี่ชายน้องชาย เฟียร์ซมีไอเท็มเด็ดๆ จาก SV'Homme มาแนะนำกันค่ะ เป็นไลน์สินค้าผู้ชายของ S'UVIMOL แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพเยี่ยมที่ดังไกลระดับอินเตอร์

Fashion suvimol s'uvimol กระเป๋า suvimol แบรนด์สุวิมล


19094 0 0

Photo Credits: SV'Homme

บางคนบอกเลือกของให้ตัวเองว่ายากแล้ว เลือกของขวัญให้ผู้ชายต้องคิดหนักยิ่งกว่า แต่เฟียร์ซบอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้สิ้นปีแล้ว ใครกำลังมองหาของขวัญวันพ่อ ของขวัญปีใหม่ให้แฟน พี่ชายน้องชาย ลูกค้าหรือผู้ใหญ่ที่เคารพ ต้องมาดูทางนี้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะเฟียร์ซจะมาแนะนำไอเท็มเครื่องหนังเท่ๆ จาก SV'Homme ที่รับประกันได้ว่าซื้อให้ใครก็ถูกใจแน่นอน 

 

 

พูดถึงชื่อ SV'Homme สาวๆ บางคนอาจไม่คุ้นหู เพราะเป็นไลน์สินค้าที่ทำมาเฉพาะหนุ่มๆ เท่านั้น แต่ถ้าบอกว่าเป็นแบรนด์เดียวกับกระเป๋า S'UVIMOL หลายคนต้องร้องอ๋อ เพราะ S'UVIMOL เป็นสุดยอดเครื่องหนังแบรนด์ไทยที่ดังไกลไปถึงเมืองนอก โดดเด่นด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะหนังจระเข้ที่การันตีคุณภาพได้แน่นอน เพราะเจ้าของแบรนด์นี้คุณแพร พัชรพิมล ยังประภากร เป็นถึงทายาทเจ้าของฟาร์มจระเข้ชื่อดังนั่นเองค่ะ ส่วนการผลิตก็ปราณีตทุกขั้นตอนแบบ Craftsmanship ทั้งการวางลายหนัง ที่ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็ก ที่นี่ก็จะเลือกลายส่วนกลางที่สวยที่สุดให้ และไม่มีการต่อหนังอีกด้วยค่ะ

 

 

นอกจากหนังจระเข้ ซึ่งทั้งนิ่ม ทนทาน และลวดลายสวยคูลโดนใจหนุ่มๆ เป็นอันดับหนึ่งแล้ว SV'Homme เค้าก็ยังมีหนังอีกหลายแบบให้เลือกค่ะ ซึ่งทั้งหมดคือ Exotic Skin Leather ล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังนกกระจอกเทศ หรือหนังงู ที่ดูเท่ไม่แพ้กัน ผ่านกรรมวิธีเฉพาะจนได้มาเป็นเครื่องหนังหลากหลายสีสันสุดคูล เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสไตล์เลยค่ะ

 

 

เหตุผลที่ทำให้เครื่องหนังที่ทำจาก Exotic Skin Leather แท้ๆ เป็นไอเท็มที่เหมาะเป็นของขวัญสำหรับผู้ชาย อย่างแรกคือความคลาสสิกและทนทาน เหมาะกับผู้ชายส่วนใหญ่ที่เวลาใช้ของอะไรจะใช้ไปนานๆ ไอเท็มเหล่านี้สามารถพกติดตัวไปใช้ในชีวิตประจำวันของหนุ่มๆ ได้ตลอด อีกเหตุผลนึงก็คือลวดลายเฉพาะที่ทำให้ไอเท็มเท็มเหล่านี้มีค่าน่าสะสมมาก อย่างเช่น กระเป๋าสตางค์ Himalayan สุดหรูใบนี้เป็นต้น แถมบางชิ้นยิ่งใช้ยิ่งมีราคา เป็น Investment piece ที่น่าซื้อเก็บสะสมสุดๆ

 

 

อีกความเก๋ของสินค้า SV'Homme คือที่นี่เค้ามีบริการ Personalized service ให้คุณครีเอทสินค้าได้ถูกใจในทุกดีเทล สามารถเลือกฟอนท์ตัวหนังสือปั๊มตัวอักษรลงบนสินค้า สร้างเอกลักษณ์ที่แสดงถึงความใส่ใจในทุกดีเทลของหนุ่มๆ ที่ใครเห็นก็ประทับใจกับของขวัญที่เป็นของเขาคนเดียวแบบ One of a kind

 

 

ถ้าพูดถึงไอเท็มเด็ดๆ ของ SV'Homme บอกเลยว่ามีเยอะมากค่ะ เฟียร์ซเลยขอคัดมาเฉพาะไอเท็มท็อปฮิต ที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้หนุ่มๆ ในปลายปีนี้ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีไอเท็มไหนจะติดอันดับโดนใจหนุ่มๆ บ้าง

 

1. Bi-Fold Wallet

สำหรับไอเท็มฮิตที่โดดเด่นที่สุด ต้องยกให้กับกระเป๋าสตางค์ Bi-Fold Wallet หรือกระเป๋าสตางค์พับสั้นค่ะ เป็นไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ส่วนใหญ่ที่โดนใจหนุ่มๆ ก็จะเป็นหนังจระเข้ เพราะทั้งลายสวยและนุ่มมือ ที่สำคัญคือมีให้เลือกหลายสีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสี Black, Oak, Navy และสีใหม่อย่าง Grey, Dark Olive และ Dark Burgundy มาพร้อมกับกล่องสุดหรูพร้อมมอบเป็นของขวัญให้ชายหนุ่มคนพิเศษ

 

 

2. Cap

มาถึงอีกหนึ่งไอเท็มที่ฮิตไม่แพ้กัน นั่นก็คือหมวกแก๊ปสุดเท่ ที่ปีกหมวกทำจากหนังงู (Python) และมีให้เลือกหลายสีอีกเช่นกัน เรียกว่าผสมผสานสไตล์สปอร์ตกับความหรูหราของเครื่องหนังแบบ Exotic Skin Leather ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับซื้อให้เแฟน พี่ชายหรือน้องชาย ที่ชอบสไตล์สตรีทและรักในแฟชั่นที่ไม่ซ้ำแบบใครค่ะ

 

 

3. Cardholder

ส่วนใครมีแฟนเป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน หรือกำลังมองหาของขวัญให้หัวหน้าและลูกค้าคนสำคัญ แนะนำเป็น Cardholder จะเป็นหนังจระเข้หรือหนังงูแบบนี้ก็เท่และใช้ทนทานได้เหมือนกัน อาจจะสั่งทำแบบเติมชื่อลงไปด้วยบริการ Personalized service เพื่อให้คนที่ได้รับรู้สึกพิเศษมากยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ

 

 

4. Belt

นอกจากกระเป๋าแล้วอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับหนุ่มๆ ก็คือเข็มขัดหนังค่ะ แน่นอนว่าเข็มขัดที่ถูกใจคุณหนุ่มๆ จะต้องเป็นเข็มขัดหนังแท้เท่านั้น อย่างเช่นเส้นนี้เลยค่ะ เป็นเข็มขัดหนังจระเข้สีดำที่ดูเรียบเท่ตัดกับหัวเข็มขัดสีเงินรูปโลโก้ตัว S ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญเข็มขัดของ SV'Homme ยังสามารถ customize ได้ทั้งความยาวและสีของหนังได้ตามที่คุณหนุ่มๆ ต้องการด้วยค่ะ

 

 

5. Camera Strap

แต่ถ้าแฟนหนุ่มของคุณไม่ใช่หนุ่มเนี้ยบหรูแต่เป็นหนุ่มติสต์สไตล์ฮิปสเตอร์ อาจลองเปลี่ยนจากเข็มขัดหนัง มาซื้อเป็น Camera strap หรือสายกล้องให้กับเขาแทน รับรองว่าถูกใจแน่นอน จุดเด่นของสายหนังของ SV'Homme นอกจากลวดลาย Exotic skin ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังแข็งแรงสุดๆ เพราะด้านหนึ่งเป็นหนัง exotic skin ส่วนอีกด้านเป็นหนังวัวที่ให้ความนิ่มสบายไม่บาดผิว สามารถสะพายไหล่ หรือห้อยคอได้อย่างชิลๆ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ พอได้ไอเดียสำหรับซื้อของขวัญให้หนุ่มๆ ของคุณรึยัง ถ้าสนใจไอเท็มเท่ๆ จาก SV'Homme ลองมาช้อปไปเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ได้ที่ช็อป S'UVIMOL หรือจะควงมาช้อปด้วยกันเลยก็ได้ตามสาขาดังนี้เลยค่ะ

LOCATIONS

Siam Paragon (M Floor)

Siam Discovery (G Floor)

Central Chidlom (1st Floor)

ZEN (1st Floor)

The Emporium (1st Floor)

BluPort Huahin (1st Floor)

Central Festival Phuket (1st Floor)

 

 

SOCIAL MEDIAS

Facebook : SV'Homme

Instagram : @svhomme


Tags : Fashion suvimol s'uvimol กระเป๋า suvimol แบรนด์สุวิมล สุวิมล brandname thai brand thai designers ดีไซน์เนอร์ไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

Must-have 8 กระเป๋าแบรนด์ไทยที่แซ่บระดับไฮเอ็นด์!

รู้ไว้ไม่เอาท์ กระเป๋าหนัง S'UVIMOL แบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างชาติกำลังคลั่งไคล้สุดๆ

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

Ruchitta กระเป๋าหนังแท้ฟังก์ชั่นเริ่ดสัญชาติไทย แรงบันดาลใจจากกระเป๋าแอร์โฮสเตส

DIY ไอเดียเครื่องดื่มสูตรเด็ด เพิ่มสีสันให้ปาร์ตี้ (18+)

ADVERTISEMENT
Top