Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Bucket Bag ไอเทมฮอตไอเทมฮิตติดรันเวย์อยู่ในขณะนี้!

Written by Meraki
Created: May 18, 2018 17:20 | Published date: Jun 11, 2018 19:06

เฟียร์ซชวนสาวเฟียร์ซอัพเดทเทรนด์กระเป๋า Bucket bag ที่กำลังมาแรงในหมู่แฟชั่นไอคอนอยู่ในขณะนี้ ไปดูกันเลยว่าจะฮอตสมคำล่ำลือขนาดไหนค่าา

Fashion Bucket Bag Bag กระเป๋า กระเป๋าทรงขนมจีบ


Photo Credits:

ถึงเวลาผลัดเปลี่ยนซีซั่นคราวนี้ ก็ได้เวลามองหาไอเทมกระเป๋าใบใหม่ตามธรรมเนียมปฏิบัติของสาวๆกันอีกครั้งแล้วสินะ คราวนี้เฟียร์ชวนสาวๆอัพเดทเทรนด์กระเป๋าทรง Bucket ที่กำลังมาแรงในหมู่แฟชั่นไอคอนอยู่ในขณะนี้ ก็ด้วยดีไซน์กระเป๋าที่สามารถจุสัมภาระของสาวเฟียร์ซได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าจะเสียทรง ก็แหมมม ทั้งกระเป๋าตังค์ เมคอัพ โทรศัพท์ ที่พูดมานี่สรรพคุณดี๊ดีย์ไม่ต้องพูดเยอะแล้วค่ะ ก็ต้องมาอัพเดทกันหน่อยค่าาา ไปดูกันเลยว่าจะมีใบไหนโดนใจสาวเฟียร์ซกันบ้างนะ

 

 

#1. Fendi - Mon Trésor mini bucket bag

ราคา $1,710

Photo Credit: Fendi

Fendi ซีซั่นนี้ดีต่อใจเหลือเกิน ก็เล่นขนมาหลายต่อหลายไอเทมที่ทำให้ใจน้องหวั่นไหว แล้วถ้าไม่พูดถึงไอเทมที่ปังที่สุดในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ก็เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องกันพอดี เพราะเทรนด์ iconic FF logo ที่ไม่มีวันตายแน่นอนอยู่แล้ว อย่างลาย Fendi Zucca ที่มาพร้อมความแซ่บแต่ยังคงความคลาสสิค กับทรง Bucket ที่จุสัมภาระของสาวเฟียร์ซได้พอดิบพอดีแบบไม่ต้องกลัวเสียทรง แถมด้วยสายสะพายไหล่ และ สายยาวให้ crossbody ไปอีก จิ๋วแต่แจ๋วขนาดนี้จึงควรค่าแก่การสอยมาประดับบารมีเป็นที่สุด เอาเป็นว่าใบนี้คือดี๊ดี ไม่กรี๊ดก็ไม่รู้จะว่ายังไง It’s a must เลยค่าาา

 

Photo Credit: Instagram @peaceloveshea

 

Photo Credit: Instagram @molly_chiang

 

 

#2. JACQUEMUS - Le Sac Praia black leather bucket bag

ราคา $809

 

Photo Credit: JACQUEMUS

สาวๆหลายคนคงเคยเห็นผ่านๆตากันมาบ้างกับแบรนด์นี้ แต่อาจยังไม่คุ้นเคยนัก แต่บอกได้คำเดียวว่าแซ่บเว่อร์เกินเบอร์มากๆค่ะ จากแรงบันดาลใจที่อยากบอกเล่าเรื่องราวที่สวยงามผ่านผลงานดีไซน์ของ Saimon Porte Jacquemus ที่เริ่มออกสู่สายตาวงการแฟชั่นตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี และสร้างชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วโดยได้รับการสนับสนุนจากดีไซเนอร์แถวหน้าของวงการอย่าง Rei Kawakubo ก็การันตีฝีมือของดีไซเนอร์คนนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ดูจากดีไซน์ขี้เล่นของกระเป๋าคงเดาได้ไม่ยากว่าอีกไม่นานเค้ามาแน่ค่าาา

 

Photo Credit: Instagram @thestylestalkercom

 

Photo Credit: Instagram @collagevintage2, @streettrends

 

 

#3. Chanel - Camellia logo printed Coco small bucket bag in PVC

ราคา $3,400

 

Photo Credit: Chanel

คอลเลคชั่นนี้คุณลุง Karl Lagerfeld ได้รังสรรค์คอลเลคชั่น Cruise 2018 ได้ออกมาน่ารักน่าชังหวานๆเย้ายวนแบบสาว 70s ด้วยสีพาสเทล และไอเทมกระเป๋าใบที่เก๋ และเหมาะกับซีซั่นนี้ที่สุดคงหนีไม่พ้น Transparent bag ใบนี้ Camellia logo printed Coco small bucket bag ด้วยวัสดุพลาสติก PVC ใสๆปริ้นท์ลายซิกเนเจอร์อย่างลาย CC และดอกคามิเลียที่บ่งบอกความเป็นชาแนลได้แบบมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง จะได้สะพายกระเป๋าใบสวยได้อย่างสบายใจแบบไม่ต้องกลัวเปียกฝนกันอีกต่อไปค่าาา

 

Photo Credit: Instagram @alwaysjudging

 

Photo Credit: Instagram @songofstyle, @streetrends

 

 

#4. Proenza Schouler - Hex medium bucket bag

ราคา $2,305

 

Photo Credit: Proenza Schouler

มาถึงสไตล์มินิมอลกับบ้าง เรียบแต่เก๋คงหนีไม่พ้น Hex bucket จาก Proenza Schouler ที่ดีไซน์กระเป๋าใบนี้ออกมาประหนึ่งว่าเป็นชิ้นงานสถาปัตยกรรมดีๆชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว ด้วยการถักทอแผ่นหนังหลบตะเข็บประกอบกันขึ้นรูปจนออกมาเป็นทรง Bucket ที่เก๋ไก๋เกินเรื่องไปมาก และเพิ่มความแซ่บมากขึ้นไปอีกด้วยการตกแต่งฮาร์ดแวร์หมุดโลหะสีเิงนเพิ่มความแข็งแรงคงทนตามรอยตะเข็บ และที่สำคัญเป็นงาน handmade ส่งตรงจากอิตาลี สาวเฟียร์ซสายมินิมอลทั้งหลายคงใจสั่นกันถ้วนหน้าก็งานนี้

 

 Photo Credit: Instagram @chrisellelim

 

Photo Credit: Pinterest

 

 

#5. Louis Vuitton - PETIT NOÉ

ราคา ¥27,800

 

Photo Credit: Louis Vuitton

มาต่อด้วย Louis Vuitton - PETIT NOÉ จากคอลเลคชั่น Cruise 2018 ที่พึ่งลงจากรันเวย์ที่ญี่ปุ่นมาสดๆร้อน ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ด้วยความหลงไหลในวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมของญี่ปุ่นที่สะสมมาอย่างยาวนาน Nicolas Ghesquière จึงถ่ายทอดคอลเลคชั่นนี้ด้วยคอนเซป “fusion of urban and natural” อย่างงลงตัวกับกลิ่นอายวัฒนธรรมพื้นเมืองแบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ทำให้ PETIT NOÉ ใบนี้ดูมีดีไซน์แปลกตา และเก๋ขึ้นมากจิงๆ แต่ความแซ่บมันอยู่ที่ฟังค์ชั่นที่สามารถใส่สัมภาระได้ถึง 2 สเตป รวมถึงฮาร์ตแวร์โลหะสีทองที่ประดับตามจุดได้ดูเป็นญี่ปุ๊นญี่ปุ่น จนต้องแนะนำให้สาวเฟียร์ซต้องตามสอยสะสมไว้ในคอลเลคชั่นที่บ้านกันค่าา

 

Photo Credit: Instagram @molly_chiang

 

Photo Credit: Instagram @urassayas

 

 

#6. ALEXANDER WANG - Roxy mini bucket bag

ราคา $1,222

 

Photo Credit: Alexander Wang

 

ซีซันนี้แวงยังแรงดีไม่มีตกที่คงคอนเซปในความ Edgy และสตรองอยู่เหมือนเคย ด้วยดีไซน์การสานหนัง และตอกหมุดโลหะตามสไตล์ แต่ความเผ็ชมันอยุ่ที่หูหิ้วและฮาร์ตแวร์ที่เป็นห่วงล๊อคตรงหูกระเป๋าที่ดูล้ำกว่ากระเป๋าทรง  bucket ทั่วๆไป เหมาะกับสาวเฟียร์ซๆอย่างเราเป็นที่สุด ลองหยิบแมทช์กับชุดสบายๆแค่เชิ้ตขาวกับกระเป๋าอย่าง Mini Roxy ซักใบ แค่นี้ก็แซ่บซี๊ดแล้วค่าาา

 

Photo Credit: Instagram @amandasteele

 

Photo Credit: Pinterest

 

 

#7. Loewe - Gingham Hammock

ราคา $2,907

 

Photo Credit: Loewe

ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยแต่ซ่อนลูกเล่นไว้มากมาย ที่ได้แรงบันดาลใจจากแปลญวน ทำให้ Hammock ใบนี้กลายเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ใบเก่งที่เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปทรงให้แตกต่างกันได้ถึง 6 แบบ ทำให้มีความเหมาะสมกับสถานการณ์ในแต่ละช่วงเวลาของสาวเฟียร์ซได้อย่างเก๋ไก๋ และชิคอยู่เสมอ ถึงแม้จะต้องแบกสัมภาระมากมายซักแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหา เพราะเค้าดีไซน์มาให้ทั้งสายคล้องแขน และสาย crossbody ให้รองรับน้ำหนักสัมภาระของสาวๆได้อย่างสบายๆเลยค่าา

 

Photo Credit: Instagram @filxiaobai, @cris.fragkou

 

 

#8. Gucci - GG Marmont quilted leather bucket bag

ราคา $2,300

 

Photo Credit: Gucci

ปิดท้ายด้วย GG Marmont quilted leather bucket bag ใบนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะไอเทมไหนในคอลเลคชั่น ถ้าจะดีงามน่ารักไปซะทุกไอเทมขนาดนี้ก็ต้องพูดถึงเค้ากันหน่อย เพราะดีเทลเค้าแน่นเหลือเกิน แถมยังพิถีพิถันในการตัดเย็บทั่วทั้งใบด้วยเทคนิกการเย็บ Quilt ลงบนหนังจนขึ้นลาย mattelassé chevron ตามแบบฉบับของ Gucci ที่แอบซ่อนดีเทลน่ารักคิ้วท์ๆด้วยการเย็บรูปหัวใจไว้ด้านหลังของกระเป๋า บวกกับฮาร์ดแวร์สีทองรมดำ กับสาย Web strap สีขาวสลับน้ำเงิน และแดง ที่ทำให้ดูมีความวินเทจนิดๆยิ่งกระชากใจกันไปเลยใบนี้ 

 

Photo Credit: Instagram @toeyjarinporn

 

 

โอ๊ยยย ดีงามเหลือเกินคุณค่าที่คุณคู่ควรมากๆค่าา ไม่รู้จะห้ามใจกันได้ยังไงเลยใช่มั้ยหล่ะคะ ก็ทั้งแซ่บทั้งจุของได้เยอะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์สาวเฟียร์ซทั้งหลายซะขนาดนี้ ต้องรีบตามสอยไว้ในคอลเลคชั่นกันได้แล้วนะคะ ของมันต้องมีจริงๆค่ะซิส!

 

 


Tags : Fashion Bucket Bag Bag กระเป๋า กระเป๋าทรงขนมจีบ Fendi Gucci GG Chanel Louis Vuitton

บทความที่คุณอาจสนใจ

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

สะพายก็ดี ติดเข็มขัดก็ใช่ พาส่อง กระเป๋า GV3 ใหม่จาก Givenchy

ADVERTISEMENT
Top