Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เรียบหรูดูเก๋ด้วยกระเป๋ารุ่น Pilgrim Cabas จาก Roger Vivier ไอเท็มเด็ดเลอค่าที่ตัวแม่ต้องจัด!

Written by Babyjane
Created: Mar 11, 2018 10:10 | Published date: Mar 14, 2018 07:20

เคล็ดลับลุคปังของแฟชั่นไอคอนเรียบหรูตัวแม่อย่าง "แอน ทองประสม" "สู่ขวัญ บูลกุล" และ "อมาล คลูนีย์" กับกระเป๋ารุ่น "พิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas)" จาก Roger Vivier เป๊ะเว่อร์เบอร์ไหนต้องไปดู

Fashion Cabas Pilgrim de Jour Cabas Pilgrim de Jour กระเป๋า Cabas Pilgrim de Jour อ่านว่า Cabas Pilgrim de Jour RV


37764 0 0

Photo Credits: Roger Vivier

ใครๆ ก็อยากแต่งตัวให้ดูสวยดูแพง จริงมั้ยคะ ถ้าอยากเรียบเก๋ดูดีมีสไตล์ วันนี้เฟียร์ซมีเคล็ดลับง่ายๆ มาฝากกัน กับวิธีการแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับไอเท็มที่เน้นความเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความหรูหราควบคู่ไปด้วย และแน่นอนต้นตำรับความหรูเริ่ด ต้องเป็นไอเท็มที่อิมพอร์ตมาจากฝรั่งเศส ดินแดนแห่งแฟชั่นชั้นสูง เรากำลังพูดถึงลักชัวรีแบรนด์ดังจากปารีสอย่าง โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) นั่นเองค่ะ

 

 

เอกลักษณ์ของ Roger Vivier ที่โดดเด่นเตะตาสาวกแฟชั่นทั่วโลก นั่นก็คือบัคเคิลคริสตัลระยิบยับทรงสี่เหลี่ยม บนรองเท้าคู่หรูที่อยู่คู่กับผู้หญิงเรามาทุกยุคทุกสมัย และนอกจากรองเท้าแล้ว "กระเป๋า" แบรนด์นี้ก็ฮอตฮิตไม่แพ้กัน แถมยังเป็นไอเท็มโปรดของสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์เรียบเก๋ด้วยค่ะ โดยเฉพาะรุ่น คาบา พิลกริม เดอ ชูร์ (Cabas Pilgrim de Jour) หรือ พิลกริม คาบา ที่ถือว่าเป็นกระเป๋ารุ่น Must Have ของพ.ศ.นี้เลยทีเดียว เห็นได้จากเซเลบริตี้หลายคนที่ต้องมีรุ่นนี้ไว้ในครอบครอง แต่ละคนจะมีวิธีแมทช์ได้เรียบหรูดูเป็นนางพญาแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

 

แอน ทองประสม

เริ่มจากนางเอกตัวแม่ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ถือเป็นดาราดังที่เป็นต้นแบบของหลายๆ คน ทั้งเรื่องการวางตัว ความสามารถ รวมถึงสไตล์การแต่งตัว เพราะไม่ว่าจะลุคไหนๆ เมื่ออยู่บนตัวของแอน ทองประสม ก็ดูเรียบหรู มีสไตล์ไปซะทุกลุค ซึ่งไอเท็มโปรดของเธอทั้งกระเป๋าหรือรองเท้า จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Roger Vivier ค่ะ

 

 

กระเป๋าใบโปรดที่เรามักเห็นแอนใช้อยู่ประจำก็คือกระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) สีดำใบนี้ค่ะ มีความพิเศษตรงที่เป็นกระเป๋าที่ทำขึ้นมาจาก หนัง Pebble Craft Leather หรือ หนังวัวปั้มลายเม็ดคล้ายลายลิ้นจี่แต่ลายใหญ่กว่า และมีความเก๋ตรงดีเทลด้านหน้ากระเป๋าที่เป็นบัคเคิลสี่เหลี่ยม เข้ากันกับบัคเคิลที่รองเท้า อันถือเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

 

ไม่ว่าจะลุคไหน ขอบอกว่า แอน ทองประสม เอาอยู่ทุกลุค อย่างลุคนี้ที่แอนแมทช์เสื้อยืดแขนยาวเข้ากับกางเกงสแล็คสีเทา เป็นแฟชั่นที่ดูทั้งชิคทั้งชิลล์ในลุคเดียว และที่สำคัญต้องไม่ลืมเพิ่มดีกรีความเรียบหรูด้วย กระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) สีดำใบเก่งค่ะ


 

ต่อกันกับอีกลุคสไตล์มินิมัลแบบ All white ค่ะ เป็นเสื้อเชิ้ตแขนกว้าง แมทช์กับกางเกงขาบาน กลายเป็นลุคสุดแนวที่โดดเด่นสะดุดตา และชุดขาวล้วนแบบนี้ เธอก็เลือกไอเท็มสีดำมาเบรคให้เกิดความคอนทราสต์ นั่นก็คือ กระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) สีดำใบเดิมใบนี้ค่ะ

 

 

จากสีขาวล้วน มาที่ลุคแบบ All black สไตล์ Working woman สุดชิค เสื้อเชิ้ตพับแขนกับกระโปรงเอวสูง แมทช์กับรองเท้าส้นสูง กระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) สีดำ ลุคนี้แต่งไปทำงานก็เก๋ ไปออกงานก็เริ่ด บอกได้คำเดียวว่าปังเว่อร์ 

 

 

 

สู่ขวัญ บูลกุล

นาทีนี้สาวไทยที่เป็นเหมือนไอคอนของสไตล์เรียบหรู ไม่มีใครมาแรงไปกว่า สู่ขวัญ บูลกุล แล้วค่ะ เพราะไม่ว่าจะเมคอัพ เสื้อผ้าการแต่งตัว ทุกอย่างดูเป๊ะลงตัวสวยไฮโซไปหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่างเช่นลุคนี้แม้จะเป็นสไตล์เบาๆ อย่างเชิ้ตขาว กางเกงสีครีม แต่ก็ดูเนี้ยบดูเริ่ดอย่าบอกใคร

 

 

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของสู่ขวัญ แน่นอนว่าต้องเป็น กระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) สีเทาใบนี้ค่ะ ทั้งออกงาน หรือเดินห้างมีแค่ใบนี้ใบเดียวก็เอาอยู่ ยิ่งแมทช์กับลุคสบายๆ แบบนี้ยิ่งใช่มากๆ ใบนี้นี่นอกจากดีไซน์สุดเก๋แล้ว ฟังก์ชันเค้าก็เริ่ด ใช้ได้สะดวกทุกที่ทุกโอกาส จะสะพายข้างแบบลุคบนก็ดี หรือจะถือเอาแบบลุคด้านล่างนี้ก็เริ่ด

 

 

ใครที่ชอบกระเป๋าโทนสี Neutral แบบสู่ขวัญ นอกจากสีเทาแล้ว กระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) ยังมีสีน้ำตาลอีกด้วยค่ะ จุดเด่นของรุ่นนี้นอกจากคุณภาพของหนังแล้ว เห็นจะเป็นความคงทน เพราะมีเนื้อสปริงที่ทนต่อรอยยับได้ดี บวกกับความแข็งความนิ่มกำลังดีของหนัง รวมกันเป็นสไตล์ที่ทะมัดทะแมงแฝงความหรูหราแบบฉบับสาวชาวปารีเซียง

 

 

 

 

อมาล คลูนีย์ (Amal Clooney)

จากสองสาวไทย ลัดฟ้าพามาดูเซเลบริตี้คนดังระดับโลกอย่าง อมาล คลูนีย์ กันบ้างค่ะ เธอคนนี้เป็นทนายสาวเก่งที่เป็นต้นแบบของความแพงทั้งภายในและภายนอก สมกับที่กุมหัวใจของจอร์จ คลูนีย์ เอาไว้ได้อยู่หมัด แถมเธอเป็นแฟชั่นนิสต้าอีกคนของอเมริกาอีกด้วย

 

 

สไตล์การแต่งตัวของเธอจะปังแค่ไหนดูได้จากลุคนี้เลยค่ะ ลงตัวมากกับเสื้อยืดสีดำเรียบๆ แมทช์กับกางเกงลาย Gingham โดดเด้งด้วยโค้ทสีชมพูสด ส่วนแอคเซสเซอรี่นั้นอมาลเติมความเริ่ดหรูให้กับลุค ด้วยกระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) สีขาวสุดปัง

 

 

เห็นมั้ยคะว่ากระเป๋ารุ่นพิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบลุคแบบเรียบหรู ต้องไม่พลาด ด้วยความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำใคร มีทั้งความเทรนดี้ มีสไตล์ และใช้งานได้จริง จึงทำให้ พิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) กลายเป็นไอเท็มฮิตที่สาวๆ ยกให้เป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมีในชีวิตประจำวันและโอกาสต่างๆ

 

 

ใครอยากเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่น พิลกริม คาบา (Pilgrim Cabas) พลาดไม่ได้ค่ะ คอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีดำ (Black), สีขาว (White), สีเทา (Grey), สีน้ำตาล (Brown) และมีทั้งหมด 3 ไซส์คือ ไซส์ Medium ราคา 88,000 บาท, ไซส์ Small ราคา 88,000 บาท ไซส์ Mini ราคา 78,000 บาท ใครอยากสัมผัสของจริงก็ตามไปช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น G โทร. 02-664-8442 


Tags : Fashion Cabas Pilgrim de Jour Cabas Pilgrim de Jour กระเป๋า Cabas Pilgrim de Jour อ่านว่า Cabas Pilgrim de Jour RV คาบา พิลกริม เดอ ชูร์ Roger Viver กระเป๋า Roger Vivier แบรนด์ Roger Vivier RV

บทความที่คุณอาจสนใจ

รู้ไว้ไม่เอาท์ กระเป๋าหนัง S'UVIMOL แบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างชาติกำลังคลั่งไคล้สุดๆ

5 สไตล์แบบ BAOBAOANYWHERE กับกระเป๋า BAOBAO ทั้ง 8 รุ่นสุดปังที่ต้องมี

มีความอยากได้!! กระเป๋า Tote รุ่น Shop-It และ Le Pliage Cuir Backpack จาก Longchamp กับ 6 ลุคมิกซ์แอนด์แมทช์สุดปัง

แซ่บจริงจัง 10 กระเป๋า Must-have ที่แค่ถือก็ปังแม้ไม่ต้องทำอะไร!!

ใบนี้ต้องมี!! CÉLINE Belt Bag กระเป๋ามินิมัลสุดชิคโดนใจเซเลบทั่วโลก

ADVERTISEMENT
Top