Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

Written by Babyjane
Created: Apr 07, 2018 22:29 | Published date: Apr 11, 2018 14:17

จัดเต็มสีสันและลายพริ้นท์สวยแซ่บ มาแรงแซงอากาศบ้านเรา กับคอลเลคชั่นรับลมร้อนจาก Tory Burch พร้อมกระเป๋า 2 รุ่นฮิต ที่ใครไม่มีคือเอาท์ ทั้งกระเป๋ารุ่น Kira และรุ่น Half-Moon เริ่ดเว่อร์แค่ไหนต้องไปดู

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า


38989 0 0

Photo Credits: Tory Burch

ซัมเมอร์นี้ไม่มีเทรนด์แฟชั่นไหนมาแรงไปกว่าสีสันสดๆ ลายพริ้นท์แซ่บๆ อีกแล้วค่ะ และแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในสไตล์นี้ก็ต้องเป็น Tory Burch แบรนด์โปรดของสาวอเมริกันที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์รีสอร์ทพลิ้วๆ ซึ่งเหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นที่สุด นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ไอเท็มฮิตจาก Tory Burch อย่างกระเป๋าก็เป็นอะไรที่แฟชั่นนิสต้าไทยต่างตั้งตารอกันในทุกซีซั่น โดยเฉพาะซีซั่น Spring/Summer 2018 นี้ที่ปล่อยของจัด It bags สุดปังออกมาถึง 2 รุ่น รุ่นไหนจะเริ่ดกว่ากัน ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ  

 

กระเป๋ารุ่น Kira

กระเป๋าที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ สำหรับฤดูร้อน 2018 นี้โดยเฉพาะเลยค่ะ จัดเต็มด้วยสีสันสดใส หรูเริ่ดด้วยสายโซ่และ ตัวล็อคกระเป๋าที่เป็นโลโก้สีทอง Double-T ความเก๋อีกอย่างคือสายสะพายที่สองที่เลือกใช้วัสดุเรซิ่น สามารถถือได้สองแบบ ให้สาวๆ เลือกเก๋ได้หลากหลายสไตล์

 

 

ไฮไลต์ของกระเป๋ารุ่น Kira ประจำซีซั่นนี้ต้องใบนี้เลยค่ะ! โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยลวดลายดอกไอริส (Iris Print) ที่ใช้เทคนิคชั้นสูงในการเย็บแปะ (Applique) บนกระเป๋าใบสีขาว มาพร้อมกับสายโซ่สีทองสุดแสนจะไฮโซ

ส่วนใครชอบกระเป๋าสีพื้น ซีซั่นนี้รุ่น Kira ก็มีสีสันใหม่ๆ ที่ให้ความรู้สึกโมเดิร์นและเฟรชยิ่งขึ้น อย่างกระเป๋า Shoulder bag สีนู้ด (Perfect Sand) ใบนี้เลย หรือถ้าใครชอบสไตล์เรียบขรึมหน่อยใบสีน้ำเงินเข้ม (Royal Navy) นี้ก็เริ่ดไม่แพ้กัน

ไม่ได้มีแค่ไซส์เดียวเท่านั้นนะคะ กระเป๋ารุ่น Kira ยังมากับทรง Mini Bag ไซส์เล็กใช้ง่าย กะทัดรัด เอาไว้ใส่กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือก็ได้หมด ชอบสีแซ่บๆ ก็ต้องนี่เลย สีแดง (Poppy Red) หรือจะเป็นสีเงิน (Silver) ก็ถือออกงานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ถ้าชอบแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ต้องเป็นกระเป๋าตกแต่งเชือกหนังถักหลากสี (Whipstitch) ใบนี้เท่านั้นค่ะ


 

กระเป๋ารุ่น Half-Moon

มาถึงกระเป๋าสุดชิคอีกรุ่นของแบรนด์ ใครชอบกระเป๋าที่จุของได้แน่น ใส่ได้ตั้งแต่กระเป๋าสตางค์ใบใหญ่ไปจนถึงแท็บเล็ต จะต้องเลิฟรุ่น Half-Moon นี้แน่นอนค่ะ นอกจากจะฟังก์ชันเริ่ด ดีไซน์ก็โดนใจไม่แพ้กัน เพราะเป็นกระเป๋ารูปทรง Casual ที่เหมาะกับวันสบายๆในลุคสุดชิล

 

จุดเด่นของรุ่น Half-Moon ซัมเมอร์นี้การผสมผสานทั้งสีสันและพื้นผิว ให้ความรู้สึกแปลกใหม่และคลาสสิคในเวลาเดียวกัน และคีย์ไอเท็มของ Tory Burch ประจำซีซั่นนี้ จะเป็นใบไหนไปไม่ได้นอกจาก Half-Moon ทรง Satchel ลายทาง (Balloon Stripe) ที่มีสีสันจัดเต็มแบบครบทุกสี จะแต่งชิลแต่งเบาขนาดไหน ถือใบนี้ใบเดียวก็เอาอยู่!

 

แต่ถ้าชอบสไตล์เรียบง่าย สบายๆ เหมาะกับลุคที่หลากหลายในทุกวัน งานนี้ต้องกระเป๋าทรง Satchel สีน้ำตาล (Classic Tan) ใบนี้ค่ะ ที่สำคัญกระเป๋ารุ่น Half-Moon ทุกใบนอกจากจะสวยคลาสสิกแล้ว เรื่องคุณภาพก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะทำจากหนังวัวแท้ 100%

 

จากกระเป๋าทรง Satchel มาที่กระเป๋าไซส์เล็กลงมาหน่อย กับกระเป๋า Crossbody ทรงเหลี่ยม ที่ยังคงเอกลักษณ์ของรุ่น Half-Moon ไว้อย่างครบถ้วนทั้งดีไซน์ สายสะพายที่ปรับได้ และตัวล็อคกระเป๋าสีทองรูปตัว T โดยเฉพาะใบสีครีม (Birch) นี้ที่เรียบหรูดูแพงอย่าบอกใคร

จากกระเป๋าสุดเก๋ทั้ง 2 รุ่น ย้ายมาดูคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของ Tory Burch ประจำซีซั่น Spring/Summer 2018 นี้กันบ้างค่ะ ฤดูกาลนี้ก็ยังคงซิลูเอตอันเป็นเอกลักษณ์ กับชุดที่มาพร้อมกับรูปทรงพริ้วไหว เบาสบาย ที่เรียบง่ายและดูดีแบบไม่ต้องพยายาม แต่งแต้มด้วยโทนสีสดใสอย่างสีแดงป๊อปปี้ (Poppy red) สีส้มอมแดง (Tangerine) สีเหลืองมัสตาร์ด (Mustard yellow) และสีเขียวใบไม้ (Green leaf) 

 

@galagonzalez

 

ที่ขาดไม่ได้สำหรับแบรนด์นี้ก็คือลายพริ้นท์ค่ะ คอลเลคชั่นนี้ Tory Burch ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานของนักออกแบบคนดังอย่างเดวิด ฮิกส์ (David Hicks) กับการผสมผสานกันอย่างลงตัวของสีสันมากมาย และการซ้อนกันของรูปทรงเรขาคณิต (Geometric motifs) กลายเป็นลุคสุดแซ่บที่โดดเด่นสะดุดตา

 

@ireneisgood

 

ส่วนแอคเซสเซอรี่เด็ดของ Tory Burch ประจำซีซั่นนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกระเป๋ารุ่น Kira และ Half-Moon นี่โดนใจแฟชั่นนิสต้า ถือไปเฉิดฉายในลุคสตรีทสไตล์งานแฟชั่นวีคกันให้เพียบ แต่ละนางจะเลือกใบไหนมาเติมลุคแซ่บให้ตัวเองบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

@ireneisgood

 

@nycxclothes

 

@bagsnob

 

@sabinasocol@madelynnfurlong

 

อยากสวยแซ่บมีสไตล์แบบใน New York Fashion Week ไม่ต้องบินไปหาให้ไกลค่ะ เพราะตอนนี้คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 เข้าไทยมาเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเพิ่งมีงานเปิดตัวกันไป มีเซเลบดาราสาวกแบรนด์ Tory Burch ไปร่วมงานกันมากมาย ทั้ง ณิชา-ณัฏฐณิชา ซอนญ่า สิงหะ ฯลฯ แต่ละคนจัดเต็มแค่ไหน ไปดูบรรยากาศในงานกันดีกว่า

 

ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

 

แคท - ซอนญ่า สิงหะ | เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย

 

ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม

 

ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม และ เบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย

 

ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, พะเพื่อน ชุติมณฑน์ สกุลไทย และ แคท - ซอนญ่า สิงหะ

 

ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ 

 

ซัมเมอร์นี้ทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 บอกเลยว่าต้องโดนค่ะ สาวคนไหนอยากเก๋อยากปังในฤดูร้อนนี้ต้องห้ามพลาด พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูทีค ทุกสาขาค่ะ  

พิเศษ!!  "ส่วนลดสำหรับนักเรียน/นักศึกษา เพียงโชว์บัตรนักเรียน/นักศึกษา
ลด 10% ทันที วันนี้- 30 มิ.ย. 61"


ทอรี่ เบิร์ช บูทีค

ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร. 02-610-7734

ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7916

ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร. 02-003-6422

 


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch ทอรี่บัช คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

พาส่องไอเท็ม Tory Burch สุดแซ่บ!! ในดวงใจของ 4 ลีดเดอร์งานบอลฯ จากรั้วธรรมศาสตร์

Tory Burch Holiday collection คอลเลคชั่นน่าโดนสำหรับช่วงวันหยุด

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

สวยพกง่าย เที่ยวได้ทุกที่ ด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต “มินนี่” จาก Tory Burch

ADVERTISEMENT
Top