Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

AIGNER กลับมาครั้งใหม่แซ่บกว่าเดิม ส่งกระเป๋า 5 รุ่นเอาใจสายแฟ

Written by Babyjane
Created: Oct 06, 2018 10:59 | Published date: Oct 10, 2018 13:35

ใครยังติดภาพ AIGNER แบรนด์เครื่องหนังสุดคลาสสิคของเยอรมัน ว่ามีแต่กระเป๋าทำงานเรียบๆ คงต้องคิดใหม่ เพราะคอลเลคชั่นนี้แต่ละรุ่นออกมาแซ่บกว่าเดิมมากมายหลายเท่า!

Fashion Aigner แบรนด์ Aigner แบรนด์ Aigner มาจากไหน Aigner แบรนด์ประเทศอะไร


18777 0 0

Photo Credits:

เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบไอเท็มสไตล์เนี้ยบหรู จะต้องรู้จักกับแบรนด์ AIGNER เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นแบรนด์ในตำนานของเยอรมันเลยค่ะ เพราะอยู่คู่วงการแฟชั่นฝั่งยุโรปมากกว่า 50 ปี ที่เราคุ้นตากันดีคือกระเป๋าหนังสีคลาสสิค ที่มีโลโก้ตัว A รูปเกือกม้าเป็นซิกเนเจอร์ ดูเรียบหรูเป็นทางการ เหมาะเอาไว้สะพายไปทำงานซะมากกว่า แต่ตอนนี้บอกเลยว่าคอลเลคชั่นใหม่เค้าเนี่ยไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะมาพร้อมความแซ่บกว่าเดิมหลายเท่า เอาใจสายแฟสายเฟียร์ซสุดฤทธิ์ พูดแค่นี้อาจจะไม่เชื่อ เราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2508 แบรนด์ AIGNER ก่อตั้งขึ้นที่เมืองมิวนิก โดย Etienne Aigner และ Heiner H. Rankl และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ในเรื่องคุณภาพและการใส่ใจในรายละเอียด การตัดเย็บแบบแฮนด์เมดที่สมบูรณ์แบบในทุกขั้นตอน ปัจจุบัน AIGNER มีร้านค้ามากถึง 98 ร้านค้า และ 267 จุด ขายใน 32 ประเทศทั่วโลก การันตีความฮอตฮิตของแบรนด์เครื่องหนังสุดคลาสสิคนี้ได้เป็นอย่างดี ยิ่งในข่วงหลายปีมานี้ได้เติมความทันสมัยและลูกเล่นใหม่ๆ จนกลายเป็นผู้นำแฟชั่น เทียบชั้นดีไซเนอร์แบรนด์ แทบจะพูดได้ว่าเปรี้ยวปังแซงหน้าหลายๆ แบรนด์ไปแล้ว โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2018 ที่มาแบบจัดจ้านจริงอะไรจริงค่ะ

 

 

 

คอลเลคชั่นสุดแซ่บนี้มีชื่อว่า "WUNDERKAMMER" A Cabinet of curiosities ความหมายก็คือห้องที่รวบรวมข้าวของเครื่องใช้ที่เก็บสะสมในปลายยุคเรเนซองส์และบาโรก ซึ่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์ Christian Beck ได้นำแรงบันดาลใจจากของสะสมที่มาจากดินแดนห่างไกลทั่วโลก มาสร้างสรรค์คอลเลคชั่นอันน่าตื่นเต้นชวนค้นหา โดยได้ Quenton Jones ศิลปินที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังๆ อย่าง Chanel, Louis Vuitton, Victoria Beckham และ Kenzo มาร่วมออกแบบภาพประกอบแคมเปญในสไตล์ภาพคอลลาจสีฉูดฉาดนี้อีกด้วยค่ะ

 

 

 

ปกติแล้ว AIGNER ก็จะมีหลายไอเท็มให้เราเลือกช้อปทั้งแอคเซสเซอรี่ แว่นตา รองเท้า แต่ที่น่าได้น่าโดนสุดๆ ในทุกซีซั่นก็ต้อง กระเป๋า นั่นเองค่ะ เฟียร์ซเลยขอคัดรุ่นเด็ดรุ่นปังของคอลเลคชั่น Fall/Winter 2018 นี้มาฝากกันสัก 5 รุ่น จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

 

 

Diadora

เริ่มที่รุ่นคลาสสิคจาก AIGNER ที่โดดเด่นด้วยซิกเนเจอร์อย่างโลโก้รูปตัว A เป็นกระเป๋าหนังวัวสไตล์คลาสสิคท่ีสามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน มาพร้อมสายโซ่สีทองที่น้ำหนักเบามาก ถูกใจสาวๆ แน่นอน ความเก๋ของซีซั่นนี้คือมีรุ่น Limited สุดเริ่ด "Diadora Lucida" ที่มากับดีเทลงานเมทัลฉลุลายที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะโมรอคโค หรูหราตระการตาอย่าบอกใคร มีให้เลือกทั้งสีทองและสีเงินตัดกันกับหนังสีดำ บอกเลยว่าอลังสุดๆ

 

 

ส่วนใครท่ีชอบ Diadora แบบฉบับคลาสสิค ซีซั่นนี้ก็ยังมีให้กรี๊ดกันอยู่ พร้อมสีสันเฉดใหม่ๆ ทั้ง Persien Blue, Cognac และสีอื่นๆ ที่มาพร้อมดีไซน์แบบเย็บ Padded เป็นลวดลายโลโก้ตัว A ของ AIGNER ผสมผสานกับดีเทลเล็กๆ อย่างหมุดที่ออกแบบใหม่เป็นลักษณะกลม เพื่อสร้างความเท่และโมเดิร์นให้กับกระเป๋ารุ่นฮิตนี้ด้วยค่ะ

 

 

 

Alia

ต่อกันที่อีกหนึ่งรุ่นเก๋อย่าง Alia ที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากหีบเพลงหรือ Accordion มาพร้อมที่จับกระเป๋าทรงคลาสสิค รุ่นนี้นอกจากทรงที่เก๋มากๆ ยังตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ ที่ของเยอะ เพราะมีช่องใส่ที่กว้างขวาง และมีให้เลือกกันสองขนาดเลย แมททีเรียลก็เป็นหนังพิเศษอย่าง Saffiano มาพร้อมกับลายเด่นของซีซั่นนี้ ทั้งลายทางและลาย Moroccan ในชื่อว่า "Alia Medina" มีความเก๋ความชิคใหม่เหมือนใคร ถูกใจสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าลายกราฟิกสีสดแน่นอนค่ะ

 

 

 

Felice

อีกรุ่นที่น่าจับตามองในซีซั่นนี้ก็คือ Felice ค่ะ เป็นการพบกันระหว่างความเท่กับความหรูหราในรูปแบบ Saddle bag หรือกระเป๋าทรงอานม้าที่เรารู้จักกันดี นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสะพายไหล่ กระเป๋าสะพายข้าง ให้สาวๆ เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ จุดเด่นอีกอย่างคือโลโก้ทรงกลมสีทองหรูหราเข้ากันกับสายโซ่ ใครชอบดีเทลแบบอาร์ทๆ ก็ต้องลายสุนัขพันธุ์เกรย์ฮาวด์ที่ออกแบบในสไตล์ศิลปะยุคอาร์ตเดโค แต่ถ้าชอบแนวเรียบเท่ก็ต้องรุ่น "Felice  Stele" ท่ีมากับดีเทลการเย็บแบบรูปเพชรและการแต่งด้วยหมุดเก๋ๆ

 

 

 

Genoveva

อีกรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือรุ่นคลาสสิคอย่าง Genoveva ค่ะ กับกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูขอบมน ที่มาพร้อมตัวล็อคสีทองสุดหรู ซีซั่นนี้ Genoveva ถูกเล่าใหม่ด้วยลวดลายแห่งโลกตะวันออกเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่น "Genoveva Medina" ที่อันแน่นด้วยลวดลายหลากหลาย มีทั้งลาย Moroccan สีสวย เปิดมาด้านในเป็นลายทาง ส่วนด้านข้างเป็นลายเสือดาว Ocelot จัดเต็มทุกลายอยู่ในใบเดียวแบบนี้ บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ

 

 

 

Jada

ปิดท้ายด้วยกระเป๋ารุ่นเก๋ในดวงใจหลายๆ คน อย่าง Jada กลับมาคราวนี้ด้วยขนาดท่ีเล็กขึ้น แต่ยังคงเจริญรอยตามบรรดารุ่นพี่สาวด้วยดีเทลโลหะรูปเกือกม้าสุดหรูที่ฝากระเป๋า แต่ถือว่าเป็นน้องสาวที่แซ่บยิ่งกว่า เพราะคราวนี้ Jada ถูกเติมแต่งลวดลายแมวเสือดาวพันธุ์ Ocelot เลยเป็นกระเป๋าที่โดดเด่นกว่าใครเหมาะสำหรับถือไปปาร์ตี้หรือจะไปย่ำราตรีสวยๆ 

 

 

อยากพิสูจน์ด้วยตัวเองว่า AIGNER โฉมใหม่จะแซ่บเว่อร์แค่ไหน ไปดูของจริงๆ กันที่  AIGNER Boutique เกษร วิลเลจ เซ็นทรัลบางนา ปิ่นเกล้า และชิดลมค่ะ


Tags : Fashion Aigner แบรนด์ Aigner แบรนด์ Aigner มาจากไหน Aigner แบรนด์ประเทศอะไร Aigner อ่านว่า Aigner อ่านว่าอะไร Aigner เยอรมัน Aigner ประเทศเยอรมันนี

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 กระเป๋าวินเทจจาก Chanel ที่ดาราตัวแม่กรี๊ดให้ความฮิตแซ่บปังดังไปนอกโลก

พกความปังไปด้วยทุกที่ กับกระเป๋าทรงโทท Gemini Link Tote ล่าสุดจาก Tory Burch

Tory Burch นำเสนอรองเท้า Minnie Travel Ballet ที่จะทำให้การเดินทางแบบแซ่บๆเป็นเรื่องง่าย

รวม Bag Strap สายกระเป๋าแซ่บๆ ไอเทมมาแรงที่ซีซันนี้ต้องมี!

SAVE MY BAG กระเป๋าแบรนด์เก๋สัญชาติอิตาลี ที่นาทีนี้ไม่รู้จักไม่ได้

ADVERTISEMENT
Top