Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ใบเดียวพับได้ถึง 6 แบบ! Hanaa-fu กระเป๋าออริกามิไอเดียสุดเก๋จากญี่ปุ่น

Written by Babyjane
Created: May 04, 2019 20:22 | Published date: May 14, 2019 13:46

แฟชั่นไอเท็มล้ำๆ สัญชาติญี่ปุ่น กระเป๋าออริกามิพับได้ถึง 6 แบบ ใบเดียวใช้คุ้มไม่ซ้ำสไตล์ จาก Hanaa-fu

Fashion Hanaa-fu กระเป๋า Hanaa-fu Hanaa-fu ญี่ปุ่น Hanaa-fu รุ่น Aries


12425 0 0

Photo Credits:

พูดถึงญี่ปุ่นเรามักจะถึงไอเดียเก๋ๆ ล้ำๆ ยิ่งในเรื่องแฟชั่นเนี่ยบอกเลยไม่แพ้ใคร เพราะไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว ฟังก์ชันการใช้งานต้องมาครบ และที่สาวยุ่นกำลังกรี๊ดกันมากๆ ก็ต้องนี่เลยค่ะ กระเป๋า-ของแบรนด์ Hanaa-fu ความเก๋อยู่ตรงเป็นกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจาก ออริกามิ (Origami) หรือศิลปะการพับกระดาษของญี่ปุ่นมาออกแบบ กลายเป็นกระเป๋าล้ำๆ ที่พับเป็นสไตล์ต่างๆ ได้ถึง 6 แบบอย่างรุ่น Aries รุ่นนี้ที่มีให้เลือกมากถึง 20 สี!

 

กระเป๋า Hanaa-fu รุ่น Aries ราคา 7,500 บาท

 

ยิ่งรู้ที่มายิ่งจะต้องตกหลุมรักกระเป๋ารุ่นนี้แน่นอน เพราะ คุณมาซาโตะ ซูโบอุชิ ดีไซเนอร์เค้าใช้ความพยายามในการทดลองพับกระเป๋าถึง 2,000 ครั้ง ตลอดเวลา 5 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละแบบที่พับได้ต้องออกมาสวยจริงๆ ส่วนชื่อของแบรนด์นี่ก็ขอบอกว่าล้ำลึกมาก เพราะคำว่า Hanaa-fu นั้นมาจากการผสมตัวอักษรพยางค์แรกของชื่อฤดูกาลในญี่ปุ่น เพื่อสื่อความหมายถึงกระเป๋าที่สามารถใช้ได้ทุกฤดูกาลนั่นเองค่ะ

 

STYLE #1 FOR BOSS LADY

เรามาดูวิธีพับน้อง Aries ในแต่ละแบบกันดีกว่าค่ะ เริ่มจากสไตล์แรกคือใช้งานเป็น Flat Tote แบบไม่ต้องพับอะไรเลย เป็นทรงเบสิคที่เหมาะมากสำหรับสาวออฟฟิศหรือเวิร์คกิ้งวูแมน ที่อยากได้กระเป๋าสะพายไปทำงาน เพราะสามารถใส่เอกสารในวันทำงานได้ไม่ยับ หรือใครที่ใช้แท็บเล็ต ใบนี้ใส่ได้พอดีเป๊ะ

 

STYLE #2 FOR WOMAN ON THE GO

จากทรงเบสิคลองมาทำให้เก๋ขึ้น ด้วยการพับก้นขึ้นทั้ง 2 ด้านให้กลายเป็นกระเป๋า Gusset Tote ทรงนี้ดูแล้วเรียบง่าย ใช้งานได้ทุกวัน เห็นอย่างนี้ใส่ของได้เยอะมากค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ไปไหนมาไหนบ่อยๆ จะปรับสายสั้นใช้ถือคล้องแขน หรือปรับสายยาวสะพายไหล่ก็ได้เหมือนกันค่ะ

 

STYLE #3 FOR CITY GIRL

พับล่างไปแล้ว ลองมาพับบนดูบ้าง เท่านี้ก็กลายเป็นกระเป๋าหกเหลี่ยมชิคๆ ให้สาวๆ ถือไปเที่ยว ไปทำงาน หรือไปไหนก็เก๋ได้ทุกที่ ทรงนี้ถือแล้วดูกะทัดรัดพอดี ใส่ของกระจุกกระจิกอย่างโทรศัพท์มือถือ แว่นตา หรือเครื่องประดับอื่นๆ ได้สบายๆ เลยค่ะ

 

STYLE #4 FOR ROMANTIC DATE

คราวนี้ลองพับทั้งบนทั้งล่างดูบ้าง ออกมาได้ทรงเก๋มากเวอออร์ ดูเป็นกระเป๋าหรูๆ สำหรับใส่เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ถือออกงานแทนคลัทช์ก็ได้ หรือจะถือไปดินเนอร์ ไปเที่ยวไหนก็ดี เพราะทรงนี้ไปได้ทั้งกับลุคปาร์ตี้และลุคแคชชวลค่ะ 

 

STYLE #5 FOR A GLAM NIGHT OUT

แต่จะให้เก๋สุดอะไรสุดก็ต้องพับแบบลูกบาศก์ กลายเป็นกระเป๋าทรง Cube สุดฮิตแบบนี้ เป็นทรงที่สาวๆ ต้องฝึกพับให้คล่องเลยค่ะ จากกระเป๋า Flat Tote ที่ถือไปทำงาน แปลงร่างมาเป็น Cube Bag ถือไปปาร์ตี้ต่อชิคๆ แบบนี้ ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้แน่ค่ะว่าคือใบเดียวกัน

 

STYLE #6 FOR SUMMER HOLIDAYS

ปิดท้ายด้วยการพับแบบ Cube อีกสไตล์ คือเก็บส่วนที่เป็นซิปลงไป ก็กลายเป็นกระเป๋าอีกแบบที่ใช้งานง่าย หยิบของได้สะดวก เหมาะมากกับวันเที่ยวพักผ่อน ถือไปปิคนิคสวยๆ หรือไปปาร์ตี้ชิลล์ๆ ริมสระน้ำก็ได้ เพราะน้องเค้ากันน้ำได้ด้วยค่ะ

 

ถ้าอยากรู้วิธีแปลงร่างน้องให้เก๋หลายๆ สไตล์สามารถคลิกดู VDO สอนวิธีพับทั้ง 6 แบบได้ที่นี่เลยค่ะ https://www.facebook.com/watch/?v=1777998585851458 

 

หรืออยากไปดูไอเท็มอื่นๆ จาก Hanaa-fu ก็ตามไปกด Like กด Follow กันได้ตามช่องทางต่างๆ

FB: https://www.facebook.com/Hanaafu.th

IG : https://www.instagram.com/hanaafu.th

Line ID: @hanaafuthailand

 

ส่วนใครอยากเป็นเจ้าของกระเป๋าไอเดียสุดเก๋ Hanaa-fu (รุ่น Aries ราคา 7,500 บาท) ลองไปดูไปพับสะพายของจริงกันได้ที่ Isetan, Terminal 21, Central Wolrd, Siam Discovery, Siam Takashimaya, Maya Chiang Mai และเร็วๆ นี้ที่ Central Embassy, Fashion Island, Terminal 21 Pattaya

โปรโมชั่นพิเศษสุดๆสำหรับสาวเฟียร์ซเท่านั้น!! เพียงแจ้งว่ามาจาก Fiercebook รับไปเลยส่วนลด 2,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 7,500 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้-30 มิ.ย. ที่ Hanaa Fu สาขา Central World เท่านั้น

 

 


Tags : Fashion Hanaa-fu กระเป๋า Hanaa-fu Hanaa-fu ญี่ปุ่น Hanaa-fu รุ่น Aries Hanaa-fu ราคา ช้อป Hanaa-fu

บทความที่คุณอาจสนใจ

สะพายก็ดี ติดเข็มขัดก็ใช่ พาส่อง กระเป๋า GV3 ใหม่จาก Givenchy

SAVE MY BAG กระเป๋าแบรนด์เก๋สัญชาติอิตาลี ที่นาทีนี้ไม่รู้จักไม่ได้

อัพเดทก่อนใคร กระเป๋าสีไหนมาแรง กับ 10 ไอเท็มฮิตแห่งปีจาก Coccinelle

แซ่บจริงจัง 10 กระเป๋า Must-have ที่แค่ถือก็ปังแม้ไม่ต้องทำอะไร!!

ห้ามพลาด Mo. กระเป๋าแบรนด์ไทยที่นาทีนี้สาว Minimal ไม่มีไม่ได้แล้ว

ADVERTISEMENT
Top