Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

รีวิว "MARNI MARKET" ที่เอ็มโพเรียม กรี๊ดหนักมากกับไอเท็มสุดแซ่บจาก MARNI

Written by Babyjane
Created: Jan 30, 2018 17:51 | Published date: Feb 03, 2018 09:09

สายแฟชั่นห้ามพลาด สายอาร์ทยิ่งต้องดู เพราะเฟียร์ซจะพาไปส่อง "MARNI MARKET" ป็อปอัพสโตร์สุดเก๋ของแบรนด์ชื่อดังอย่าง MARNI งานนี้นอกจากจะได้พบกับไอเท็มอาร์ทๆ สุด exclusive แล้ว ขอแอบกระซิบว่าราคาเริ่มต้นเพียง 2,900 บาทค่ะ

Fashion MARNI MARNI MARKET Marni แบรนด์ แบรนด์ Marni มาจากไหน


16880 0 0

Photo Credits:

"MARNI" แบรนด์ Luxury สัญชาติอิตาลีที่มีดีมากกว่าแฟชั่น เพราะทุกไอเท็มไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หรือเครื่องประดับ ที่สาวๆ หลายคนน่าจะคุ้นตากันดีกับเอกลักษณ์ของสีสันและกราฟิกที่ไม่เหมือนใคร ถูกออกแบบให้มีความอาร์ทสุดๆ จนเหมือนเป็นงานศิลป์ชิ้นนึงเลยทีเดียวค่ะ

 

 

และตอนนี้ถือเป็นข่าวดีของคอแฟชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะงาน "MARNI MARKET" ที่เคยจัดขึ้นมาแล้วทั่วโลก ได้กลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมขนป็อปอัพสโตร์มาให้สาวก MARNI ได้กรี๊ดกันกับไอเท็มสุด exclusive ที่มีมาให้สาวๆ ได้เลือกชมเลือกช้อปกันที่ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม

 

 

ความพิเศษของงานนี้คือการเล่าเรื่องราวแสนพิเศษ เกี่ยวกับที่มาและแรงบันดาลใจในการออกแบบจากทั่วโลก ผ่านไอเท็มเก๋ๆ มากมายหลากหลายสีสัน ที่ถูกจัดวางอย่างสวยงามภายในเฮาส์ที่มีลักษณะเป็นทรงบ้าน ทำขึ้นจากเหล็กดัดและแผ่นไม้แล็กเกอร์ เข้ากันเป๊ะกับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในสไตล์ MARNI

 

 

ภายในงานมีไอเท็มเก๋ๆ ให้เลือกช้อปมากมาย ทั้ง เก้าอี้ PVC ทำด้วยมือ และตะกร้าปิกนิกที่ถูกทำขึ้นโดยช่างฝีมือเยี่ยมจากโคลัมเบีย ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ใครกำลังมองหาของแต่งบ้านเก๋ๆ ไม่เหมือนใครต้องมาสอยไปด่วนๆ

 

 

สินค้าในงานนี้มีหลากหลายราคา เริ่มตั้งแต่ 2,900 บาท เริ่มส่องกันเลย กับกระเป๋าสุดเก๋หลากสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรอบตัว แต่ละลวดลายสวยไม่ซ้ำใคร ราคาโดนใจ น่าได้น่าโดนสุดๆ

 

 

พระเอกของงานนี้ "Marni Wooly Friends" คอลเลคชั่นซึ่งถ่ายทอดผ่านตัวสัตว์หลากสีสันรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ทำขึ้นจากผ้าวูลและเหล็ก ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

 

 

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋า Tote ลายทาง เข็มกลัดรูปสัตว์ กระติกน้ำตกแต่งลายสุดน่ารัก และไอเท็มกระจุกกระจิกมากมายในราคาแค่หลักพัน กระซิบว่าเริ่มต้นที่ 2,900 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 

 

MARNI MARKET จะเปิดต้อนรับแฟนๆ ตั้งแต่วันนี้ - 13 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บริเวณ MOTION HALL ชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 092-350-5707

#MARNIMARKET #MARNITH

 


Tags : Fashion MARNI MARNI MARKET Marni แบรนด์ แบรนด์ Marni มาจากไหน กระเป๋าสาน Marni

บทความที่คุณอาจสนใจ

13 กระเป๋า Tote Must-have สุดแซ่บที่ต้องมีไว้ ถือไปไหนยังไงก็ปัง

แซ่บจริงจัง 10 กระเป๋า Must-have ที่แค่ถือก็ปังแม้ไม่ต้องทำอะไร!!

มีความอยากได้!! กระเป๋า Tote รุ่น Shop-It และ Le Pliage Cuir Backpack จาก Longchamp กับ 6 ลุคมิกซ์แอนด์แมทช์สุดปัง

5 สไตล์แบบ BAOBAOANYWHERE กับกระเป๋า BAOBAO ทั้ง 8 รุ่นสุดปังที่ต้องมี

รู้ไว้ไม่เอาท์ กระเป๋าหนัง S'UVIMOL แบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างชาติกำลังคลั่งไคล้สุดๆ

ADVERTISEMENT
Top